ข่าวประชาสัมพันธ์ดูเอดอท | newswit

“แซ้บฟ้อ” กระแสฮิต แรงติดเทอร์โบ!!! – โดย ท็อฟฟี่ (ศิวดล จันทนเสวี) นักร้องนำและหัวหน้าวง 3.50 เผยว่า "สำหรับเอ็มวีเพลงแซ้บฟ้อ ฟีเจอริ่ง แจ๊ส, โก๊ะตี๋, หญิงแย้ ที่เพิ่งปล่อยในยูทูบมาไม่กี่สัปดาห์ ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 5 ล้านไปแล้ว ถือว่ากระแสตอบรับจากแฟนเพลงค่อนข้างดีและน่าพอใจมาก ตอนนี้ไปเล่นที่ไหนคนจะขอเพลงแซ้บฟ้อตลอด จากที่ก่อนหน้านี้จะขอแว้นฟ้อ นอกจากนี้ก็เริ่มมีคนทำคลิปเอาเพลงเราไปเต้นออกมาให้เห็นเรื่อยๆ
“3.50” ส่ง “แซ้บฟ้อ” ภาคต่อแว้นฯ!!! ได้ “แจ๊ส, โก๊ะตี๋, หญิงแย้” ร่วมฟีเจอริ่ง – โดย บ๊อบบี้ (นิติกร สิมะลี) มือกีตาร์และในฐานผู้แต่งเพลงแซ้บฟ้อ เผยว่า "สำหรับเพลงแซ้บฟ้อ เป็นเพลงที่ตั้งใจทำเป็นภาคต่อจากเพลงแว้นฟ้อของคุณแจ๊ส ซึ่งแว้นฟ้อผมแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงและโปรดิวซ์ โดยคุณแจ๊สมาช่วยเติมเนื้อในท่อนร้องของเขาเพื่อให้เข้าปากตัวเอง นอกจากนี้ผมกับพี่ท็อฟฟี่ (ร้องนำ วง 3.50) ยังร่วมฟีเจอริ่งและเล่นเอ็มวีด้วย
“แอซซิส” เฮ “แค่คิดยังไม่เคย” กระแสตอบรับดี ยกเครดิตให้ “แอ๊ด คาราบาว” – โดย เบียร์ เกียรติภูมิ บุษบา (ร้องนำ) เผยว่า "สำหรับเพลง แค่คิดยังไม่เคย ฟีเจอริ่ง แอ๊ด คาราบาว เพลงนี้ค่อนข้างตรงกับชีวิตพวกเรามาก ตั้งแต่ได้เนื้อเพลงจากพี่แอ๊ดเอามานั่งอ่านกันแล้วน้ำตาไหล เพราะมันเป็นอะไรที่โดนใจเรา เนื้อหามันเป็นการตามหาฝัน ซึ่งเหมือนพวกเราที่ประกวดกันมาหลายเวทีแล้ว ได้รางวัลบ้างไม่ได้รางวัลบ้าง
“ไกอา” สลัดภาพเซ็กซี่เปลี่ยนลุคเป็นสาวใส ส่งความหวานผ่านซิงเกิลพิเศษ “รักเธอแต่เธอไม่รู้” – สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *494166 หรือทาง iTunes และติดตามชมมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูป www.youtube.com/DOADOTofficial นอกจากนี้คุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ทาง เฟสบุ๊ก www.facebook.com/DoADot และไอจี
“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์
“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์
“7 วัน จองเวร”กระแสแรงสุดๆ – จริงๆแล้วสำหรับซิงเกิ้ลแรกของผม ในฐานะที่เป็นวงหน้าใหม่ด้วย Jan 2015
“3.50” สลัดชุดยอดมนุษย์ใส่สูทสี ควง “อุ้ม-ลักขณา” เขย่าลีลาในเอ็มวี “ตุดยอด” – เล่นเอา 6 หนุ่ม ท็อฟฟี่ ศิวดล (ร้องนำ), บ็อบบี้ นิติกร (ร้องนำ/กีต้าร์), ปีโป้ ทนต์ (ร้องนำ), เบ๊นซ์ สุรพงศ์ (เบส), ติ๊ก ดุสิต (กลอง) และอั๋น วิรุฬ (คีย์บอร์ด) ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย ที่ได้มีโอกาสประกบสาวสวยเซ็กซี่อย่างอุ้ม ส่วนอุ้มเองก็ดูตื่นเต้นไม่น้อย เพราะถือเป็นผลงานเพลงแบบเป็นจริงเป็นจังชิ้นแรกในชีวิต
“ดูเอดอท” ปั้นศิลปินร็อกหน้าใหม่เขย่าชาร์ต ส่ง “ฮูดินี” ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ภาพหลอน” – ฮูดินี ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนคือ เอิร์ธ-วสวัตติ์ หาญลำยวง (ร้องนำ), วี-กวี บุญณายานนท์ (คีย์บอร์ด), กี้-สุกฤต หวังสว่างกุล (กลอง), หลิน-ไท่หัว หลิน (กีต้าร์) และ พบ-พบธรรม ยิ่งไพบูลย์สุข (เบส) โดย เอิร์ธ นักร้องนำ ขอเป็นตัวแทนเล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับเพลงภาพหลอน เป็นเพลงเก่าของ ‘สายป่านโรงบ่มคนดนตรี’
“จ๊อบ พงศกร” ประกบสาวฮอต “เก้า ฮอร์โมน”ถ่ายเอ็มวี “บรรยากาศ” ชิดแนบ...แอบเขิน!!! – จ๊อบและเก้ามาถึงโลเคชั่นกันแต่เช้า มาถึงนอกจากจะรีบแต่งหน้า ทำผมกันแล้ว หนุ่มจ๊อบมีอาการเขินไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ เพราะโดยส่วนตัวนั้นเคยติดตามผลงานและแอบปลื้มน้องเก้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอได้มาเจอกันเลยเขินสุดๆ ส่วนเก้าด้วยความที่เป็นสาวอัธยาศัยดีเลยชวนจ๊อบคุย ทำให้จ๊อบหายเกร็งไปเล็กน้อย ในขณะที่รอเก้าแต่งหน้าทำผม
“จ๊อบ พงศกร” นิสัยร่าเริงเกินเหตุ ปิดไฟเค้นความโรแมนติก ส่งอารมณ์เพลง “บรรยากาศ” – โดยหนุ่มจ๊อบเล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ก่อนหน้านี้ผมเคยมีโปรเจ็กต์พิเศษคือ ‘เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ’ ฟีเจอริ่งกับน้องแปม ไกอา ประกอบละครซิทคอม ‘จูบ Kiss Me’ ครับ สำหรับเพลง ‘บรรยากาศ’ ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกแบบเต็มตัว เป็นเพลงแนวฟังสบายๆ เนื้อหาจะประมาณว่าผู้ชายคนหนึ่งหลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง
“จ๊อบ พงศกร” นิสัยร่าเริงเกินเหตุ ปิดไฟเค้นความโรแมนติก ส่งอารมณ์เพลง “บรรยากาศ” – โดยหนุ่มจ๊อบเล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ก่อนหน้านี้ผมเคยมีโปรเจ็กต์พิเศษคือ ‘เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ’ ฟีเจอริ่งกับน้องแปม ไกอา ประกอบละครซิทคอม ‘จูบ Kiss Me’ ครับ สำหรับเพลง ‘บรรยากาศ’ ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกแบบเต็มตัว เป็นเพลงแนวฟังสบายๆ เนื้อหาจะประมาณว่าผู้ชายคนหนึ่งหลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง
“ไกอา” ปลื้ม “เลิฟโพชั่น” กระแสแรง!!! แฟนคลับแห่คัฟเวอร์ตั้งแต่สตาร์ท – โดย จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หนึ่งในสมาชิกไกอา ขอเป็นตัวแทนเล่าถึงกระแสตอบรับกับซิงเกิ้ลนี้ว่า “สำหรับเพลงเลิฟโพชั่น เป็นซิงเกิ้ลที่สองของไกอา ซึ่งทิ้งระยะห่างจากซิงเกิ้ลแรก Audition (เลือกได้) นานถึง 6 เดือน จนแฟนๆ บ่นว่าเมื่อไหร่ซิงเกิ้ลสองจะปล่อยซะที ก็อยากจะบอกว่าเราอยากให้ผลงานชิ้นนี้ออกมาดีที่สุด ทั้งเรียนร้องซ้อมเต้นกันนานหลายเดือน
“ไกอา” เปลี่ยนลุคเด็กเป็นเซ็กซี่ ปล่อยซิงเกิ้ล “เลิฟโพชั่น” เอาใจโจ๋ไทย – 5 สาว GAIA นำทีมโดย จอย-จุฑามาศ, จันจิ-จันจิรา, แปม-ศิรภัสรา, เพลง-ธนิสสา และนุ่น-ภาณิศา ได้เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับเพลงเลิฟโพชั่น เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของพวกเรา มีความเปลี่ยนแปลงจากซิงเกิ้ลแรกหลายอย่าง ตั้งแต่เรื่องของเสื้อผ้า หน้า ผม ที่ทำให้รู้สึกได้ว่าเราดูโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ในส่วนของเพลง
“ดูเอดอท” ส่งเพลงรักสกัดร้อน“จ๊อบ-แปม” ถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติกผ่าน “เธอหมุนรอบฉันฯ – โดย จ๊อบ พงศกร ได้เผยว่า “รู้สึกกดดันครับ เพราะเพลงนี้ถูกทำมาแล้วหลายเวอร์ชั่นจากศิลปินดังๆ ทั้งนั้น และได้รับการตอบรับที่ดีทุกเวอร์ชั่นด้วย แต่ผมก็พยายามเต็มที่เพื่อให้สมกับที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้โอกาสมาทำงานตรงนี้ครับ กับการร่วมงานกับแปม แรกๆ ยอมรับเลยตื่นเต้น เพราะผมถือเป็นศิลปินหน้าใหม่
“จิก” ลงทุนแต่งเพลงให้“จูเลียต บัลโคนี่” เหตุหลงเสียง “อุ๊บอิ๊บ” นักร้องนำ – โดย จิก-ประภาส เผยว่า “ผมชอบเสียงของอุ๊บอิ๊บตั้งแต่เขามาเป็นคอรัสในคอนเสิร์ตของตุ๊กกี้ พอดีเราจะเปิดค่ายเพลงและเห็นถึงศักยภาพของเขาเลยชวนมาเป็นศิลปิน ซึ่งผมก็ได้มอบบทเพลง ‘สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล’ ให้ไป ซึ่งเขาก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีและตรงใจ”ด้าน อุ๊บอิ๊บ เผยว่า “ดีใจตั้งแต่เข้ามาทำงานเบื้องหลังแล้ว
นุ่น ไกอา ปลื้มใจได้เดินตามฝัน!!! ไม่ทำพ่อ-แม่เสียเงินฟรี – ติดตามให้กำลังใจสาวน้อยหน้าใส “นุ่น-ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ” กับซิงเกิ้ลแรก “Audition (เลือกได้)” สามารถดาวน์โหลดเพลง Audition (เลือกได้) ได้ทาง *494166 หรือทาง iTunes และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 5 สาวสมาชิกวง GAIA ได้ทางเฟสบุ๊ก www.facebook.com/DoADot, www.facebook.com/GAIAfc ทวิตเตอร์ : doadot_wp, gaia_doadot, อินสตาแกรม : doadot,
นามสกุลพ่อทำ เพลง กดดัน ตั้งใจทำงานพิสูจน์ตัวเอง!!!
นามสกุลพ่อทำ เพลง กดดัน ตั้งใจทำงานพิสูจน์ตัวเอง!!!
– เพลง เผยว่า “เรื่องความกดดัน เพลงเจอมาตั้งแต่ตอน 8 ขวบเลย ตอนนั้นไปประกวดเคพีเอ็นจูเนียร์ 2004 แล้วมีพี่ๆ Jan 2014
จันจิ เลื่อนขั้นเป็นศิลปินเต็มตัว รู้ตัวไม่ถนัดร้อง ซุ่มซ้อมหนัก – จันจิ เผยว่า “เป็นความกดดันอย่างมาก เพราะตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมาจันจิเต้นให้กับศิลปินอย่างเดียวเลย ถือเป็นเรื่องที่เราไม่ได้คาดคิดว่าวันหนึ่งเราจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเป็นศิลปินเต็มตัว เพราะปกติจันจิเป็นคนค่อนข้างขี้อายไม่กล้าร้องเพลงต่อหน้าคนอื่น ตอนที่ทางค่ายดูเอดอทเรียกเข้ามาออดิชั่นก็เครียดอยู่เหมือนกัน เพราะจันจิไม่มีเบสิกด้านการร้องเพลงมาก่อนเลย
5 สาว “GAIA” ส่งซิงเกิ้ลแรก เขย่าวงการ “เจย์ ปาร์ค” บินตรง ร่วมฟีเจอริ่ง-โปรดิวเซอร์ – เชื่อว่าความสามารถและความน่ารักสดใสของทั้ง 5 สาวแห่งวง GAIA จะเอาชนะใจแฟนเพลงได้ไม่ยาก ติดตามฟังซิงเกิ้ลแรก “Audition (เลือกได้)” ของพวกเธอได้ภายใต้ค่ายน้องใหม่ Do A Dot ได้ที่ *494166 หรือทาง iTune และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ที่ www.facebook.com/DoADot, Twitter : @doadot_wp, IG :
เวิร์คพอยท์ฯ ส่งสุดยอด 5 สาว “ไกอา” ประเดิมค่ายเพลง Do A Dot – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผลิตรายการเฟ้นหาศิลปินจนโด่งดังมาแล้วมากมาย ล่าสุด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์- เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดค่ายเพลงน้องใหม่ในนาม “Do A Dot” (ดูเอดอท) ภายใต้การควบคุมดูแลของ คุณจิก ประภาส ชลศรานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หนึ่งในหัวหอกคนสำคัญ และได้ลูกหม้อคนเก่ง แก้ว ชยันต์ จันทวงศาทร
ข่าวซุบซิบ: จันจิ ยกหูปรึกษา ชิน ชินวุฒิ – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--Do A Dot แม้จะเลิกรากับอดีตหวานใจมานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่เมื่อสาวหมวยเต้นเก่งอย่าง จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินในสังกัด Do A Dot (ดูเอดอท) ของเวิร์คพอยท์ สาวจันจิก็ยกหูหานักร้องหนุ่ม ชิน-ชินวุฒิ เพื่อขอคำปรึกษาทันที แหม...เลิกเป็นแฟนกันก็ไม่ได้แปลว่าจะเลิกเป็นเพื่อนกันนี่เน๊อะ!!! -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ก๊อสซิป: ได้เลือดพ่อ – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.-- ได้เลือดพ่อมาเต็มๆ สำหรับ น้องเพลง-ธนิสสา อินทฤทธิ์ เพราะแว่วมาว่า ลูกสาวคนเก่งของ พ่อเสือ-ธนพล คนนี้ กำลังจะขึ้นแท่นเป็นศิลปินเต็มตัว และมีซิงเกิลแรกออกมาให้ฟังกันเร็วๆ นี้ กับค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) ค่ายเพลงน้องใหม่ของเวิร์คพอยท์นั่นเอง ส่วนจะออกมาแนวไหน อย่างไร รอพิสูจน์ด้วยตัวเองได้เร็วๆ นี้ แน่นอน!!! -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่