“ทีมฟาสซิเนติ้งโฟร์” และ “ทีมดิแอมบูแลนซ์” มั่นใจเต็มพิกัด กอดคอเข้ารอบไฟนอล “TGT6” เป็นคู่แรก! "กาละแมร์" ชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมโหวตทีมที่ชอบ

15 Aug 2016

TGT 04 ฟาสซิเนติ้งโฟร์ TGT 05 บิวตี้ และ TGT 06 แสงสีศิลป์ ต่างแสดงโชว์ของตัวเองอย่างเต็มที่ จนในที่สุดประเทศไทยก็ตัดสินให้ ทีมนักร้องประสานเสียง "TGT04 ฟาสซิเนติ้งโฟร์" ซึ่งมาพร้อมกับเพลงเมดเล่ย์ประสานเสียงที่ซาบซึ้งกินใจเพลง "ดาว" ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งจากผู้ชมทั้งประเทศ ลอยลำเข้าไปสู่รอบไฟนอลเป็นทีมแรก ส่วน "TGT01 ดิแอมบูแลนซ์" ที่ได้รับคะแนนโหวตแบบเบียดกันมาติดๆ กับ "TGT06 แสงสีศิลป์"จนต้องลุ้นกันอีกรอบ เมื่อกรรมการตัดสินด้วยคะแนน 2:2 เสียงเท่ากัน ทางรายการฯ จึงต้องตัดสินด้วยทีมที่ได้คะแนนโหวตอันดับที่สองจากผู้ชมทั้งประเทศ ซึ่งในที่สุด "TGT01 ดิแอมบูแลนซ์" ห้าหนุ่มสาววัยทีนที่รักในเสียงดนตรี มาในเพลง "สามัคคีชุมนุม" แบบร็อก ก็กอดคอกันตามเข้าไปรอชิงชัยในรอบไฟนอลเป็นที่เรียบร้อย

“ทีมฟาสซิเนติ้งโฟร์” และ “ทีมดิแอมบูแลนซ์” มั่นใจเต็มพิกัด กอดคอเข้ารอบไฟนอล “TGT6” เป็นคู่แรก! "กาละแมร์" ชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมโหวตทีมที่ชอบ

สำหรับการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์ที่ 2 (ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้) คงจะขับเคี่ยวแบบกินกันไม่ลงอีกแน่ๆ เพราะเห็นได้จากสองทีมที่ได้รับโกลด์บัซเซอร์จากรอบออดิชั่นอย่าง ทีม TGT 07 บางกรวย กับลีลาการร้อง เล่น เต้น และรำ ในแบบสายเอ็นเตอร์เทนตัวจริง ชนิดที่เรียกว่าไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน และ TGT10 เมจิก มิเรอร์ กับโชว์ล้อเลียนที่เรียกได้ว่าเป๊ะกว่าของจริงเสียอีก ต้องติดตามให้ดีว่าสองทีมนี้จะงัดไม้เด็ดอะไรมาโชว์บนเวที ส่วนผู้เข้าแข่งขันอีกสี่ทีมก็ไม่น้อยหน้า เพราะ TGT 08 เสียงไทยคอรัส กับโชว์ร้องประสานเสียงที่ใครได้ฟังพวกเขาร้องเมื่อไหร่ ก็ทำให้ขนแขนสแตนอัพทุกที ต่อกันด้วย TGT 09 ขนมเทียน กับลีลาโหนเวหาอันอ่อนช้อยบนอากาศ ด้วยแท่งเหล็กเพียงแท่งเดียว ไม่รู้ว่ารอบนี้เขาจะมีหมัดเด็ดอะไรมามัดใจผู้ชมทั้งประเทศ ส่วน TGT 11พ้อยต์เวิร์กกลุ่มสาวนักจินตลีลา ที่ผสานท่วงท่าของยิมนาสติก ด้วยความพร้อมเพรียงและสวยงามของพวกเธอ ทำให้เป็นโชว์ที่เข้มแข็ง และอ่อนโยนจนน่าประทับใจ ปิดท้ายที่ TGT 12 เด็ฟ-จี ที่คงต้องยอมให้กับลวดลายการออกสเต็ป และความเซ็กซี่ในโชว์เต้นของพวกเธอ ที่ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ตาลุกวาวกันมาแล้วในรอบออดิชั่น รอบเซมิไฟนอลนี้ พวกเธอจะพกเซอร์ไพร์สอะไรมาโชว์...ต้องติดตาม

ด้านกรรมการคนสวยอย่าง "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" เล่าว่า "ในการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอลนี้ แต่ละทีมก็ทำโชว์ออกมาได้ดีมากขึ้นกว่าเดิมจนน่าประทับใจ และที่สำคัญ ผู้ตัดสินที่แท้จริงในรอบนี้ก็คือคนไทยทั้งประเทศ บางทีอาจคิดว่าทีมนี้ต้องได้แน่ๆ เลยไม่โหวตให้ ซึ่งอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้ เพราะเรื่องพลิกล็อก หรือเรื่องไม่คาดคิด เกิดขึ้นให้เห็นในทุกสัปดาห์ เพราะฉะนั้นถ้าคุณเห็นความสามารถ ความมุ่งมั่น ความทุ่มเท ของพวกเขาเหล่านี้ อย่ารอที่จะโหวตให้พวกเขา เรื่องไม่คาดฝันมักเกิดขึ้นได้เสมอ รักใคร เชียร์ทีมไหน ก็โหวตให้พวกเขาเถอะค่ะ จะได้ไม่โกรธตัวเองในภายหลังค่ะ"

สำหรับการโหวตในรอบเซมิไฟนอลก็ง่ายนิดเดียว เพียงพิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMSมาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 17.10-19.00น.ทาง ช่อง 3 ออริจินอล และช่อง HD 33

ช่องทางการติดตามข่าวสารต่างๆ ของรายการ

1.ติดตามข่าวสารและชมรายการย้อนหลัง และเนื้อหาพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ได้ที่ tgt.sanook.com

2.คลิกไลค์ www.facebook.com/thailandsgottalent เพื่ออัพเดตข่าวสารจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

3.กดฟอลโลว์อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @GotTalentTH และติดตาม hashtag #tgt6 เพื่ออัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของรายการและโชว์ต่างๆ จากทางรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

“ทีมฟาสซิเนติ้งโฟร์” และ “ทีมดิแอมบูแลนซ์” มั่นใจเต็มพิกัด กอดคอเข้ารอบไฟนอล “TGT6” เป็นคู่แรก! "กาละแมร์" ชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมโหวตทีมที่ชอบ “ทีมฟาสซิเนติ้งโฟร์” และ “ทีมดิแอมบูแลนซ์” มั่นใจเต็มพิกัด กอดคอเข้ารอบไฟนอล “TGT6” เป็นคู่แรก! "กาละแมร์" ชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมโหวตทีมที่ชอบ “ทีมฟาสซิเนติ้งโฟร์” และ “ทีมดิแอมบูแลนซ์” มั่นใจเต็มพิกัด กอดคอเข้ารอบไฟนอล “TGT6” เป็นคู่แรก! "กาละแมร์" ชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมโหวตทีมที่ชอบ
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit