ข่าวประชาสัมพันธ์ดีเจเจมส์ | newswit

โอ๊ต ปราโมทย์ แทคทีม ดีเจเจมส์
โอ๊ต ปราโมทย์ แทคทีม ดีเจเจมส์
EFM ตะลุยมหานครลอนดอน ร่วมถ่ายทอดอีเว้นท์แคมเปญระดับโลก “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” – ตอกย้ำความสำเร็จจากปีที่แล้ว Jun 2017
ทีวีไกด์: รายการ เดอะแชร์เก้าอี้มีเรื่อง
ทีวีไกด์: รายการ เดอะแชร์เก้าอี้มีเรื่อง
อย่าลืมมาลุ้นกันว่าใครจะเป็นเซียนแห่งพืชพันธุ์เมล็ดข้าว – Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ ช่วยฉันที Do Me A Favor (ดูมีอะเฟเวอร์) “เอ๋-มณีรัตน์” ท้า “ดีเจเจมส์ EFM” เปิบเมนูสยอง “ไข่ข้าว” เมนูสุดแปลก แอบกรี๊ด – ซึ่งทั้ง “เอ๋” และ “ดีเจเจมส์” ต่างก็เปิดศึกท้าดวลแบบรุกหนัก แข่งขันกันเต็มที วัดกันเป็นภารกิจ วิ่งกันแบบติด สปีด ว่าใครจะร้องขอให้คนมาช่วยเหลือได้มากกว่ากัน ไม่จะเป็นภารกิจ “เป็นม้าให้หน่อย , ขออมน้ำพ่นหน้าหน่อย , กินขนมปังหน้าปลาร้าให้หน่อย ,
ทีวีไกด์: รายการ ปริศนาฟ้าแลบ ฮาสนั่น จ๊ะจ๋า โชว์ลีลากลางรายการ เต้นตามคำท้า ท้าเอง เต้นเอง – เมื่อมาถึงคิวที่เจมส์ต้องมาเล่น เพื่อนร่วมทีมอย่าง ดีเจโป้ง ณัฐพงษ์ แตงเกษม และ ดีเจแตงโมพงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ก็ท้าทายเอาไว้ว่า “ชนะแค่ 2 คำตอบไม่ยาก ทำไม่ได้ก็แย่แล้ว” เจอกดดันไปแบบนี้ทำเอาเจมส์ออกอาการเครียด ก่อนจะนั่งงงเมื่อหมดเวลา เพราะอยู่ๆจ๊ะจ๋าก็โดน โป้งกับแตงโม ลากออกมาเต้นกลางเวทีสนุกสนาน
ทีวีไกด์: รายการ นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together “กาย - ตั๊ก - ดีเจเจมส์” 3 คุณพ่อยังหนุ่ม รวมทีมพาตะลุย ประเทศฟิลิปปินส์ พาเด็กยกห้อง บุกแหล่งผลิต เมืองขึ้นชื่อเรื่อง กีต้าร์!!! – เข้มข้น ชัดเจนเรื่องอาเซียน กันทุกวันพฤหัสบดี และสัปดาห์นี้ จะพาไปตระเวนตะลุย “ประเทศมาเลเซีย, ประเทศเมียนมาร์ และ ประเทศฟิลิปปินส์” ประเทศที่เป็นสยามเมืองยิ้มสูสีกับประเทศไทย
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “ดีเจเจมส์ EFM” ขอสงบปากแฉ!!! ยอมพลีร่างตัวเองเป็น “พ่อค้าขายไอศกรีม”ลุยพิชิต “ยอดมนุษย์เนียน” – มาดูกันว่า “ดีเจเจมส์” ปากกรรไกร คารมทะเล้นคนนี้ จะมีความอดทนต่อเด็กๆได้มากน้อยแค่ไหน จะฟันฝ่าภารกิจพ่อค้าไอติมได้หรือไม่?? ท้ายที่สุดแล้วความจะแตกหรือเปล่า? ติดตามภารกิจฮา พากรามค้าง ได้ในรายการ “ตีเนียน” วันเสาร์ที่ 27 กันยายน เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
ทีวีไกด์: รายการ “Lucky Number เลขอวดชีวิต” ทำไม ใหม่ สุคนธวา ถึงกับน้ำตาร่วงในรายการ –
ทีวีไกด์: รายการ Lucky Number เลขอวดชีวิต ทำไม ?? ใหม่ สุคนธวา ถึงกับน้ำตาร่วง –
ทีวีไกด์: รายการ Lucky Number ความหมายจากลายมือเลข 4 “Lucky Number เลขอวดชีวิต” ใครจะตายเพราะปาก ?? –
ทีวีไกด์: รายการ “ราชรถมาเกย” เจมส์ ดีใจสุดๆยกเก้าอี้ลอยตะโกนบอกชื่อตัวเอง หลังเฉลยว่าถูกข้อแรก – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ฮาสมคำเล่าลือจริงๆสำหรับหนุ่มจอมทะเล้น ดีเจเจมส์ จิตตริน กุลกัลยาดี ที่งานนี้ถูกเลือกมาเป็นดารานำโชคให้กับ 4 หนุ่มที่เอารถเก่ามแลก รถยนต์ TOYOTA PRIUS รุ่น Top Solar Roof มูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท และด้วยความฮาที่กล้าบ้าบิ่น เมื่อเจมส์และอีก 4 หนุ่มผู้เข้าแข่งขัน
ดีเจเจมส์ และ หมูมิ้นท์ เจ้าหญิง (10) ล้านวอน พา 10 คู่ผู้โชคดี บินลัดฟ้าเที่ยวฟรี ช้อปฟรี ที่เกาหลี “กินอย่างหรู อยู่อย่างราชา” กับ ดั๊บเบิ้ล เอ – กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ หลังจากเปิดกล่องหาผู้โชคดีที่จะได้ร่วมเดินทางลัดฟ้าไปช้อปฟรี เที่ยวฟรี ที่แดนกิมจิ กับแคมเปญ “ดั๊บเบิ้ล เอ ดั๊บเบิ้ล เฮ เที่ยวฟรี ช้อปฟรีที่เกาหลี 10 ล้านวอน” แคมเปญสุดเย้ายวนที่ ดั๊บเบิ้ล เอ จัดขึ้นเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และนำผู้โชคดี
ทีวีไกด์: รายการ เกมเผาขน “จิ๊ก – เนาวรัตน์” เล่าประสบการณ์เสียว “โจโจ้” แค้น จับ ”ดีเจเจมส์” ลาก – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เกมเผาขน อาทิตย์ที่ 10 ก.ค. 54 พบกับ ประสบการณ์อันน่าหวาดเสียวแบบเผาขนของ จิ๊ก – เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ กับเรื่องราวแบบประชิดตัวที่มีชายต่างชาติโชว์ของลับต่อหน้าแบบจะๆๆ งานนี้พี่จิ๊กจะทำเช่นไร ต้องติดตาม.... ตามต่อมาด้วยความสนุกสนานของรายการในรอบแจ็คพอตเผาขน
“ควิก” เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ และคอมมูนิตี้ที่วัยแสบไม่ควรพลาด – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--ThaiConnexion เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ควิกได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้2 ดีเจสุดแสบ ดีเจเจมส์ และดีเจพล่ากุ้ง มาเป็นแบรนด์แอมบาสสเดอร์ (Brand Ambassador) ให้กับผลิตภัณฑ์ เพื่อตอกย้ำแบรนด์โพซิชั่นนิ่ง (Brand Positioning) ถึงความแสบ จัดจ้าน ถึงใจของ ควิกแสบ แสบเข้าเส้น ซึ่งภายในงานฯ ยังมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้สนุก พร้อมรับของรางวัลมากมาย