ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารทุกสาขา | newswit

กอช. แจงทายาทหรือผู้รับผลประโยชน์ มีสิทธิรับเงินออมของสมาชิกที่เสียชีวิตคืนได้ทั้งจำนวน – นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย รักษาการแทนเลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. กล่าวว่า กอช. เป็นโอกาสการออมของผู้มีรายได้น้อยหรือผู้มีอาชีพอิสระที่ไม่ได้มีเงินเดือนประจำ โดยมีกลไกคือเริ่มออมให้เร็ว เมื่อมีเวลาออมนานเงินออมก็จะงอกเงยขึ้นทั้งส่วนที่เป็นเงินสะสมของสมาชิกเอง เงินสมทบที่ได้จากรัฐบาล
“วันแม่...โอนเงินให้แม่ ฟรี...” ด้วยบริการโอนโลด ที่ไทยธนาคาร – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ธนาคารไทยธนาคาร ไทยธนาคาร ต้อนรับเทศกาลวันแม่ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “โอนเงินให้แม่” เพียงใช้บริการโอนโลดโอนเงินที่ไทยธนาคาร ทุกสาขาทั่วประเทศ รับของที่ระลึก ฟรี! ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ และพิเศษสุด สำหรับผู้ที่โอนเงินให้แม่ในวันที่ 12 สิงหาคม 2551 นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน นายสุรชัย จิตตรัตนเสนีย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่
ไทยธนาคารออกแคมเปญสำหรับคนรักแม่ เพียงเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์รักแม่ที่ไทยธนาคารทุกสาขา รับฟรีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 100,000 บาท ให้แม่ – กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ไทยธนาคาร ไทยธนาคาร จัดโครงการเงินฝากออมทรัพย์รักแม่ เพื่อเป็นแนวทางส่งผ่านความรักไปถึงแม่ผู้เป็นที่รักยิ่งของลูกๆทุกคน โดยมอบความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ วงเงินสูงถึง 100,000 บาท ฟรี ให้กับคุณแม่ของผู้เปิดบัญชี พร้อมรับสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้า
ธ.กรุงไทย ให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้ฯ ภงด.90 และ ภงด.91 – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ธ.กรุงไทย บมจ.ธนาคารกรุงไทย ให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภงด.90 ภงด.91 ประจำปีภาษี 2547 ทั้งแบบคืนเงินและไม่คืนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ โดยผู้เสียภาษีไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับใบเสร็จได้ทันที เริ่มให้บริการตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2548 รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์ โทร.
ธ.กรุงไทยให้บริการรับชำระภาษี – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ธ.กรุงไทย บมจ.ธนาคารกรุงไทยให้บริการรับชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภ.ง.ด.90 และ ภ.ง.ด.91 ประจำปี 2546 ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2547 ส่วนบริการที่จะเพิ่มในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27-28 มีนาคมนี้ จะเปิดรับชำระทุกสาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สำหรับเขตภูมิภาคเปิดให้บริการเฉพาะสาขาในเขตอำเภอเมืองทุกจังหวัด และสาขาในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ทศท.ปรับปรุงระบบการชำระค่าใช้บริการโทรศัพท์ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--องค์การโทรศัพท์ฯ ตั้งแต่วันนี้ท่านสามารถชำระค่าใช้บริการโทรศัพท์ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ทุกสาขาทั่วประเทศ ด้วยเงินสด จำนวน 14 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ,กสิกรไทย ,กรุงเทพ ,ไทยพาณิชย์ ,ทหารไทย ,กรุงศรีอยุธยา ,ศรีนคร ,นครหลวงไทย ,เอเชีย ,ไทยธนาคาร ,ดีบีเอส ไทยทนุ ,ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ,สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ นครธน และ ยูโอบี รัตนสิน