ข่าวประชาสัมพันธ์ทะเลน้อย | newswit

นิเทศศาสตร์ มรภ.สงขลา ผงาดเวทีสายฟ้าน้อย
นิเทศศาสตร์ มรภ.สงขลา ผงาดเวทีสายฟ้าน้อย
'65 คว้ารางวัลสารคดีเชิงข่าวโทรทัศน์ ประเภทวิถีชุมชนดีเด่น จากผลงาน ควายน้ำทะเลน้อยฯ พร้อมรางวัลชมเชย – Jan 2023
ม.ทักษิณ ขับเคลื่อนโมเดลแก้จน
ม.ทักษิณ ขับเคลื่อนโมเดลแก้จน
(Operating Model) : การส่งเสริมกระจูดเพื่อเพิ่มรายได้คนจนทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง – สำหรับ Feb 2022
เมืองลุงรุกการท่องเที่ยว ผลักดันสูตรอาหารวิถีถิ่นพัทลุง
เมืองลุงรุกการท่องเที่ยว ผลักดันสูตรอาหารวิถีถิ่นพัทลุง
ช่วยกระตุ้นมูลค่าทางเศรษฐกิจคืนสู่ชุมชน – นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ดร.นาที Nov 2021
มูลนิธิ โคคา-โคลา ประเทศไทย และกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา
มูลนิธิ โคคา-โคลา ประเทศไทย และกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา
ในประเทศไทย นำทัพอาสาสมัคร จัดกิจกรรมอาสาสมัครแก้ปัญหาน้ำแล้ง น้ำหลาก น้ำเสีย และเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำ Sep 2019
“ณัฐ ชนันธร” Let Me In Thailand
“ณัฐ ชนันธร” Let Me In Thailand
ซีซั่น 3 คนที่ 13 จาก “ตัวประกอบ” อยากจะก้าวตามฝันให้เป็น “ตัวจริง” – แต่ ณัฐ ยังคงเดินตามความฝัน Jan 2018
รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ชวนคนท้องถิ่นร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา
รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ชวนคนท้องถิ่นร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา
และการท่องเที่ยวเชิงอาหารกระจายรายได้ตรงสู่ชุมชน – นอกจากนี้ ยังเดินหน้าส่งเสริม การท่องเที่ยวเชิงอาหาร ( Jun 2017
เทศกาลล่องเรือแลทะเลน้อย – กิจกรรมให้นักท่องเที่ยวนั่งเรือหางยาวเที่ยวชมนก และพรรณไม้น้ำ การแสดงพื้นบ้าน การจำหน่ายสินค้าเกษตรและวิธีชุมชน ผลิตภัณฑ์พื้นบ้านนานาชนิด เช่น ผลิตภัณฑ์จากกกระจูด ปลาดุกร้า ข้อมูลการติดต่อ : สำนักปลัดเทศบาลตำบล โทร. 0 7468 2540 ททท. สำนักงานหาดใหญ่Tel. 0 7423 1055, 0 7423 8518, 0 7424
เทศกาลล่องเรือแลทะเลน้อย – กิจกรรมให้นักท่องเที่ยวนั่งเรือหางยาวเที่ยวชมนก และพรรณไม้น้ำ การแสดงพื้นบ้าน การจำหน่ายสินค้าเกษตรและวิธีชุมชน ผลิตภัณฑ์พื้นบ้านนานาชนิด เช่น ผลิตภัณฑ์จากกกระจูด ปลาดุกร้าข้อมูลการติดต่อ : สำนักปลัดเทศบาลตำบล โทร. 0 7468 2540 ททท. สำนักงานหาดใหญ่Tel. 0 7423 1055, 0 7423 8518, 0 7424
งานเทศกาลล่องเรือแลนกทะเลน้อย – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--ททท. วันที่ 15 มีนาคม -15 พฤษภาคม 2552 ณ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง กิจกรรม กิจกรรมล่องเรือทะเลน้อย ช่วงเวลาชมนกน้ำและดอกบัวที่ดีที่สุดคือช่วง 06.00 -10.00 น. (ถ้าไปหลังจากนี้ดอกบัวจะหุบหมดค่ะและแดดจะร้อนมาก) สนนราคาค่าเรือลำละ 300 บาท นั่งได้ 5 - 7 คน ชมนิทรรศการ การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ Ramsar site พื้นที่ชุมน้ำที่มีความสำคัญระดับโลกแห่งแรกของไทย
ททท. จัดงานแถลงข่าว “เทศกาลล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย” – กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ททท. แถลงข่าว “เทศกาลล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย” วันที่ : 7 มีนาคม 2550 เวลา 14:20 น. สถานที่ : ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง กล่าวถึง กิจกรรมในการจัดงาน และนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดพัทลุงในปี 2550 นายจารุบุณณ์ ปาณานนท์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(7 มีนาคม 2550) – วันพุธที่ 7 มีนาคม 255014.20 น.                     ททท. จัดงานแถลงข่าว “เทศกาลล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย”ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย16.00 น.                     ททท. จัดงานแถลงข่าว “Pattaya International MusicFestival 2007” ณ
กรมขนส่งทางน้ำและพาณิชยนาวีร่วมกับบริษัทที่ปรึกษาจัดสัมมนาโครงการศึกษาและสำรวจออกแบบ เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาทะเลสาบสงขลา – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ศูนย์ปชส.กระทรวงคมนาคม กรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชยนาวีร่วมกับบริษัทที่ปรึกษา จัดสัมมนาโครงการศึกษาและออกแบบ เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาทะเลสาบสงขลาส่วนทะเลน้อย เพื่อแก้ไขปัญหาและอำนวยความสะดวกในการเดินเรือให้กับประชาชน ชาวประมง และนักท่องเที่ยว โดยมีนายอำนวย สงวนนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานในการเปิดการสัมมนา มีนายถวัลย์รัฐ
กรมขนส่งทางน้ำและพาณิชย์นาวีร่วมกับบริษัทที่ปรึกษาจัดสัมมนาโครงการศึกษาและสำรวจออกแบบ เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาทะเลสาบสงขลา – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--ศูนย์ ปชส. กระทรวงคมนาคม กรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชย์นาวีร่วมกับบริษัทที่ปรึกษา จัดสัมมนาโครงการศึกษาและออกแบบ เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาทะเลสาบสงขลาส่วนทะเลน้อย เพื่อแก้ไขปัญหาและอำนวยความสะดวกในการเดินเรือให้กับประชาชน ชาวประมง และนักท่องเที่ยว โดยมีนายอำนวย สงวนนามผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานในการเปิดการสัมมนา มีนายถวัลย์รัฐ
ไทยร่วมจัดงานฉลองวันพื้นที่ชุมน้ำโลกในระหว่างวันที่ 2 ก.พ.- 15 เม.ย. เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--ททท. ประเทศไทยร่วมจัดงานฉลองวันพื้นที่ชุมน้ำโลกในระหว่างวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ถึง 15 เมษายน ที่พรุควนขี้เสียน ในเขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักในคุณค่าของพื้นที่ชุ่มน้ำและเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักเลขาธิการอนุสัญญาว่าด้วยพื้นที่ชุ่มน้ำหรือ อนุสัญญาแรมซาร์ กำหนดให้วันที่ 2
ขอเชิญเที่ยวงานเทศการล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย – กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคใต้เขต 2 แจ้งว่า จังหวัดพัทลุง กำหนดจัดงานเทศการล่องเรือ แลนก ทะเลน้อยขึ้น ในระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม 2544 ณ อุทยานนกน้ำทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ทั้งนั้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และเปิดฤดูท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวทะเลน้อย
กคช.ปรับปรุงชุมชนแออัดในพัทลุง 2 ชุมชน – กรุงเทพ--22 มิ.ย.--การเคหะแห่งชาติ การเคหะแห่งชาติจัดสรรงบประมาณจำนวนกว่า 17 ล้านบาท เข้าทำการปรับปรุงชุมชนบ้านทะเลน้อย-พนางดุง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง โดยใช้วิธีปรับปรุงบนที่ดินเดิม นายสมพงษ์ หิริกุล ผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้ การเคหะแห่งชาติ เน้นหนักงานทางด้านการพัฒนาสังคม ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อยมาก