ข่าวประชาสัมพันธ์ตลาดอนุพันธ์ | newswit

TFEX ชูศักยภาพตลาดอนุพันธ์ไทย
TFEX ชูศักยภาพตลาดอนุพันธ์ไทย
แก่ผู้ลงทุนต่างชาติที่ดูไบ – Feb 2023
บิทเก็ต ต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอล ยูเวนตุส – บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก มีความยินดีที่ได้ประกาศต่อสัญญาเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส (Juventus) ในฐานะสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ (Official Sleeve Partner) ในฤดูกาล 2022-2023 (2565-2566)ยูเวนตุสเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลชั้นนำและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในโลก การจับมือเป็นพันธมิตรเริ่มขึ้นในเดือนกันยายน 2564
บิทเก็ต และบอสตัน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป คาดตลาดคริปโทฯ มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริม Web3 – บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก มีความยินดีในการเผยแพร่รายงานที่จัดทำขึ้นร่วมกับบอสตัน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป (Boston Consulting Group หรือ BCG) และฟอร์ไซต์ เวนเจอร์ส (Foresight Ventures) รายงานดังกล่าวเป็นรายงานเจาะอุตสาหกรรมฉบับแรกของบิทเก็ต ซึ่งมีหัวข้อว่า "What Does the Future Hold for Crypto Exchanges" (ส่องอนาคตตลาดคริปโทฯ )
บิทเก็ตตั้งเป้าเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนเชื่อมต่อและซื้อขายด้วยฟีเจอร์โซเชียลเทรดดิง – บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อยู่เสมอเนื่องจากโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มส่งข้อความกลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตผู้คน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว จึงไม่มีเหตุผลใดที่ไม่ควรรวมการลงทุนคริปโตเข้าไว้ด้วย การซื้อขายทางสื่อโซเชียลช่วยให้ผู้คนโต้ตอบและสังเกตเทรดเดอร์รายอื่นได้
บิทเก็ต แต่งตั้ง เกรซี่ เฉิน ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ – บิทเก็ตให้บริการในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และเติบโตรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เมื่อต้นปีนี้ บิทเก็ตประกาศว่าปริมาณการซื้อขายอนุพันธ์แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 8.69 พันล้านดอลลาร์ พุ่งขึ้น 300% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าคุณซานดร้า เหลา (Sandra Lou) ซีอีโอของบิทเก็ต แสดงความคิดเห็นว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์อย่างคุณเกรซี่มาร่วมงานกับเรา
บิทเก็ต เปิดตัวรูปแบบผลตอบแทนใหม่ล่าสุด – บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวศูนย์รวมผลตอบแทนใหม่ล่าสุด โดยมีเป้าหมายในการขยายชุมชนบิทเก็ตและยกระดับประสบการณ์การเทรดโดยรวม ซึ่งผู้ใช้บิทเก็ตทุกคนมีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการและรับผลตอบแทนสูงสุด 4,163 ดอลลาร์บิทเก็ตให้บริการในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และเติบโตรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เมื่อต้นปีนี้
บิทเก็ต เปิดการแข่งขันเทรดคริปโทฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมขยายเวลาลงทะเบียน – บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดการแข่งขันเทรดคริปโทฯ ซึ่งจัดขึ้นสองครั้งต่อปี รายการ "คิงส์คัพ โกลบอล อินวิเทชันแนล" หรือ เคซีจีไอ (King's Cup Global Invitational หรือ KCGI) อย่างเป็นทางการ และเนื่องจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ประกาศเปิดรับสมัคร จึงมีการขยายเวลาลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน
บิทเก็ต เปิดลงทะเบียนแข่งขันเทรดคริปโทฯ พร้อมเพิ่มรางวัลรวมถึงสองเท่าเป็น 200 บิตคอยน์ – บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก เปิดให้ลงทะเบียนร่วมการแข่งขันเทรดคริปโทฯ ที่ทั่วโลกต่างเฝ้ารออย่าง "คิงส์คัพ โกลบอล อินวิเทชันแนล" หรือ เคซีจีไอ (King's Cup Global Invitational หรือ KCGI) อย่างเป็นทางการแล้ว โดยลงทะเบียนร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 10:00 น. (UTC +8)
บิทเก็ต เปิดตัวโทเคนบีจีบีเวอร์ชันอัปเกรด – บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวโทเคนของแพลตฟอร์ม นั่นคือ โทเคนบีจีบี (BGB) เวอร์ชันใหม่ล่าสุดในขณะที่บิทเก็ตเดินหน้าพัฒนาและขยายแพลตฟอร์ม เศรษฐศาสตร์ของโทเคน (tokenomics) ในแพลตฟอร์มก็มีการพัฒนามากมายเช่นกัน
บิทเก็ต จัดการแข่งขันเทรดคริปโทฯ เปิดให้ลงทะเบียน 9 พฤษภาคมนี้ – บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก ประกาศจัดการแข่งขันเทรด "คิงส์คัพ โกลบอล อินวิเทชันแนล" หรือ เคซีจีไอ (King's Cup Global Invitational หรือ KCGI) ประจำปี 2565 โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. (UTC +8) ในขณะที่การแข่งขันจริงจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 10.00 น.
บิทเก็ต เพิ่ม ซีเบ็ค โปรโตคอล จากโซลานา บนลอนช์แพดของตัวเอง – บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศเพิ่มซีเบ็ค โปรโตคอล (Zebec Protocol หรือ ZBC) ซึ่งเป็นโปรโตคอลการชำระเงินแบบต่อเนื่องและแบบหลายลายเซ็นบนพื้นฐานของบล็อกเชนจากโซลานา (Solana) เข้าซื้อขายในตลาด โดยการจับคู่ซื้อขาย ZBC/USDT บนบิทเก็ตพร้อมให้บริการแก่เทรดเดอร์ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม เวลา 10.00 น. (UTC)
YLG x CME GROUP ตลาดอนุพันธ์ระดับโลก
YLG x CME GROUP ตลาดอนุพันธ์ระดับโลก
เพิ่มช่องทางรายย่อยเทรดสินค้าตลาดโลกได้โดยไม่ผ่านกองทุนทุกวันตลอด 24 ชม. – นางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์ Nov 2021
Technical Workshop : สอนตีกราฟเทรด
Technical Workshop : สอนตีกราฟเทรด
TFEX ภาคปฏิบัติ – สำหรับผู้ลงทุนที่ใช้ปัจจัยด้านเทคนิค เครื่องมือที่จำเป็นตัวนึงก็คือโปรแกรมดูกราฟราคาย้อนหลัง Aug 2021
ตลาดหลักทรัพย์ซาอุฯ ประกาศเปิดตัวตลาดอนุพันธ์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า – การเปิดตลาดอนุพันธ์ครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนตลาดทุนซาอุฯ ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับนักลงทุน ทำให้นักลงทุนมีเครื่องมือป้องกันความเสี่ยงเพื่อบริหารความเสี่ยง และเพื่อขยายโอกาสการลงทุนในตลาดซาอุฯ ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดและมีสภาพคล่องมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ซึ่งในขณะที่ตลาดกำลังพัฒนาไปนั้น Tadawul มีแผนที่จะเปิดตัวสินค้าอนุพันธ์เพิ่มมากขึ้น อาทิ Single Stock
MTS ส่ง “MTS Gold Blockchain”
MTS ส่ง “MTS Gold Blockchain”
ออมทอง ด้วย Blockchain เจ้าแรกในไทย พร้อมลุยเพิ่มผลิตภัณฑ์การลงทุนในตลาดอนุพันธ์ต่างประเทศต่อเนื่อง – นายณัฐพงศ์ Feb 2020
TFEX ไม่หยุดพัฒนา “สินค้า-บริการ-สภาพคล่อง”
TFEX ไม่หยุดพัฒนา “สินค้า-บริการ-สภาพคล่อง”
เร่งเสริมเครื่องมือซื้อขาย “Algo Trading” เพิ่มโอกาสทำกำไรให้ผู้ลงทุน – สัมมนาพิเศษเนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 14 May 2019
MTS GOLD ยกระดับ BROKER ไทย สู่เวทีตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก
MTS GOLD ยกระดับ BROKER ไทย สู่เวทีตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก
– นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท MTS GOLD GROUP เปิดเผยว่า Jun 2018
Gossip News: บริษัท เอ็มทีเอส
Gossip News: บริษัท เอ็มทีเอส
โกลด์ ฟิวเจอร์ จำกัด หรือ MTS GOLD – Jun 2018
ภาพข่าว: TFEX พาผู้เข้าร่วมประชุม
ภาพข่าว: TFEX พาผู้เข้าร่วมประชุม
AFM Annual Conference เยี่ยมชม INVESTORY – Jan 2018
ภาพข่าว: TFEX เป็นเจ้าภาพ “AFM
ภาพข่าว: TFEX เป็นเจ้าภาพ “AFM
Annual Conference ครั้งที่ 21” – Jan 2018
TFEX เป็นเจ้าภาพการประชุมประจำปีของสมาคมตลาดอนุพันธ์นานาชาติ
TFEX เป็นเจ้าภาพการประชุมประจำปีของสมาคมตลาดอนุพันธ์นานาชาติ
ตอกย้ำบทบาทตลาดทุนไทยในระดับสากล – ดร. รินใจ ชาครพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า Jan 2018
TFEX เป็นเจ้าภาพ “AFM Annual Conference ครั้งที่ 21” 25-26 ม.ค. นี้ –
“คลาสสิก ออสสิริส ฟิวเจอร์ส” เปิดแล้ว
“คลาสสิก ออสสิริส ฟิวเจอร์ส” เปิดแล้ว
2 ตุลาคมนี้ ตั้งเป้าขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง ตลาดอนุพันธ์ – นายวราวุธ เบญจาพุทธารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลาสสิก Oct 2017
TFEX เผยปี 59 เทรดเพิ่ม 43% พร้อมเดินหน้าปี
TFEX เผยปี 59 เทรดเพิ่ม 43% พร้อมเดินหน้าปี
60 สร้างการเติบโตทุกมิติให้ตลาดอนุพันธ์ไทย – ดร. รินใจ ชาครพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Jan 2017
TFEX และ TOCOM กระชับสัมพันธ์ลงนามข้อตกลงร่วมมือเพื่อพัฒนาธุรกิจ
TFEX และ TOCOM กระชับสัมพันธ์ลงนามข้อตกลงร่วมมือเพื่อพัฒนาธุรกิจ
– ดร. รินใจ ชาครพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TFEX Jun 2016
TFEX คว้ารางวัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมจาก FOW Award for Asia 2015 – ดร. รินใจ ชาครพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TFEX เปิดเผยว่า TFEX ได้รับรางวัลตลาดอนุพันธ์ที่มีนวัตกรรมด้านเทคโนโลยียอดเยี่ยม (Best Technology Innovation by an Exchange)ปี 2558 จาก Futures and Options World (FOW) โดยรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ตลาดอนุพันธ์ที่มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีที่โดดเด่น
พบกับโค้งสุดท้ายของสัมมนา TFEX พิชิตตลาดอนุพันธ์ครึ่งปีหลัง ตลอดเดือน ก.ย. นี้ – พบกับ 5 สัมมนาที่น่าสนใจ อังคาร 8 ก.ย. หัวข้อ “กลยุทธ์ลงทุน SET50 Index Futures ให้ได้กำไร พื้นฐาน-เทคนิค” กับ บ. จีที เวลธ์ แมเนจเม้นท์ เสาร์ 12 ก.ย. หัวข้อ “จับทิศทาง ปัจจัย พิชิตกำไรใน TFEX” กับ บ. วายแอลจี บุลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส อังคาร 15 ก.ย. หัวข้อ “เทคนิคพิชิตทองด้วยกราฟ” กับ บ. ฮั่วเซงเฮง โกลด์