ข่าวประชาสัมพันธ์ตลก6ฉาก | newswit

สติ๊กเกอร์ไลน์ “คุณครูเพ็ญศรี”
สติ๊กเกอร์ไลน์ “คุณครูเพ็ญศรี”
คุณครูตัวแสบแห่งตลก 6 ฉาก – Oct 2018
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” ตุ๊กกี้
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” ตุ๊กกี้
ระแวง หลังนักเรียนให้ความสนใจเรียนมากเกินไป – Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” โหน่ง
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” โหน่ง
ใจป้ำ แจกทองไม่อั้น – Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” บอย
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” บอย
ผิดแผนพาเพื่อนอ้วกแตกกลางร้านข้าว – Feb 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” อักษรย่อเป็นเหตุ
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” อักษรย่อเป็นเหตุ
โหน่ง ขัดใจ ท็อฟฟี่ จนเกือบวางมวย – Feb 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” พัน
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” พัน
ถึงกับตาค้าง เจอมายากลของ โก๊ะตี๋ – Jan 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” โหน่ง
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” โหน่ง
ยั้งไม่อยู่ ออกตัวลุยนักเลงกลาง โรงพยาบาล – Jan 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” เตรียมฮากันเสาร์นี้
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” เตรียมฮากันเสาร์นี้
ตลกหกฉาก เมื่อคุณแม่จอมขู่ และเด็กกลัวหมอ ต้องมาหาหมอ – Jan 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” 3.50 จัดเต็มความสนุก เปิดตัวเพลงใหม่ แซ้บฟ้อ ร้อง เล่น เต้นโชว์ ใน ตลก 6 ฉาก –
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” โหน่ง เจอโปรโมชั่นโดนใจ ซื้อของเหมาหมดร้านแบบไม่รู้ตัว –
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” โหน่ง โวยหลังเจอยอดมนุษย์ป่วนกลางรถไฟฟ้า –
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” พัน สร้างฝันให้ แพร เป็นแอร์โฮสเตสต้อนรับผู้โดยสารบนแท็กซี่ –
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” โหน่ง วีนแตก โดนลูกชายบอกความในใจว่าชอบผู้ชายด้วยกัน –
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” บอย,ตุ๊กกี้,ฝน,ทอฟฟี่ วงแตก เจอบอส โหน่ง สุดเฮี๊ยบ โวยวายไล่ออก เหตุเพราะเล่นในเวลางาน –
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” โก๊ะตี๋ สั่งถอดเสื้อผ้า เพราะเกิดความหวาดระแวง – ร่วมเป็นแฟนรายการได้ที่ http://www.facebook.com/talok6chak
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” พัน เป็นงง เข้าใจผิด คิดว่า ฝน ท้อง แท้จริงแล้วแค่หิว – ร่วมเป็นแฟนรายการได้ที่ http://www.facebook.com/talok6chak
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” ตุ๊กกี้ แก้เผ็ด นักเรียนจอมขี้เกียจ ทำตัวทันสมัยไม่ยอมจดงาน –
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” พัน จัดหนักลูกค้าสุดกวนสั่งเมนูพิสดาร –
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” แจ๊ส
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” แจ๊ส
ทำป่วนเพราะนิสัยรักการอ่าน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557 เวลา 12.50 น. – 14.00 น. ทางช่อง 5 – Aug 2014
ทีวีไกด์: ซิทคอม“ตลก 6 ฉาก” 8พิธีกร
ทีวีไกด์: ซิทคอม“ตลก 6 ฉาก” 8พิธีกร
เฟ้นหาสุดยอดฉากฮา มอบเป็นของขวัญให้แฟนรายการ – โดยเฉพาะพี่ใหญ่สุดของทีมพิธีกร “โหน่ง ชะชะช่า” Dec 2013
ทีวีไกด์: วาไรตี้ซิทคอม ตลก 6 ฉาก บอย ช่วยปฐมพยาบาล ตั๊ก ท่าพิสดาร ทำคนแตกฮือ – เหตุเพราะความบังเอิญที่เพื่อนสองคนมาเจอกันบนรถไฟฟ้า เลยทำให้เกิดเรื่องราวท่าแปลกพิสดารขึ้น เมื่อ ตั๊ก และ บอย เพื่อนเก่าที่บังเอิญมาพบเจอกันบนรถไฟฟ้า แต่เรื่องราวที่ทำให้คนรอบข้างถึงแตกกระเจิง เมื่อจู่ๆ ตั๊ก เกิดอาการคล้ายเจ็บริดสีดวงทวารขึ้นมาอย่างกระทันหัน เดือดร้อนไปยังเพื่อนเก่าอย่าง บอย
ทีวีไกด์: วาไรตี้ซิทคอม ตลก 6 ฉาก รักเกิดบนรถไฟฟ้า!!! – สุดท้ายเรื่องราวความรักและพรหมลิขิตบนรถไฟฟ้าของ บอย และ ตุ๊กกี้ จะจบลงอย่างไร? จะมีประวัติศาสตร์ความรักบนรถไฟฟ้าขบวนนี้หรือไม่ แต่ถ้าเป็นวาไรตี้ซิทคอม ตลก6ฉาก แล้ว เรื่องราวตอนจบคงไม่ธรรมดาแน่นอน อย่าพลาดชม ในวาไรตี้ซิทคอม“ตลก 6 ฉาก” วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 12.50 น. – 14.00 น. ทางช่อง
ทีวีไกด์: ซิทคอม ตลก6ฉาก บอย เสียเซลฟ์ ฝน หันสน โหน่ง หนุ่มใหญ่ สปอต ใจดี – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำเอา หนุ่มหล่อที่เป็นผู้ชายในฝันของสาวๆถึงกับออกอาการเสียความมั่นใจในตัวเองเลยทีเดียว สำหรับ บอย ที่งานนี้ต้องพ่ายแพ้แฟนสาวของตนเองให้กับหนุ่มใหญ่ อย่าง โหน่ง ที่มีสโลแกนประจำตัว สปอต ใจดี ไปต่อหน้าต่อตา เป็นเรื่องราวในฉากหนึ่งของ รายการ ตลก6ฉาก วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ โดยในฉากนี้ รับบทโดย บอย พิษณุ
ทีวีไกด์: ตลก 6 ฉาก ตุ๊กกี้ หวาดระแวง หลังเจอ โหน่ง ออกอาการโรคจิตใส่ – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เจอกันเป็นประจำทุกวันเสาร์กับรายการที่เรียกรอยยิ้มและสียงหัวเราะจากแฟนรายการกับ ตลก6ฉาก และ ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ กับหนึ่งใน 6 ฉาก ที่ทำให้แฟนรายการห้ามพลาดกับไอเดียมุกตลกของ โหน่ง ชะชะช่า และ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ที่ต้องมาปะทะกันเพื่อเรียกเสียงหัวเราะในฉากนี้ โดยเฉพาะ โหน่ง
ทีวีไกด์: วาไรตี้ซิทคอม ตลก 6 ฉาก โก๊ะตี๋ สวมวิญญk หมอดู ทัก ตั๊ก ทำบุญด้วยมือถือ – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โก๊ะตี๋ สวมวิญญาณหมอดูที่ใช้ญาณในการสัมผัสติดต่อสื่อสารวิญญาณ ให้ ตั๊ก บริบูรณ์ กับคำทักสุดแปลก ให้ ตั๊ก ทำบุญด้วย โทรศัพท์สมารท์โฟน!! เกิดเรื่องราวแปลกขึ้นอีกแล้วกับการรับบท หมอดู ในรายการของ โก๊ะตี๋ อารามบอย โดยมี พัน พลุแตก เป็นพิธีกรในรายการดังกล่าว และมี ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง
ทีวีไกด์: วาไรตี้ซิทคอม “ตลก 6 ฉาก” สุดยอดพนักงาน ลงทุนเจ็บตัว เพราะอยากหยุด!! – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีเรื่องแปลกเกิดขึ้นตลอดในรายการ ตลก6ฉาก โดยเฉพาะกับฉาก ออฟฟิศ ในเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ ที่เกิดเรื่องแปลกๆชวนปวดหัวกับพนักงานออฟฟิศ อย่าง บอย พิษณุ พีค ภัทรศยาตุ๊กกี้ ชิงร้อย และ ท๊อฟฟี่ หก ฉาก โดยทั้ง 5 คนนี้ ทำเรื่องเด็ดเพื่อเป็นการเรียกร้องกับบอสของพวกเค้า อย่าง โหน่ง ชะชะช่า
ทีวีไกด์: วาไรตี้ซิทคอม “ตลก 6 ฉาก” บอย หันมองคนใกล้ตัว คบ ตุ๊กกี้ เจอแล้ว “คนที่ใช่” – กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อาจทำเอาสนั่นวงการบันเทิงได้และอาจทำให้สาวๆหลายคนอกหักไปตามๆกัน หากเป็นเรื่องจริง สำหรับการหันมาคบกันของเพื่อนรักสุดซี้ อย่าง บอย พิษณุ และ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย แต่นี่เป็นเพียงฉากหนึ่งของวาไรตี้ซิทคอม ตลก6ฉาก วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555 เสาร์นี้ แฟนคลับของรายการตลก6ฉาก
ทีวีไกด์: วาไรตี้ซิทคอม “ตลก 6 ฉาก” ตุ๊กกี้, พีค ทำเด็ก!! ย้อนวัย…ใส่ ชุดนักศึกษา – กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ถือโอกาสได้ย้อนกลับไปใส่ชุดในเครื่องแบบ อย่างชุดนักศึกษาอีกครั้ง ในฉาก ออฟฟิศจิตป่วน ตอน ชุดนักศึกษา สำหรับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ที่ออกอาการตื่นเต้นอีกครั้งหลังจากได้มีโอกาสใส่ชุดนักศึกษาย้อนวันวาน แต่สำหรับ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นั้น ถือว่าการใส่ชุดนักศึกษา ยังเป็นธรรมดาอยู่
ทีวีไกด์: ซิทคอม “ตลก 6 ฉาก” เบนซ์ ปุณยาพร ปล่อยโฮ!! เหตุโดน โก๊ะตี๋ สะบั้นรัก!! – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ถึงรูปจะไม่หล่อ หุ่นจะไม่ล่ำบึ๊ก แต่ โก๊ะตี๋ ก็มีสถิติในการสะบั้นรักสาวๆมานับไม่ถ้วน แต่แค่เฉพาะในวาไรตี้ซิทคอมตลก 6 ฉาก เท่านั้น และเสาร์นี้เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ โก๊ะตี๋ ได้ทำการสะบั้นรักสาวสวยหน้าคมอย่าง เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ อย่างไม่มีเยื่อใย กลางฉากแมวมองคอร์นเนอร์ ตอน เดทนรก
ทีวีไกด์: ซิทคอม “ตลก 6 ฉาก” สาวๆเตรียมกรี๊ด!! ว่าน ขายขนมจีบ ตุ๊กกี้ – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรียกได้ว่าเสาร์นี้สาวๆและแฟนคลับของหนุ่ม ว่าน เตรียมเสียงกรี๊ดรอไว้ได้เลย ในวาไรตี้ซิทคอมตลก6ฉาก เสาร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ เพราะถึงคิวของดารารับเชิญสุดหล่อ อย่าง ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะรอยยิ้มตามคำเรียกร้องของแฟนรายการที่มีมาอย่างมหาศาล และที่อาจเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้อย่างแน่นอนกับ ฉาก