ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารท้องถิ่น | newswit

Xinhua Silk Road: กุ้ยหลิน แบงก์
Xinhua Silk Road: กุ้ยหลิน แบงก์
เดินหน้าสนับสนุนความร่วมมือทางการเงินข้ามพรมแดนจีน-อาเซียน – เป็นที่ทราบว่า กุ้ยหลิน แบงก์ 21 Sep
Xinhua Silk Road: ธนาคารกุ้ยหลินวางเครือข่ายบริการทุกระดับ
Xinhua Silk Road: ธนาคารกุ้ยหลินวางเครือข่ายบริการทุกระดับ
มุ่งฟื้นชีวิตให้แก่ชนบทจีน – นับจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ธนาคารกุ้ยหลินได้ก่อตั้งสาขาและสาขาย่อย 125 สาขา, May 2021
ภาพข่าว: ไทยพาณิชย์เดินหน้าธุรกิจในเมียนมา
ภาพข่าว: ไทยพาณิชย์เดินหน้าธุรกิจในเมียนมา
ฉลองความสำเร็จในการสนับสนุนทางธุรกิจแก่ธนาคารท้องถิ่นเมียนมา 7 แห่ง – Aug 2015
ไทยพาณิชย์เดินหน้าธุรกิจในเมียนมา ฉลองความสำเร็จในการสนับสนุนทางธุรกิจแก่ธนาคารท้องถิ่นเมียนมา 7 แห่ง – ดร. วิชิต สุรพงษ์ชัย ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่จะเกิดขึ้นในสิ้นปี 2558 นี้ ประเทศเมียนมาถือเป็นประเทศที่ถูกจับตามากที่สุดเนื่องจากเมียนมาเป็นประเทศที่มีศักยภาพทางการค้าสูง โดยประเทศไทยติดอันดับเป็น 1 ใน 5 ประเทศที่มีการลงทุนสูงที่สุดในเมียนมา และเป็นอันดับ 2
กสิกรไทยเปิดให้บริการธนาคารท้องถิ่นในลาว
กสิกรไทยเปิดให้บริการธนาคารท้องถิ่นในลาว
ตั้งเป้าปล่อยกู้ปีแรก 250 ตื้อกีบ – นายปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า Dec 2014
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ (ประเทศจีน) เปิดสาขาลำดับที่ 5 ‘ฉงชิ่ง’ โชว์ศักยภาพธนาคารท้องถิ่นรองรับธุรกิจภาคตะวันตกของจีน –
ธนาคารกรุงเทพ ประเทศจีน พร้อมเปิดสาขาลำดับที่ 5 ‘ฉงชิ่ง’ โชว์ศักยภาพธนาคารท้องถิ่นรองรับธุรกิจภาคตะวันตกของจีน – นายไชยฤทธิ์ อนุชิตวรวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นับเป็นความก้าวหน้าอีกระดับหนึ่งของการขยายธุรกิจที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของธนาคารที่มุ่งเน้นขยายธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมๆ กับลูกค้า โดยขณะนี้ธนาคารกรุงเทพ ประเทศจีน พร้อมเปิดให้บริการสาขาแห่งใหม่ลำดับที่ 5 ‘สาขาฉงชิ่ง’ ณ มหานครฉงชิ่ง
บีโอไอจับมือ “ธนาคารชิกะ” แห่งญี่ปุ่น เร่งสร้างเครือข่ายกระตุ้นกลุ่มเอสเอ็มอีเข้าไทย – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--บีโอไอ บีโอไอ ร่วมมือกับธนาคารชิกะ ธนาคารท้องถิ่นรายใหญ่ในเขตคันไซ ประเทศญี่ปุ่น หวังสร้างเครือข่ายด้านข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ดึงนักลงทุนกลุ่มเอสเอ็มอีญี่ปุ่นที่เป็นลูกค้าธนาคารเข้ามาลงทุนในไทย เลขาธิการบีโอไอมั่นใจศักยภาพเอสเอ็มอีญี่ปุ่นที่มีความชำนาญ มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมาตรฐานการผลิตขั้นสูง นายอุดม วงศ์วิวัฒน์ไชย
ภาพข่าว: กสิกรไทยเปิดสาขาเฉิงตู พร้อมวางยุทธศาสตร์ 2 ปีเป็นธนาคารท้องถิ่นจีน – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย เป็นประธานในพิธีเปิดธนาคารกสิกรไทย สาขาเฉิงตู สาขาที่ 2 ในสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเป็นศูนย์กลางเชื่อมธุรกิจจีนตะวันตก-ไทย-อาเซียน วางแผน 2 ปี เปิดให้ได้ครบ 5 สาขา พร้อมยื่นเป็นธนาคารท้องถิ่นรุกตลาดเอสเอ็มอีในจีน ณ อาคารไป่หยางนครเฉิงตู มณฑลเสฉวน สาธารณรัฐประชาชนจีน
กสิกรไทยเปิดสาขาเฉิงตู เชื่อมธุรกิจจีนตะวันตก-ไทย-อาเซียน วางยุทธศาสตร์ 2 ปี ยื่นเป็นธนาคารท้องถิ่นจีน – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย กสิกรไทยปูฐานธุรกิจในจีน วางแผน 2 ปี เปิดครบ 5 สาขา พร้อมยื่นเป็นธนาคารท้องถิ่นรุกตลาดเอสเอ็มอีในจีน ล่าสุดเปิดสาขาเฉิงตู เป็นสาขาที่ 2 ในจีนแผ่นดินใหญ่ หวังเป็นศูนย์กลางเชื่อมธุรกิจจีนตะวันตก ไทย อาเซียน ตั้งเป้าปี 56 ปล่อยกู้ในจีน 3,000 ล้านหยวน นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย
ภาพข่าว: กสิกรไทยจับมือแบงก์คานาเดีย ธนาคารท้องถิ่นแนวหน้ากัมพูชา ย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจต่างประเทศต่อเนื่อง สนับสนุนประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน – กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ธนาคารกสิกรไทย นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนาย ลอชี เลง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารคานาเดีย (Canadia Bank PLC.) ธนาคารพาณิชย์ท้องถิ่นชั้นนำของประเทศกัมพูชา ร่วมลงนามในบันทึกความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างกัน
ธนาคารกรุงเทพ (ประเทศจีน) ได้รับเลือกพร้อม 6 ธนาคารท้องถิ่น ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินหยวน-บาท ในตลาดระหว่างธนาคารที่จีน – กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ (ประเทศจีน) ธนาคารท้องถิ่นในประเทศจีนเครือธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับธนาคารชั้นนำของประเทศจีน 6 แห่ง ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลจีนเปิดให้บริการซื้อขาย/แลกเปลี่ยนเงินระหว่างสกุลเงินบาทและสกุลเงินหยวนของจีน ในตลาดระหว่างธนาคาร (หรือ Interbank Market) ในประเทศจีน นายชาติศิริ
ธนาคารกรุงเทพ เบอร์ฮาร์ด เปิดสาขาในมาเลเซียครบ 4 แห่ง ล่าสุดลำดับที่ 4 สาขา ‘Bandar Botanic Klang’ ในรัฐสลังงอ – กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะผู้ถือหุ้นเต็มจำนวน 100% ใน ‘ธนาคารกรุงเทพ เบอร์ฮาด’ ธนาคารท้องถิ่นในประเทศมาเลเซีย พร้อมเปิดสาขา Bandar Botanic Klang เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554 นับเป็นสาขาล่าสุดแห่งที่ 4 ในจำนวน 4 สาขาที่ได้รับอนุมัติจากธนาคารกลางประเทศมาเลเซียให้สามารถเปิดได้ในครั้งนี้
‘ธนาคารกรุงเทพ’ ได้รับอนุมัติจากธนาคารกลางประเทศมาเลเซีย เปิดสาขาใหม่ 4 แห่ง ตอกย้ำจุดแข็งศักยภาพเครือข่ายต่างประเทศ – กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะผู้ถือหุ้นเต็มจำนวน 100% ใน ‘ธนาคารกรุงเทพ เบอร์ฮาด’ ธนาคารท้องถิ่นในประเทศมาเลเซีย ได้รับอนุมัติจากธนาคารกลางประเทศมาเลเซียให้สามารถเปิดสาขาใหม่ได้จำนวน 4 สาขา ทั้งนี้ธนาคารกำหนดแผนการเปิดสาขาในรัฐยะโฮร์ 2 สาขา รัฐปีนัง 1 สาขา และรัฐสลังงอ 1 สาขา
ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้บริการสาขาเสิ่นเจิ้น ประเทศจีนพร้อมดำเนินการขอใบอนุญาตเปิดธนาคารท้องถิ่นเต็มรูปแบบ – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--ธ.กรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ เปิดดำเนินการสาขาเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน ให้บริการทางการเงินรองรับการเติบโตทางธุรกิจของลูกค้าธนาคาร และศักยภาพการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจีน เผยทำเลที่ตั้งของสาขาอยู่ในบริเวณสามเหลี่ยมลุ่มแม่น้ำเพิร์ล (Pearl River Delta “PRD”) ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานจำนวนมากกว่า 40,000 แห่ง