ข่าวประชาสัมพันธ์ตู่ ปิยวดี | newswit

ช่อง 3 ส่งคู่พระนางสุดฮอต “มาริโอ้-เต้ย”
ช่อง 3 ส่งคู่พระนางสุดฮอต “มาริโอ้-เต้ย”
สร้างสีสันให้แฟนละครอีกครั้ง ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้” – "บังลังค์ดอกไม้" เรื่องราวของ อนาวินทร์ (มาริโอ้) Jan 2018
แรงแค้นข้ามภพ “หยาดทิพย์” ทวงบัลลังก์สะสางบ่วงรัก
แรงแค้นข้ามภพ “หยาดทิพย์” ทวงบัลลังก์สะสางบ่วงรัก
พิสูจน์รักแท้ “หมาก-แพทริเซีย” ใน “บ่วงอธิฏฐาน” – ผู้จัด ตู่-ปิยวดี เผยว่า "ยากกว่าที่คิดเอาไว้เยอะค่ะ Aug 2016
“ตู่-ปิยวดี” นำทีมบวงสรวง “แก้วตาหวานใจ” จับคู่ “บอย-มิ้นต์” เขย่าเคมีชวนจิ้น ครั้งแรก!!! – โดยผู้จัดสาวสวยเปิดใจถึงละครเรื่องนี้ว่า “แก้วตาหวานใจ เป็นละครครอบครัวดูได้ทุกเพศทุกวัยนะค่ะ ก็จะมีทั้งคอมเมดี้ด้วย ดราม่าด้วย ในส่วนของบทก็ปรับค่อนข้างเยอะนะค่ะ ให้ทันยุคทันสมัยอาจจะมีเพิ่มเติมในบางส่วนที่อาจจะไม่มีในบทประพันธ์ค่ะ แต่รับรองว่าสนุกแน่นอน อย่างตอนทางช่องให้เรื่องนี้มาก็คิดเลยว่า ไข่หวานต้องเป็น มิ้นต์ ชาลิดา
Gossip News: “ตู่-ปิยวดี” แย้ม “แก้วตา หวานใจ” เวอร์ชั่นนี้ สนุกครบรส –
“ตู่-ปิยวดี” มือขึ้นส่ง ละครรีเมค “วนาลี” ป้อนช่อง 3 เวอร์ชั่นใหม่ คว้า “ป๋อ” ดันนางเอกใหม่ “มิว-ลักษณ์นารา” – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 มีผลงานให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง กับผู้จัดมือไว “ตู่-ปิยะวดี มาลีนนท์” แห่งค่าย เวฟมีเดีย โปรดักชั่น ที่ครั้งนี้จับเอาพระเอกหนุ่มผิวสีแทน “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” มาเปิดซิงกับนางเอกมือใหม่ป้ายแดง “มิว - ลักษณ์นารา” ใน “วนาลี” ที่นำกลับมาทำอีกครั้งแต่เป็นเวอร์ชั่น ที่ไม่เหมือนใคร
ตู่ ปิยวดี เปิดตัวซิทคอมเรื่องใหม่ “มหาชน เดอะซีรี่ส์” ดึงหน้าใสของวงการ ตู่ ภพธร, ออม สุชารัตน์ , นิวเคลียร์ หรรษาฯ ลงละคร – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--P-Aha ประสบความสำเร็จกับซิทคอมหรรษาอารมณ์ดี มหาชน ชาวแฟลต มาตลอด 3 ปี และเมื่อจะก้าวเข้าสู่ปี 2011 ผู้จัดสาวไฟแรง ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ แห่งบริษัทเวฟมีเดีย โปรดักชั่น ก็เปิดตัวละครซิทคอมที่จะมาสร้างความสนุกสนานครั้งใหม่ “ มหาชน เดอะซีรี่ส์ ” ที่มีนักแสดงหน้าใหม่ ใสกิ๊กของวงการอย่าง