ข่าวประชาสัมพันธ์บิ๊กเอ็ม ลิขิต | newswit

ช่อง 7 แท็กทีมนักแสดง ผู้ประกาศฯ
ช่อง 7 แท็กทีมนักแสดง ผู้ประกาศฯ
ส่ง 'บิ๊กเอ็ม-กุญแจซอล’ นำทีมจิตอาสา บุกสถานีรถไฟฟ้า BTS รวมพลังแจกกล้าไม้ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 2559 – Jun 2016
“แคท ซอนญ่า”ปลื้มโดนเซอร์ไพรส์
“แคท ซอนญ่า”ปลื้มโดนเซอร์ไพรส์
“วันเกิด” “ไผ่-บิ๊กเอ็ม” อวยพร “น้องกระต่ายน้อย” – Apr 2016
“พอร์ช” นำทัพนักแสดง “ช่อง 7 สี” โชว์สุดพิเศษ! ใน “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015” รอบตัดสิน วันพุธที่ 9 ธันวาคม นี้ –
พระเอกหนุ่มฮอต “บิ๊กเอ็ม” ร่วมสัมผัสประสบการณ์ล้ำที่
พระเอกหนุ่มฮอต “บิ๊กเอ็ม” ร่วมสัมผัสประสบการณ์ล้ำที่
“เอไอเอส ช็อป โรบินสัน บุรีรัมย์” – งานนี้ ดาราหนุ่มมาดเข้ม บิ๊กเอ็ม ถึงกับร้องว้าว..ว! ทันทีที่เห็น "เอไอเอส Oct 2015
“ช่อง 7 สี” ส่งทัพนักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ร่วมถ่ายทอดมิวสิกวิดิโอเพลง “Bike for Dad” ปั่นเพื่อพ่อ – "ยุ้ยรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มีโอกาสร่วมถ่ายทอดมิวสิกวิดิโอเพลง "Bike for Dad" ปั่นเพื่อพ่อในครั้งนี้ และในวันศุกร์ที่ 11ธันวาคม นี้ นักแสดงจากช่อง 7 สี ซี-ศิวัฒน์ เคลลี่ แพนเค้ก โน้ต-วัชรบูล แอมป์-พีรวัศ บอส-โตนนท์ และเพื่อนๆ นักแสดงรวมถึงทีมผู้ประกาศข่าวรวมกว่า 50 ชีวิต
บิ๊กเอ็ม – แบงค์ – แพร’ ร่วมงานแถลงข่าว 24 กันยายน วันมหิดล พร้อมลุยตลาดวังหลัง เดินรับบริจาคเงิน ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช – โดย บิ๊กเอ็ม – ลิขิต เป็นตัวแทนกล่าวเชิญชวน พร้อมเผยว่า "รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ครับ เพื่อนๆ ทุกคนสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส ในศิริราชมูลนิธิได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น สนับสนุนซื้อธงวันมหิดลจากน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ได้ทุกคณะ
“บิ๊กเอ็ม” ยิ้มไม่หุบปลื้มกระแสตอบรับละครดีเกินคาด! ยิ้มไม่หุบปลื้มกระแสตอบรับละครดีเกินคาด! –
“หญิงลี” ลั้นลาขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวบริการ “แจ๋ว” ผู้ช่วยเรื่องเงินๆ ทองๆ จากดีแทค ชวน “บิ๊กเอ็ม – ทับทิม” รับบทสวีทในละครเวที “มนต์รักแจ๋วเดอะมิวสิคัล” กลางหัวลำโพง – เปิดงานมาปุ๊บ แฟน ๆ ก็ได้กรี๊ดปั๊ปกับละครเวทีชุดพิเศษ “มนต์รักแจ๋วเดอะมิวสิคัล” ที่มีหนุ่มหล่อหน้ามนอย่าง “บิ๊กเอ็ม” และสาวสวยตาคมแบบ “ทับทิม” ขึ้นมาร่วมแสดงกันแบบสด ๆ ผ่านเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่แม้จะอยู่ห่างไกลกัน
ภาพข่าว: บิ๊กเอ็ม – กุญแจซอล ร่วมงานแถลงข่าว โครงการปณิธานความดีปีมหามงคล –
ช่อง 7 สี ส่ง บิ๊กเอ็ม อวดฝีมือปรุงเมนูโปรด ยำไข่มดแดง ใน โสภาพลาซ่า วันอังคารที่ 10 - วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 09.00น. – โดยในครั้งนี้พิธีกรทั้ง 5 สาว 1 หนุ่มแพนเค้ก เชียร์ แพรวา กิ๊บกิ้ว เห็ดเผาะ และ ไก่ เปิดโอกาสให้พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม เปิดใจเคลียร์ข้อหา ดาราหนีนักข่าว ซึ่งเจ้าตัวถือโอกาสกล่าวผ่านรายการว่า ตนและผู้จัดการขอโทษ สื่อมวลชนทุกคนผ่านทางรายการด้วยใจจริง
ฮาน่า ลีวิส นำทีมจัดกิจกรรม แบ่งปันรอยยิ้มให้สังคม ชวนแฟนๆร่วมบุญ โครงการแบ่งฝัน “ปันรัก ให้น้อง” 5 มีค.นี้ – “ตอนนี้ถ่ายละคร 4 เรื่องและเรียนไปด้วยค่ะ และเทอมนี้ฮาน่าและเพื่อนๆ ได้จัดกิจกรรมปันรัก ให้น้อง ซึ่งเป็นโครงการในวิชาเรียนของคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก ที่ร่วมทำกับเพื่อนๆ กิจกรรมครั้งนี้มีครอบครัวมิสทีน ไทยแลนด์ ทั้ง มะนาว-ศรศิลป์, หญิงกัญญาพัชญ์, มะเหมี่ยว-พรชดา ร่วมทั้งนักแสดงช่อง 7 ทั้ง บิ๊กเอ็ม, โซฟี และ นิว ปทิตตา
ข่าวซุบซิบ: โคจรมาเจอกันนอกจอ แฟนคลับรอลุ้น แอบหวังมีละครได้เล่นคู่กัน –
นิว เชียร์ บิ๊กเอ็ม แจมมี่ โชว์เพลงรักหลากรสรับวันแห่งความรัก ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร – เปิดเวทีแห่งเสียงเพลงในช่วงเทศกาลวันแห่งความรักวันนี้ เพียงแค่เปิดตัวด้วยพระเอกนางเอกจาก ปลาหลงฟ้า อย่าง นิว-วงศกร และ เชียร์-ฑิฆัมพร ก็เรียกเสียงฮาและเสียงกรี๊ดกันสนั่นจากแฟนๆ ที่มาพร้อมกับความรักในขวัญใจคนโปรดจากละครดัง เกาะติดสถานการณ์ความบันเทิงหน้าเวที ประเดิมด้วยเพลงแรก ใช่เลย ก่อนจะโชว์แอกติ้งสุดป่วนบนเวทีกันต่อมี แคท-ซอนย่า มาเติมสีสัน และหนุ่ม