ข่าวประชาสัมพันธ์ทีละนิด | newswit

เอเชีย ฟิตเนส คอนเฟอเรนซ์ 2024!
เอเชีย ฟิตเนส คอนเฟอเรนซ์ 2024!
ชวนคุณระเบิดพลังความฟิต เกาะติดเทรนด์และนวัตกรรม ด้านสุขภาพและการออกกำลังจากเหล่ากูรูชั้นนำระดับโลก – 16 May
งานดี “วายจี” สไตล์! ยกทัพ “ไอคอน-วินเนอร์”
งานดี “วายจี” สไตล์! ยกทัพ “ไอคอน-วินเนอร์”
มาไทย “โฟร์วันวัน” ปักหมุด 19-20-21 ตุลาคมนี้ พบกันที่ธันเดอร์โดม – โดยกำหนดวันแสดงที่แฟนๆ Jul 2018
Shoplifters เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจากคานส์ผลงานอบอุ่นสั่งลา
Shoplifters เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจากคานส์ผลงานอบอุ่นสั่งลา
คิริน คิคิ คุณยายแสนใจดีแห่งวงการหนังญี่ปุ่น – ด้วยวัย 75 ปี และร่างกายที่ทรุดโทรมลงทีละนิด คิริน คิคิ Jul 2018
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่ไว้ใจ” ตอนที่ 3 – หลังจากที่ต้า (โทนี่) ได้พบกับอีฟ (เจสซี่) ตอนไปเที่ยวต่างจังหวัด ต้าเริ่มรู้สึกดีกับอีฟทีละนิด ยิ่งไปกว่านั้นเมื่ออีฟตัดสินใจขึ้นมาหาต้าที่กรุงเทพฯ ทำให้ทั้งสองสนิทสนมกันมากขึ้น จนต้าเริ่มชอบชีวิตอิสระที่ได้ทำอะไรตามใจตอนอยู่กับอีฟ มากกว่าอยู่กับเอิ้น
‘ยิปโซ’ รอเก้อ!! ถูก ‘พุฒ’ แกล้งจุ๊บหลอก – เป็นฉากที่วิน (พุฒ) และวันหนึ่ง (ยิปโซ) ออกมานั่งดูดาวด้วยกันหน้าบ้าน วินช่วยสานฝันการเป็นนักแสดงให้วันหนึ่ง ด้วยการเป็นคู่ซ้อมบทละครเรื่องใหม่ให้กับวันหนึ่ง ทั้งคู่นั่งซ้อมบทละครและดูดาวไป ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ฉากโรแมนติกนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตบรรยากาศหน้าบ้านที่ประดับด้วยหลอดไฟกว่า 50 หลอด
“แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ชวนฟังเพลงทีละนิด อีกครั้งกับการจับไมค์ร้องเพลง – “สำหรับเพลง “ทีละนิด” จะเป็นเพลงบวกๆ เนื้อหาเพลงพูดชวนให้ลองเปิดโอกาส ให้หัวใจได้เรียนรู้ใครอีกคนที่เราคิดว่าไม่ใช่ คือตอนแรกที่เจอกันเราอาจจะรู้สึกว่าคนคนนี้ไม่ถูกใจเราเลย ยังเข้ากันไม่ได้ แต่พอลองเปิดใจ ได้อยู่ใกล้ชิดกัน ให้ความรู้สึกต่างๆค่อยๆซึมซับทีละนิด พอคุ้นเคยกัน ความรู้สึกดีๆก็จะค่อยๆก่อตัวและเกิดเป็นความรัก
2 ซุป’ตาร์ไทย-เกาหลี ‘บอย-ปกรณ์ & ลีดงอุก’ แลกเปลี่ยนภาษา ชวนแฟนกระชับสัมพันธ์ในแฟนมีตติ้งโชว์เคสครั้งแรก‘Be Friends Boy Pakorn & Lee Dong Wook Season 1’ – กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--เพร็ซทีจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทยอยเกริ่น ทยอยปล่อยหมัดเด็ด ยั่วเสียงกรี๊ดสาวๆ มาทีละนิดๆ สำหรับงานโชว์เคสแฟนมีตติ้ง “บี เฟรนด์ส บอย-ปกรณ์ แอนด์ ลีดงอุก ซีซั่น 1” (Be Friends BOY PAKORN & LEE DONG WOOK season1) ที่จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 54