ข่าวประชาสัมพันธ์ตี๋ วิวิศน์ | newswit

“ตี๋-วิวิศน์” นำทีม “อู๋&ปาล์ม”
“ตี๋-วิวิศน์” นำทีม “อู๋&ปาล์ม”
แก๊งวินฯ ป่วน สีสันละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” ขนมุกเด็ดจัดไปแบบจุกๆ – ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : Facebook: Feb 2019
ทีวีไกด์: รายการ “4ต่อ4 All Star
ทีวีไกด์: รายการ “4ต่อ4 All Star
Charity” เปิดศึก “บ้านเรือนเคียงกันฯ” ใน “4ต่อ4 Family Game” ทีม “บ้านคุณนายหงษ์ทอง” ปะทะ ทีม “บ้านลัดดา” – Feb 2019
ผีป่วนชวนมารวย! “ตี๋-ไบร์ท-เจ็ม-ซี้ด”
ผีป่วนชวนมารวย! “ตี๋-ไบร์ท-เจ็ม-ซี้ด”
บุกป่วน “The Price is Right Thailand” – เตรียมขำกระจายไปพร้อมกันได้ในรายการ "The Price is Right Thailand Oct 2018
ทีวีไกด์: รายการ My Mom Cooks
ทีวีไกด์: รายการ My Mom Cooks
เชฟไม่ทิ้งแถว “น้ำหวาน ซาซ่า” ปะทะ “ตี๋ วิวิศน์” ควงคุณแม่เข้าครัวสุดป่วน เละเทะไม่เป็นท่า! ใน “My Mom Cooks” – Jun 2018
แถลงข่าว ละครเพลง “พระร่วง เดอะมิวสิคัล”
แถลงข่าว ละครเพลง “พระร่วง เดอะมิวสิคัล”
“ท็อป จรณ” นำทัพนักแสดงจัดโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อย – ภายในงานเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวทีมนักแสดงกับโชว์สุดพิเศษที่ทางผู้ Feb 2018
กองทัพดารานักแสดงชื่อดังเชิญชวนคนรักหนังร่วมสนุกกับกิจกรรมทอล์คออฟเดอะทาวน์แห่งปี
กองทัพดารานักแสดงชื่อดังเชิญชวนคนรักหนังร่วมสนุกกับกิจกรรมทอล์คออฟเดอะทาวน์แห่งปี
“Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง 2017 Presented by Suzuki” – โดย หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล เผยว่า Aug 2017
ทีวีไกด์: รายการ The Love Machine
ทีวีไกด์: รายการ The Love Machine
วงล้อ...ลุ้นรัก “ตี๋ - วิวิศน์” พุ่งหาสาวถูกใจ ลุ้น! ขอเจอสาว “ขาว สวย หมวย อึ๋ม” เป็นโบนัสให้ชีวิต!!! – May 2017
พร้อมสร้างกำลังใจ “ตุ้ย – ตี๋
พร้อมสร้างกำลังใจ “ตุ้ย – ตี๋
- หนิม” แทคทีมมุ่งสู่ใต้ – "ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมพี่น้องชาวใต้ทุกคนจริงๆ ที่มีกำลังใจที่ดี Jan 2017
“เอเอฟ-ไอแอม-ทรูมิวสิค” ผนึกกำลังขนของ..
“เอเอฟ-ไอแอม-ทรูมิวสิค” ผนึกกำลังขนของ..
รวมใจช่วยชาวใต้ !!! – "ตี๋" ตัวแทนจากทรูฯ พูดถึงเหตุการณ์ในวันนี้ว่า "อย่างที่เรารู้กันแหละครับว่า Jan 2017
ทีวีไกด์: รายการ “The 60 Seconds
ทีวีไกด์: รายการ “The 60 Seconds
game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM” “นัททิว” ปะทะพี่ชายสุดซี้ “ตี๋-วิวิศน์” หวังชิงความเป็นหนึ่ง คว้าแจ็กพอตกลับบ้าน – Dec 2016
เอ๊าะ-กีรติ นำทีม ท็อป-พิพัฒน์
เอ๊าะ-กีรติ นำทีม ท็อป-พิพัฒน์
และ ตี๋ AF ปลุกพลังเด็กสุโขทัย เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมใหม่ ไม่ฟุ้งเฟ้อ – เอ๊าะ - กีรติ เทพธัญญ์ พี่ใหญ่ในเวทีนี้ Sep 2016
ท็อป – พิพัฒน์ นำทีมดารา ร่วมเสวนา
ท็อป – พิพัฒน์ นำทีมดารา ร่วมเสวนา
“คิดดี มี...ตังค์” ปลูกฝังเด็กไทยลดฟุ้งเฟ้อ!! – จากซ้าย 1.ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ AF) 2.ท็อป - พิพัฒน์ Sep 2016
ฮึดสู้สำเร็จ !! “ตี๋” คว้าใบปริญญามาครอง..
ฮึดสู้สำเร็จ !! “ตี๋” คว้าใบปริญญามาครอง..
– "บอกได้เลยว่า ดีใจมากครับ เพราะผมใช้เวลากับการเรียนมาค่อนข้างนาน ผมใช้เวลาเรียนมหาวิทยาลัยทั้งหมด 8 ปีนะ Jun 2016
“ตี๋ – วิวิศน์” ทุ่มสุดตัว อินจัด เล่นบทร้ายครั้งแรก ไม่หวั่นคนดูเกลียด ใน “เลือดมังกร” ตอน “แรด” – "เรื่องนี้รับบทเป็นนักเลง คุมย่านปากน้ำโพธิ์ เป็นลูกเลี้ยงติดมา และกลายเป็นพี่ชายของนางเอกคือแต้ว เรารักเค้ามากแต่ว่าเปิดเผยไม่ได้ เพราะมันผิดธรรมเนียม เราก็จะคอยขัดขวางทุกคนที่เข้ามาแต่งงงานกับนางเอก ก็จะอยู่เบื้องหลังแล้วตามไปฆ่าทุกคน การแสดงออกกับแต้วก็จะหื่นมาก คือจะปล้ำเลย แต่ถ้าอยู่ต่อหน้าครอบครัวเราก็ต้องเก็บอาการ
“แต้ว-ณฐพร” ชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นทัวร์บุญชวนฟิน กับ “ตี๋ -หยวน-แชมป์ ธนาธิป”ในกิจกรรม “แรด” เลือดมังกร...ขอพรออนทัวร์” – ติดตามชมซีรีส์ชุด เลือดมังกร ตอน แรด ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอลช่อง3HD
ทีวีไกด์: รายการ ช่วยฉันที Do Me A Favor (ดูมีอะเฟเวอร์) “ตี๋ AF – หนิม AF” ปาดเหงื่อปากเบิน ท้าทายภารกิจสุดโหด กินกระเพราพริก เผ็ดสุดซี๊ด – กับภารกิจที่ชวนน้ำลายไหล เมื่อ หนุ่มตี๋ ชวน สาวหวาน หนิม ทานข้าวที่เรียกได้ว่าเป็นอาหารแบบพิเศษ ที่ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อนแน่นอน กับภารกิจ “กระเพราพริกราดข้าว” ที่คุณเห็นแล้วยังต้องร้องซี๊ด เพราะเป็นกระเพราะ ที่เต็มไปด้วยพริกแบบเผ็ดสุดๆ!! ซึ่งจะอร่อย
ทีวีไกด์: รายการ The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง “เฉียดตายยอดเยี่ยม” –
ทีวีไกด์: บันทึกกรรม ตอน “บ้านหลอน”
ทีวีไกด์: บันทึกกรรม ตอน “บ้านหลอน”
– โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในบันทึกกรรม ตอน “บ้านหลอน” สำหรับคู่ของ ตี๋-วิวิศน์บวรกีรติขจร และ Jan 2015
‘ป๋อ-ณัฐวุฒิ’ นำร่วม ‘ซุปเปอร์สตาร์ปาร์ตี้’ – หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ สลิมมิ่ง พลัส กล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า “ผมถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมาก เพราะนอกจากการที่เรามีสุขภาพที่ดี รูปร่างที่เพอร์เฟคแล้ว การได้ร่วมแบ่งปันความสุขส่งต่อถึงพี่น้องๆ ที่อยู่สังคมด้วยกัน ก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่ทำให้ชีวิตเพอร์เฟคมากยิ่งขึ้น ผมจึงรู้สึกตื่นเต้นและอบอุ่นใจมากครับ” ส่วน สาวเอ๋-พรทิพย์ เผยว่า
“ตี๋” สู้สุดพลังงานรัดตัว...มุ่งมั่นไม่ทิ้งเรียน – " ครับตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางค์สากล เอกว้อยซ์ ปี4แล้ว จริงๆ แล้วถึงเวลาที่ผมจะต้องจบแล้ว แต่ผมมีโอกาสได้ทำงานตรงนี้ ถ่ายละครต่อเนื่อง แต่ผมลงเรียนต่อเทอมก็เท่าเพื่อนๆ นะ แต่บางวิชาที่ลงเรียนไปผมอาจจะมีเวลาเรียนน้อยกว่าเพื่อนๆ ผมเลยต้องหยุดวิชานั้นแล้วไปลงเรียนเทอมถัดไป อย่างบางวันผมมีงานเช้า
ทีวีไกด์: รายการ “สตาร์โรดทริป” “ปั้นจั่น-ตี๋” ท้าด้วลเพ้นท์บอล ทีมกระเทยพิฆาต “ก้อง-ปิยะ” นำทีมโหด – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Star Max Channel มันส์ที่สุดใน 3 โลก ต้องยกให้ทริปนี้เมื่อ “พี่ก้อง” และ “ปั้นจั่น” ชวน “ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ “ตี๋ เอเอฟ 4” มาดวลเพ้นท์บอล และแข่งเอทีวี ท่ามกลางไอแดดร้อนระอุ ตามด้วยล่องแพแบบชิวๆ ในรายการ “สตาร์โรดทริป” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่าย
‘ตี๋ เอเอฟ 4’ เซอร์ไพรส์ ‘เดอะ คอมเมเดียน’ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--คลิก ไลค์ “เดอะ คอมเมเดียน” ทำเซอร์ไพรส์!! โดยให้ “ครูรัก” พา "ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร" หรือ ตี๋ AF4 เข้ามาพบเด็กๆ ที่ โรงเรียน เดอะ คอมเมเดียน เพื่อสร้างความสนุกสนาน และแชร์ประสบการณ์ของตัวเอง จากที่เคยเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ เรียนวิชาต่างๆ มีกฎระเบียบเหมือนกัน ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ AF4 กล่าวว่า “เข้ามานึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ผมว่าพวกเราทุกคนโชคดีนะครับ
ตี๋ – วิวิศน์ ฝีมือการแสดงพุ่ง รับ 6บทใน 1 เรื่อง – กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--เจนโฟร์ เป็นนักล่าฝันมานาน ร้องเพลงก็เพราะ การแสดงก็มีเข้าไม่มีหยุด ล่าสุด ตี๋ AF -วิวิศน์ บวรกีรติขจร ได้ท้าทายความสามารถตัวเองด้านการแสดงมาเล่นละครเวทีการกุศล เด็กพิเศษ โดยที่เนื่อหาจะเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกชายเป็นออทิสติก และตี๋ ก็ได้รับบทที่สำคัญหลาย ๆ บทไม่แพ้กัน “ดีใจและขอบคุณทางทีมละครเด็กพิเศษ ที่ตัดสินใจให้โอกาสผม
“ตี๋” ซื้อบ้านให้ของขวัญตัวเองปีใหม่ เตือนสติเมาไม่ขับเคารพกฏจราจร – กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.-- ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะเข้ามา หลายคนมองย้อนหลังไปภายในปีที่ผ่านมาบ่นอยากกลับไปแก้ไขอดีตให้เป็นอย่างใจต้องการ เช่นเดียวกับ “ตี๋ -วิวิศน์ บวรกีรติขจร” นักแสดงหนุ่มจากบ้านทรูแฟนเทเชีย ที่อยากกลับไปแก้ไขอดีตในปี 2555 และอยากตั้งใจทำอะไรดีๆ ในปีใหม่ 2556 นี้ โดยนายตี๋เผยว่า... “ถ้าย้อนอดีตกลับไปแก้ไขอะไรก็ได้ ปี 2555
“ตี๋” ตั้งปณิธานทำดีถวายพ่อหลวง ฝันเป็นลูกผู้ชายตัวจริงเหมือน “ป๊าเจษฎา” – กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--ทรู แฟนเทเชีย “ตี๋ -วิวิศน์ บวรกีรติขจร” กำลังมีผลงานท้าเห็นผีให้คอหนังสยองขวัญได้ดูกันในหนังผี 3 มิติเรื่อง “ตีสาม ตอน เกศสยอง” ทุกโรงภาพยนตร์ ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นการทำงานอย่างตั้งใจของนายตี๋ ที่แม้จะเหนื่อยหนักแค่ไหนก็ไม่ท้อเพื่อให้งานออกมาดี ซึ่งความตั้งใจนี้เจ้าตัวบอกว่า ยกความดีให้กับ “ป๊าเจษฎา บวรกีรติขจร”
ซุบซิบ: “ตี๋” ลุ้นคนชอบ “เกศสยอง” ใน “ตีสาม 3D” – กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ไฟว์สตาร์ ใกล้วันที่หนัง “ตีสาม 3 D” จะเข้าฉายโรงหนังวันที่ 22 พ.ย. 55 นี้แล้ว “ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หนึ่งในนักแสดงหนุ่มของตอน “เกศสยอง” ในเรื่อง กำลังลุ้นตัวโก่งว่า เมื่อหนังเข้าฉายแล้ว คนดูจะชื่นชอบลีลาการเห็นผีกลัวผีที่นายตี๋แสดงรึเปล่า เพราะเป็นการเล่นหนังระทึกขวัญเขย่าประสาทเรื่องแรก และยังต้องลุ้นด้วยว่าวันฉายหนังรอบสื่อมวลชน เพื่อนๆ
“ตี๋” ท้าเห็นผีระทึกขวัญ ‘เกศสยอง’ ทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือใน ‘ตีสาม 3D’ – กรุงเทพฯ--13 พ.ย.-- นักแสดงหนุ่มจากบ้านทรูแฟนเทเชีย “ตี๋ -วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หวนกลับมาเล่นหนังอีกครั้งหลังจากห่างงานบนแผ่นฟิล์มไปหลายปี แต่กลับมาคราวนี้ถือเป็นงานที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก เมื่อนายตี๋มารับบทเป็น “ปอนด์” หนุ่มอารมณ์ดี สนุกสนานเฮฮา มีความเป็นผู้นำ เจ้าชู้นิดๆ แต่ก็รักแฟน
“ตี๋” หลอน “ตีสาม3D” จนหมดแรง ประสบการณ์ที่เหนื่อยยากน่าจดจำ – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--ไฟว์สตาร์ หนุ่มมาดกวน “ตี๋ -วิวิศน์ บวรกีรติขจร” ถึงกับออกปากว่าเหนื่อยเอามากๆ ในการแสดงหนังหลอนระทึกขวัญ 3 มิติ “ตีสาม 3D” ตอน “เกศสยอง” ของค่าย ไฟว์สตาร์ ที่ตี๋รับบทเป็น “ปอนด์” หนุ่มอารมณ์ดี สนุกสนานเฮฮา มีความเป็นผู้นำ เจ้าชู้นิดๆ แต่ก็รักแฟน เป็นชายหนุ่มคนเดียวในแก๊งค์ที่ต้องมาเจอกับเรื่องหลอนระทึกกับเพื่อนร่วมแก๊งในร้านวิกผม
ซุบซิบ: “ตี๋” ดอดหาหมอนวด – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.-- ตั้งอกตั้งใจเต็มที่กับการหวนกลับมาเล่นหนังอีกครั้งใน “ตีสาม” หนังผี 3D แต่พอว่างพักจากกองถ่ายหนังสงสัย “ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร” จะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าอยากมีสาวๆ มาเอาอกเอาใจ บีบๆ นวดๆ ให้ เพราะมีคนตาดีเห็นนายตี๋ดอดไปหาหมอนวด ให้สาวๆ บีบๆ นวดๆ ลูบๆ คลำๆ ร้องเสียงหลงได้อารมณ์ ...ได้รู้แบบนี้ “กิ่ง เหมือนแพร” แฟนสาวของนายตี๋อย่าเพิ่งอารมณ์พุ่งปรี๊ดมีน้ำโห