ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารกลางสิงคโปร์ | newswit

เทอร์ราเพย์ได้รับการรับรองในหลักการสำหรับการสมัครขอใบอนุญาตสถาบันการชำระเงินรายใหญ่จากธนาคารกลางสิงคโปร์ – เมื่อได้รับการอนุมัติจากผู้กำกับดูแลด้านบริการทางการเงินรายสำคัญอย่างธนาคารกลางแห่งสิงคโปร์มาได้แล้ว ลูกค้าของเทอร์ราเพย์และองค์กรชั้นนำระดับโลกจะได้เข้าถึงเครือข่ายที่ครอบคลุมประเทศที่รับการชำระเงินมากถึง 120 ประเทศ และประเทศที่ส่งการชำระเงิน 208 ประเทศ โดยเคลื่อนย้ายเงินข้ามพรมแดนได้ตามข้อกำหนด ราคาไม่แพง และราบรื่น เทอร์ราเพย์ได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบใน 28 ประเทศ
ฟินโทเนียคว้าใบอนุญาตยกระดับเป็นผู้ให้บริการตลาดทุน มุ่งนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้ขับเคลื่อนความต้องการในการร่วมมือจากสถาบันการเงินดั้งเดิมและสถาบันคริปโทฯ – ฟินโทเนียยังได้จับมือเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินแบบดั้งเดิมรายอื่น ๆ และบริษัทสายคริปโทฯ ที่เล็งเห็นว่าสถาบันที่ได้รับใบอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลนั้น มีบทบาทสำคัญในการคว้าโอกาสการเติบโตในอุตสาหกรรม
ยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวงาน เวิล์ด
ยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวงาน เวิล์ด
ฟินเทค เฟสติวัล 2022 ในฐานะพันธมิตรหลักเพียงรายเดียว – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย พันธมิตรหลักเพียงรายเดียวในงานนี้ Sep 2022
รัฐบาลฟิลิปปินส์จับมือสิงคโปร์ทำโครงการ
รัฐบาลฟิลิปปินส์จับมือสิงคโปร์ทำโครงการ
Digital Pilipinas พัฒนาชีวิตดิจิทัลให้ชาวฟิลิปปินส์ – หน่วยงานของรัฐบาลฟิลิปปินส์ ภาคเอกชน และธนาคารกลางสิงคโปร์ Jul 2021
กรุงไทยเปิดบริการ PromptPay Inter
กรุงไทยเปิดบริการ PromptPay Inter
โอนไปสิงคโปร์เรทดีกว่าใคร – ธนาคารกรุงไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ PromptPay-PayNow Apr 2021
Enfusion ปลื้ม ผ่านการรับรองจากสมาคมฟินเทคสิงคโปร์ ภายใต้ธนาคารกลางสิงคโปร์ (MAS) – Enfusion ผู้นำด้านโซลูชันและบริการเทคโนโลยีการจัดการการลงทุนระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทเป็นผู้จำหน่ายเทคโนโลยีการเงินที่ได้รับการรับรองจากสมาคมฟินเทคสิงคโปร์ (Singapore FinTech Association (SFA)) ซึ่งการได้รับการรับรองในครั้งนี้ยังแสดงถึงการยอมรับจากธนาคารกลางสิงคโปร์ (Monetary Authority of Singapore (MAS)) โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Financial Sector
แบงก์ชาติสิงคโปร์อนุมัติให้ RF
แบงก์ชาติสิงคโปร์อนุมัติให้ RF
Fund Management เป็นบริษัทจัดการกองทุนจดทะเบียน – RF Fund Management ของสิงคโปร์ ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือ RF Mar 2020
iSTOX เปิดให้บริการแพลตฟอร์มตลาดทุนดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบแล้ว
iSTOX เปิดให้บริการแพลตฟอร์มตลาดทุนดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบแล้ว
หลังผ่านสนามทดสอบของธนาคารกลางสิงคโปร์ – iSTOX แพลตฟอร์มตลาดทุนแห่งอนาคต ได้สร้างหมุดหมายสำคัญในวันที่ 1 Feb 2020
Texcent สตาร์ทอัพฟินเทคสิงคโปร์ ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโอนเงินข้ามประเทศ จากธนาคารกลางสิงคโปร์ (MAS) – "ใบอนุญาตนี้จะเป็นใบเบิกทางให้ Texcent สามารถเริ่มต้นธุรกิจชำระเงินและโอนเงินทั่วโลกที่รอคอยมานาน โดยมุ่งที่ตลาดเอเชีย แอฟริกา และออสเตรเลีย ก่อนที่จะตามด้วยประเทศในยุโรป รัสเซีย และลาตินอเมริกา" สุเมธา โกเอล ผู้ก่อตั้งและประธาน Texcent กล่าว สำหรับแผนการในอนาคตนั้น
TransRe ได้รับอนุญาตให้เปิดสำนักงานในสิงคโปร์ – สำนักงานสาขาใหม่ล่าสุดในเอเชียแปซิฟิกจะตอบสนองความต้องการของบริษัทประกันและโบรกเกอร์ในประเทศได้ดีขึ้นTransRe ประกาศว่า บริษัทได้รับใบอนุญาตจากธนาคารกลางสิงคโปร์ให้เปิดสำนักงานในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสาขาที่ 5 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ต่อจากสาขาในฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ ซิดนีย์ และโตเกียวพอล บอนนี่ ประธานบริษัท TransRe ประจำภาคพื้นยุโรปและเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 35 ปีที่ผ่านมา
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ประกาศเปิดตัว Security Compliance Consortium ตามแนวทางของธนาคารกลางสิงคโปร์ – ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยจับมือกันนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจร ตามแนวทางล่าสุดด้านการบริหารความเสี่ยงเทคโนโลยีและการทำธุรกรรมออนไลน์ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้นำของโลกด้านการสื่อสารยุคใหม่ ประกาศเปิดตัว Security Compliance Consortium หรือกลุ่มความร่วมมือด้านความปลอดภัยกลุ่มแรก
ไทยเบฟยื่นขออนุมัติเบื้องต้นเพื่อออกหนังสือชี้ชวนต่อธนาคารกลางสิงคโปร์ – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ไทยเบฟเวอเรจ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) หรือไทยเบฟ ผู้ผลิตเครื่องดื่มมีแอลกอฮล์ชั้นนำในประเทศไทย ได้ยื่นขออนุมัติเบื้องต้น ในการออกหนังสือชี้ชวน ต่อธนาคารกลางแห่งประเทศสิงคโปร์ (The Monetary Authority of Singapore (The “MAS”) ในวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ไทยเบฟได้รับจดหมาย “อนุมัติให้จดทะบียนตามกฎหมาย” จากตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (The “SGX-ST”)