ข่าวประชาสัมพันธ์ตื่นแต่เช้า | newswit

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ให้สดใส ด้วย
เริ่มต้นเช้าวันใหม่ให้สดใส ด้วย
อาหารเช้าจากสกายเดลี่ ชอป พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่ 6 โมงเช้า ทุกวัน เริ่ม 19 เมษายน นี้ – สกายเดลี่ Apr 2021
ภาพข่าว: นักวิ่งหล่อบอกต่อด้วย
ภาพข่าว: นักวิ่งหล่อบอกต่อด้วย
หนุ่ม ๆ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ “แมน-พีเค-ฟิล์ม” นำนักวิ่ง “เดอะบอสส์รัน ฟอร์ เกรท รีฟอร์ม 2020” Jan 2020
ชี้ 5 ช่องเปย์แบบคุ้มค่าช่วงตรุษจีน
ชี้ 5 ช่องเปย์แบบคุ้มค่าช่วงตรุษจีน
ฉบับมนุษย์เงินเดือนป้ายแดง – ตรุษจีน...เทศกาลที่เปลี่ยนทุกอย่างให้ใหม่ได้ ข้อดีอย่างหนึ่งของปีใหม่จีนคือ Jan 2019
รับมือสารปนเปื้อน ด้วย สูตรชีวจิต
รับมือสารปนเปื้อน ด้วย สูตรชีวจิต
อาหารล้างสารพิษ ให้ชีวิตยืน – สารพิษสารปนเปื้อนในอากาศ กรุงเทพฯถูกฝุ่นพิษปกคลุม มะเร็งถามหาอันดับ 1 Dec 2018
“ออฟฟิศแคมปัส” ออฟฟิศแนวคิดใหม่
“ออฟฟิศแคมปัส” ออฟฟิศแนวคิดใหม่
โดนใจคนทำงาน – ออฟฟิศแคมปัส เป็นแนวคิดที่กำลังมาแรง และมีการปรับใช้แล้วในหลากหลายบริษัทในต่างประเทศ Oct 2018
ช็อก!!! “กัน” โดนงูกัด “ออฟ” ดูแลไม่ห่าง
ช็อก!!! “กัน” โดนงูกัด “ออฟ” ดูแลไม่ห่าง
– ติดตามชม รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 "สแกนหัวใจ นายหมอหมา" ในวันเสาร์ที่ 8เมษายนนี้ เวลา 22.00 น. Apr 2017
“ช่องวัน31” ส่ง “ตื่นแต่เช้า”
“ช่องวัน31” ส่ง “ตื่นแต่เช้า”
เสิร์ฟข้อมูลคอข่าวแบบครบรส – ซึ่ง จั๊ด ขอเป็นตัวแทนผู้ประกาศเผยถึงเสียงตอบรับจากแฟนข่าวที่ดีวันดีคืนว่า Aug 2016
LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR
LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR
เซรั่มล่าสุดเพื่อผิวกระจ่างใส อ่อนวัยเพียงชั่วข้ามคืน – Jan 2016
จิ๊บ จิ๊บ...กระซิบให้ผ่อนคลาย – Bird Song Collection เป็นการรวบรวมเพลงที่ทำให้คุณผ่อนคลายสบายอารมณ์ด้วยเพลงที่มีจังหวะและทำนองช้าๆแต่เปี่ยมไปด้วยพลังสามารถฟังสบายๆได้ทุกที่ ใครที่อยากจะสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอย่าลืมเข้าไปฟังกันนะคะรับรองว่าเช้าวันใหม่ของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป สำหรับ Bird Song Collection มีช่องทางการฟังออนไลน์ง่ายๆผ่าน Deezer ( http://bit.ly/10TokrR )
ผังเมืองที่แท้ วางยังไง ประเทศและประชาชนจึงจะได้ดี – ผู้แถลง: ดร.โสภณ พรโชคชัย ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก. เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส ทุกวันนี้ถ้าเราจะซื้อบ้าน ก็ต้องออกไปไกลโพ้น ต้องตื่นแต่เช้ามืด กลับบ้านก็มืดค่ำ คุณภาพชีวิตย่ำแย่ อันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้เดินทางโดยเฉพาะเด็ก สตรีและคนชรา รวมทั้งเป็นห่วงทรัพย์สินที่ทิ้งไว้ที่บ้าน
ทีวีไกด์: รายการ มาจิเด๊ะ! เจแปน “อุ้ม-นะ” พาขึ้น “เกาะยากูชิมะ” สุดยอดอุทยานแห่งญี่ปุ่น – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสที่ 14 พ.ย.นี้ เวลา 22.30 - 23.30 น. / ศุกร์ 15 พ.ย. เวลา 10.30 น. / อาทิตย์ 16 พ.ย. เวลา 15.00 น. ทางแบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com และ
ซุบซิบ: (ฟิล์ม)ยกครอบครัวไปให้กำลังใจค่า – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 ทำงานจนไม่มีเวลาเจอหน้าพ่อ หน้าแม่ เพราะพระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ต้องตื่นแต่เช้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนล่าสุดเมื่อพ่อกับแม่ทนความคิดถึงไม่ไหว รีบบึ่งรถไปหาหนุ่มฟิล์มถึงกองถ่าย “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่สตูดิโอพร้อมมิตร จ.กาญจนบุรี ทันที งานนี้ทำเอาหนุ่มฟิล์มปลื้มปริ่มยิ้มแก้มปริยิ่งกว่าได้เจอแฟนอีก อิอิ!!! -กภ-
ข่าวซุบซิบ: วู้ดดี้ มิลินทจินดา – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--Woody World ไม่รู้ว่าช่วงนี้ วู้ดดี้ จะขยันอะไรนักหนา ขนาดขาเดี้ยงจนเดินแทบจะไม่ไหว ถึงขนาดต้องนั่งวีลแชร์ แต่ก็ยังตื่นแต่เช้าไปจัดรายการ “ตื่นมาคุย” ไม่เคยหยุด ตอนบ่ายก็ออกกองไปถ่ายรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”อีก อย่างล่าสุดมีซีนที่จะต้องขี่ม้าด้วย ยอมโชว์สปิริตเต็มที่ขี่เองโดยไม่บ่นเจ็บขาสักคำ แหม เห็นทุ่มเทเพื่อแฟนๆขนาดนี้ก็ขอให้หายไวๆนะครับ -นท-
“ไอซ์” อิ่มบุญอิ่มใจ สุดกลั้นน้ำตา !!! ฉลองวันเกิดที่ “บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน” – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี อิ่มใจและอิ่มบุญ เมื่อนักร้อง “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ฉลองครบรอบวันเกิด ด้วยการตื่นแต่เช้ามืดไปทำบุญตักบาตร และเดินทางไปปันน้ำใจให้น้องๆ ที่ “โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา” (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) โดยมี “คุณพ่อ-คุณแม่-พี่ชาย” และ “แฟนคลับ” มาร่วมทำบุญกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งนอกจาก “ไอซ์”
เอ็มเอสเอ็นโพล เผยผลสำรวจวันมาฆบูชา และหยั่งเสียงผลรางวัลออสการ์ – กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค เว็บท่า เอ็มเอสเอ็น ประเทศไทย (www.th.msn.com) เผยผลสำรวจวันมาฆบูชาที่ผ่านมา ว่าชาวออนไลน์ได้ไปร่วมทำบุญแบบไหนกันบ้าง จากจำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 9,853 คน บอกว่าตื่นแต่เช้าไปทำบุญตักบาตร ร้อยละ 56.66 (5,583 คน) ไปฟังธรรมและเวียนเทียนที่วัดตอนกลางคืน ร้อยละ 27.97 (2,756 คน) และพาครอบครัวไปปล่อยนก ปล่อยปลา ร้อยละ 15.37 (1,514 คน)
“อีเมาท์” รวมพลร็อกรุ่นใหญ่ “บิ๊กแอส – แฮงแมน - พาราด็อกซ์” “ชาช่า” บุกเซอร์ไพรส์ “น้าเน็ก-อ้อม” พร้อมโชว์ความสามารถพิเศษ !!! – กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี วันศุกร์ที่ 8 พ.ค. นี้ ตรงกับ “วันวิสาขบูชา” เป็นวันพระ คนไทยทุกคน ต้องตื่นแต่เช้าไปเข้าวัด ทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง แต่พอตกดึก เวลาประมาณตี 1 ก็เตรียมตัวนั่งหน้าจอทีวี ชมเรื่องเมาท์ๆ จาก “น้าเน็ก-อ้อม” พิธีกรคู่หูคู่เมาท์ ในรายการ “อีเมาท์” ซึ่งบอกได้เลยว่า
ซุบซิบ: เคทีซี – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--บัตรกรุงไทย วันที่มีพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่างเคทีซีกับออมสิน ดูแล้วเหมือนเจ้าบ่าวยกขันหมากไปขอหมั้นสาวยังไงยังงั้น เริ่มที่นิวัตต์ จิตตาลาน บิ๊กบอส “เคทีซี” ตื่นแต่เช้าตรู่ แต่งสูทเต็มยศ ไปเยือนแบงค์สีชมพู พอได้เวลาเลอศักดิ์ จุลเทศ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน นัดแนะมาพร้อมกับอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการธนาคารกรุงไทย และประธานสมาคมธนาคารไทย
เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ เปิดรอบโชว์ฝันหนังสั้น 360 องศา ฝีมือโจ๋ไทยในโครงการ “กรุงเทพฯ 360 องศา” – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ “ชายคนหนึ่งตื่นแต่เช้าไปทำงานเหมือนทุกวัน แต่เช้าวันนี้เขาได้พบกับเด็กน้อยแต่งตัวประหลาดคนหนึ่งที่ทำให้กรุงเทพฯเป็นเมืองประหลาด จู่ๆฝนก็ตก แต่เม็ดฝนที่หล่นมากลายเป็นกบ เขาจึงพยายามเรียนรู้และทำใจว่าจะใช้ชีวิตยังไงให้อยู่กับการเปลี่ยนแปลง และในที่สุดชายหนุ่มก็คิดได้ว่า