ข่าวประชาสัมพันธ์ธามไท | newswit

CPS CHAPS | TIMETHAI ครั้งแรก!
CPS CHAPS | TIMETHAI ครั้งแรก!
ของ ธามไท แพลงศิลป์ กับการออกแบบร่วมกับแบรนด์แฟชั่นสุดเท่ สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างลงตัว – 07 Aug
ฟาดเดือด! แด๊ดดี้ตัวตึง กับตัวมัมท๊อปเทียร์
ฟาดเดือด! แด๊ดดี้ตัวตึง กับตัวมัมท๊อปเทียร์
นำก๊วนคู่ซี้คู่ปรับแทคทีมกัน(หยุม)หัว! ใน 'อำพลฟูดส์ พรีเซนต์ วาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต ยัยตัวร้ายกับนายหัวโจก' – 24 Jul
ตอกย้ำความร้อนแรงของซัมเมอร์นี้ด้วย
ตอกย้ำความร้อนแรงของซัมเมอร์นี้ด้วย
The Beatles x CPS CHAPS คอลลาบอเรชั่นกับวงดนตรีระดับโลกในตำนาน พร้อมดึง ธามไท แพลงศิลป์ ร่วมถ่ายทอดความเท่ตามแบบฉบับ 03 Apr
“พี่นาค 2” สึกครั้งนี้ จะเป็นตำนานได้
“พี่นาค 2” สึกครั้งนี้ จะเป็นตำนานได้
“ธามไท แพลงศิลป์” รับบทพี่นาค 2 เตรียมตัวสะพึงกันทั้งประเทศ – "...ผมถือว่าผมโชคดีนะที่ได้รับบทพี่นาคภาคสองนี้ Jan 2020
10 Fight 10 คู่ 7 เปิดศึกสายบวก!
10 Fight 10 คู่ 7 เปิดศึกสายบวก!
พร้อมแลกหมัดบนสังเวียนจริง “แอนด์ดรูวร์ กรเศก” ปะทะเดือด “ดิว ภัทรพล” – เพราะตั้งแต่ยกแรกก็ซัดกันนัว Jul 2019
เปิดศึกคู่ 6 สายโหด! “โดม เพชรธำรงชัย”
เปิดศึกคู่ 6 สายโหด! “โดม เพชรธำรงชัย”
ปะทะเดือด “ธามไท แพลงศิลป์” ไฟท์นี้พร้อมเลือดสาดบนสังเวียนจริง!!! – บอกได้คำเดียวว่าคู่นี้ Jul 2019
คู่รักนักเต้นเตรียมตัววิวาห์ “เต้ย-ซาร่า”
คู่รักนักเต้นเตรียมตัววิวาห์ “เต้ย-ซาร่า”
คว้าแชมป์ Dance Dance Dance Thailand – และคู่ที่เผ็ดร้อนในสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้น "เต้ย-ซาร่า" Nov 2018
Gossip News: 'ชมพู่ – อารยา เอฮาร์เก็ต’อารยา
Gossip News: 'ชมพู่ – อารยา เอฮาร์เก็ต’อารยา
เอฮาร์เก็ต’ ซุปเปอร์สตาร์แฟชั่นนิสต้าแห่งวงการ งานอาดิดาส – Nov 2018
ชิน-แม่เอเลน หลั่งน้ำตาไปไม่ถึงฝัน
ชิน-แม่เอเลน หลั่งน้ำตาไปไม่ถึงฝัน
ใน Dance Dance Dance Thailand – โดยในสัปดาห์นี้ "ชิน-ชินวุฒิ" และ "คุณแม่เอเลน" ได้ควงคู่มาเต้นด้วยกันในบทเพลง Nov 2018
“Hotel Artemis” โรงแรมโคตรมหาโจรเปิดบริการความมันส์ถึงไทย!
“Hotel Artemis” โรงแรมโคตรมหาโจรเปิดบริการความมันส์ถึงไทย!
“บิ๊กเอ็ม,ธามไท,พ้อยท์” สมาชิก VIP ร่วมเช็คอินนองเลือด – และในวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทาง Mongkol Major Jun 2018
แก๊งเกรียนเจอดี หลอนแบกผีตลอดคืน
แก๊งเกรียนเจอดี หลอนแบกผีตลอดคืน
ใน Bangkok Ghost Stories ตอน...คนแบกผี – "…ผมรับบทเป็นเต๋าวัยสามสิบกว่าๆครับ Jun 2018
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop
ไทยแลนด์” พาฟิน!!! “นิกกี้ – เลโอ” ส่อแววเกินเพื่อน กอดกันกลม ลุ้นคำถาม ใน “The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่” Feb 2018
“แต๊งค์กิ้ว – เติร์ด” นำทีมหนุ่มสาวค่ายกามิกาเซ่
“แต๊งค์กิ้ว – เติร์ด” นำทีมหนุ่มสาวค่ายกามิกาเซ่
ยกค่าย ถ่าย “Kamikaze 9th Anniversary Photobook” ฉลองครบรอบ 9 ปี – "กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์" ทั้ง 7 คน แองจี้, Mar 2016
“ธามไท” ยก “เอิ๊กฯ” พิธีกรสุดจี๊ด
“ธามไท” ยก “เอิ๊กฯ” พิธีกรสุดจี๊ด
– "ก็ยอมรับนะครับว่า พี่เอิ๊กเค้าเป็นพิธีกรที่ถามได้สุดจี๊ดมาก แรกๆ ก็มีการพูดคุยกันถึงเรื่องงานเพลง 'ไม่เป็นไร' Jan 2016
อาร์เอส เตรียมขนทัพศิลปินระเบิดความมันส์
อาร์เอส เตรียมขนทัพศิลปินระเบิดความมันส์
เคาท์ดาวน์ 2016 Future park Countdown 2016 funday night – แจม เนโกะจัมพ์ กล่าวว่า Dec 2015
“ธามไท”แอ่นอกรับควง “โฟร์”สวีทภูเก็ต
“ธามไท”แอ่นอกรับควง “โฟร์”สวีทภูเก็ต
แต่ยังปากแข็งไม่ยอมรับเป็นแฟน!! – Dec 2015
“ธามไท” พาลุย เวคบอร์ด ตามสไตล์คนวัยมัน!! – "ธามไท" เล่าว่า "เป็นคนชอบเล่นกีฬาทุกประเภทอยู่แล้ว ยิ่งเป็นกีฬาทางน้ำ รู้สึกถึงเสน่ห์ ของความท้าทาย และวันนี้ก็มาเล่น เวคบอร์ด สมใจ จากพื้นฐานที่มีมาบ้าง หลังจากที่เคยเล่นเซิร์ฟ เล่นโฟลว์ เฮ้าส์ มาแล้ว และวันนี้ได้มาลงสนามจริง บอกเลยว่าผมไม่ได้เก่งเลย แต่เป็นคนที่ชอบมากกว่า เห็นคนอื่นเล่นได้หลายท่า เทพมาก เราก็พยายามทำบ้าง แต่ไม่ได้เหมือนเค้าหรอก พลาดนิดเดียวก็พลิกจมเลย
ไปป์ – มาก่อน “สุดปลื้ม” เพลงดีจนต้องเต้นตาม เปรย ซิงเกิ้ลหน้าขอเดินตามรอย “ธามไท” –
“ธามไท” ขอบคุณทุกแรงผลักดัน – "ธามไท" เผยว่า " ผมไม่สามารถมีวันนี้ได้ ถ้าไม่มี "อาร์เอส" และค่าย "กามิกาเซ่" ให้โอกาสเข้ามาทำงานเพลง ผมเรียนเต้นมาตั้งแต่ 8 ขวบ แล้วก็เต้นเรื่อยมาจนเป็นเหมือนงานอดิเรก เวลาที่ผมคิดท่าเต้นใหม่ๆได้ ผมก็จะถ่ายวีดีโอแล้วอัพโหลดขึ้นยูทูบ แล้วพอดีทางพี่ๆ เคสติ้งจากค่ายกามิกาเซ่ไปเจอก็เลยเป็นโอกาสที่ผมได้เข้ามาออดิชั่น และเป็นศิลปินในค่าย ซิงเกิ้ลแรกที่ทุกคนได้รู้จักผมคือ "รักกว่านี้ไม่มีอีกละ(No
“ธามไท” อวดลุคใหม่ หล่อเซอร์ขยี้ใจ!! ลงซิงเกิ้ล “ไม่เป็นไร (All Good)” ฟีเจอร์ริ่ง “ทีเจ ทรีทูวัน” – "ธามไท" พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า "เรียกว่าตั้งแต่ไว้หนวด ชีวิตมีงานเข้ามาเยอะมาก ทั้งหนัง และเพลงก็ต้องขอบขอบคุณแฟนเพลงที่ชื่นชอบลุคใหม่ สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดที่แฟนเพลงจะได้ฟังกัน "ไม่เป็นไร (All Good)" เป็นซิงเกิ้ลต่อจาก "อย่าหาว่าฉันร้าย" ของผมครับ ความพิเศษของเพลงนี้ก็คือได้ร่วมงานกับพี่ชายคนสนิทอย่าง "ทีเจ ทรีทูวัน"
ฌอห์ณ จับมือ เดย์ ไทเทเนียม และแก๊งสามมอญ ธามไท-เจมข์ ภูวดล-ฟลุ้ค พงศธร เปิดตัวภาพยนตร์ “มอญซ่อนผี” – โดยเฉพาะไมค์ที่สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ทุกอย่างมีพื้นฐานจากตัวตนของเขา นอกจากการได้เดินสำรวจเรือประมงจริงๆจนคิดอยากสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมาแล้ว ตัวละครหลายๆตัวก็ยังเป็นเสี้ยวหนึ่งของเขาอีกด้วย และสำหรับเดย์ ไทเทเนียม ที่ยอมรับงานภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนั้น เมื่อเจอบทก็ถึงกับกุมขมับ เพราะบทเฮียเต๋าที่รับนั้น
“ธามไท” เล่นของสูง เผยสเป็กถูกใจสาวขายาว – "ถามกันเยอะมากครับสำหรับเรื่องแฟนตอนนี้ จริงๆตอนนี้ก็ไม่มีใครจริงๆนะครับ เพราะว่าเรียนก็ 5 วันแล้ว ช่วงที่ผ่านมาก็แทบไม่มีเวลาว่าง ไหนจะถ่ายหนัง ไหนจะทำเพลง เดินสายโปรโมท เวลาจะให้ตัวเองยังแทบจะไม่มีเลยครับ จริงๆแล้วอาจเป็นเพราะว่าเราอยู่กับกลุ่มเพื่อนเยอะด้วย เวลาว่างไลฟ์สไตล์พวกเราก็จะคล้ายๆกันอีก ก็จะไปเล่นกีฬา เรียนเต้น ซ้อมเต้น บอกตรงๆเลยว่าไม่มีเวลาไปเหล่สาวที่ไหน
“ธามไท” เตรียมแซ่บเว่อร์อีกรอบ !! – "ธามไท" เผยว่า "ช่วงนี้มีคนมาทาบทามถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เหมือนกันครับ ให้ถ่ายแบบผู้ชายสุขภาพดีให้โชว์หุ่น ก็ต้องเตรียมฟิตหุ่นรอบนี้จะเอาสวยที่สุด ตั้งแต่ที่เคยทำมาเลย ถอดเสื้อเหมือนเดิม ผมกะจะถ่ายแค่ปีละประมาณสองเล่มอยู่แล้ว เอาจริงๆ เป็นคนซีเรียสเรื่องการถ่ายแบบนะ ถ้าถ่ายอยากให้ภาพออกมาสวยและแซ่บมากที่สุด ส่วนเรื่องานเพลงตอนนี้ก็กำลังมีซิงเกิ้ล "อย่าหาว่าฉันร้าย (Don't Judge Me)"
“ธามไท-แพลงศิลป์” ปรับโหงวเฮ้ง ไว้หนวดเสริมเฮง!! – "ธามไท-แพลงศิลป์" กล่าวว่า "ไม่ได้มีเคล็ดลับของขลังเสริมดวงอะไรหรอกครับ ช่วงหลังๆ ผมหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น อีกอย่างเราโตขึ้นด้วย เลยอยากเปลี่ยนสไตล์หันมาลองไว้หนวดดู..มันก็เข้ากับเราดีนะ(หัวเราะ) ปรับโหงวเฮ้ง มันก็ทำให้เราหน้าเปลี่ยน ดูเข้มขึ้นก็มีหลายคนชอบพอเราเปลี่ยนแนว เลยทำให้หลายงานเข้ามาด้วยครับ ส่วนรูปร่างปกติผมเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว
ฌอห์ณ โชว์ หวาน นนนี่ ถ่ายโปสเตอร์ “มอญซ่อนผี” – งานนี้รุ่นพี่ทุกคนทั้ง ฌอห์ณ เจมข์ ธาม และ ฟลุ้ค ที่ผ่านงานภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่องนั้น ทำทุกอย่างผ่านฉลุย ไม่ว่าจะทำท่ากลัว หวาดผวา ตกใจ หรือ ฉากหวานๆ ติดก็แต่นักแสดงใหม่แกะกล่องอย่าง นนนี่ ที่เพิ่งรับงานภาพยนตร์เรื่องแรก ร้อนถึงพระเอกของเรื่องที่ดูเหมือนจะเป็นพระเอกในฝันของใครหลายๆคนอย่างฌอห์ณ ต้องทำหน้าที่พี่เลี้ยงที่แสนดี งัดเอาประสบการณ์ที่มีมาสอนทุกอย่าง ตั้งแต่โพสต์ท่า
“ธามไท” ไว้หนวดเพิ่มความแซ่บ พูดเต็มปาก “ผมเป็นหนุ่มแล้วครับ” – "จริงๆแล้วที่เห็นภาพลักษณ์ใหม่เป็นเพราะผมโตขึ้นจริงๆครับ อย่างการทำงานก็ดูโตขึ้นไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำเพลงที่ต้องบอกว่ามีโอกาสได้เสนอไอเดียจนถึงขั้นแต่งเพลงเอง ตอนนี้หลายคนที่เจอไม่ว่าจะเป็นพี่ๆที่ค่าย แฟนคลับ หรือทุกคนที่เคยร่วมงานกันก็จะทักเลยว่าดูโตขึ้นมาก ดูเปลี่ยนไป ก็ยอมรับว่าเปลี่ยนจริงๆ เหมือนกับว่าพอเราโตก็ได้ทำในสิ่งที่อยากทำอย่างเช่นการสัก
งานแถลงข่าว ภาพยนตร์ มอญซ่อนผี หลอนระทึกบนเรือที่มีผีมากกว่าคน – สำหรับภาพยนตร์เรื่อง มอญซ่อนผี มีกำหนดเข้าโรงภาพยนตร์ 29 ตุลาคมนี้ เรียกหลอนกันก่อนด้วย Teaser มอญซ่อนผี : https://youtu.be/AqFFoMssC2c
ด่วน!! เรียกหลอน ทีเซอร์ – โปสเตอร์ “มอญซ่อนผี” เรือลำนี้ มีผีมากกว่าคน – ติดตามความหลอน สยองขวัญ สั่นประสาท ได้ในภาพยนตร์ที่เฝ้าถามคุณว่า จะทำอย่างไร เมื่อ ผีก็ต้องหลบ ศพก็ต้องซ่อน "มอญซ่อนผี" พร้อมเข้าโรงฉาย รับวันฮัลโลวีน 29 ตุลาคมนี้
“ธามไท” แนะน้องๆ กล้าสร้างโอกาสให้ตัวเอง!! – "ธามไท" เล่าว่า "ปกติจะหาเวลาว่าง นัดกลุ่มเพื่อนๆ มาแต่งเพลง ทำดนตรีเองอยู่ตลอด เรียกว่ามันเป็นงานอดิเรกเลยก็ว่าได้ ได้ทำแล้วมันมีความสุข อย่างทุกเพลงที่ทำ เริ่มจากความชอบ และที่สำคัญ เราต้องกล้าที่จะสร้างโอกาสให้ตัวเอง อย่างเพลง "อย่าหาว่าฉันร้าย" แต่งเอง และนำไปเสนอ "คุณเณร" ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าคุณเณรจะชอบหรือไม่! ซึ่งทาง "คุณเณร" ก็เปิดโอกาสให้เราทำเต็มที่ จึงได้เป็นเพลงนี้ออกมา