ข่าวประชาสัมพันธ์ถ้าคุณโทรมา | newswit

สละโสดแล้ว “โจ้-อลาร์ม 9” เผยฤกษ์ดี!! พฤศจิกายนนี้ พร้อมเป็นเจ้าบ่าว – รู้จักกับแท็บบี้ได้ยังไง คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว ผมกับแท็บบี้เป็นเพื่อนกันที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ อยู่ชุมนุมดนตรีเดียวกัน คือชุมนุม TU Folksong (ทียู โพล์คซอง) คบกันตั้งแต่เรียนปี 2 จนมาถึงวันนี้ก็ 9 ปีแล้วครับ ความประทับใจในตัวว่าที่เจ้าสาว ชอบที่เขาเป็นคนน่ารัก ช่างประดิดประดอย และที่สำคัญคือเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด สามารถเป็นคู่คิด
“อลาร์ม9” ชวนฟัง “ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้)” บำบัดความเครียด – "มิน-อลาร์ม9" กล่าวว่า "ทุกวันนี้ในสังคมไทย ผมรู้สึกว่า ความเครียดจะเป็นเงาติดตามตัวเราทุก คนในทุก ๆ ที่ บางคนเครียดน้อย บางคนเครียดมาก แต่ก็มีความเครียดกันทุกคน ความเครียดที่เกิดจาก ครอบครัว คนรอบข้าง ที่ทำงาน ที่สถาน เลยอยากจะชวนแฟนๆ ใช้เสียงเพลงหรือดนตรีบำบัดความเครียดที่เข้ามาในชีวิต เพราะผมเชื่อว่าดนตรีช่วยผ่อนคลาย และสร้างสมาธิด้วยครับ
ไอเดียเจ๋ง!! “อลาร์ม 9” แปลงโฉมเป็นเด็กส่งแก๊ส ลงมิวสิกฯ “ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้)” – โดยทีมงานยกกองมาย่าน อาร์ซีเอ เป็นซีนที่หนุ่มปอม และ ณัช ต้องแปลงโฉมโชว์แมนแบกถังแก๊สไปเติมให้แท็กซี่คันที่นางเอกโบกเรียกแล้วไม่ยอมไปบอกแก๊สหมด นางเอกก็เลยโทรเรียก “อลาร์ม 9 ไดเร็ก” ให้มาช่วย ดูเป็นซีนง่ายๆ แต่กลับสุดหินสำหรับปอม และ ณัช เพราะจะต้องมีแบกถังแก็สทั้งหนัก