ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารกสิกรไทยคว้ารางวัล | newswit

กสิกรไทยคว้ารางวัล HR Asia Best
กสิกรไทยคว้ารางวัล HR Asia Best
Companies to Work for in Asia 2022 - Thailand region ชูกลยุทธ์บริหารคน สร้าง Possibility to Make an Impact – Sep 2022
เคบีทีจี คว้ารางวัล ศูนย์นวัตกรรมที่ดีที่สุดของไทย ในกลุ่มสถาบันการเงิน – ศาสตราจารย์ ดร.ไพรัช ธัชยพงษ์ ประธาน กสิกร บิซิเนส - เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ เคบีทีจี เปิดเผยว่า เคบีทีจี เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีของธนาคารกสิกรไทย ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนธนาคารกสิกรไทยในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่จะสามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย ช่วยให้เข้าถึงการทำธุรกรรมทางการเงินได้ง่ายขึ้น รวดเร็ว และปลอดภัยที่สุด โดยมีเทคโนโลยีเป็นตัวเชื่อม
กสิกรไทยสร้างประวัติศาสตร์ไทย คว้าสุดยอดองค์กรแห่งการสร้างผู้นำ – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทย คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรแห่งการสร้างผู้นำพร้อมเอไอเอส สร้างประวัติศาสตร์เป็นครั้งแรกของไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว จากการจัดของเอออน ฮิววิท บริษัทที่ปรึกษาด้านทุนมนุษย์ชั้นนำของโลก ร่วมมือกับนิตยสารฟอร์จูน และเดอะ อาร์บีแอล กรุ๊ป สะท้อนแผนการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่มีเป็นเลิศ จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
กสิกรไทยคว้ารางวัลสุดยอดไอทีเทรดไฟแนนซ์ ดันยอดธุรกิจโตต่อเนื่อง – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--กสิกรไทย บริการธุรกิจต่างประเทศธนาคารกสิกรไทย คว้ารางวัลระบบไอทีเพื่อธุรกิจต่างประเทศยอดเยี่ยม 2551 (Best IT Solution for Trade Finance Award 2008) จากดิ เอเชี่ยน แบงเกอร์ วารสารชั้นนำของเอเชีย หลังธนาคารได้พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในด้านธุรกิจต่างประเทศ จนส่งผลให้ปริมาณธุรกรรมด้านธุรกิจต่างประเทศเพิ่มขึ้นถึง 170% ภายใน 3 ปี
กสิกรไทย สุดยอดแบงก์เพื่อเอสเอ็มอีในเอเชียแปซิฟิก – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทยคว้ารางวัล Excellence in SME Banking Award จากนิตยสาร The Asian Banker เป็นสุดยอดแบงก์ให้บริการทางการเงินแก่เอสเอ็มอีดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก หลังโชว์ผลงานให้การสนับสนุนเอสเอ็มอีอย่างต่อเนื่อง ทั้งสินเชื่อ คำปรึกษา ความรู้ เดินหน้าเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ เป็น 30% ภายในปีหน้า นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า นิตยสาร