ข่าวประชาสัมพันธ์ดีเจป๊อป | newswit

“ดีเจป๊อป” คลื่นกรีนเวฟ แท็คทีมนักแสดงช่อง
“ดีเจป๊อป” คลื่นกรีนเวฟ แท็คทีมนักแสดงช่อง
GMM25 “โยโกะ-เจได” ทำดีถวายพ่อ ปั่นจักรยานปลูกดอกดาวเรือง 999 ต้น – Aug 2017
'โม’ ห้ามศึกรัก!! เหตุ 'มิ้น’
'โม’ ห้ามศึกรัก!! เหตุ 'มิ้น’
ปรี๊ดแตก!! หึง!! 'ป๊อป’ คว้าชามก๋วยเตี๋ยวราดหัว 'นารา’ – เป็นฉากที่พิณ (นารา) Apr 2016
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series
7 เหตุเกิดจากความรัก” ตอน “รักลองใจ” ตอนที่ 2 – หลังจากเตย (มิ้น) และพลอย (โม) เห็นกานต์ (ดีเจป๊อป) มารับพิณ Apr 2016
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series
7 เหตุเกิดจากความรัก” ตอน “รักลองใจ” ตอนที่ 1 – พลอย (โม) นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์สุดมั่น แฟนสาวของเจ (ตูมตาม) Mar 2016
ดีเจป๊อป’ เกร็งจัด!! ร่วมงานกับซุปตาร์มืออาชีพ – ดีเจป๊อป เผยว่า 'เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'โอ๊ต' ครับ โอ๊ตคือนักแสดงตัวประกอบอยู่ในสังกัดเดียวกันกับวิน ปกรณ์ (พุฒ-พุฒิชัย) มีผู้จัดการคนเดียวกันคือพี่หวานหวาน (โอ๊ค-กีรติ) ในเรื่องเราจะเป็นเหมือนคนขี้อิจฉาเพราะเรางานน้อยกว่าวิน ปกรณ์ จนอยู่มาวันหนึ่งผมกับพี่พุฒไปเที่ยวด้วยกันในเรื่อง แล้วเมามายกลับมานอนที่คอนโดของพี่โอ๊ค ผมก็นึกสนุกเลยให้พี่โอ๊คถ่ายคลิปวีดีโอผมกับพี่พุฒ เก็บไว้ดูเล่น
ทีวีไกด์: รายการ ได้เวลาสแกน โกเมน-ป๊อบ 2 ดีเจแซ่บ เผยประสบการณ์กะเทยจู่โจม เสี่ยขอเลี้ยง – การจะเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัยกัน ก็เป็นไปตามธรรมเนียมเปิดประสบการณ์ที่ผ่านมาว่าเจอเหตุการณ์อะไรกันมาบ้าง ไม่ธรรมดานะจ๊ะ หล่อเหลามาแต่เด็ก หนุ่มดกเมนเปิดก่อนเลยว่าช่วงที่เทรนเกาหลีกำลังมา ออตเหลือเกิน สาวๆปลื้มกันตรึม 1 ในนั้นดันไปเจอสาวประเภทสอง ที่สวยมาก จนดูไม่ออกว่าเป็นไม่เป็นตามติดมาถึงที่พักพร้อมพลีกายมาก แต่เห็นท่าไม่ดี
หนึ่งมิตรชิดใกล้ ซีรี่ส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--ซีเนริโอ นอกจากซีรี่ส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" จะเป็นเรื่องราวความครื้นเครงและความสนุกสนานของคนในคลื่นวิทยุแล้ว ยังเป็นการรวมพลของเหล่าดีเจตัวจริง เสียงจริงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น "ดีเจป๊อป คำเกษม" แห่งคลื่น EFM, "ดีเจต๊อบ-ตรีพล" แห่งคลื่น FM1 และ "ดีเจตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด" แห่ง EFM...งานนี้นอกจากจะได้เห็นบทบาทหลังไมค์ของทุกคนแล้ว
“ดีเจป๊อป” พาทัวร์โลกใบใหญ่ฯ ประเดิมที่แรก “TK Park” – กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป รายการ โลกใบใหญ่…หัวใจดวงเล็ก รายการที่จะพาหัวใจดวงเล็กๆ ท่องไปในโลกใบใหญ่ ซึ่งมีอะไรดีๆ ให้เยาวชนได้เรียนรู้ ประเดิมที่แรกกับ “อุทยานการเรียนรู้” (Thailand Knowledge Park) บุกตะลุยโซนต่างๆ พี่ดีเจป๊อป พาทัวร์ TK Park ทั่วทุกมุม เริ่มตั้งแต่การทำบัตรสมาชิกกันเลยทีเดียว “การสร้าง TK Park เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการสร้างห้องสมุดที่มีชีวิต