ข่าวประชาสัมพันธ์นางโชว์ | newswit

ศึกนางโชว์ไฟลุกกลางตลาดหนองมนใน
ศึกนางโชว์ไฟลุกกลางตลาดหนองมนใน
THE EATER – THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก จัดเทปพิเศษสัญจร ให้สองพิธีกร พีช อีทแหลกและสอง นพเก้า โกเจริญกิจ Sep 2022
JKN ทุ่ม คอนเสิร์ตใหญ่ “เจินเจิน”
JKN ทุ่ม คอนเสิร์ตใหญ่ “เจินเจิน”
ดึง “เดอะทอยส์-นิตยา” ร่วมแจม อลังการเทียบชั้นลาสเวกัส – เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต Mar 2019
เดอะโชว์มัสโกออน 'ปอย’ แอคติ้งเริ่ด
เดอะโชว์มัสโกออน 'ปอย’ แอคติ้งเริ่ด
โชว์ดราม่าฉากตายกลางเวที – สำหรับฉากฆาตกรรมนี้ ผู้จัด ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช บอสใหญ่ บริษัท มอนทาจ Apr 2017
ทีวีไกด์: ย่อตอน-ไฮไลท์ ละครเรื่อง
ทีวีไกด์: ย่อตอน-ไฮไลท์ ละครเรื่อง
นางแค้น ตอนที่ 5 ออกอากาศ 17 เมษายนนี้ – ติดตามฉากนี้ได้ในละคร "นางแค้น" จันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 21:00 น. ทาง Apr 2017
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา อดีตนางโชว์สาวประเภท
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา อดีตนางโชว์สาวประเภท
2 สู่คุณแม่เต็มตัว เดย์ ฟรีแมน!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 4 สาวพิธีกร หมวย-เอิง-ขวัญ-น้ำหวาน Sep 2016
แทค ภรัณยู ชวนดู เดย์ ยัง โชว์
แทค ภรัณยู ชวนดู เดย์ ยัง โชว์
สุข สนุก อิ่มบุญ ในแคมเปญ “ให้...ไม่จำกัดเพศ ให้...ไม่จำกัดภพ” เพราะ 'ศพ...พูดไม่ได้’ – สุข สนุก และอิ่มบุญ Jul 2016
ข่าวซุบซิบ: 'พิช’ รักแห่งสยาม
ข่าวซุบซิบ: 'พิช’ รักแห่งสยาม
ชวนเพื่อนมาทำเพลงและดนตรีประกอบ ให้กับ เดย์ ยัง โชว์ โดย เดย์ ฟรีแมน – เพลง กลับมาอีกครั้ง (Baby, I'm back) Jul 2016
'พิช’ รักแห่งสยาม ชวนเพื่อนมาทำเพลงและดนตรีประกอบ
'พิช’ รักแห่งสยาม ชวนเพื่อนมาทำเพลงและดนตรีประกอบ
ให้กับ เดย์ ยัง โชว์ โดย เดย์ ฟรีแมน – เพลง กลับมาอีกครั้ง (Baby, I'm back) เนื้อร้อง,ทำนอง: วิชญ์วิสิฐ Jun 2016
เรื่องย่อ: นางโชว์ – มะลิวัลย์
เรื่องย่อ: นางโชว์ – มะลิวัลย์
หรือ มะลิ (พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช) สาวออฟฟิตที่กำลังตกงานจากการเผาบ้านเผาเมืองของพวก ป.ส.ด ออฟฟิตที่เธอทำงานถูกเผา Apr 2016
ทีวีไกด์: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน “มิ้นต์มิว to be continued” ตอน 10 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 9 กรกฎาค 2558 – หลังจากเห็นคลิปนางโชว์ที่หน้าเหมือนครูเข็ม(เปา-เปาวลี) มิว(เบน-ชลาทิศ) ก็มั่นใจว่า ครูเข็มต้องเป็นกะเทยที่มาหลอกแต่งงานกับพี่ฮัท(เต๋า-สมชาย) แน่นอน มิวเลยวางแผนกับแก๊งค์กระเทยจะแฉครูเข็มในงาน "ราตรีประดับดาว
ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “โจแอน” มั่นใจ “เก่ง” คือรักแท้ ปัดสร้างภาพ ยันไม่เหลือสมบัติให้ใครผลาญ – บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00/15.30/19.30 น. ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
อมยิ้ม จุฬาลักษณ์ สวมมาดสาวสุดมั่นในนางกลางไฟ ออกรับเรื่องนี้ไม่มีนางเอกแสนหวาน – “เรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นละครเรื่องแรก พอเรารู้ว่าเราได้เล่นบทนางเอก ภาพที่คิดคือจะต้องเป็นสาวสวยแสนหวาน พอเอาเข้าจริงบอกได้คำเดียวว่าบทตะวันฉายก็ใช่เล่น ดูๆไปก็เอาเรื่องเหมือนกัน แทบจะไม่ต่างกับนางร้ายในเรื่องเลย ตอนถ่ายนางกลางไฟถ้าวันไหนมีเข้าฉากกับมะลิที่รับบทดวงสุดาตัวร้ายในเรื่อง วันนั้นเราต้องใช้แรงเยอะมาก ทั้งจิกทั้งกัด ฟัดกันนัวสารพัดแบบ
ทีวีไกด์: รายการ จำอวดหน้าจอ ไข่มุก นางโชว์หน้าผี รับคำฉ่อยปะทะสามน้า ฮากระจายอีกครั้ง – และในช่วง ใครๆ ก็ฉ่อยได้ ถึงคราวนางโชว์หน้าผี ไข่มุก พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์ ที่ครั้งนี้รับคำท้ามาฉ่อยสดๆ ปะทะสามน้า กับการฉ่อยปรึกษาปัญหาหญิงๆ ชายๆ กับหัวข้อที่ว่า “ผู้ชายไม่เข้าใจผู้หญิง ผู้หญิงไม่เข้าใจผู้ชาย” ซึ่งช่วงแรกก็ผ่านไปด้วยดี แต่ไม่รู้ถามเข้าท่าไหน งานนี้สามน้าถึงกับตีกันเองในช่วงท้าย และความสนุกสนานจะเป็นอย่างไร
7 สาว G-Twenty ปรับลุคโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่
7 สาว G-Twenty ปรับลุคโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่
“ของฟรีไม่มีในโลก” ในรายการ Entertainment Now ทางทีวีดิจิตอลช่อง MONO 29 – Jul 2014
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “หัวใจของความเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่ ของ “เดย์ ฟรีแมน” นางโชว์ระดับตำนานของเมืองไทย” – โดยครั้งนี้ “ป้าเดย์” ได้เล่าเรื่องราวมรสุมชีวิตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ต้องตกงาน ตลอดจนเรื่องที่เลิกรากับแฟนหนุ่มที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี ทั้งๆที่ยังรักกันมาก โดย “ป้าเดย์” เผยว่า “ช่วงที่เราตกงาน เราก็มีลูก มีครอบครัว เราก็ต้องเลี้ยงดู แฟนจะคอยช่วยเหลือทุกอย่าง
ทีวีไกด์: รายการ “ปากโป้ง” “ไข่มุก ซุปตาร์” นางโชว์หน้าผีเผยชีวิตรันทด ใน “ปากโป้ง ช่อง 8” – ติดตามรับชม รายการ “ปากโป้ง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.30 น. ไข่มุก เผย “ชีวิตไข่มุก ซุปตาร์ กว่าจะมาถึงวันนี้มาได้ ผ่านมาเยอะ เราใบหน้าไม่ได้สวยเหมือนคนอื่น ที่เป็นแบบนี้เพราะตอนวัยรุ่น เป็นสิวฮอร์โมนผู้ชายเยอะ แล้วสิวอักเสบเห่อขึ้นหน้าเยอะมาก ก็ใช้เข็มเย็บผ้า จิ้มไปสดๆเลย
ทีวีไกด์: รายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ เดย์ ฟรีแมน เผยหมดเปลือกชีวิตรัก พร้อมบทบาทของการเป็น “แม่” – เป็นความรักอันยิ่งใหญ่ที่ไม่มีอะไรมาเทียบได้ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม มาร่วมติดตามชมทุกเรื่องราว ทุกรสชาติของความรักได้ใน รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 22.30 น. ทาง
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” เปิดใจ “ไข่มุก ซุปตาร์” ทุกมุมมองความรักของนางโชว์คิวทอง – แต่กว่าที่เธอจะเจอความรักที่สวยงามตอนนี้ เธอผ่านเรื่องราวร้ายๆมามากมาย โดยเฉพาะความไม่เข้าใจในครอบครัวที่งานนี้ “น้ำผึ้งพระจันทร์” เลยขอทำเซอร์ไพรส์ นำความรู้สึกของ พ่อ-แม่ไข่มุก มาเปิดเผยกลางรายการ จนทำเอาเอา ไข่มุก ซุปตาร์ ถึงกับน้ำตาคลอเบ้าเลยทีเดียวมาร่วมติดตามชมทุกเรื่องราว ทุกรสชาติของความรัก ได้ในรายการ
คลิปเบื้องหลังความลับที่ทั้งหนักและเหนื่อยของเหล่า นางฟ้า – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม คลิปเบื้องหลังความลับที่ทั้งหนักและเหนื่อยของเหล่า "นางฟ้า" เมื่อแสงไฟสาดส่องดนตรีบรรเลง และม่านเริ่มพริ้วไหว ถึงเวลานางโชว์สะกดทุกหัวใจผู้ชมรอบเวที ครั้งแรกกับการเทหัวใจกำกับของนางเอกสาว "บงกช คงมาลัย" ครั้งแรกของการวาดลีลาเต้นในโลกภาพยนตร์ ของนักแสดงไทยที่โลกจับตามองที่สุดในขณะนี้ "รฐา โพธิ์งาม" และครั้งแรกของการแสดงของ "จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์"
หญิง-รฐา โพธิ์งาม กับอีกหนึ่งบทบาทนางโชว์สุดท้าทาย ในภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง “นางฟ้า” – กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม เข้าร่วมโปรเจ็คต์ นางฟ้า ได้อย่างไร พอดีว่าพี่อ้วนกับตั๊กกำลังจะทำภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้า” และช่วงนั้นเราก็ถ่ายทำเรื่อง “จันดารา” กันอยู่ ก็เลยได้รู้จักกับตั๊กในระดับนึงแล้ว ตั๊กก็เลยถามว่าถ้าเสร็จจากเรื่องนี้ หนังเขาจะเปิดกล้องต่อเลย หญิงสนใจเล่นไหม เนื้อเรื่องก็จะเกี่ยวกับผู้หญิง 3 คน
Clip: เปิดตัว 3 นางโชว์จากภาพยนตร์ นางฟ้า กับทุกเบื้องลึกความรู้สึกหลังม่านโชว์ – กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม คลิปเปิดตัว 3 นางโชว์จากภาพยนตร์ "นางฟ้า" กับทุกเบื้องลึกความรู้สึกหลังม่านโชว์ http://www.youtube.com/watch?v=Px_R-He34Wg เวทีนี้เต็มไปด้วยความงดงามตระการตา เสียงเพลงแสนเย้ายวน แสงสีชวนเคลิ้มฝัน และ 3 สาวดาวเด่นแห่ง Angel Bar ที่จะทำให้ค่ำคืนนี้เป็นราตรีแห่งการจดจำ พวกเธอมีความสวย พวกเธอมีความฝัน
“หญิง รฐา” สาวสุดฮอต เผยบท “นางโชว์” แซ่บเว่อร์ ทั้งเต้น ทั้งดราม่าเข้มข้นในภาพยนตร์ “นางฟ้า” – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม สาวสวยมากความสามารถอย่าง หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่ตอนนี้ผลงานด้านการแสดงกำลังรุ่งมาแรง ไม่ว่าเธอจะสวมบทบาทอะไรก็แจ้งเกิดกับบทบาทนั้นๆ ได้อย่างดี โดยเฉพาะบทบาท “คุณบุญเลื่อง” จากภาพยนตร์จันดารา (ทั้ง 2 ภาค) ที่เธอถูกจับตามองและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับฝีมือการแสดงแบบเหนือชั้น
“ตั๊ก บงกช” เตรียมปั้นนางเอกใหม่ “อมยิ้ม จุฬาลักษณ์” แจ้งเกิดกับบท “นางโชว์” – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม ขึ้นแท่นผู้กำกับสาวไฟแรง “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” กับผลงานกำกับ เขียนบท และแสดง ในภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้า” ซึ่งใช้ระยะเวลานานเกือบ 2 ปีของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย ตั๊ก บงกช เต็มที่ตั้งแต่ลงพื้นที่ด้วยตัวเองกับการรีเสิร์ชข้อมูลตามสถานที่แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงเจาะลึกเบื้องหลังชีวิตนางโชว์
แถลงข่าวเปิดโลกนางโชว์ ในหนังเรื่อง “นางฟ้า” งานกำกับครั้งแรกของ “ตั๊ก บงกช” – กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ “นางฟ้า” ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ที่คราวนี้ “เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” ร่วมทุนกับ “อ้วน รีเทิร์น” (อนันต์ เสมาทอง) ที่เปิดบริษัท “แม่(มามอง)” ผันตัวเองสู่บทบาทผู้(ร่วม)อำนวยการสร้างภาพยนตร์ไทยเป็นครั้งแรก
MOVIE GUIDE: นางฟ้า – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม พวกเธอมีความฝัน พวกเธอมีความฝัน และพวกเธอมีความลับ หลังม่านแห่งแสงสี สูงส่งเหมือนนางฟ้า หรือตกต่ำแค่นางโชว์ ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้า” http://www.youtube.com/watch?v=llfTdyklVY4 เวทีนี้เต็มไปด้วยความงดงามตระการตา เสียงเพลงแสนเย้ายวน แสงสีชวนเคลิ้มฝันและ 3 สาวดาวเด่นแห่ง Angel Bar ที่จะทำให้ค่ำคืนนี้เป็นราตรีแห่งการจดจำ
“ตั๊ก บงกช” บ่มเพาะประสบการณ์กว่า 10 ปี นั่งเบื้องหลังครั้งแรก กำกับ “นางฟ้า” หนังดราม่าน้ำดี เปลือยชีวิตนางโชว์ พร้อมฉาย 6 มิถุนายนนี้ – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านการแสดงภาพยนตร์มานานกว่า 12 ปีตั้งแต่แจ้งเกิดจาก “บางระจัน” (2543) จนถึงการแสดงคุณภาพที่เพิ่งผ่านไปใน “จันดารา ปฐมบท-ปัจฉิมบท” (2555-2556) ล่าสุด นักแสดงสาวมากความสามารถ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย”
“นางโชว์ไข่มุก” กินเด็กเปิดตัว “บาส” หนุ่มรู้ใจ “หอมแก้ม” โชว์กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--ช่องสตาร์แม็กซ์ โดนตราหน้าว่า “หน้าผี” แต่ก็ยังได้ฉายาว่านางโชว์คิวทอง เพราะเคยวิ่งงานโชว์มากสุดวันละ 7 งาน “ไข่มุก” หรือ “พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์” เท่านั้นยังไม่พอ ควงแขนแฟนหนุ่มนามว่า “น้องบาส” นักศึกษาหนุ่มที่คบกับมา 2 ปี แถมแอบกระซิบว่ารักหวานฉ่ำที่ควงกันมาเปิดตัว พร้อมหอมแก้มโชว์ สวีตกลางรายการ
เบื้องหลังกองถ่าย วิวาห์...ฮาเฮ ติ๊ก กลิ่นสี แท็คมือ คู่แฝดเอบี สวมชุดนางโชว์ – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ดูมันดี ติ๊ก กลิ่นสี แท็คมือ คู่แฝดเอบี สวมชุดนางโชว์หวังจับผิด อั๋น ศราวุธ ติ๊ก-ชาญณรงค์ ขอฮาอีกรอบ ด้วยการแท็คมือกับคู่แฝดเอบี สวมชุดนางโชว์เพื่อหวังจะจับผิด คุณยศ รับบทโดย อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ ในซิทคอมอารมณ์ดี๊ดี “วิวาห์...ฮาเฮ” ของค่ายดูมันดี ในตอน “ลูกชายนายพล” โดยผู้จัดฯ และผู้กำกับไฟแรง อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร
Gossip: ม้า-อรนภา อดีตนางโชว์!!!! – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ถูกอก กใจ “ม้า-อรนภา กฤษฎี” ซะยกใหญ่ สำหรับหัวข้อการจัดอันดับ “สุดยอดนางโชว์ทิฟฟานี่” ของ “รายการ 5 มหานิยม” เพราะเห็น เรียงจัดอันดับอย่างรวดเร็วและ วิเคราะห์ถึงการโชว์ของสาวๆ จากทิฟฟานี่โชว์ ที่มาโชว์ในรายการได้เป็นฉากๆ นึกว่าอินไปกับการแสดงคาบาเร่ต์ของเหล่าสาวๆทิฟฟานี่ที่พัทยาซะอีก ที่ไหนได้สืบไปสืบมา “พี่ม้า” ของเรานั้นเล่าว่า
ทีวีไกด์: รายการ “คลังอาชีพ” “มงกุฏลูกปัดนางโชว์” ต้นทุนต่ำ รายได้ดี – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลังอาชีพ” รายการดีๆที่จะช่วยแนะช่องทางทำให้คุณมีอาชีพเสริม โดยพิธีกรสาว ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 16.55-17.25 น. ทางททบ.5 สัปดาห์นี้ พิธีกรสาว ชมพู่ อาสาพาแฟนๆ คลังอาชีพ ไปเฟ้นหาอาชีพเสริม ลงทุนน้อย แต่สามารถสร้างรายได้ได้ดีมาฝาก