ข่าวประชาสัมพันธ์บิ๊กเบนโชว์ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “บิ๊ก เบน โชว์” เวทีลุกเป็นไฟ!! เมื่อตัวพ่อและตัวแม่ขาแด๊นซ์ ชิน & แกรนด์ ปะทะกันใน บิ๊กเบนโชว์ –
ทีวีไกด์: รายการ “บิ๊ก เบน โชว์” เบน ชลาทิศ ฟินจัด!!! สวมบทโจโจ้ซังคู่ “คชา” –
ทีวีไกด์: รายการ “บิ๊ก เบน โชว์” “7กรรม ทำไมต้องรักเธอ?” กับ ริว จิตสัมผัส ทำ เบน ชลาทิศอึ้ง อ้าปากค้าง!! –
ทีวีไกด์: รายการ “บิ๊ก เบน โชว์” เจน ญาณทิพย์ เปิดกรรมที่มา “เพศที่3” ทำ รถเมล์ ตกใจสุดขีด!!! –
ทีวีไกด์: รายการ “บิ๊ก เบน โชว์” เต๋า – คชา AF โชว์ซีนหวาน ชวนจิ้น!! พร้อมเฮฮากับนักล่าฝัน 11 ซีซั่น –
ทีวีไกด์: รายการ “บิ๊ก เบน โชว์” ว่าน ธนกฤต เผยเคยคิดออกจากวงการ ถอดใจจนเกือบไม่ได้ออกอัลบั้มแรกเมื่อ 8 ปีที่แล้ว –
ทีวีไกด์: รายการ บิ๊กเบนโชว์ “เบน ชลาทิศ” โชว์ลิปซิ้งคู่ “มัม ลาโคนิค” ฮากระจาย!! กลางเวที “บิ๊กเบนโชว์” –
ทีวีไกด์: รายการ บิ๊กเบนโชว์ เบน ชลาทิศ ปลื้ม!! บิ๊กเบนโชว์ กระแสดีเกินคาด ขอบคุณเวิร์คพอยท์ ให้โชว์ศักยภาพพิธีกร – “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มีรายการเป็นของตัวเอง ได้เป็นพิธีกรครั้งแรก ขอบคุณผู้ใหญ่ทางเวิร์คพอยท์ และทีมงานทุกคนครับที่ไว้ใจ ให้เกียรติผมได้มีรายการเป็นของตัวเอง ทีมงานเก่งมาก สามารถดึงเอาความเป็นตัวตนของผมออกมาได้หมดเลย เบนได้เป็นตัวของตัวเองก็เลยรู้สึกไม่เกร็ง ปกติทุกคนคงเคยเห็นเบนเป็นนักร้อง
ทีวีไกด์: รายการ บิ๊กเบนโชว์ เบน เปิดใจพูดคุยกับไฮโซโนเฟค โซเฟีย ลา กับมุมผู้หญิงสู้ชีวิต กว่าจะมีวันนี้ – รายการ “บิ๊กเบนโชว์” สัปดาห์นี้ พบกับ โซเฟีย ลา ไฮโซโนเฟคที่จะมาเปิดใจพูดคุยหมดเปลือกอย่างสบายๆกับพิธีกรคู่ซี้ฝีปากกล้า “เบน ชลาทิศ” และ “ปอนด์ ยาค็อบเซน” ผ่านรายการ บิ๊กเบนโชว์ ถึงช่วงเวลาเลวร้ายที่ผ่านมรสุมข่าวในวงการบันเทิง การมีคนนินทาว่าร้ายเรื่องเป็นไฮโซจอมปลอม
ทีวีไกด์: รายการ บิ๊กเบนโชว์ เบน ชลาทิศ เปิดซิงพิธีกร “บิ๊กเบนโชว์” การันตีอลังการ ทั้งร้อง & เต้น สนั่นเวที – ซึ่งงานนี้เบนได้ให้สัมภาษณ์ถึงความแซ่บในรายการว่า “ผมรับประกันได้เลยว่ารายการนี้จะเป็นวาไรตี้ที่แซ่บเว่อร์ที่สุดของผมเลยครับ อลังการงานสร้างมาก ไฟเยอะมาก ผมจัดเต็มแน่นอนครับทั้งร้องและเต้น สุดๆทุกโชว์ และความตื่นเต้นของรายการนี้มันสนุกตรงที่ว่า ทุกๆสัปดาห์