ข่าวประชาสัมพันธ์ธัญญปุระ | newswit

ภาพข่าว: “BERTRAM SPORT TEAM”
ภาพข่าว: “BERTRAM SPORT TEAM”
คว้าชัยในงาน “ธัญญปุระ ไตรแดช ภูเก็ต 2561” – Nov 2018
'เจมส์’ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
'เจมส์’ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
ร่วมแข่งขันไตรกีฬารายการ “ธัญญปุระ ไตรแดช ภูเก็ต 2018” ณ ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬา – พิเศษสุดในปีนี้ May 2018
การแข่งขันวิ่งนานาชาติ “ซูเปอร์สปอร์ต
การแข่งขันวิ่งนานาชาติ “ซูเปอร์สปอร์ต
10 ไมล์ นานาชาติ ภูเก็ต 2018 พรีเซนเต็ด บาย ธัญญปุระ” – Mar 2018
ทีมคนแกร่งตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันไตรกีฬา
ทีมคนแกร่งตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันไตรกีฬา
“ธัญญปุระ รีเลย์ ไตรแอทลอน” กันอย่างคึกคัก ณ ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬา – โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้ผู้ชนะคือทีม Jan 2018
ขอต้อนรับคุณมอร์แกน ควินชอน (Morgane
ขอต้อนรับคุณมอร์แกน ควินชอน (Morgane
Quinchon) นักโภชนาการอาหารคนใหม่ สู่ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬา – มอร์แกนเป็นชาวฝรั่งเศส Jan 2018
การแข่งขันวิ่งนานาชาติ “ซูเปอร์สปอร์ต
การแข่งขันวิ่งนานาชาติ “ซูเปอร์สปอร์ต
10 ไมล์ นานาชาติ ภูเก็ต 2018 พรีเซนเต็ด บาย ธัญญปุระ” เตรียมจัดยิ่งใหญ่ปีที่ 4 ระหว่าง 24-25 มี.ค. 2561 คาดนักวิ่งกว่า Dec 2017
“ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ
“ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ
ภูเก็ต 2018 พรีเซนเต็ด บาย ธัญญปุระ” เตรียมจัดยิ่งใหญ่ปีที่ 4 ระหว่าง 24-25 มี.ค. 2561 – การแข่งขันวิ่งนานาชาติ Dec 2017
สุดยอดผู้ชนะการแข่งขันจักรยานธัญญปุระ
สุดยอดผู้ชนะการแข่งขันจักรยานธัญญปุระ
คลาสสิค ไซคลิ่ง เรซ ครั้งที่ 4 – การแข่งขันจักรยานธัญญปุระ คลาสสิค ไซคลิ่ง เรซ ครั้งที่ 4 ถูกจัดขึ้น ณ ธัญญปุระ Nov 2017
ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬา
ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬา
จังหวัดภูเก็ต คว้า 2 รางวัลจากงานเอสพีไอเอ เอเชีย 2017 (SPIA Asia 2017) – เอสพีไอเอ เอเชีย 2017 (SPIA Asia 2017) Nov 2017
ธัญญปุระภูเก็ต รับรางวัลยอดเยี่ยมสปอร์ตรีสอร์ท จากเวิลด์ ทราเวล อวอร์ด – มร.ฟิลิปป์ กราฟ ฟอน ฮาร์เด็นแบร์ก (Philipp Graf von Hardenberg) ประธานและซีอีโอ ธัญญปุระ ภูเก็ต เผยว่า "เป็นความภาคภูมิใจ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างประสบการณ์ที่ดีเกี่ยวกับการพักผ่อนและ มอบบริการที่เป็นเลิศสำหรับผู้มาใช้บริการ รางวัลสปอร์ตรีสอร์ทยอดเยี่ยมนี้ เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่าคอนเซ็ปต์ใหม่ของการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสุขภาพ
เปิดตัว “ธัญญปุระ” ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาว่ายน้ำ FINA แห่งเดียวในเอเชีย – นักกีฬาว่ายน้ำในโครงการมอบทุนจาก FINA มาจาก 11 ประเทศ ได้แก่ เนปาล มัลดีฟส์ เวียดนาม บังคลาเทศ กัมพูชา ศรีลังกา อินเดีย สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์-เลสเต สาธารณรัฐรวันดา และประเทศไทย โดยมีนักว่ายน้ำของไทยได้รับทุน 2 คน คือ พีระพัฒน์ เลิศสถาพรสุข และ พรสุดา ไวนิยมพงศ์ ในระหว่างแคมป์ที่ธัญญปุระ นักกีฬาว่ายน้ำได้รับโปรแกรมฝึกซ้อมต่อเนื่อง
ธัญญปุระ ทุ่ม 300 ล้านบาท เป็นสปอร์ต ฮับ ออฟ เอเชีย ตอกย้ำผู้นำเดสทิเนชั่นคนรักสุขภาพแห่งเอเชีย – มร.ฟิลิปป์ กราฟ ฟอน ฮาร์เด็นแบร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและซีอีโอ ธัญญปุระ ภูเก็ต เผยว่า “ตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2551 ธัญญปุระ ใช้เงินลงทุนพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างต่อเนื่อง รวมกว่า 3.5 พันล้านบาท ภายใต้ กลุ่มธุรกิจ 4 ยูนิต สปอร์ตแอนด์เลเชอร์คลับ, เฮลท์ เซ็นเตอร์, มายด์ เซ็นเตอร์ และโรงเรียนนานาชาติฯ
ธัญญปุระเปิดตัว 'FIT GENE' นวัตกรรมการทดสอบทางพันธุกรรม – ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของธัญญปุระ เฮลท์ สามารถทำการวิเคราะห์พันธุกรรมเป็นรายบุคคลเพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการกำหนด กิจกรรมหรือโปรแกรมการออกกำลังกายหรือฝึกซ้อมกีฬาว่าพันธุกรรมลักษณะนี้ต้องทำกิจกรรมที่เน้นความทนทานหรือกิจกรรมที่เน้นการใช้พลังงานหรือทั้งสองแบบ ข้อมูลนี้จะช่วยในการเลือกโปรแกรมการฝึกซ้อมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
“โคลัมเบีย เทรล มาสเตอร์ 2012” อะเมซซิ่งไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นเนล แชมป์เปี้ยนชิพ – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย มหกรรมวิ่งชิงชัย กีฬาวิ่งผจญภัยกลางธรรมชาติปีที่ 2 สนามที่ 2 ในประเทศไทย ซึ่งเป็นการวิ่งผจญภัยในป่าอย่างเต็มรูปแบบที่สุดณ ศูนย์กีฬาธัญญปุระ สปอร์ตแอนด์เลเชอร์คลับ ภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต วันอาทิตย์ ที่ 6 พฤษภาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 6.00 น. เป็นต้นไป ระยะทาง 21.5 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร
ธนชาต ร่วมกับ ธัญญปุระ ระเบิดศึก AFL ฤดูกาล 8 ค้นหาสุดยอดทีมฟุตซอลภูเก็ต – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ธนาคารธนชาต ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธัญญปุระ เตรียมระเบิดเกมการแข่งขันฟุตซอลในศึก AFL ลีกฤดูกาล 8 เปิดโอกาสให้นักเตะทั้งชาวไทยและต่างชาติ โชว์ฝีเท้าเพื่อชิงเหรียญรางวัลสำหรับสามทีมที่ทำคะแนนสูงสุด กำหนดลงสนามพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ สนามฟุตบอลของธัญญปุระ สปอร์ตส แอนด์ เล เชอร์ คลับ นายนพดล เรืองจินดา