แอม -ซีแนม-จอร์จ นำทีมคนดัง ร่วมเปิดตัว แอพพลิเคชั่น "Hondabk" Version 2 ยิ่งคลิ๊ก ยิ่งใกล้

05 Apr 2017

โดยในงานครั้งนี้ สาวซีแนม เอเอฟและหนุ่มจอร์จ ฐปนัท จากเพลิงพระนาง ก็ได้ออกมาโชว์ร้องเพลง สร้างความสนุกสนานแบบจัดเต็ม ด้านหนุ่มแอม ก็ได้พาแฟนคลับและมาร่วมเล่นเกมส์อย่างสนุกสนานแจกของรางวัลมากมาย ณ เซ็นทรัลรามอินทรา

แอม -ซีแนม-จอร์จ นำทีมคนดัง ร่วมเปิดตัว แอพพลิเคชั่น "Hondabk" Version 2 ยิ่งคลิ๊ก ยิ่งใกล้

แอพพลิเคชั่น "Hondabk" เวอร์ชั่น 2 ฟังก์ชั่นสำหรับบริการหลังการขายชูจุดเด่นด้านการติดต่อระหว่างลูกค้าและศูนย์บริการ ทั้งในเรื่องของการนัดหมายล่วงหน้าในการเข้ารับบริการงานซ่อม รับข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นประจำเดือน โปรโมชั่นนาทีทองนัดจองเข้าร่วมกิจกรรมทริปท่องเที่ยวกิจกรรม CRM สำหรับลูกค้าคนพิเศษอีกทั้งมีสินค้าหลากหลายวนเวียนมาให้เลือกซื้อกันตลอดทั้งเดือน

สำหรับลูกค้าใหม่ก็สามารถดูรุ่นรถที่ต้องการพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดที่ทางโชว์รูมจัดขึ้นเฉพาะคันเป็นCar of the month ในแต่ละเดือนอีกด้วย

แพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร กรรมการผู้จัดการบริษัทบางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด กล่าวว่า "โชว์รูมฮอนด้าบางเขนมีนโยบายมุ่งเน้นคุณภาพการบริการและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญความสะดวกสบายในยุคการสื่อสารแบบดิจิตอล สัมผัสได้บนปลายนิ้วรวมถึงสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนในการติดต่อสื่อสาร ทำให้มั่นใจว่าแอพพลิเคชั่น Hondabangkhen และ Hondabk นี้สามารถช่วยลูกค้าบริหารเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด"

แอม -ซีแนม-จอร์จ นำทีมคนดัง ร่วมเปิดตัว แอพพลิเคชั่น "Hondabk" Version 2 ยิ่งคลิ๊ก ยิ่งใกล้ แอม -ซีแนม-จอร์จ นำทีมคนดัง ร่วมเปิดตัว แอพพลิเคชั่น "Hondabk" Version 2 ยิ่งคลิ๊ก ยิ่งใกล้
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit