ข่าวประชาสัมพันธ์ธนันต์ธรญ์ | newswit

ฟาง ธนันต์ธรญ์ งัดไม้เด็ดเผยเคล็ดลับพิชิตใจคนแอบชอบ
ฟาง ธนันต์ธรญ์ งัดไม้เด็ดเผยเคล็ดลับพิชิตใจคนแอบชอบ
ผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุด มากกว่านี้ก็นางฟ้าแล้วปะ (Fangel) – โดย ฟาง ได้เผยถึงความรู้สึกในการทำเพลงครั้งนี้ว่า " 27 Sep
โลกทั้งใบก็กลายเป็นสีชมพูเมื่อได้เจอ
โลกทั้งใบก็กลายเป็นสีชมพูเมื่อได้เจอ
ฟาง ,หวาย มาแจกความสดใส ในคู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE – ที่งานนี้ สาวฟาง ยังพกพาเอาความสดใสพร้อมเพลงเพราะๆ "Paint Nov 2022
“ฟาง - ธนันต์ธรญ์” ศิลปินสาวเสียงดี
“ฟาง - ธนันต์ธรญ์” ศิลปินสาวเสียงดี
เรียนเก่ง ร่วมแชร์ไอเดียจากพี่สู่น้อง เลือกคณะที่ใช่ ในกิจกรรม “I-DEE ชีวิตดี เมื่อมี ไอ-ดี” – Sep 2018
Gossip News: ฟาง-ธนันต์ธรญ์ ศิลปินสาวแห่งวง
Gossip News: ฟาง-ธนันต์ธรญ์ ศิลปินสาวแห่งวง
เฟย์ ฟาง แก้ว ร่วมแชร์ไอเดียดีๆ ให้กับนักเรียนมัธยมปลาย โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จ.สุพรรณบุรี Sep 2018
“โทนี่-ฟาง-ต้าเหนิง” นำทีมดาราเช็คอิน
“โทนี่-ฟาง-ต้าเหนิง” นำทีมดาราเช็คอิน
“คาเฟ่ ไลท์ซ บาย พาคามาร่า” คาเฟ่ใหม่กลางเมืองสำหรับคนรักกาแฟและการถ่ายภาพ – หลิงหลิง-ปิยะดา, พราว-อรณิชา, Aug 2018
ข่าวซุบซิบ: เฟย์-พรปวีณ์ และ ฟาง-ธนันต์ธรญ์
ข่าวซุบซิบ: เฟย์-พรปวีณ์ และ ฟาง-ธนันต์ธรญ์
สองสาวเซเลบคนดังตระกูล 'นีระสิงห์’ เตรียมแพ็คกระเป๋ากลับเมืองไทย พร้อมผิวสวยใสกับ เอสเค-ทู – Sep 2017
Gossip News: เฟย์-พรปวีณ์ และ
Gossip News: เฟย์-พรปวีณ์ และ
ฟาง-ธนันต์ธรญ์ สองสาวเซเลบคนดังตระกูล 'นีระสิงห์’ เตรียมแพ็คกระเป๋ากลับเมืองไทย พร้อมผิวสวยใสกับ เอสเค-ทู – Sep 2017
“ฟาง” ชวนเปิดประสบการณ์ความสะอาดระดับพรี่เมี่ยม
“ฟาง” ชวนเปิดประสบการณ์ความสะอาดระดับพรี่เมี่ยม
กับ “Seiei” พร้อมแจงความสัมพันธ์หนุ่มว่าน – โดยงานนี้ สาวฟาง มาในลุคสวยสดใส เหมือนเช่นเคย Jun 2016
“ฟาง” ชวนเปิดประสบการณ์ความสะอาดระดับพรี่เมี่ยม
“ฟาง” ชวนเปิดประสบการณ์ความสะอาดระดับพรี่เมี่ยม
กับ “Seiei” พร้อมแจงความสัมพันธ์หนุ่มว่าน – โดยงานนี้ สาวฟาง มาในลุคสวยสดใส เหมือนเช่นเคย Jun 2016
“ฟาง-ธนันต์ธรญ์” ว่าไง “ว่าน-ธนกฤต” จะร้องเพลงรักให้ฟัง – "ว่าน-ธนกฤต" กว่าวเชิญชวนว่า "ต้องขอบคุณคลื่น "คูลฟาเรนไฮต์ 93" ที่จัดคอนเสิร์ต "คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์ สโนว ว่าน & ซานต้า บอย" และแน่นอนว่าพวกเราจัดเต็มเซอร์ไพส์ให้กับคุณผู้ฟังอย่างแน่นอน ตอนนี้ผมเริ่มทำการบ้านลิสรายชื่อเพลงที่จะโชว์ให้ผู้ฟังในคอนเสิร์ต เตรียมเพลงเต้นและเพลงรัก แบบที่ผู้ฟังร้องตามกันได้ทุกเพลง และที่สำคัญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมจะมาในธีม ของ
“มด – เป็ก - เอี๊ยง” พาฟินใน “ช่อง 8 พบเพื่อน” เสิร์ฟความมันส์ให้ “ชาวพิษณุโลก” – แค่เปิดงานก็ฮาแล้ว เพราะพิธีกรอารมณ์ดี "นุ้ย เชิญยิ้ม" แท็คทีมฮากับสาวสวย "โบว์ลิ่ง-ปริศนา" คอยหยอดมุขแซวทั้งงาน ก่อนจะส่งต่อให้ทีมผู้ประกาศข่าว อย่าง "อ๊อฟ-อัครพล" ที่มาเสิร์ฟเพลง "รักคนมีเจ้าของ" ส่วน "เกด-ร่มเกล้า" หยิบเพลง "เสียใจแต่ไม่แคร์" มาโชว์ ต่อด้วย 3 สาวหน้าใส "เมริซ่า รอส" "แนน-กฤตพร"และ "แซนดี้-ชลิดา" ที่พกพาความสดใส มาทั้งร้อง
เจาะไลฟ์สไตล์ “ฟาง-เยส!มิวสิค” ศิลปินผู้หลงไหลการแต่งตัวสไตล์วินเทจ – “ฟาง” เล่าว่า “ฟางเป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย สไตล์การแต่งตัวก็จะสบายกึ่งๆวินเทจนิดนึง ฟางชอบกระโปรงยาวๆหรือบางทีก็ชอบซื้อของเก่าบ้าง พวกต่างหูเก่าๆ หรืออะไรที่เป็น แอนทีค วินเทจ คนที่ไม่รู้จักตัวตนเราจริงๆ บางคนบอกว่า ฟางน่าจะติดแบรนด์ จริงๆ แล้วไม่เลย ของบางอย่างที่ชอบ ไม่ได้มองว่าต้องเป็นแบรนด์ ฟางเลือกเป็นชิ้นๆมากกว่า
วันว่างๆ ของ ฟาง “วงเฟย์ ฟาง แก้ว” กับชีวิต SLOW LIFE – เห็นทำงานหนักงานเพียบขนาดนี้ “สาวฟาง” บอกว่า ถ้ามีเวลาว่างชอบอยู่กับครอบครัว ฟางก็จะชอบทำขนม ดูโทรทัศน์ใช้เวลากับครอบครัว แต่ถ้ามีเวลาได้อยู่คนเดียวจริงๆจะอ่านหนังสือ เป็นคนชอบอ่านหนังสือมาก อ่านได้หลายแนว เมื่อก่อนฟางชอบอ่านนิยาย อย่างแฮร์รี่พอตเตอร์ นี่ฟางเป็นแฟนพันธ์แท้เลยนะ (หัวเราะ) พอโตขึ้นก็อ่านหนังสือจิตรวิทยา HOW TO อะไรต่างๆ เวลาที่ฟางอ่านหนังสือ
“เฟย์ ฟาง แก้ว” ทำงานยึดหลัก “ทีมเวิร์ค” – "ฟาง" กล่าวว่า "พวกเรา "เฟย์ ฟาง แก้ว" อยู่ในวงการมาประมาณ 8 ปีแล้ว ยังจำวันแรกที่พวกเราได้เปิดตัวที่ ลานพาร์ค พารากอน วันนั้นตื่นเต้นมาก จนถึงวันนี้วงการเพลงมีอะไรหลายอย่างเปลี่ยนไป ก็มีหลายๆคนถามเหมือนกันนะว่า เวลาทำงานด้วยกันอยู่กันมานานขนาดนี้ เคยมีความคิดเห็นไม่ลงตัวกันบ้างหรือเปล่า ก็มีบ้างนะคะ แต่สุดท้ายแล้วก็ยึดเหตุผลเป็นหลัก ทุกครั้งที่พวกเราทำงานจะทำการบ้านล่วงหน้า
เฟย์-ฟาง-แก้ว ชวนงดเหล้าเข้าพรรษา – ฟาง เผยว่า "ใกล้วันเข้าพรรษาแล้ว และวันนี้ ถูกกำหนดให้เป็นวันงดดื่มสุราแห่งชาติด้วย อยากเชิญชวนคนไทยงดเหล้าเข้าพรรษา ด้วยการลด ละ เลิก อบายมุขทุกอย่าง ซึ่งเป็นศีลข้อหนึ่งที่เราคนไทยควรพึงปฏิบัตินะคะ จริงๆแล้ว เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ไม่ได้มีประโยชน์ต่อร่างกาย หากดื่มในปริมาณที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เราใช้ชีวิตประมาท สร้างความเดือดร้อนต่อตนเอง และผู้อื่นด้วย ส่วนใครที่กำลังเลิกสุรา
“เฟย์-ฟาง” พี่น้องเนื้อหอม งานละครจ่อคิว
“เฟย์-ฟาง” พี่น้องเนื้อหอม งานละครจ่อคิว
เพียบ!! – "ฟาง" กล่าวว่า "ช่วงนี้ ฟางกำลังมีซิงเกิ้ล "รักอย่าบ่น (Primetime)" ออกกับทางค่าย เยส!! มิวสิก ทำงานครบ Jul 2015
น่ารักเว่อร์ “เฟย์ ฟาง แก้ว” โชว์เหวี่ยงให้รู้ฤทธิ์!! แฟนหนุ่มไม่ตามใจ ลงมิวสิควิดีโอเพลง “รักอย่าบ่น” – โดยได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอ 4 ถ.พหลโยธิน 56 โดยเรื่องราวในมิวสิกฯ เพลง "รักอย่าบ่น(Primetime)" ขอบอกเลยว่าน่ารักเว่อร์ เพราะตัวเอ็มวีให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่คราวนี้ถือเป็นครั้งแรกที่สามสาว "เฟย์ ฟาง แก้ว" จะมีพระเอกเอ็มวีสุดหล่อถึง 3 คนมาเป็นไฮไลค์ในบทแฟนหนุ่ม ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ
“ฟาง-ธนันต์ธรญ์” ยกครอบครัวคือทุกสิ่งในชีวิต – “ฟาง-ธนันต์ธรญ์” กล่าวว่า “สำหรับฟาง ครอบครัวคือความสุขที่สำคัญมาในชีวิต การได้เห็นคุณพ่อคุณแม่มีความสุข การได้เห็นพวกเค้ายิ้ม มันคือความสุขที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องความรักก็ยังไม่ได้โฟกัสอะไรมาก ยังอยากให้เวลากับครอบครัวกับตัวเอง แต่ก่อนเที่ยวเล่น มีความสุขที่ได้ออกไปข้างนอก แต่ตอนนี้ความสุขคือการได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองและคนที่เรารักมากกว่า ฟางไม่ใช่คนสังคมจ๋า
“ฟาง” แฮปปี้กับความโสด ไม่ง้อหนุ่ม เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลสยบข่าวลือยุบวง – “ฟาง กามิกาเซ่” เล่าว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแฟนค่ะ ยังไม่ได้ตัดสินใจคบใคร มีแต่เพื่อนสนิทที่คุยกันอย่าง “เฟย์-แก้ว” ก็มีคนรู้ใจกันหมดแล้ว เพื่อนๆ ก็มีแซวว่าเมื่อไรจะมีแฟนเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง (หัวเหราะ) ตอนนี้ขออยู่คนเดียว มีความสุขกับโลกส่วนตัว สบายใจดีมีความสุขแฮปปี้กับความโสด ถามว่าปิดกั้นหัวใจตัวเองไหม
ฟาง-หวาย สุดปลื้ม!!ขึ้นคอนเสิร์ต ทัพฟ้าคู่ไทย – ฟาง กล่าวว่า "ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตหลายครั้ง แต่สำหรับคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทย "ชัยพัฒนา" ตื่นเต้น เกร็งมากกว่าทุกครั้ง เป็นครั้งแรกที่จะได้โชว์เดี่ยว เพลง Wishing Your Were Somehow Here Again ต่อหน้าพระพักตร์สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี นับว่าเป็นเกียรติอย่างสูงในชีวิตค่ะ” ฟาง กล่าว หวาย เสริมว่า "หวายโชว์ เพลง Your Song ในคอนเสิร์ตครั้งนี้
ศิลปินอาร์เอส แก้ว ฟาง มิณทร์ เสริมดวง-แก้ปีชง วัดเล่งเน่ยยี่ – เหล่าศิลปินจัดเต็มในชุดโทนแดงมาพร้อมหน้า ก่อนจะแยกย้ายไปซื้อ “ชุดขอพร” “ชุดสะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง เสริมดวงชะตา” เริ่มด้วย แก้ว ฟาง มิณทร์ จุดเทียนแดงคู่ หยอดน้ำมันตะเกียง เสริมโชคลาภ สุขภาพ และความรัก ด้าน “ฟาง” ซึ่งเกิดปีชงและเพิ่ง คางแตก จากการถ่ายรายการ กามิติดมัน มาหมาดๆ แยกออกมาจุดธูปไหว้
“ฟาง กามิกาเซ่” ฟาดเคราะห์รับปีชง รับทำใจ อาจมีแผลเป็นบนใบหน้า!! – “วันนั้นไปถ่ายรายการ “กามิติดมัน” ทางค่ายก็ให้ “เฟย์ ฟาง แก้ว” ไปฝึกความอดทนที่ค่ายทหาร ซึ่งก็ได้มีกิจกรรมเยอะมาก มาปิดท้ายที่กิจกรรมการฝึกกระโดดจากที่สูง ทางทีมงานก็เลยติดกล้องไว้กับตัว “ฟาง” พอถึงช่วงกระโดด กล้องมันก็เลยดึงเราขึ้นไปทำให้หน้าเราตกไปกระแทก ตอนนั้นก็รู้สึกชา
“ฟาง” หวิดเสียโฉม เย็บ 12 เข็ม อัพเดทอาการดีขึ้นแล้ว ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง – “ตอนนี้ยังมีอาการปวด และหน้ายังบวมอยู่ค่ะ แต่ที่เมื่อวานไม่ปวดมากคงเป็นเพราะฤทธิ์ยาชา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนไปถ่ายรายการ “กามิติดมัน” ทางช่อง ยูแชนแนล เข้าค่ายทหารไปฝึกกระโดดร่ม ปกติ ฟางเป็นคนกลัวความสูง กลัวกิจกรรมที่โลดโผนอยู่แล้ว แต่ด้วยสปิริตในการทำงานทีมงานบอก ฟางก็พร้อมทำกิจกรรมนี้
อาร์เอสฯยกทัพศิลปินสตริง ลูกทุ่ง รวมใจสวดมนต์และลงนามถวายพระพร – ศุภชัย นิลวรรณ กล่าวว่า '' ในฐานะพสกนิกรชาวไทยคนหนึ่ง เมื่อทราบว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงประชวรก็รู้สึกเป็นกังวลใจ และเป็นห่วงพระองค์ท่านเป็นอย่างมาก เพราะพระองค์เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยทุกคนอยากให้คนไทยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน และได้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงหายจากพระอาการประชวรในเร็ววัน