ข่าวประชาสัมพันธ์ตีสาม | newswit

TFEX ขยายเวลาเทรดทองล่วงหน้าถึงตี
TFEX ขยายเวลาเทรดทองล่วงหน้าถึงตี
3 เริ่ม 24 ก.พ. 2563 – นางสาวรินใจ ชาครพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ประเทศไทย) จำกัด Feb 2020
“ช่อง MONO 29” เพิ่มรายการข่าวช่วงตีสาม
“ช่อง MONO 29” เพิ่มรายการข่าวช่วงตีสาม
พบ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World” เริ่ม 2 ก.ย.นี้!! – ช่วงแรก "Trent Update เกาะติดกระแสดัง" พบกับ หมู-ปิยลักษณ์ Aug 2019
ภ. “ตีสาม Aftershock” หนังผีสัญชาติไทย
ภ. “ตีสาม Aftershock” หนังผีสัญชาติไทย
เดินหน้ากวาดรายได้ทั่วเอเซีย – พบ 3 ปรากฏการณ์ช็อกระลอกใหม่ได้ใน "ตีสาม Aftershock" Mar 2018
“The Rube” ถ่ายทอดอารมณ์สุดโหยหวน
“The Rube” ถ่ายทอดอารมณ์สุดโหยหวน
ลงเพลงประกอบภาพยนตร์ “ตีสาม อาฟเตอร์ช็อก” – "...โจทย์ที่เราได้รับคือเป็นหนังผี Mar 2018
3 ปรากฏการณ์ช็อกระลอกใหม่ใน “ตีสาม
3 ปรากฏการณ์ช็อกระลอกใหม่ใน “ตีสาม
AFTERSHOCK” ไฟว์สตาร์ฯ จัดรอบกาล่าพรีเมียร์ให้ได้ชมภาพยนตร์ก่อนใคร – Mar 2018
พั้นช์-วรกาญจน์ สะกดจิตดึงตัวเองสู่บท
พั้นช์-วรกาญจน์ สะกดจิตดึงตัวเองสู่บท
พิม หญิงติดโซเชียล ในภาพยนตร์สุดหลอน “ตึสาม อาฟเตอร์ช็อก” – Feb 2018
Movie: ตีสาม AFTERSHOCK (ตีสาม
Movie: ตีสาม AFTERSHOCK (ตีสาม
อาฟเตอร์ช็อก) – เสนอ ตีสาม AFTERSHOCK (ตีสาม อาฟเตอร์ช็อก) ประสบการณ์ช็อกแรง!! ช็อกรัว!! Feb 2018
ขนทัพนักแสดงเปิดตัว ภ. ตีสาม AFTERSHOCK
ขนทัพนักแสดงเปิดตัว ภ. ตีสาม AFTERSHOCK
กลับมาทวงความช็อกพร้อมสัมผัส 3 ปรากฎการณ์ช็อกระลอกใหม่ – Feb 2018
Movie Guide: หลอนเหงาของคนเมืองลง
Movie Guide: หลอนเหงาของคนเมืองลง
“ตีสาม อาฟเตอร์ ช็อค” จัดหนักจัดแรงความช็อคเกิดพิกัด – "...ผมอยากทำหนังผีที่มันเกิดจากความเหงาของคนในเมือง Feb 2018
ภาพบรรยากาศ เปิดพรีออเดอร์วันแรก
ภาพบรรยากาศ เปิดพรีออเดอร์วันแรก
YEAH! และ PALLADIUM จัดเต็มสุด คิวแรกมาตีสามร่วมต่อแถว พรีออเดอร์รองเท้า 5รุ่นสุดพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM Jul 2017
“พิม ลัทธ์กมล” ไม่หวั่นเจอบทผีเข้า
“พิม ลัทธ์กมล” ไม่หวั่นเจอบทผีเข้า
โชว์ฝีมือดราม่า งัดเทคนิคน้ำตาสั่งได้ – "ฉากยากที่สุด คือฉากที่ต้องเล่นคนเดียว ส่งอารมณ์คนเดียวในห้องน้ำ Dec 2016
ปุณ-จูน-มีน ร่วมถวายความจงรักภักดี
ปุณ-จูน-มีน ร่วมถวายความจงรักภักดี
เข้าคิวรอเข้ากราบพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ ๙ – ปุณ : "ความรู้สึกที่ได้มากราบพ่อ ครั้งแรกที่ผมลืมตามองโลก Nov 2016
ประกาศธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ประกาศธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
การปิดระบบ TMB Internet Banking และ TMB Touch วันที่ 16 มีนาคม 2559 เวลา 01.00-03.00 น. – Mar 2016
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “เรื่องสยองผองเพื่อน” ตอน เพื่อนเกรียน “เฟม”กลัวขนหัวลุกฉีกบทบาทท้าทาย ขาโจ๋สุดเกรียน – "ในเรื่องนี้ไม่เคยเล่นบทที่แรงๆท้าทายแบบนี้มาก่อนปกติจะได้รับบทเด็กเรียบๆ แต่เรื่องนี้ท้าทายดีครับ ผมรับบทเป็น"โจ๊ก"เป็นเด็กเกเรหัวหน้าแก๊งมีกลุ่มเกรียนๆชอบแกล้งเพื่อนด้วยความสนุกคึกคะนองทำให้คนอื่นเดือดร้อนเพราะความไม่คิดของเรา จริงๆผมว่าเรื่องแบบนี้วัยรุ่นก็เคยเป็นกัน เพราะอยู่ในวันคึกคะนองชอบทำอะไรไม่คิด
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ ลูกไม้หล่นใต้ต้น “อินดี้-นนน” ควง “พ่อบี๋-พ่อโก้” เปิดใจในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” – งานนี้นอกจากทำให้ 2 หนุ่ม "นนน-อินดี้" ออกอาการปลื้มปริ่มกับผลงานของคุณพ่อที่เคยสร้างชื่อเสียงโด่งดังในวันวานออกนอกหน้าแล้ว ยังทำเอา 2 หนุ่มเขินหน้าแดง เพราะ "พ่อบี๋" และ "พ่อโก้" ต่างเผยความลับสุดยอดของลูกชายสุดที่รัก ว่า "นนน-อินดี้" เป็นคนติดหมอนเน่ามาก
แพ็ตตี้ – มิลาน สองสาวเลสเบี้ยนน่ารักจัดเต็ม ใน O.T. ผี OVERTIME – “แพ็ตตี้ รับบทเป็น รัส เป็นเพื่อนซี้ตัวติดกัน กับ เนอส เป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทนี้ค่ะภายนอกอาจจะดูเป็นผู้หญิงแข็งๆ ปราดเปรียวคล่องแคล่ว แต่ซุ่มซ่ามชอบโชว์หวิวแบบไม่ตั้งใจ เพราะชุดที่ใส่ค่อนข้างพอดีตัวมาก(ลากเสียงยาว) ถึงแม้แต่งตัวไม่โป๊แต่ก็ดูโป๊เพราะสระรีระของเรา อย่างมีอยู่ฉากหนึ่งที่ แพ็ตตี้กับมิลาน ต้องนุ่งผ้าขนหนูฉากนั้นจะเป็นฉากที่เราทั้ง 2
“O.T. The movie” เปิดปม....เรื่องราวสุดช็อกเหนือการคาดเดา – โดย ชาคริต นักแสดงจากภาคแรกได้กล่าวถึงฉากในวันนี้ว่า “สำหรับการถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากรับน้องที่มีพวกผมเป็นรุ่นพี่คอยรับน้อง ซึ่งมี อั้นกับตาลอยู่ในกลุ่มด้วย และจากความขัดแย้งเล็กๆ ที่ อั้น ไม่พอใจพวกผมที่เอาแต่รุมทาหน้าแฟนเขา ก็คือตาล ถึงกับเอาเงินมาจ้างให้เลิกยุ่ง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดช็อกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเราเดินทางมาถ่ายกันในมหาวิทยาลัย
ไฟว์สตาร์ ฯ ต่อยอดความสำเร็จจาก ตีสาม บวงสรวงเปิดกล้อง ใน O.T. เดอะ มูฟวี่ – ด้วยกระแสตอบรับอันดีจากภาพยนตร์ ตีสาม ที่ได้รับจากผู้ชม โดยเฉพาะตอน O.T. ที่ทำให้ผู้ชมร่วมลุ้นไปกับตัวละคร มีการหักมุมแบบเกินคาดเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะได้ 2 หนุ่มเพื่อนรัก ชาคริต แย้มนาม – เร แม๊คโดแนลด์ กลับรับบท 2 บอสขี้แกล้งแล้ว ยังได้ อนันดา เอเวอริงแฮม มารับบท บดินทร์
ข่าวซุบซิบ: ไฟว์สตาร์ เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่!! – ข่าวล่ามาแรงจ้า...ใครคิดว่าหน้าตาดี หล่อ สวยใส ไม่ผ่าน App...บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ อายุ 15-25 ปี ทั้งชาย และ หญิง สวย หล่อ มีสไตล์ มีความสามารถพิเศษ จัดมา..เพียงโพสรูป แนะนำตัวสั้นๆ บอกชื่อ และอายุ พร้อมอีเมล์มาที่ แฟนเพจ Five Star Movie อย่าช้าใครรู้ตัวว่ามีคุณสมบัติตามที่กล่าวไว้ข้างต้นจัดมาอย่าให้เสีย ไม่แน่ซุปตาร์ฯ คนต่อไปอาจเป็นคุณ..คลิก
หลอนข้ามประเทศ “ตีสาม คืนสาม 3D” ระทึกแล้วทั่วเอเชีย – “สำหรับกระแสการตอบรับของภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม คืนสาม 3D” ค่อนข้างดีค่ะ ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันก็ถือว่าดีเลยค่ะ และไม่ได้มีแค่แฟนๆ ชาวไทยอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีแฟนคลับต่างชาติบินมาชมภาพยนตร์กันถึงที่นี่ หรืออย่างบางคนไม่ได้มาเอง ก็ส่งเงินมาให้แฟนคลับที่เมืองไทยได้มาช่วยอุดหนุนอีกทาง ล่าสุด ติ๊นา ได้มีโอกาสไปทำงานที่ ฮ่องกง ก็มีแฟน ๆ
เลิฟซีนเด็ด ใน ตีสามคืนสาม 3D หลอน เฮี้ยน ฮา ..!!! – “ตอนแรกผู้กำกับมาถามผมว่า ถ้าเล่นเลิฟซีนจะเป็นยังไงไหม ผมก็ถามผมก็คิดในใจว่า จะถามผมทำไม จะถามผมทำไมว่าเอ่อ น่าจะถามแพตตี้มากกว่า เพราะผมเป็น ผู้ชาย ก็โอเค แต่ว่า พอได้เล่นจริง ผมรู้สึกเหมือนโดนแกล้ง ตั้งแต่ผู้กำกับที่โดนสั่งคัทบ่อย แม้แต่พี่เรย์ก็ด้วย เดินๆ อยู่ก็อุ้ย! สะดุด เอ้าคัท เอ้าเล่นใหม่ เดินผิด อะไรประมานนี้ แล้วก็ผ่านมาด้วยดี ผมอินนะ เลิฟซีนอ่ะ
หนุ่มน้อยหน้าใส “ฟลุ๊ค” ตีบทแตก!!
หนุ่มน้อยหน้าใส “ฟลุ๊ค” ตีบทแตก!!
พร้อมแจ้งเกิด ใน “ตีสาม คืนสาม 3D” – “ขะมอด เป็นเด็กต่างด้าว ที่เข้ามาทำงานแบบผิดกฎหมาย Jan 2014
ตีสามคืนสาม 3D หลอน แรง เฮี้ยน ฮา ..!!! – โดยนักแสดงแต่ละคนก็แจ้งเกิดกันอย่างเต็มตัวไม่ว่าจะเป็น อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ ที่หล่อ แซ่บ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ทุกรุ่น หรือ แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ ที่สวยเซ็กซี่จนหนุ่ม ๆ เคลิ้มไปตาม ๆ กัน หรือ 3 สาวคอนแวนต์อย่าง ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, เทวี ฤาชนก มีแสง ที่ทั้ง 3 คนก็ปลุกกระแสให้วัยรุ่นได้จิ้นกันอย่างเต็มที่ หรือแม้กระทั่ง ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา
“อาวอ” นักแสดงบทเล็กที่จดจำ สู่บทพระเอก
“อาวอ” นักแสดงบทเล็กที่จดจำ สู่บทพระเอก
ประกบคู่ซุปตาร์ “สินจัย” ใน “ตีสาม คืนสาม 3D” – “เรื่องนี้ผม รับบท เฮีย สามีของเจ๊จู ที่รับบทโดยคุณ นก Jan 2014
“เอิร์ธ” โอด!!! กล้ามใหญ่ไม่ช่วยอะไรใน “ตีสาม คืนสาม 3D” – “รับบทเป็น ต้า ตัวละครตัวนี้จะมีความเชื่อมโยงกันระหว่าง ตอน “คืน 3” และ “กงเต๊ก” ครับ ซึ่งใน “คืน 3” จะเป็นเด็กใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในแก๊งของ พี่หรั่ง (เร แม๊คโดแนลด์) จะมีความใสโลกสวย พอมาถึงกงเต๊ก ก็จะดูโตขึ้นเนื่องจากผ่านโลกมาเยอะแหละเริ่ม รู้งานจะคอยยุยงให้ ขะมอด (ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา) ให้แข็งข้อกับ เฮีย (อาวอ จิราวัฒน์
กระชากทุกความกลัว กับ World Primiere ครั้งแรกของโลก!!! ใน ภาพยนตร์ ดุ – เฮี้ยน – โหด “ตีสาม คืนสาม 3D” – ภาพยนตร์ “ตีสาม คืนสาม 3D” นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, เร แม๊คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 16 - 19 ม.ค. 2557 – “ครอบครัวขำ” พฤหัสบดีนี้ ฮากระจายไปกับ 2 พระนางจากภาพยนตร์สามมิติสุดหลอนเรื่อง “ตีสาม 3 ดี” เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ , เทวี ฤาชนก ที่ต้องจับมือกันมาดวลมุขฮากับ แก๊งค์ครอบครัวขำ จะฮากระจายขนาดไหน? ตามดูได้พฤหัสบดีที่ 16 ม.ค.นี้ 23.15 น.ช่อง 3 วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2557 “ผีข้างบ้าน” หอกกินไม่ได้นอนไม่หลับ