ข่าวประชาสัมพันธ์ตบตา | newswit

ทีวีไกด์: เรื่องย่อละครอังกอร์
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละครอังกอร์
ตอนที่ 5 ออกอากาศวันที่ 1 กันยายน 2561 – พวกหมวดฤทธิ์ดักผู้พวกกองที่สถานีรถไฟ และล้อมไว้ได้ทั้งหมด Aug 2018
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม เสือ ชะนี
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม เสือ ชะนี
เก้ง ตอน 83 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561 เวลา 21.15 น. ช่องวัน 31 – "ศึกชิงนาง" ทำเอาเจ๊ออย (หญิง-รฐา) Aug 2018
ทีวีไกด์: รูทีนซีรีส์ โสดStories2
ทีวีไกด์: รูทีนซีรีส์ โสดStories2
ออกอากาศ เสาร์ที่ 10 ธ.ค.นี้ 22.00น. ทางช่องวัน31 – "คลาริสา" ขอร้องให้ "อาร์ค"ช่วย หลังมีภาพหลุด คลาริสา Dec 2017
โปรแกรมเด่นทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส
โปรแกรมเด่นทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส
เอ็กซ์ตรีม เดือนพฤศจิกายน 2560 – ขอเชิญผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักมายากลมาร่วมแสดงและตบตาสุดยอดนักมายากลชื่อดังของโลกอ Oct 2017
แค้นนี้ต้องชำระ!! 'โม’ เอาคืน!!
แค้นนี้ต้องชำระ!! 'โม’ เอาคืน!!
บุกพังงานแต่ง 'ตูมตาม-นารา’ – ฉากที่จะพาแฟนๆ ไปตบ เอ๊ย!! ไปชม เป็นฉากงานแต่งงานของเจ (ตูมตาม) และพิณ (นารา) Jul 2017
Mini Drama & Jazz: ลูกไม้ Why/วาย/วัย ป่วง’เสาร์ที่ 14 และอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558, 19:00น. – 20:00น. ณ ร้านแจ๊ส แฮบเพ้นส์ ถนนพระอาทิตย์ – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ร้านแจ๊ส แฮบเพ้นส์ 084 450 0505 ติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.jazzhappens.org www.facebook.com/jazzhappens และ youtube: jazz
ก้อ นพอนันต์ ดิโอฬาร โปรเจ็ค พลังเสียง
ก้อ นพอนันต์ ดิโอฬาร โปรเจ็ค พลังเสียง
แฟนคลับอึ้ง – เห็นอย่างนี้ ก้อ นพอนันต์ ไปสัมภาษณ์ที่ไหน เป็นโดนจับให้ร้องเพลงโดยตลอด โดยมี พี่หนึ่ง Dec 2014
ห้ามพลาด จักรพรรดิ์ราชวงศ์หมิง ศุกร์ที่ 1 ก.พ.นี้ – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ เมื่อการศึกเริ่มเข้มข้น กลลวงอาจเป็นหลุมพรางชั้นยอด ผู้กล้าไม่อาจเป็นบ่าวสองนาย การตบตาหลอกใช้คนอื่น... จริงก็เหมือนเท็จ เท็จก็คล้ายจริง.... บัดนี้ บุรุษผู้ซื่อตรงไม่เพียงเป็นที่นับถือ แต่ยังทำให้พี่น้องร่วมศึก ต้องหวาดหวั่น ติดตามชมเรื่องราว “ราชวงศ์หมิง” ในรายการจักรพรรดิ์ราชวงศ์หมิง วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2551 ตั้งแต่เวลา
ตุ้ย – นุ้ย สุดอึดอัดกับความลับส่วนลึก หลังตบตาหลอกคนอื่น ทั้งที่มีใจให้กัน – กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยังคงเป็นคู่รักที่สร้างความสงสัยและความงุนงงให้กับใครๆหลายคน ระหว่าง ชายแดน (ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา) และ ป่านทอ (นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์) กับเรื่องราวความรักที่ทั้งคู่ไม่ยอมเปิดเผยความในใจแก่กันและกัน และยิ่งไปกว่านั้นกับเรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัวของชายแดนและป่านทอ เมื่อน้องสาวสุดที่รัก ปอถัก (ต่าย
เจ้าสาวกระทันหัน ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2549 เวลา 20.25 น. ทางททบ. 5 – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เอ็กแซ็กท์ "ชายพาดิฐไปแปลงโฉมเพื่อตบตาเสี่ยวิบูลย์" ชาย ( กบ-ทรงสิทธิ์ ) พา ดิฐ ( ก้อง-สหรัฐ ) ไปแปลงโฉมด้วยการโกนหนวดโกนเคราและตัดผม จนกลายเป็นหนุ่มหล่อเนี๊ยบ เพื่อตบตา เสี่ยวิบูลย์ ( อภิชาติ ) ไม่ให้ตามล่าดิฐได้ หลังจากแปลงโฉมแล้วดิฐกลับบ้านไปหา ดาว ( แอน-อลิชา ) แต่ดาวกลับจำดิฐไม่ได้ คิดว่าดิฐเป็นขโมยจึงตีดิฐและไล่ออกจากบ้าน
เปปเปอร์-เจี๊ยบ รวมพลแก๊ง รักหลอกๆ เม้าท์เรื่อง(ไม่)ลับใน รักหลอกๆ อย่าบอกใคร สเปเชี่ยล – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์ "เมื่ออาจารย์สาวผู้หวงความโสดเป็นชีวิตจิตใจได้ว่าจ้างจิตรกรหนุ่มตกยาก มาเป็นแฟนแบบหลอกๆ เพื่อตบตาทุกคน แต่แทนที่เรื่องจะลงเอยด้วยดี กลับมีเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นตามมา จนกลายเป็นที่มาของเรื่องราวชุลมุนชุลเก ที่ยิ่งหลอกก็ยิ่งพาวุ่นไปกันใหญ่ เธอและเขาจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร.."
เปิดแฟ้มลับมนุษย์ต่างดาว UFO มีตัวตนจริงหรือเพียงการเล่นตบตา!!! ในรายการ บันทึกโลก พฤหัสบดีที่ 20 พ.ย. เวลา 21.00 น. โมเดิร์นไนน์ ทีวี – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์ เรื่องราวของ UFO หรือ มนุษย์ต่างดาวนอกโลก นั้น เป็นเรื่องที่มนุษย์เราให้ความสนใจมาเป็นเวลานาน ในปัจจุบันก็ยังไม่มีหลักฐานหรือข้อพิสูจน์ใดๆ มาสามารถยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มีบุคคลจำนวน ไม่น้อยที่ออกมายืนยันถึงสิ่งที่เขาเห็น ที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือ มีชาวอเมริกันกว่า 20
อย. แฉเล่ห์แม่ค้าขายผัก – กรุงเทพ--11 ส.ค.--อย. อย. เตือนผู้บริโภคผัก อย่างหลงกลแม่ค้าหัวใส กว้านซื้อหนอนมาวางบนผักตบตา อ้างขายผักปลอดสารพิษ แท้ที่จริงหลอกลวงทั้งเพ พร้อมแนะวิธี พร้อมแนะวิธีบริโภคผักที่ดีที่สุด คือ การล้างผักให้สะอาด จะช่วยลดสารพิษได้ น.พ.ศิริวัฒน์ ทิพย์ธราดล รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่าา จากการที่ผู้บริโภคผักปลอดสารพิษใช้วิธีเลือกซื้อผัก โดยพิจารณาจากรูปลักษณะของผัก