ข่าวประชาสัมพันธ์ดุลยสิทธิ์ | newswit

Movie Guide: ดุลยสิทธิ์ ขอท้าคนดู
Movie Guide: ดุลยสิทธิ์ ขอท้าคนดู
ร่วมพิสูจน์ 13สถานที่อาถรรพ์ทั่วกรุง!! กลางงานรอบสื่อฯ 'บางกอก13(เมือง-ฅน-ตาย)' – เริ่มงานด้วยโชว์ของลูกศร วงโฮป Mar 2016
เรื่องย่อ: หมอผีไซเบอร์ – คาถา ร่มบุญ ชายหนุ่มหน้าตาดี จิตใจดี คาถาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ สารวัตรเดชา และ วาณี มีน้องชายวัยมัธยมปลายตัวแสบคือ อาคม คาถามีความสนใจในเรื่องลี้ลับเป็นพิเศษตั้งแต่เด็ก เพราะคาถาได้รับสืบ ทอดวิชาคาถาสี่ธาตุจาก ปู่มั่น ปู่แท้ๆ ของคาถา ซึ่งเป็นหมอผีไสยขาว โชคดีที่คาถายังมี หลวงพี่มุนี ศิษย์เอกของปู่มั่นที่เข้าใจ และ คอยสอนให้คาถาได้เรียนรู้มนต์ขาว เพื่อที่คาถาได้ช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก
“กิ๊บซี่ - แมทธิว” เลิฟซีนถึงใจ อีโรติก โจ๋งครึ่มปนสยอง เล่นจริง จูบจริง !! ใน “SPELL น้ำมันพราย” ภาพยนตร์คุณภาพระดับคุณภาพ 3D – “เป็นหนังเรื่องแรกเลยที่เราทั้ง 2 คนยอมลงทุนเปลืองเนื้อเปลืองตัวมากที่สุด (หัวเราะ) คือเรามีความตั้งใจอยากให้หนังมันออกมาดีที่สุด ดูสมจริงมากที่สุดเท่าที่ลิมิตเราจะทำกันได้ ซึ่งพี่ดุลย์ ผู้กำกับเขาก็ถามว่า เราอยากใช้สแตนอินแทนหรือไม่ เขาสามารถจัดให้ได้นะ แต่เรา 2 คนรู้สึกว่าในหลายๆ มุมภาพ
ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ซิวรางวัล “ฐานันดร 4 ทองคำ” พราวฟ้า-เบิร์ด ยิ้มปลื้ม เป็นตัวแทนเข้ารับ – ซึ่งจากการพิจารณาของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ มีมติเป็นเอกฉันท์ ซีรีย์ดังกล่าว ช่วยกระตุ้นเตือนให้ผู้คนในสังคมได้ทราบข้อมูล เล่ห์เหลี่ยมกลโกงรูปแบบต่างๆ ของบรรดามิจฉาชีพไว้ก่อนที่ภัยมาถึงตัว รวมทั้งยังเป็นอุทาหรณ์ในการใช้ชีวิตประจำวัน “ไม่ให้ประมาท” งานนี้ สาวพราวฟ้า และ หนุ่มเบิร์ด-กิตติธัช ประดับ นักแสดงหลักของเรื่อง
เรื่อยย่อ: สถานีสี่แสบ – กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประเภท ตลก ผู้กำกับ ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล ควบคุมการสร้าง สุพล วิเชียรฉาย , ทศพล มาลีนนท์ , ปิ่นกมล มาลีนนท์ ดำเนินงานสร้าง ปิยะนุช ไชยรัตนานนท์ นักแสดง ชาคริต แย้มนาม , นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ , ว่าน รัชชุ สุระจรัส , อรุณ วชิรปิลันธน์ ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่....เวลา 15.15 – 16.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กลางดึกคืนหนึ่ง “ปรีชา” เซลล์แมนขายของ
“บางลำพู แบนด์” ยิ้มร่า !!! เพลงบลูส์ แรงจัด กระแสดีเกินคาด – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--สไปร์ซซี่ ดิสก์ ถึงจะออกตัวว่าเป็นแนวเพลงที่มีคนฟังเฉพาะกลุ่ม แต่กระสอบตอบรับก็ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับเพลงจาก 4 คนบลูส์ “บางลำพู แบนด์” ที่ประกอบไปด้วย โป๊ง - ดุลยสิทธิ์ สระบัว (ร้องนำ), ลุงฟิล - Phil Middleton (ร้องนำ,นักฮาร์มอนิกา), หวาน - ประภัสร์ เดชาจุตินันท์ (กลอง), กันตรึม - พิฆเนศร์ จันทิมาธร(กีตาร์) กับอัลบั้มล่าสุด “บางลำพู บลูส์”
เอเซียฟิล์มพลัส ค่ายหนังใหม่ เตรียมสร้างหนังรักไทย-มาเลเซีย – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เอเซียฟิล์มพลัส บริษัท เอเซียฟิล์มพลัส จำกัด ค่ายหนังใหม่ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายภาพยนตร์ เตรียมคลอดโปรเจ็คภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกในปี 2009 โดยเลือกผู้กำกับมากฝีมืออย่างดุลยสิทธิ์ นิยมกุล มากำกับภาพยนตร์ให้เป็นเรื่องแรก ขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมงานสำรวจสถานที่ถ่ายทำในประเทศมาเลเซีย นับเป็นภาพยนตร์ไทยที่มีการถ่ายทำในประเทศมาเลเซียเกือบตลอดทั้งเรื่อง
“ผกก.ดุลยสิทธิ์” มั่นใจ “หลวงพี่กับผีขนุน” เป็นหนังฮาเคลือบสาระชายไทยอยากรู้รสชาติของการบวชต้องดู – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม หลายคนเห็นชื่อหนัง “หลวงพี่กับผีขนุน” คงคาดกันไปว่าจะได้ไปฮากันเพียงอย่างเดียว แล้วยิ่งได้นักแสดงตลก 2 สไตล์โคจรมาดวลมุกฮากันอย่างตลกมหาชน “หม่ำ จ๊กมก” ปะทะตลกปัญญาชน “ทศพล ศิริวิวัฒน์” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ทศ 108 มงกุฏ” แล้วไหนจะมีผีไทยสายพันธุ์ใหม่อย่าง
“หลวงพี่ทศ” เจอดี “ผีขนุน” โผล่เซอร์ไพรซ์ ผกก.ดุลยสิทธิ์ จัด “ป่าช้า” เป็นสังเวียนใน “หลวงพี่กับผีขนุน” – กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม แค่ชื่อก็ฮากันไปล่วงหน้าแล้วสำหรับ “หลวงพี่กับผีขนุน” ผลงานการกำกับของ “ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล” ที่ได้ 2 นักแสดงตลก 2 สไตล์โคจรมาพบกันคือ “ทศ 108 มงกุฏ” ที่มาในบทเสือ เซลล์แมนจอมต้มตุ๋นที่ชีวิตหักเหต้องกลายมาเป็นพระเสือ พระใหม่ที่ยังไม่ทันรู้เรื่องธรรมก็ดันต้องมาช่วยชาวบ้านปราบผีขนุนสุดเฮี้ยน
โปลิสหน้าเหลี่ยม “หม่ำ จ๊กมก” ตามล่า “ทศ 108 มงกุฏ” ทำปากคลองตลาดโกลาหล ฉากสุดฮาระทึกใน “หลวงพี่กับผีขนุน” – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าแถวปากคลองตลาดตกอกตกใจกันใหญ่ นึกว่าตำรวจมาไล่จับผู้ร้ายที่ไหน ที่แท้ก็เป็นกองถ่ายหนังเรื่อง “หลวงพี่กับผีขนุน” ผลงานสุดฮาเรื่องใหม่ของผู้กำกับฝีมือเก๋า “ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล” ก็จะไม่ให้ชาวบ้านเขาแตกตื่นได้อย่างไรกัน ก็ดันจับเอาตลกชั้นเซียนขวัญใจประชาชน “หม่ำ จ๊กมก”
“ผกก.ดุลยสิทธิ์” ภูมิใจเสนอหนังหรรษาป่าช้าแตก “หลวงพี่กับผีขนุน” – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม จับ “ทศ 108 มงกุฏ” สวมบทพระประชันความฮา “หม่ำ จ๊กมก” หลังจากฝากผลงานสุดสะพรึงทุกโสตประสาทอย่างเรื่อง “ศพ” จนเป็นที่ถูกใจคนดูกันมาแล้ว ผู้กำกับคนเก่ง “ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล” ก็กำลังจะมีผลงานหนังเรื่องใหม่ที่จะเข้าฉายช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ที่มีชื่อว่า “หลวงพี่กับผีขนุน” ซึ่งคราวนี้ผกก.ดุลยสิทธิ์ ก็ขอเปลี่ยนแนวมาทำหนังสไตล์เฮฮา
แบนชื่อ “อาจารย์ใหญ่” ไม่ผ่านเซ็นเซอร์ เปลี่ยนชื่อเป็น “ศพ” – กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “อาจารย์ใหญ่” ของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล ได้เกิดข้อเรียกร้องมากมายจากคณาจารย์และนักศึกษาแพทย์ ว่าเนื้อหาในภาพยนตร์อาจส่งผลกระทบให้ประชาชนหรือคนที่ได้ชมภาพยนตร์ทั่วไปจะเกิดความเข้าใจผิดต่อสังคมและสร้างความสะเทือนใจทั้งแก่ผู้ที่แสดงเจตจำนงในการบริจาคร่างกายและนักศึกษาแพทย์ทั่วไปที่ต้องศึกษาเกี่ยวกับ
แบนชื่อ “อาจารย์ใหญ่” ไม่ผ่านเซ็นเซอร์ เปลี่ยนชื่อเป็น “ศพ” – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “อาจารย์ใหญ่” ของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล ได้เกิดข้อเรียกร้องมากมายจากคณาจารย์และนักศึกษาแพทย์ ว่าเนื้อหาในภาพยนตร์อาจส่งผลกระทบให้ประชาชนหรือคนที่ได้ชมภาพยนตร์ทั่วไปจะเกิดความเข้าใจผิดต่อสังคมและสร้างความสะเทือนใจทั้งแก่ผู้ที่แสดงเจตจำนงในการบริจาคร่างกายและนักศึกษาแพทย์ทั่วไปที่ต้องศึกษาเกี่ยวกับ
จับตา “อาจารย์ใหญ่ กลั่นแรงบันดาลใจของผู้เสียสละร่าง สู่ความหวาดระทึกที่ชวนแตกต่าง – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม ฮือฮาและเป็นที่กล่าวถึงอย่างยิ่งเลยทีเดียวสำหรับ “อาจารย์ใหญ่” ภาพยนตร์ในแนวระทึกขวัญที่กลั่นมาจากสมองของ “ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล” ผู้กำกับหนุ่มที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการภาพยนตร์นับ 10
ตั้งวงสนทนากับ “ดุลยสิทธิ์” ผ่านประสบการณ์ที่สั่งสมในวงการหนังก่อนจะมาถึงหนังล่าสุดอย่าง “อาจารย์ใหญ่” – กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม บรรยากาศการพูดคุยครั้งแรกของกับผู้กำกับที่คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์มากว่า 20 ปี อย่าง ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล ที่หลายคนคงจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของเขามานาน เพราะเขามีส่วนร่วมในหนังไทยหลายต่อหลายเรื่อง ผู้กำกับสารภาพด้วยท่าทีที่เยือกเย็นสมกับที่มีพื้นเพเป็นคนเหนือว่า “ผมเป็นคนชอบดูหนังตั้งแต่เด็ก ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด ผมเป็นคนน่าน
ตีลังกาท้าฝัน ฮือฮา ภาพสวยประทับใจ เวิร์คพอยท์ ทุ่มงบไม่อั้น ไว้ใจผู้กำกับหนุ่ม ดุลยสิทธิ์ – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ สมกับเป็นทางเลือกใหม่ที่ได้รับความสนใจ และโดดเด่นอย่างมากในเวลานี้ จนใครๆ ก็ออกปากชมและคงประจักษ์ต่อสายตาแฟนๆ ทั่วประเทศกันไปแล้วสำหรับภาพยนตร์โทรทัศน์ "ตีลังกา ท้าฝัน" ผลงานใหม่ที่เวิร์คพอยท์ภูมิใจเสนอกับซีรีส์แนวสร้างสรรค์เพื่อเป็นแรงบันดาลใจของวัยรุ่นสมัยใหม่กับกีฬาไทยๆ