ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารบนมือถือ | newswit

ดีอีไทยยกภัยโมบายแบ้งกิ้งอันตรายสูงสุด
ดีอีไทยยกภัยโมบายแบ้งกิ้งอันตรายสูงสุด
Kaspersky หนุนแนะวิธีป้องกันสำหรับบุคคลและองค์กร – รายงานแคสเปอร์สกี้เรื่องภัยคุกคามทางการเงินปี 2023 25 Jul
บายทูเซลล์ เวียดนาม จับมือธนาคารกสิกรไทย
บายทูเซลล์ เวียดนาม จับมือธนาคารกสิกรไทย
ดันแอปพลิเคชันเค พลัส เวียดนาม ให้เข้าถึงชาวเวียดนามได้มากขึ้น – แอปเค พลัส เวียดนาม Feb 2023
อับซา จับมือ เพียวซอฟต์แวร์ ร่วมเปิดตัวกระเป๋าเงินดิจิทัล สปาร์ก บาย อับซา – สปาร์ก บาย อับซาเป็นนวัตกรรมบัญชีธนาคารใหม่ที่อยู่นอกสาขาธนาคารแบบดั้งเดิมและสามารถใช้ได้จากทุกอุปกรณ์ โดยผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านสปาร์ก บาย อับซาได้ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าของอับซาหรือไม่ก็ตามสปาร์กช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับและชำระเงิน, จ่ายบิล, ซื้อเวลาออกอากาศ, ถอนเงินสดที่เครื่องเอทีเอ็มของอับซา และโอนเงินจากสปาร์กไปยังบัญชีธนาคารอื่นได้โดยง่าย
คนไทยใช้แอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือ
คนไทยใช้แอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือ
จ่ายเงินผ่าน QR Code ที่มาเลเซียได้แล้ว ธปท. และ ธนาคารกลางมาเลเซีย เชื่อมโยงการชำระเงินให้ลูกค้ารายย่อยทั้ง 2 ประเทศ Jun 2021
กสิกรไทยยึดหัวหาดโมบายแอปเพื่อเอสเอ็มอี
กสิกรไทยยึดหัวหาดโมบายแอปเพื่อเอสเอ็มอี
ตัวจริงที่เข้าใจคนทำธุรกิจ – ธนาคารบนมือถือสำหรับลูกค้า SME Sep 2019
TMRW เปิดตัวแล้ววันนี้ครั้งแรกในไทยและภูมิภาคอาเซียนกับบริการธนาคารบนมือถือ
TMRW เปิดตัวแล้ววันนี้ครั้งแรกในไทยและภูมิภาคอาเซียนกับบริการธนาคารบนมือถือ
เพื่อดิจิทัลเจเนอเรชันอย่างแท้จริง – TMRW เปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศแรก กลุ่มผู้บริโภคยุคดิจิทัลในประเทศไทย Mar 2019
กสิกรไทย พลิกโฉมโมบาย แบงกิ้ง ลุยเจาะลูกค้ารายย่อยและเอสเอ็มอี – นายพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า แนวโน้มลูกค้าที่หันมาใช้บริการโมบาย แบงกิ้งมากขึ้น และจะเป็นช่องทางทำธุรกรรมทางการเงินอันดับหนึ่ง โดยมีจำนวนบัญชีผู้ใช้ทั้งระบบธนาคารพาณิชย์ของไทยในปี 2559 เติบโตขึ้น 50% สอดคล้องกับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ "ดิจิทัล โมบิลิตี้" (Digital Mobility) ของคนในปัจุบันที่ไม่อยู่นิ่ง
กสิกรไทยเปิดโอนเงินผ่านมือถือ รับเงินที่ mPAY STATION ของเอไอเอสกว่า 4,500 สาขาทั่วประเทศ – นายทวี ธีระสุนทรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย เดินหน้าพัฒนาบริการด้านดิจิทัล แบงกิ้งอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะธุรกรรมผ่านธนาคารบนโทรศัพท์มือถือ ที่เป็นที่นิยมเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง เพราะเป็นช่องทางการทำธุรกรรมที่ตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ที่สามารถใช้บริการได้ทุกที่ทุกเวลา ล่าสุด
ธนาคารกรุงศรีเปิดตัว ‘Krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่น นวัตกรรมทางการเงินล่าสุดที่จะให้ทุกธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องง่าย – กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงศรีวันนี้ได้เปิดตัว ‘Krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่น ธนาคารบนมือถือ มอบประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมทางการเงินทุกที่ทุกเวลา ด้วยหลากหลายเมนูการใช้งานตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ให้ทุกเรื่องธุรกรรมเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว
CGAP กระตุ้นการขยายขอบเขตการให้บริการธนาคารบนมือถือเพื่อเข้าถึงคนยากจนที่สุดในโลก – โครงการธนาคารบนมือถือและตัวแทนธนาคารได้ทำให้คนยากจนจากประเทศเคนยาจนถึงประเทศฟิลิปปินส์สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้เป็นครั้งแรก CGAP ได้ประกาศในวันนี้ถึงความมุ่งมั่นในการทำให้นวัตกรรมใหม่นี้เข้าถึงคนอีกหลายล้านคนทั่วโลกภายในอีก 3 ปีข้างหน้ามูลนิธิบิลล์และเมลินดา เกตส์ (Bill & Melinda Gates Foundation) ได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้แก่ CGAP
กสิกรไทยโชว์ยอดธุรกรรมผ่านธนาคารบนมือถือ โต 63% ออกแคมเปญรับชำระเงินผ่านมือถือ ฟรีค่าธรรมเนียมทุกบิล ฟรีทั้งปี – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทยรุกหนักบริการธนาคารบนมือถือ ดันยอดธุรกรรมจ่ายบิล-เติมเงินมือถือ ครึ่งปีเกือบ 4 ล้านรายการ สูงขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนกว่า 60% ล่าสุด ออกเเคมเปญรับชำระบิล เติมเงินมือถือ ผ่าน K-Mobile Banking PLUS ฟรีค่าธรรมเนียมทุกบิล ทั้งปี ตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. ถึงวันที่ 31 ธ.ค.2553
กสิกรไทยติดตั้งโปรแกรม K-Mobile Banking PLUS บนมือถือ HTC Windows phone เป็นเจ้าแรก – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทย จับมือ เอชทีซี และไมโครซอฟท์ ติดตั้งโปรแกรม K-Mobile Banking PLUS บนมือถือ HTC Windows phone เป็นเจ้าแรก ให้ลูกค้าเปิดใช้บริการธนาคารบนมือถือได้ง่ายขึ้น ครอบคลุมโทรศัพท์มือถือเครือข่ายหลัก ทุกค่าย พร้อมอัดแคมเปญแจกมือถือ HTC ทุกเดือน นายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
แรงผลักดันสำหรับการเติบโตของธุรกิจธนาคารบนมือถือสำหรับสถาบันการเงินที่มิใช่ธนาคารเช่น CGAP DFID เผยถึงความร่วมมือใหม่ – แถลงข่าวที่ธนาคารโลก (World Bank) โครงการด้านเทคโนโลยี CGAP ทำงานเพื่อให้คนจนมีหนทางในการส่ง รับ และออมเงินได้อย่างปลอดภัยศูนย์บริการทางการเงินอิสระขนาดเล็กตั้งอยู่ที่ธนาคารโลก ได้ประกาศในวันนี้ถึงความร่วมมือใหม่กับกรมพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศแห่งสหราชอาณาจักร (UK Department for International Development หรือ DFID)
ภาพข่าว: ธนาคารบนมือถือ สุดคุ้ม สะดวกถึงที่ – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เอไอเอส เอไอเอส โมบาย แบงค์กิ้ง ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! ค่า EDGE/GPRS สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ K-MOBILE BANKING PLUS บนมือถือเอไอเอส ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2552 พร้อมกันนี้ ยังร่วมกันจัดกิจกรรมแนะนำการใช้บริการธนาคารบนมือถือให้กับลูกค้าเอไอเอส ในเอไอเอส ช็อป ทั้ง 26 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.ศกนี้
รายงานใหม่พบปัจจัยสี่ประการที่จะส่งผลต่ออนาคตของธนาคารบนมือถือ – รัฐบาลและอุตสาหกรรมมีทางเลือกที่จะเพิ่มความครอบคลุมด้านการเงินในทศวรรษหน้ารายงานใหม่เรื่อง “Scenarios for Branches Banking in 2020” ซึ่งจัดทำโดย CGAP หน่วยงานระดับโลกด้านระบบการเงินรายย่อยหรือไมโครไฟแนนซ์ของธนาคารโลก และหน่วยงานเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศของรัฐบาลอังกฤษ (Department for International Development - DFID) ระบุว่า การใช้บริการธนาคารที่ไม่มีสาขา ซึ่งรวมถึงธนาคารบนมือถือ
เอไอเอส สร้างเทรนด์ใหม่ “ธนาคารบนมือถือ” รวม 5 แบงค์ชั้นนำ จ่าย โอน เช็คยอด ตลอด 24 ชม. ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ยุคไร้สาย – Bangkok--8 Oct--เอไอเอส นายฮุย เวง ชอง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ เอไอเอส เปิดเผยว่า “เรื่องของธุรกรรมทางเงินและธนาคาร ถือเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตของคนในสังคม ซึ่งคนไทยเกือบทุกคน ล้วนมีบัญชีธนาคารเป็นของตนเองอย่างน้อย 1 บัญชี และมีการทำธุรกรรมผ่านทางบัญชี หรือต้องไปธนาคาร อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
CGAP ชี้ธนาคารบนมือถือมีโอกาสเติบโตในตลาดกำลังพัฒนาท่ามกลางวิกฤตการณ์ทางการเงิน – CGAP หน่วยงานระดับโลกด้านระบบการเงินรายย่อยหรือไมโครไฟแนนซ์ กำลังเปิดเผยผลการวิจัยและข้อมูลใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นให้ผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร สถาบันการเงิน และรัฐบาลเล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจในการขยายการบริการทางการเงินให้เข้าถึงคนยากจนในตลาดกำลังพัฒนา
KBank - ดีแทค สุดปลื้ม ยอด ATM SIM ทะลุเป้า ลุยต่อยอดเชื่อม 7 ธนาคาร พร้อมเตือนจ่ายค่าไฟและจองตั๋วหนัง มั่นใจผู้ใช้เกินล้านรายปีนี้ – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--ธนาคารกสิกรไทย กสิกรไทยร่วมกับดีแทคพัฒนา ATM SIM ซิมมือถือรุ่นใหม่ที่รองรับธุรกรรมธนาคารบนมือถือครั้งแรกในไทยให้ไปไกลอีกขั้น ด้วยการเพิ่มโอนผ่านธนาคารอื่นอีก 7 แห่ง พร้อมเตือนจ่ายค่าไฟฟ้า และเตือนใบแจ้งหนี้อื่นๆ เผยเตรียมทำระบบ ATM SIM รองรับการซื้อตั๋วหนังเครือ เอส เอฟ
ภาพข่าว: เคแบงก์จับมือดีแทค เปิดตัวธนาคารบนมือถือเป็นครั้งแรกในไทย – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ธนาคารกสิกรไทย นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว ATM SIM บริการธนาคารบนมือถือ นวัตกรรมใหม่รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ทำรายการเช็คยอดเงิน จ่ายเงิน โอนเงิน และแจ้งเตือนการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เมื่อเร็วๆ นี้
กสิกรไทยจับมือดีแทคเปิดตัว ATM SIM บริการธนาคารบนมือถือครั้งแรกของไทย – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ธนาคารกสิกรไทย กสิกรไทย ร่วมกับดีแทค เปิดตัว “ATM SIM” ซิมมือถือรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนธุรกรรมการเงินของคนไทยให้อยู่ใกล้ตัวตลอดเวลา เป็นบริการใหม่รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่จับบริการเอทีเอ็มมาไว้บนโทรศัพท์มือถือ ทำรายการเช็คยอด โอนเงิน จ่าย และแจ้งเตือนชำระเงินได้จากทั่วโลก เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2551 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์