ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารอันดับ | newswit

บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ ให้บริการแปลงตราสารธนาคารเป็นมูลค่าทางการเงิน โดยไม่ต้องชำระเงินล่วงหน้า ขึ้นแท่นผู้เชี่ยวชาญในการระดมทุนสนับสนุนโครงการหรือธุรกิจ – การแปลงตราสารธนาคารเป็นมูลค่าทางการเงินเป็นช่องทางใช้ระดมทุนให้กับโครงการต่าง ๆ โดยโซลูชันสร้างรายได้ของเราอาศัยภาพรวมโครงการเพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามข้อกำหนด และเมื่อปฏิบัติตามข้อกำหนดเสร็จสิ้นแล้ว ลูกค้าจะได้รับกำหนดระยะเวลาตามข้อมูลที่นำเสนอ ซึ่งในช่วง 5 ปีที่ผ่านมานั้น
เมย์แบงก์เผยมุมมองการเลือกตั้งรอบใหม่ส่งผลต่อตลาดหุ้นไทย
เมย์แบงก์เผยมุมมองการเลือกตั้งรอบใหม่ส่งผลต่อตลาดหุ้นไทย
คาดกลุ่มสื่อสาร สื่อและสิ่งพิมพ์ ค้าปลีก และอาหาร ปรับตัวขึ้นเด่นก่อนการเลือกตั้ง – Mar 2023
เมย์แบงก์แนะนักลงทุนควรพิจารณาบาลานซ์พอร์ตรับมือปี
เมย์แบงก์แนะนักลงทุนควรพิจารณาบาลานซ์พอร์ตรับมือปี
66 – คาร์เรน ชาง Head of Asia ex Japan Client Solutions บีเอ็นวาย เมลลอน Feb 2023
เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) พลิกโฉมธุรกิจ
เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) พลิกโฉมธุรกิจ
มุ่งสร้างโอกาสการลงทุนที่เท่าเทียม เดินหน้าผนึก บีเอ็นวาย เมลลอน ที่ปรึกษาการลงทุนระดับโลก เพิ่มศักยภาพ Jun 2022
กสิกรไทยเปิด MADHUB หนุนธุรกิจออนไลน์เต็มที่ทุกมิติ ตั้งเป้าคนเข้าร่วมปีแรก 150,000 ราย – นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธุรกิจอีคอมเมิร์ซไทยมีการเติบโตต่อเนื่องทุกปี จากข้อมูลของ ETDA มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยกลุ่ม B2B และ B2C ปี 2560 มีมูลค่า 2.2 ล้านล้านบาท ปี 2561 มีมูลค่า 2.5 ล้านล้านบาท เติบโต 14% และคาดว่าในปี 2562 มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยจะเติบโต 20% ซึ่งเติบโตสูงสุดในภูมิภาคอาเซียน
กรุงศรีตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าธุรกิจญี่ปุ่นและบริษัทข้ามชาติ
กรุงศรีตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าธุรกิจญี่ปุ่นและบริษัทข้ามชาติ
เน้นกลยุทธ์ส่งเสริมลงทุนใน EEC – นายมาซาอากิ ซูซูกิ ประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่น (JPC/MNC) May 2018
กสิกรไทยผนึกกำลัง 3 สายงานชูธงเป็นธนาคารอันดับ 1 ในใจลูกค้าด้วยบริการที่ประทับใจยิ่งกว่าเดิม – ธนาคารกสิกรไทยมอบหมายให้นายพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ดูแล 3 สายงานธุรกิจ ทั้งสายงานธุรกิจลูกค้าบรรษัท สายงานธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการ และสายงานธุรกิจลูกค้าบุคคลและเครือข่ายการให้บริการ ร่วมกับ 3 รองกรรมการผู้จัดการ เพื่อให้บริการลูกค้าแต่ละกลุ่มได้ตรงตามความต้องการ
ธนาคารแห่งประเทศจีน สาขากรุงเทพมหานคร จัดงานสัมมนาการใช้เงินสกุลหยวน (RMB) ในการชื้อขายและการลงทุนระหว่างประเทศ – โดยได้รับเกียรติจากผู้มีคุณวุฒิได้แก่ คุณเฉา หยวนเจิ้ง ประธานฝ่ายศูนย์วิจัยด้านเศรษฐกิจ ธนาคารแห่งประเทศจีน สำนักงานใหญ่ ณ กรุงปักกิ่ง, ศาสตราจารย์ ดร.ทาง จื้อหมิ่น คณบดีวิทยาลัยนานาชาติสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์และ มาร่วมบรรยาย ดังหัวข้อต่อไปนี้ เศรษฐกิจของไทยและจีนและข้อกำหนดในการใช้เงินหยวน
ภาพข่าว: กสิกรไทยก้าวต่อ เรียลลิตี้โชว์ “The Expert ปลุกฝัน 2” ย้ำภาพลักษณ์ธนาคารอันดับ 1 ในการให้คำปรึกษาทางการเงิน –
กสิกรไทยก้าวต่อ เรียลลิตี้โชว์ “The Expert ปลุกฝัน 2” ย้ำภาพลักษณ์ธนาคารอันดับ 1 ในการให้คำปรึกษาทางการเงิน – นายปกรณ์ พรรธนแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า หลังจากธนาคารและ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ได้ร่วมจัดทำรายการ The Expert ปรากฏการณ์ปลุกฝัน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ธนาคารกสิกรไทย ในฐานะผู้นำด้านที่ปรึกษาทางการเงิน
ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า สาขากรุงเทพมหานคร แถลงข่าวเปิดตัว สินเชื่อบ้านและสินเชื่อรีไฟแนนซ์แบงค์ออฟไชน่า – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--วีม คอมมูนิเคชั่น เนื่องด้วยธนาคารแบงค์ออฟไชน่า สาขากรุงเทพมหานคร (Bank of China Limited, Bangkok Branch) หนึ่งในธุรกิจธนาคารอันดับหนึ่งของประเทศจีน ที่ได้เปิดสาขาในประเทศไทยมานานกว่า 19 ปี มีความพร้อมที่จะขยายรูปแบบการให้บริการทางการเงินกับธุรกิจและลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยธนาคารได้จัดงานเปิดตัว
ธนาคารแห่งประเทศจีน ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด เวิลด์ไวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรเครดิต “Great Wall International MasterCard Credit Card” – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--วีม คอมมูนิเคชั่น ธนาคารแห่งประเทศจีน สาขากรุงเทพมหานคร (Bank of China Limited, Bangkok Branch) หนึ่งในธุรกิจธนาคารอันดับหนึ่งของประเทศจีน ร่วมกับบริษัท มาสเตอร์การ์ด เวิลด์ไวด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (MasterCard Worldwide, Asia Pacific Region) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรเครดิต
กสิกรไทย ร่วมมือเวียดตินแบงก์ ดูแลลูกค้าธุรกิจในเวียดนาม – กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ธนาคารกสิกรไทย กสิกรไทยสร้างเครือข่ายธุรกิจต่างประเทศ หนุนธุรกิจไทยบุกต่างแดน ล่าสุดจับมือเวียดตินแบงก์ ธนาคารอันดับสี่ของเวียดนาม เป็นพันธมิตรให้บริการทางการเงินครบวงจรแก่บริษัทคนไทยที่ทำธุรกิจกับเวียดนาม นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ลงนามในบันทึกความร่วมมือกับธนาคารเวียดติน (Vietnam Joint
กสิกรไทย ร่วมมือเวียดตินแบงก์ ดูแลลูกค้าธุรกิจในเวียดนาม – กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ธนาคารกสิกรไทย กสิกรไทยสร้างเครือข่ายธุรกิจต่างประเทศ หนุนธุรกิจไทยบุกต่างแดน ล่าสุดจับมือเวียดตินแบงก์ ธนาคารอันดับสี่ของเวียดนาม เป็นพันธมิตรให้บริการทางการเงินครบวงจรแก่บริษัทคนไทยที่ทำธุรกิจกับเวียดนาม นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ลงนามในบันทึกความร่วมมือกับธนาคารเวียดติน (Vietnam Joint
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมการบรรยายในหัวข้อ Islamic finance & Thailand – กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ด้วยธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย หรือ ibank ผู้สนับสนุนหลักของงาน Thailand IFN Roadshow ซึ่งจัดโดย Islamic Finance News สำนักข่าวการเงินการธนาคารอันดับหนึ่งของประเทศมาเลเซีย ได้จัดกิจกรรมการบรรยายในหัวข้อ Islamic finance & Thailand ในวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2554 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องพิมานแมน โรงแรมโฟร์ซีซั่น
ภาพข่าว: ไทยพาณิชย์ได้รับโหวตอันดับ 1 ด้านการค้าพันธบัตรรัฐบาล – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนสถาบันในไทยร่วมโหวตให้เป็น ธนาคารอันดับ 1 ด้านการค้าพันธบัตรรัฐบาล ประจำปี 2552 (ปีที่ 2) จากโครงการ The Asian Currency Bond Benchmark Survey 2009 โดย The Asset นิตยสารการเงินชั้นนำแห่งประเทศสิงคโปร์ โดยมีคุณธันว์ เหรียญสุวรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจตลาดทุน
มาฟัว แมเนจเมนท์ คอนซัลแทนท์ฯ นำโปรแกรมทดสอบบุคลิกภาพ (Personality Test) ร่วมออกบูธงานมหกรรมจัดหางานออนไลน์ “ Career Exhibition 2007 ” ครั้งที่ 3 – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--มาฟัว แมเนจเมนท์ คอนซัลแทนท์ บริษัท มาฟัว แมเนจเมนท์ คอนซัลแทนท์ จำกัด ผู้ให้บริการจัดหางานครบวงจร มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับตลาดแรงงานด้านปิโตรเคมี การเงินธนาคาร อันดับ 3 ของโลก หนึ่งใน 130 บริษัท ร่วมออกบูธงานมหกรรมจัดหางานออนไลน์ “ Career Exhibition 2007
ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นธนาคารไทยพาณิชย์ – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ธ.ไทยพาณิชย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ ส่งสัญญาณก้าวขึ้นเป็นธนาคารอันดับที่ 3 ในขณะที่มูลค่าตลาดรวม (Market Capitalization) ขยับขึ้นเป็นอันดับที่ 1 รับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 อย่างภาคภูมิ และที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นได้อนุมัติการจ่ายเงินปันผลพิเศษอีก 1 บาท รวมเป็นการจ่ายเงินปันผลในอัตรา 3 บาทต่อหุ้น พร้อมอนุมัติการออกหุ้นกู้/หุ้นกู้ด้อยสิทธิ ในวงเงินไม่เกิน 100,000 ล้านบาท
ธนาคารไทยพาณิชย์ได้รับเลือกเป็นธนาคารอันดับหนึ่งของอาเซียน – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์ นิตยสารบิสเนสวีค แห่งสหรัฐฯ ประกาศรายชื่อบริษัท "150 บริษัทชั้นนำของเอเชียประจำปี 2548"โดยธนาคารไทยพาณิชย์ได้รับเลือกให้เป็นธนาคารพาณิชย์แห่งเดียวในประเทศไทย และในภูมิภาคอาเซียนที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 150 บริษัทที่มีความยอดเยี่ยมทางด้านการเติบโตทางธุรกิจ ยอดขาย รายได้ ตลอดจนโอกาสที่ธุรกิจจะเจริญรุดหน้าต่อไปในอีกสามปีข้างหน้า "150
ดอยซ์แบงก์ เป็นธนาคารอันดับหนึ่งของธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ในตลาดเอเชียและตลาดโลก – กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค ธนาคารดอยซ์แบงก์ได้รับจัดอันดับจากการสำรวจของวารสารยูโรมันนี่ ให้เป็นผู้นำด้านธุรกรรมการแลกเปลี่ยน เงินตราต่างประเทศ โดยเป็นธนาคารอันดับหนึ่งของตลาดเอเชียและของตลาดโลก วารสารยูโรมันนี่ ได้รายงานผลสำรวจของการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของปี 2547 โดยจัดเก็บข้อมูลจากสถาบันการเงินที่ทำธุรกรรม แลกเปลี่ยนเงิน รวมทั้ง
บีโอไอรุกโรดโชว์ฝรั่งเศสหวังดึงอุตสาหกรรมแฟชั่น-ยานยนต์มาลงทุนไทย – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--บีโอไอ บีโอไอเตรียมเดินทางไปชักจูงการลงทุนด้านยานยนต์และแฟชั่น ประเทศฝรั่งเศส ระหว่าง 4-6 พฤศจิกายน 2546 ในโอกาสเดียวกันจะลงนามบันทึกความร่วมมือกับธนาคาร BNP PARIBAS ธนาคารอันดับ 1 ของยุโรป ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการลงทุน และแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ตลอดจนแนะนำลูกค้าของธนาคารให้มาลงทุนในประเทศไทย นายสมพงษ์ วนาภา เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่
ธนาคารกรุงไทย ตั้งเป้า ๑๐ ปีขึ้นแท่นธนาคารอันดับหนึ่ง – กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--ธนาคารกรุงไทย นายสิงห์ ตังทัตสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า การปรับโครงสร้างทางการเงินธนาคารได้ทำเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยมีการโอนหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (เอ็นพีแอล) ไปยังบริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท หรือเอสเอ็มซีสุขุมวิท กว่า ๕ แสนล้านบาท ทำให้เอ็นพีแอลที่เหลืออยู่เป็นเอ็นพีแอลที่จัดการได้ นอกจากนี้ ธนาคารยังได้มีการปรับโครงสร้างองค์กร