ข่าวประชาสัมพันธ์ตะวันตัดบูรพา | newswit

“โขม-ก้องเกียรติ” พร้อมโชว์ฝีมือ
“โขม-ก้องเกียรติ” พร้อมโชว์ฝีมือ
ทุ่มกำกับ “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” – "เริ่มต้นของโปรเจกต์นี้ คือทางช่องวัน 31 อยากหยิบละครเรื่องนี้มาทำ Mar 2017
ทีวีไกด์: ตะวันตัดบูรพา ออกอากาศ 12 ต.ค.58 – "ตะวันฉาย" กับการตัดสินใจครั้งสำคัญ ในที่สุดบูรพา(สน-ยุกต์) ตัดสินใจพาธิชา(แป้งโกะ-จินตนัดดา) หนีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ต่างประเทศ แต่ไม่ทันการณ์ เมื่อตำรวจตามมาล้อมจับตายบูรพา บทสรุปสุดท้ายบูรพาจะอยู่ หรือตาย? ตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) จะเลือกน้องหรือความถูกต้อง? ติดตามชมได้ในตอนอวสานละคร "ตะวันตัดบูรพา" คืนวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ 20.20น. ช่อง
ช่องวัน ส่งท้ายความมันส์ของละคร “ตะวันตัดบูรพา” จัดกิจกรรม “ศึกศักดิ์ศรีของพี่น้อง” – พร้อมจับฉลาก แจกของรางวัลพรีเมียมให้แฟนๆ กันอีกด้วย เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความฮา เสียงหัวเราะ และอบอุ่นสุดๆ งานนี้แฟนละครช่องวันแฮปปี้กันถ้วนหน้า.. ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ สามารถติดตามได้จากข้อมูลกิจกรรมท้ายละคร ,เฟซบุ๊กช่องวัน www.facebook.com/gmmonetv หรือ อินสตาแกรม
ทีวีไกด์: ตะวันตัดบูรพา ออกอากาศ 5-6 ต.ค.58 – "เคี้ยง" กับ "บูรพา" เจอหลักฐานสำคัญ เคี้ยง(บิลลี่ โอแกน) กับบูรพา(สน-ยุกต์) พบหลักฐานที่บ่งชี้ว่ารองบารมี(เล็ก ไอศูรย์) คือเอเยนค้ายาเสพติดรายใหญ่ บูรพาจึงนำเรื่องนี้ไปต่อรองกับทัศน์(ภูริ หิรัญพกฤษ์) ให้เลิกทำลาย แก๊งมังกรแดง ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one "บูรพา" พา "ธิชา" หนี ในที่สุดบูรพาก็รู้แล้วว่าการมีอำนาจไม่ได้ทำให้ชีวิตเป็นสุข
ทีวีไกด์: ตะวันตัดบูรพา ออกอากาศ 28-29 ก.ย.58 – "บูรพา" รับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งมังกรแดง เคี้ยง(บิลลี่ โอแกน) แต่งตั้งให้บูรพา(สน-ยุกต์) ขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งมังกรแดงแทนเสี่ยเจริญ(หนุ่ม-สันติสุข) ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one "ตะวันฉาย" โกรธ "บูรพา" ทัศน์(ภูริ หิรัญพฤกษ์) ต้องการกำจัดบูรพาให้พ้นทาง จึงส่งคนมาทำร้ายจ่าเวศ (สรพงศ์ ชาตรี) ทำให้ตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์)
โตโน่ - ป้อง ณวัฒน์ นำทีมนักแสดงช่องวันบุกภาคอีสาน – ต่อด้วยวันเสาร์ที่ 26 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เตรียมตัวมาม่วนซื่นไปกับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" พระเอกสุดหล่อจากละคร "หัวใจมีเงา" ที่แท็กทีมสาวๆ จากซีรีส์สงครามนางงาม เบน - เรวิญานันท์,กวาง - ดาริน และอาย - วราไพรินทร์ บุกภาคอีสาน นำของที่ระลึกจากช่องวัน ไปมอบให้แฟนๆ ณ เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี พร้อมทั้งร่วมให้กำลังใจผู้เข้าสมัคร "สงครามนางงาม The Casting Project"
ทีวีไกด์: ตะวันตัดบูรพา ออกอากาศ 14-15 ก.ย.58 – "ทัศน์" สืบหาข้อมูลจาก "ธิชา" ทัศน์(ภูริ หิรัญพฤกษ์) อยากรู้ว่าตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) และบูรพา(สน-ยุกต์) มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกันอย่างไร จึงไปหลอกถามธิชา(แป้งโกะ-จินตนันดา) ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 กันยายน 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one "บูรพา" บอกเลิก "ธิชา" บูรพารู้ว่าธิชากำลังตกอยู่ในอันตราย เพราะทัศน์ต้องการจะกำจัดทั้งเค้าและเธอ
“โม” ติดใจบท “สาวห้าว” ชม“ตะวันตัดบูรพา” บู๊สนุก!! – "ตะวันตัดบูรพา" ถือเป็นละครบู๊เรื่องแรกของโมเลยค่ะ ในเรื่องรับบทเป็น "โจ" เป็นเด็กกำพร้า นิสัยห้าวๆ ลุยๆ ใจกล้า ไม่ยอมคน หาเลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นเด็กส่งยา แต่เราดันไปแอบชอบผู้หมวดตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) ก็เลยต้องยอมทำหน้าที่เป็นสายให้ตำรวจแทนการเป็นเด็กส่งยา ซึ่งหลายเรื่องที่ผ่านมา บทบาทที่โมได้รับส่วนใหญ่ก็จะเป็นคุณหนูไฮโซใช้ชีวิตหรูหรา
ทีวีไกด์: ตะวันตัดบูรพา ออกอากาศ 7-8 ก.ย.58 – "ทัศน์" วางแผนให้ "ชัชชัย" หักหลัง "เสี่ยเจริญ" ทัศน์(ภูริ หิรัญพฤกษ์) ลูกน้องคนสนิทของท่านรองบารมี(เล็ก ไอศูรย์)ยื่นขอเสนอเป็นเงินสดก้อนโตให้ชัชชัย(อาร์-อาณัตพล)กับเจิมฉัตร(เมย์-พิชญ์นาฏ) หักหลังเสี่ยเจริญ(หนุ่ม-สันติสุข) ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 8 กันยายน 2558 เวลา 20.20น.ทางช่อง one "ตะวันฉาย" เป็นห่วง "บูรพา" บูรพา(สน-ยุกต์) ได้ขึ้นเป็นมือขวาของเสี่ยเจริญอย่างรวดเร็ว
ทีวีไกด์: รายการ แซ่บวัน สน ควง โม แป้งโกะ โชว์บู๊ปนหวาน ในรายการแซ่บวัน ออนแอร์ 1 กันยายน 2558 –
ทีวีไกด์: ตะวันตัดบูรพา ออกอากาศ 31 ส.ค. - 1 ก.ย.58 – “ตะวันฉาย” อยากปรับความเข้าใจกับ “บูรพา” ตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) ตามสืบจนรู้ว่าบูรพา(สน-ยุกต์) สนิทสนมกับธิชา(แป้งโกะจินตนัดดา) ตะวันฉายจึงขอร้องให้เธอช่วยนัดหมายบูรพามาปรับความเข้าใจ ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 1 กันยายน 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one “บูรพา” ขึ้นเป็นมือขวา “เสี่ยเจริญ”
ทีวีไกด์: ตะวันตัดบูรพา ออกอากาศ 24-25 ส.ค.58 – “ตะวันฉาย” เป็นห่วง “บูรพา” ตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) อยากรู้ความเป็นอยู่ของบูรพา(สน-ยุกต์) หลังออกจากคุก จึงขอให้โจ(โม-มนชนก) ช่วยตามสืบ ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one “ธิชา” รู้สึกดีต่อ “บูรพา” ธิชา(แป้งโกะ-จินตนัดดา) เคราะห์ร้ายถูกนักเลงลวนลาม โชคดีที่บูรพาช่วยไว้ทัน
Gossip News: ช่อง one ยกทัพนักแสดง “ตะวันตัดบูรพา” บุกพบปะแฟนละคร – กรี๊ดพระเอกนางเอกกันให้ตลาดแตกได้เลย งานนี้สองพระเอกหล่อล่ำจะมีโชว์ซิกแพคเป็นขวัญตาแม่ค้า แฟนละครหรือเปล่าน้อ.. ต้องตามไปดูกันจ้า
“บิลลี่” คัมแบ็คละคร!! ดีใจได้เล่น “ตะวันตัดบูรพา” – “ดีใจครับที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง เพราะห่างละครไปนาน 13 ปีเต็ม ความรู้สึกที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้คือทั้งดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะเป็นละครในดวงใจ ซึ่งในเวอร์ชั่นที่แล้วผมติดตามดูทุกตอนเลย เนื้อหาสนุกน่าสนใจชวนให้เราอินไปกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่อง เป็นเรื่องราวของพี่น้องที่ต้องมห้ำหั่นกันเอง ซึ่งทั้งคู่มีความเชื่อที่แตกต่างกัน คนพี่เชื่อมั่นในความถูกต้อง
“โดม” ทำการบ้านหนัก!! ถ่ายทอดเพลงละคร “ตะวันตัดบูรพา” – "รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายให้ผมรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง "ขอโทษ" ซึ่งใช้ประกอบละครเรื่อง "ตะวันตัดบูรพา" ทางช่อง one ส่วนตัวของผมก็ไม่ได้มีซิงเกิ้ลมาเกือบปี จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว พี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลงติดต่อมาว่าอยากให้เราร้องเพลงนี้ แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับทีเซอร์ละครมาให้ดู ฟังเพลงครั้งแรกรู้สึกแปลกใจมาก เพราะคราวนี้เป็นเพลงฟังสบาย สไตล์อคูสติกป็อบ
ทีวีไกด์: ตะวันตัดบูรพา ออกอากาศ 17-18 ส.ค.58 – "บูรพา" แค้น "ตะวันฉาย" บูรพา(สน-ยุกต์) พลั้งมือฆ่านักเลงที่บุกมายิงแม่จนเสียชีวิตกลางงานวันเกิดของจ่าเวศ(สรพงศ์ ชาตรี) ผู้เป็นพ่อ บูรพาคิดจะหนี แต่ตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) คิดว่ากฎหมายต้องให้ความยุติธรรมจึงให้บูรพามอบตัว แต่สุดท้ายรูปคดีกลับไม่เป็นอย่างที่คิด บูรพาถูกศาลสั่งจำคุก 5 ปี ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one "จ่าเวศ" เศร้า "บูรพา"
“สน” ฝันเป็นจริง!! ได้เล่น “ตะวันตัดบูรพา” – “ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง one มากครับ ที่ให้โอกาสผมมาเล่นละครเรื่องนี้ เพราะ“ตะวันตัดบูรพา”เป็นละครในดวงใจของผมเลย ผมติดตามชมละครเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนอยู่ประถม พอได้มาเป็นนักแสดงก็เคยฝันเอาไว้ว่าอยากจะมีโอกาสได้เล่นละครเรื่องนี้สักครั้ง พอได้มาเล่นจริงๆ ก็รู้สึกสนุกและมีความสุขมาก ถึงแม้บทในเรื่องนี้ค่อนข้างยาก เพราะบท “บูรพา” คาแรคเตอร์จะเป็นคนมุทะลุ ใจร้อน
เรื่องย่อ: ตะวันตัดบูรพา – วันเวลาผ่านไปตะวันฉายมุ่งมั่นที่จะรื้อฟื้นความยุติธรรมของกฎหมาย จึงตัดสินใจสอบเป็นนายตำรวจ ส่วนชีวิตบูรพาที่อยู่ในคุกแตกต่างกับตะวันฉายอย่างสิ้นเชิง ที่นี่ทำให้บูรพาได้รู้จักกับเคี้ยง(บิลลี่ โอแกน) หนึ่งในสมาชิกแก๊งค์มังกรแดง เป็นผู้ที่ถ่ายทอดวิชาป้องกันตัวให้กับบูรพา เมื่อถึงวันพ้นโทษบูรพาเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยตัดสินใจทำงานในผับของเสี่ยเจริญ(สันติสุข พรหมศิริ) เจ้าพ่อแก๊งค์มังกรแดง
“ป้อง” ตื่นเต้น!! เล่น “ตะวันตัดบูรพา” – "พอรู้ว่าได้มาเล่นละคร "ตะวันตัดบูรพา" ผมตื่นเต้นดีใจมาก เพราะเรื่องนี้เป็นละครที่ผมชอบและอยากเล่นมานานแล้ว ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น "ตะวันฉาย" เป็นตำรวจที่รักความยุติธรรม ต้องการใช้กฎหมายในทางที่ถูกต้องเพื่อลบล้างความผิดให้กับบูรพา(สน-ยุกต์) น้องชายของเราที่ต้องกลายเป็นแพะรับบาป และด้วยความคิดเห็นในเรื่องของความเชื่อ ความศรัทธาในกระบวนการยุติธรรมของผมกับสนที่ไม่เหมือนกัน
“ช่อง one” จัดหนัก!! ส่ง “จัดรัก..วิวาห์ลวง” และ “ตะวันตัดบูรพา” ลงจอ –