ข่าวประชาสัมพันธ์ตุ๊ยตุ่ย | newswit

ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
(มหาชน)” ความลับไม่มีในโลก! “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” หลุดสถานะ “บอล เชิญยิ้ม” อดีตคู่ขาเก่า – ทำเอาชาวบริษัทฮาฯ Oct 2018
ทีวีไกด์: รายการ “ตลาดสดพระราม
ทีวีไกด์: รายการ “ตลาดสดพระราม
๔” ฟินเวอร์ “อาตุ๊ยตุ่ย” ทำครัวกลางสวนผัก ใน “ตลาดสดพระราม ๔” – ติดตามชม "ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ" พร้อมกัน Jul 2018
“แอฟ - ทักษอร” เปิดซิง!! งานพิธีกร
“แอฟ - ทักษอร” เปิดซิง!! งานพิธีกร
'แชร์ข่าวสาวสตรอง’ ประกบ “แพท - ตุ๊ยตุ่ย - ปุ้ย” ลงจอ 'ไทยรัฐทีวี’ – ด้าน ปุ้ย ตัวแทน สายข่าว กล่าวเพิ่ม May 2018
Gossip News: ห่วง 'แอฟ-ทักษอร’
Gossip News: ห่วง 'แอฟ-ทักษอร’
กลัวพูดไม่ทัน 3 สาว 'แพท-ปุ้ย-ตุ๊ยตุ่ย’ และ 'แอฟ-ทักษอร’ ขึ้นไอจีขอกำลังใจจากแฟนๆ May 2018
ทีวีไกด์: รายการ 'แชร์ข่าวสาวสตรอง’
ทีวีไกด์: รายการ 'แชร์ข่าวสาวสตรอง’
ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.45 - 10.45 น. ทางไทยรัฐทีวี – งานนี้สนุก ฮา แถมได้สาระกันแบบสดๆ May 2018
สัปดาห์สุดท้ายของ “อาตุ๊ยตุ่ย
สัปดาห์สุดท้ายของ “อาตุ๊ยตุ่ย
พุทธชาด” และ “ตุลย์ ภากร” กับสนามธุรกิจที่ดุเดือดถึงขั้นน้ำตานองหน้ากันเลยทีเดียว – และมาต่อกันที่ "อาตุ๊ยตุ่ย Mar 2018
ทีวีไกด์: รูทีน สูตรรักชุลมุน
ทีวีไกด์: รูทีน สูตรรักชุลมุน
ตอน “พ่อหนุ่มเอ็กซ์เอ็กซ์แอลกับลูกแมวทั้งสาม” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2560 – Jun 2017
ทีวีไกด์: รายการ “เชฟบุ๊ค กุ๊กอาร์ต”
ทีวีไกด์: รายการ “เชฟบุ๊ค กุ๊กอาร์ต”
“อาตุ่ย พุทธชาด” กับโจทย์เมนู “หัวปลี” ที่เธอโปรดปราน ติดตาม ใน “เชฟบุ๊ค กุ๊กอาร์ต” เสาร์นี้ – Sep 2016
อ้น สราวุฒิ ,เป้ วิศวะ นำทีมให้เสียงไทยในภาพยนตร์เอนิเมชั่น
อ้น สราวุฒิ ,เป้ วิศวะ นำทีมให้เสียงไทยในภาพยนตร์เอนิเมชั่น
Ice Age: Collision Course – Ice Age: Collision Course - ไอซ์ เอจ ผจญอุกกาบาตสุดอลเวง กำหนดเข้าฉาย 14 กรกฎาคม 2016 Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
7 สี ชวน หนิม คนึงพิมพ์ คุยเรื่องรักครบรส ใน เจ็ดสะระตี่ วันจันทร์ที่ 11 เมษายน เวลา 09.30 น. – Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ชวนแฟน
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ชวนแฟน
7 สี เก็บแง่คิดจากพลังรัก ในวันศุกร์ที่ 8 เมษายน เวลา 09.30 น. – และสามารถคอยติดตามเรื่องราวเด็ดๆ จากคนดัง Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
7 สี ชวนสัมผัสความรักแท้มีอยู่จริง ใน เจ็ดสะระตี่ วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน เวลา 09.30 น. – Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
7 สี พาคุยเรื่องรักกับ หมอสุกมล ใน เจ็ดสะระตี่ วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 09.30 น. – Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ตั้ก
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ตั้ก
มยุรา ชวนชมเรื่องจากสายใยรักแม่-ลูก ใน เจ็ดสะระตี่ วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม เวลา 09.30 น. – Mar 2016
กอล์ฟ- อุ้ย-ตุ๊ยตุ่ย’ 3 คนพิเศษของ 'ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง' เตรียมร่วมมอบความสุขแบบจัดเต็ม!!! ใน 'ธนาคารกรุงศรี อยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ LOVE 104.5 Present LOVE COMPASS เข็มทิศชีวิต Super Talk' –
ทีวีไกด์: รายการ “รักเอย” ตั๊ก มยุรา เผยความรักสุดหวาน ใน “รักเอย” – ที่งานนี้ ตั๊ก มยุรา เล่าว่า “ชีวิตคู่ของพี่ เราไม่เคยทะเลาะกัน เราอยู่ด้วยกันมานานจนเหมือนเพื่อนมองตา ก็รู้ใจแล้ว เราโวยวาย แต่ คุณหนุ่ย (ธาดา เศวตศิลา) เค้าจะนิ่ง ปัจจุบันนี้เราก็ยังโทรหากันทุกวัน อยู่ไหน ทำอะไร ทั้งเค้าทั้งเราจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงกัน คุณหนุ่ย จะเป็นคนโรแมนติกมากๆ ชอบทำเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา ทุกวันสำคัญไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครอบรอบ
ทีวีไกด์: รายการ “รักเอย” ต้อม รัชนีกร เผยประสบการณ์ “รักเอย” “ความรักที่มากเกินความพอดี” เกือบทำให้ “เป็นบ้า” – กับประสบการณ์ความรักที่ คุณต้อม ไม่เคยบอกใครมาก่อน หลังจากที่หันหลังให้วงการบันเทิงเพื่อไปแต่งงาน และย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศนานถึง 7 ปี ซึ่งตลอดเวลาที่แต่งงาน เธอได้รับความรักจากสามีมาก จนเรียกว่า “มากเกินพอดี” เมื่อสามีเธอให้เธออยู่แต่ในบ้าน ออกจากบ้านไปไหนก็ไม่ได้
ทีวีไกด์: รายการ “รักเอย” ชวนชมประสบการณ์รักสุดประทับใจ “จากหญิงสาวที่ไม่เชื่อมั่นในความรัก กับชายที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อรักเธอ” – กับเรื่องราวของหญิงสาวที่ได้เจอผู้ชายที่ดีมากๆ พร้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ แต่ตลอดเวลาเธอไม่เคยเชื่อมั่นในความรักที่ผู้ชายคนหนึ่งมีให้เธอเลย ซึ่งกว่าที่ คุณกวาง จะพบว่ารักแท้เป็นอย่างไร ก็กือบทำให้ชีวิตครอบครัวต้องพังลง ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาร่วมติดตามชมทุกเรื่องราว ทุกรสชาติของความรัก ใน รายการ
ทีวีไกด์: รายการ “รักเอย” แชร์ประสบการณ์ความรักสุดเลวร้าย มีแฟนเป็นเอเย่นค้ายา – ใช้ชีวิตในคุกพร้อมตั้งท้อง!!! – เมื่ออดีตแฟนของเธอเป็นเอเย่นค้ายาเสพติด และเธอก็ช่วยทำงานด้วย ทั้งนับยา ทั้งเก็บเงิน รวมถึงช่วยขายยา จนตำรวจตามจับในขณะที่อายุเพียง 18 ปีเท่านั้น แต่ในช่วงที่ประกันตัวเพื่อยื่นคำร้องต่อศาล ก็มีแฟนใหม่ และตั้งท้องพร้อมการเข้าไปอยู่ในคุก แถมเมื่อถึงกำหนดคลอด มีเวลาแค่ 4 ชั่วโมงที่ได้อยู่กับลูก เพราะต้องเข้าคุกต่อเลย จน 3
ทีวีไกด์: รายการ “รักเอย” ชวนชมเรื่องราวสุดซาบซึ้ง กับความรักของ “พ่อ-แม่” ที่เสียสละทุกอย่าง เพื่อลูกชายที่กลายเป็น “เจ้าชายนิทรา” – ซึ่ง คุณพ่อตั้ม เล่าให้ฟังว่า “วันนั้นเรากำลังทานข้าวกัน แล้วน้องเค้าคงหิวมากเลยรีบกิน จู่ๆเค้าก็เกิดอาการผิดปกติ แต่ตอนนั้นนึกว่าเค้ากินของร้อนเลยไปเอาถังขยะมาให้คาย แต่เค้าไม่คายและเริ่มตัวเกร็งเลยรู้ว่าต้องมีอะไรติดคอแน่นอน ตอนนั้นทั้งล้วงคอ ทั้งทุบหลังยังไงก็ไม่ออกเลยรีบพาส่งโรงพยาบาล
ทีวีไกด์: รายการ รักเอย สาวมาด เมกะแดนซ์ เผยบททดสอบความรัก ที่แลกมาด้วยชีวิต ใน “รักเอย” – ที่ สาวมาด มาเล่าเรื่องราวชีวิตที่เคยเกือบตายเพราะป่วยขั้นรุนแรง ในขณะที่ตั้งท้อง ทั้ง เส้นเลือดแตกในสมอง , ตับมีปัญหา , ไตวาย และครรภ์เป็นพิษ จนต้องผ่าคลอดก่อนกำหนดอายุครรภ์ 6 เดือน ซึ่งขณะนั้นเด็กมีน้ำหนักแค่ 5 ขีดเท่านั้น ซึงต้องเสี่ยงกับความเจริญเติบโตของเด็กอาจไม่สมบูรณ์ อาจจะไม่หูหนวกก็ตาบอด ส่วนตัว สาวมาด
ทีวีไกด์: รายการ รักเอย เอ วราวุธ – ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พาชมเรื่องราว “คุณแม่หัวใจแกร่ง” เลี้ยงลูก 3 คนพร้อมหนี้สินร้อยกว่าล้าน!!! – แต่คุณแม่คนนี้ไม่มีท้อ เธอพยายามประคับประคองชีวิต ธุรกิจ และลูกทั้ง 3 คนจนสามารถฝ่าวิกฤตต่างๆ มาได้ ซึ่งมาร่วมติดตามชมเรื่องราวความรักอันสวยงามได้ในรายการ “รักเอย” วันอาทิตย์ที 28 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
ทีวีไกด์: รายการ พราวไนท์ ล้วงลึกชีวิต “ตุ๊ยตุ่ย” จากปมด้อยวัยเด็ก…กลายเป็นจุดเปลี่ยน...ให้ประสบความสำเร็จในวันนี้!!! – “ด้วยความที่ตอนเด็ก ๆ นิสัยไม่ดีชอบแกล้งพี่ เลยไม่มีคนเล่นด้วย แล้วก็คิดว่าไม่มีใครรัก เพราะร้ายมาตั้งแต่เด็ก แต่เราไม่รู้ตัวเอง! คิดว่าทำแบบนี้แล้วเราน่ารัก คือเป็นคนขี้ฟ้อง ทำให้พี่โดนตี พอโตขึ้นมา เลยอยากทำให้คนรอบข้างรัก และเห็นคุณค่าในตัวเรา ส่วนความสามารถในการใช้เสียง
ทีวีไกด์: รายการ รักเอย ชวนชมความรักของคู่รักต่างวัย แบบไร้ขีดจำกัด อ.ไม้ร่ม – คุณรุ่งเริงธรรม ธรรมชาติอโศก – กับความรักของทั้งคู่ ที่แม้จะอายุห่างกันถึง 45 ปี แต่ทั้งคู่ต่างใช้ศิลปะและธรรมชาติดำเนินชีวิตคู่ไปด้วยกัน กับการใช้ชีวิตแบบสมถะ ทั้ง การซักผ้าด้วยขี้เถ้า , แปรงฟันด้วยข่อย , อาบน้ำด้วยดินแทนสบู่ แถมทั้งคู่ยังมีวิธีการขอแต่งงานไม่เหมือนใคร เพราะ อ.ไม้ร่ม ใช้ใบไม้ใบเดียวขอแต่งงาน!!! ซึ่งมาร่วมติดตามชมเรื่องราวความรักอันสวยงามของทั้งคู่
ทีวีไกด์: รายการ รักเอย ต้อนรับฉากใหม่ สวย - ยิ่งใหญ่ - ไฉไล พร้อมชมความรักสุดอบอุ่นของครอบครัว “บ๊อบ ณัฐธีร์” – ซึ่งมาร่วมติดตามชมเรื่องราวความรักและความอบอุ่นในครอบครัว เหล่านี้ ได้ใน รายการ “รักเอย” วันอาทิตย์ที 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
ทีวีไกด์: รายการ นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together “ตุ๊ยตุ่ย – ตั๊ก – สมรักษ์” นำทัพ ตะลุย “ปราสาทหินวัดพู ประเทศลาว” ปราสาทแหล่งมรดกโลก ที่ใช้วิธีบูชายัญ ด้วยเลือดหญิงสาวบริสุทธิ์ – แบ็คแพ็คเก็บกระเป๋า แล้วไปลุยกันที่ “ประเทศกัมพูชา , ประเทศฟิลิปปินส์ และ ประเทศลาว” จะพาไปเยือนเมืองที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรม อย่างเมือง “ปากเซ” และจุดหมายอันดับต้นๆที่ไม่ควรพลาด ก็คือ “วัดหลวงปากเซ”
ทีวีไกด์: รายการ “รักเอย” ชวนชมความรักของคู่รัก ให้พรหมลิขิตกำหนดให้เติมเต็มซึ่งกันและกัน – ที่ทั้งคู่ใช้ศิลปะและธรรมะเป็นโซ่ทองคล้องใจ แม้จะมีความต่างกันทางด้านครอบครัวก็ตาม เมื่อฝ่ายหญิงเป็นคุณหนู ลูกคนมีอันจะกิน แต่ฝ่ายชายเป็นเด็กเกเร จนมีโอกาสเข้ามาเรียนศิลปะ ที่ทั้งคู่ต่างใช้ความแตกต่างของชีวิต มาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายในชีวิตให้กันและกัน แม้จะไม่หวานซึ้ง แต่มีความลงตัวแบบพอดี มาติดตามชมเรื่องราวความรักเหล่านี้ ได้ใน รายการ
ทีวีไกด์: รายการ รักเอย เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม เผยชีวิตยิ่งกว่าละคร โดนลักพาตัว และพบรักท่ามกลางคณะลิเก !!! – เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม เล่าว่า “เราอยู่กับครอบครัวที่เป็นลิเกมาตั้งแต่เกิด เริ่มเล่นลิเกตั้งแต่ 4 ขวบ แต่ตอนนั้นเราโดนลุงเขย ลักพาตัว บังคับให้เล่นตลกที่กรุงเทพฯ ช่วงนั้นโดนทุบตีตลอดเวลา เราต้องออกไปเล่นตลกทั้งๆที่ร้องไห้อยู่ จะหนีก็ไม่กล้าเพราะเราไม่รู้จักใครเลย จนได้ทั้ง อากรุง ศรีวิไล , พี่แวว ม๊กจ๊ก
ทีวีไกด์: รายการ “รักเอย” ชวนชมเรื่องราวของ “แม่” ที่จะทำให้คุณต้อง “รักแม่” ยิ่งกว่าเดิม – ที่เรียกว่าเป็นเรื่องราวของ คุณแม่ ที่มีเหตุจำเป็นในการที่ต้องทิ้งลูก และครอบครัวไปตั้งแต่ลูกยังเด็ก ซึ่งลูกชายก็รอคอยอ้อมกอดของแม่มาตลอดชีวิต แต่ไม่ว่ายังไงความรักที่แม่มีต่อลูกก็ยังคงเต็มเปี่ยม และกลับมาทำหน้าที่ของแม่อย่างเต็มความสามารถ มาติดตามชมเรื่องราวความรักเหล่านี้ ได้ใน รายการ “รักเอย” วันอาทิตย์ที 12 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00
จอย-เอมี่-ตุ๊ยตุ่ย นำทัพ ดาราเจ้าของธุรกิจออนไลน์ชื่อดัง ออกร้านพบปะแฟนคลับ ที่ CDC – ในงานตลาดนัดออนไลน์ “FAB October Festival @ CDC” ในระหว่างวันที่ 3 - 5 ตุลาคม 2557 เวลา 12.00 - 22.00 น. ที่ลานกิจกรรมวงเวียนนก คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วน เอกมัย – รามอินทรา สอบถามโทร