ข่าวประชาสัมพันธ์นักกอล์ฟไนกี้ | newswit

ไทเกอร์ วูดส์ พร้อม 8 นักกอล์ฟไนกี้ลงดวลสวิง
ไทเกอร์ วูดส์ พร้อม 8 นักกอล์ฟไนกี้ลงดวลสวิง
ณ สนามอันเก่าแก่ด้วยรูปลักษณ์การแต่งกายแนวใหม่ – คอลเลคชั่นชุดใหม่จากไนกี้ กอล์ฟ Jul 2015
โอเลเซ่น คว้าชัยชนะจากรายการ ISPS Handa Perth International ด้วยชุดเหล็ก Nike Vapor ที่ให้ความแม่นยำและควบคุมได้ – ชัยชนะครั้งนี้นับเป็นชัยชนะแรกสำหรับชุดเหล็กใหม่ Vapor Pro จากไนกี้ กอล์ฟ อีกด้วย ซึ่งโอเลเซ่นเล่นบนกรีนได้อย่างร้อนแรงตลอดสี่วันของรายการนี้ที่ออสเตรเลีย โอเลเซ่น ลงเล่นในวันสุดท้ายด้วยสกอร์ที่นำอยุ่ถึง 3 ช็อต หลังจากสามวันแรกจบด้วยสกอร์ 64, 69 และ 67 ที่เล่นผ่านมาได้อย่างร้อนแรงด้วยชุดเหล็ก
รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟไนกี้ เดินหน้าคว้าชัยชนะจากรายการเมเจอร์เป็นรายการที่ 2 ของฤดูกาลนี้ – รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟไนกี้ ออกนำจนถึงวันสุดท้ายในการแข่งขัน PGA Championship และคว้าชัยชนะมาได้ เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันในรายการเมเจอร์แชมเปี้ยนชิพ ตอกย้ำคู่แข่งให้รู้ว่าเขายังคงฟอร์มการเล่นได้แน่นเหนียว นอกจากนี้รอรีย์ยังเป็นนักกอล์ฟคนแรกที่ได้รับชัยชนะสามครั้งรวดใน PGA Tour หลังจากตั้งแต่ปี 2007-2008 ที่ไทเกอร์ วูดส์
นักกอล์ฟไนกี้สู้ศึก พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพด้วยเสื้อผ้าเนื้อบางเบาพิเศษ
นักกอล์ฟไนกี้สู้ศึก พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพด้วยเสื้อผ้าเนื้อบางเบาพิเศษ
– นักกอล์ฟไนกี้สู้ศึก พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพด้วยเสื้อผ้าเนื้อบางเบาพิเศษ Aug 2014
รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟไนกี้คว้าชัยชนะได้ต่อเนื่องอีกครั้ง และขึ้นนำเป็นมือหนึ่งของโลก – หลังจากที่รอรีย์เพิ่งจะได้รับชัยชนะสดๆ ร้อนๆ จาก The Open Championship เมื่อสัปดาห์ก่อน และเหลือเพียงอีกหนึ่งสัปดาห์ก็จะถึงรายการเมเจอร์รายการสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ในการแข่งขันครั้งนี้รอรีย์ออกสวิงด้วยไดร์ฟเวอร์ Nike Covert 2.0 Tour และลูกกอล์ฟ RZN Black โดยตีไกลเฉลี่ยได้ถึง 335 หลาจากแท่นที และไกลกว่าค่าเฉลี่ยของสนามมากถึง 35 หลา
รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟไนกี้ คว้าแชมป์ The Open Championship ครองถ้วย Claret Jug ได้สำเร็จ – รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟไนกี้ แสดงฝีมือยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าชัยชนะในรายการ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ชิงถ้วย Claret Jug มาครองได้อย่างงดงาม และถือเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์วงการกอล์ฟถ้วยใหญ่ที่เป็นผู้นำตั้งแต่ต้นจนจบวันสุดท้าย และขณะนี้ รอรีย์ มาได้เกินครึ่งทางสู่แกรนด์ สแลม ในช่วงอายุ 25 ปี
ชาง ซิน จุน นักกอล์ฟไนกี้ชาวจีน แซงผู้นำขึ้นคว้าชัยในศึกวงสวิง ปักกิ่ง โอเพ่น – ชาง ซิน จุน ปิดเกมไปด้วยสกอร์ -19 โดยพัตต์ได้ 6 เบอร์ดี้ในวันสุดท้ายด้วยพัตเตอร์ Method 006 ที่มีเทคโนโลยี Polymetal Groove ซึ่งช่วยลดการลื่นไถลและช่วยเพิ่มการหมุนของลูก ประกอบกับลูกกอล์ฟ RZN Black ที่ผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยี Speedlock เพื่อให้ลูกไปได้ไกลขึ้น ให้ความรู้สึกที่ดีกว่า และการควบคุมทิศทางกับเสถียรภาพของการลอยของลูกที่ดีกว่า
รอรี่ย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟไนกี้ แซงหน้าผู้นำ ขึ้นคว้าชัยชนะในรายการ BMW PGA Championship – รอรี่ย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟไนกี้ แซงขึ้นมาจากที่ตามหลังอยู่ถึง 7 แต้ม และสามารถกำชัยชนะใน European Tour ได้เป็นรายการที่ 6 ในรายการ BMW PGA Championship หลังจากจบวันสุดท้ายด้วยสกอร์ -6 (66) รอรีย์ ทำผลงานในวันสุดท้ายได้อย่างยอดเยี่ยม และได้รั้งตำแหน่งที่ 3 ของนักกอล์ฟตีไกลในรายการนี้ด้วย โดยสามารถทำระยะไดร์ฟเวอร์เฉลี่ยได้ถึง 294 หลา
มิเชล วี นักกอล์ฟไนกี้ แซงหน้าผู้นำขึ้นคว้าชัยชนะได้เป็นครั้งที่ 3 จากรายการ LPGA Tour – มิเชล วี นักกอล์ฟไนกี้ คว้าชัยชนะแรกของรายการ LPGA ในรอบ 4 ปี ในรายการ LPGA LOTTE Championship แม้ว่าจะตามหลังผู้นำอยู่ถึง 4 สโตรค โดยมิเชลทำได้ถึง 5 อันเดอร์ จบที่สกอร์ 67 ได้รับชัยชนะไปอย่างสวยงาม มิเชล วี วัย 24 ปี มีสถิติจบรายการใน 10 อันดับแรก ถึง 4 รายการในปี 2014 และเป็นนักกอล์ฟหญิงใน LPGA ที่มีความแม่นยำในการพาลูกขึ้นกรีนสูงถึง 81 เปอร์เซ็นต์
ทอมมี่ ฟลีตวูด นักกอล์ฟไนกี้ ดวลเพลย์ออฟคว้าชัยชนะได้เป็นครั้งแรกในรายการยูโรเปี้ยนทัวร์ – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ยูนิคอร์น ลิ๊งค์ ทอมมี่ ฟลีตวูด ทำเบอร์ดี้ด้วยพัตเตอร์Method ในการดวลเพลย์ออฟตัดเชือกคว้าถ้วยศึก Johnnie Walker Championship ทอมมี่ ฟลีตวูด นักกอล์ฟไนกี้ ดวลเพลย์ออฟคว้าชัยชนะได้สำเร็จ และนับเป็นชัยชนะครั้งแรกในศึกยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ Johnnie Walker Championship ที่สนามเกลนอีเกิ้ลส์ เมืองเพิร์ธไชร์สก๊อตแลนด์ นักกอล์ฟหนุ่มชาวอังกฤษวัย 22 ปี ใช้ไม้กอล์ฟของไนกี้
นักกอล์ฟไนกี้ เตรียมพร้อมคว้าชัยใน ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ด้วยชุดกีฬากอล์ฟจากไนกี้ กอล์ฟ – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--ไนกี้ กอล์ฟ ด้วยสภาพอากาศที่คาดเดาได้ยากในสนามแข่งขัน ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เหล่านักกีฬาไนกี้ กอล์ฟ จึงได้เตรียมตัวลงชิงชัยด้วยเสื้อผ้าคอลเลคชั่นฟอลล์ (Fall) 2013 เพื่อเตรียมพร้อมในทุกสภาวะที่จะต้องเผชิญในสนามแข่ง ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เป็นการออกแบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของไนกี้ กอล์ฟ
นักกอล์ฟไนกี้ 10 คนสู้ศึกยิ่งใหญ่แห่งปี ยูเอส โอเพ่น พร้อมสวมเสื้อผ้าผลิตด้วยนวัตกรรมล่าสุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการแข่งขัน – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ยูนิคอร์น ลิ๊งค์ นักกีฬากอล์ฟของไนกี้ต่างมั่นใจในเสื้อผ้าที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดด้วยสีสันและรูปทรงล้ำสมัย เพื่อสู้ศึก ยู เอสโอเพ่นในปีนี้ การแข่งขันกอล์ฟ ยูเอส โอเพ่น เป็นการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ระดับตำนาน ซึ่งนักกอล์ฟไนกี้ทุกคนต่างพร้อมเข้าแข่งขันในครั้งนี้