ข่าวประชาสัมพันธ์บี มาติกา | newswit

ท่าอากาศยานดอนเมือง ฉลองครบรอบ
ท่าอากาศยานดอนเมือง ฉลองครบรอบ
102 ปี และการกลับมาให้บริการของอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 โดยมีดาราสาว บี – มาติกา Apr 2016
“บี” โอดบท ลำดวน ร้ายกว่าที่คิด เชื่อคนดูแยกแยะได้!!! – บี กล่าว "ยากมากค่ะ ถึงบีจะผ่านงานแสดงมาพอสมควร แต่ยอมรับเลยว่าบท ลำดวนนี้ ยากตั้งแต่เล่นละครมาเลย ตอนอ่านบทคิดเลยว่ามันมีตัวละครอย่างนี้จริงหรอ(หัวเราะ) ตอนเรียบร้อย ก็ต้องแอ๊บใสซื่อบริสุทธิ์ให้ทุกคนเชื่อว่าเราเป็นอย่างนั้น พอช่วงร้าย ก็ต้องร้ายแบบเหมือนระเบิดพลังออกมา มีเท่าไหร่ใส่ออกมาให้หมด อีกอย่างตัวบีเป็นคนที่เสียงไม่ค่อยมีพลัง เวลาพูดจะช้าๆ เนิบๆ
“บี – ณฉัตร” หน้าไม่อาย เปิดศึกฟ้อนเล็บ แย่งผู้ชาย – เป็นฉากที่ เวฬุรีย์(ณฉัตร)คิดจะหาเรื่องลำดวน(บี) เพราะคิดว่าลำดวนก็ชอบวุฒิ(ฟลุค)เหมือนกัน ลำดวนพยายามหนี แต่ฬุรีย์ดักไว้ทัน ฬุรีย์รู้ทุกอย่างว่าลำดวนพยายามแอ๊บใสซื่อบริสุทธิ์ ลำดวนเหนื่อยที่จะปิดบังต่อ เลยเชิดใส่ฬุรีย์ทันที ฬุรีย์ยิ่งหมั่นไส้ ดึงแขนไว้ตบลำดวนเต็มแรง ลำดวนดิ้นพยายามจะหนี ฬุรีย์ล็อคแขนไว้ได้แค่ข้างเดียว แต่ลำดวนได้ทีตบฬุรีย์จนหน้าหัน
ทีวีไกด์: รายการ “ดาราล้อกันเล่น” “บี – มาติกา” ตีบทพนักงานโรงหนังกระจุย!!! ชวนลุ้นฮาใน “ดาราล้อกันเล่น” – ซึ่ง "บี" มาถึงก็เปลี่ยนเครื่องแต่งกายตามระเบียบของพนักงาน แต่ด้วยความสวยสะดุดตา ก็ทำเอาเหล่าผู้คนต่างตกอกตกใจ เมื่อเจอพนักงานฉีกตั๋วหนังคนสวยอย่าง "บี – มาติกา" มายืนยิ้มหวานให้บริการลูกค้า แถมยังบริการดี๊ดี หยิบหมอน พร้อมผ้าห่มมาห่มให้ลูกค้า จากนั้นยังบริการนวดให้ลูกค้าฟรีก่อนเข้าชมอีกด้วย ซึ่งสาวขี้แกล้งอย่าง "บี"
‘บี-มาติกา’ ติดใจคอมเมดี้ ปลื้มคนชม
‘บี-มาติกา’ ติดใจคอมเมดี้ ปลื้มคนชม
‘พราว’ สนุกทุกตอน – “มีคนชมเยอะค่ะ คนมาคอมเม้นท์ตามไอจีตามโซเชียลฯ ว่าเล่นดี ตลกดี Nov 2014
บี-มาติกา แอ๊บใสชวนเด็กๆ ล้างบ่อปลา ใน“เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน” – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์ วันพฤหัสบดีนี้(21 ส.ค.)พบกับ นางเอกสาวพราวเสน่ห์ อดีตหวานใจนายแบงค์ดีเจแห่งคลื่นดัง บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ วันนี้เธอขอผ่อนคลายจากการทำงานหนัก พาเด็กๆแกงค์เกมซ่าฯจากรายการ “เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน”ที่ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่อง 7 สี สร้างสรรค์โดย บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน)บุก ฟาร์มไทยสุวรรณ
คาร่า-บี แนะ การจัดห้องแบบ Built In ใน ชีวิตดีมีสไตล์กับ Index – กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม นี้ เวลา 12.15-12.16 น. ทางช่อง 7 รายการ "ชีวิตดีมีสไตล์กับ Index" วันอาทิตย์นี้ พิธีกรสองสาวคู่พี่น้อง "คาร่า พลสิทธิ์" และ "บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์" สำหรับอาทิตย์นี้ เสนอตอน "การจัดห้องแบบ Built In" "พี่คาร่า" คุยกับ "น้องบี" ว่า "ปัจจุบันนี้นิยมจัดห้องแบบ Built In ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่
พี่คาร่า ไขข้อข้องใจ น้องบี เตียงเหล็กจะเป็นสนิมหรือไม่เมื่อใช้นานๆ ในรายการ ชีวิตดีมีสไตล์ กับ Index – กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป รายการ ชีวิตดีมีสไตล์ กับ Index วันอาทิตย์นี้ เสนอตอน "มั่นใจไร้สนิม" โดยพิธีกรสาวสวยคู่พี่น้อง พี่คาร่า พลสิทธิ์ และ น้องบี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับกับเตียงระบบพื้นเหล็ก "พี่คาร่า" ไขข้อข้องใจ "น้องบี" ว่า "สำหรับเตียงเหล็กนั้นเมื่อไปใช้นานๆ จะไม่เป็นสนิมอย่างแน่นอน
พี่คาร่า แนะ น้องบี ซื้อเตียงไร้เสียงรบกวน ชีวิตดีมีสไตล์ กับ Index – กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป รายการ ชีวิตดีมีสไตล์ กับ Index วันอาทิตย์นี้ พิธีกรคู่พี่น้องสาวสวย "พี่คาร่า พลสิทธิ์" และ "น้องบี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์" เสนอตอน "แข็งแรง ทนทาน ไร้เสียงรบกวน" "สำหรับผู้ที่ใช้เตียงที่เป็นพื้นไม้ทึบนั้น พอไม้ได้รับความชื้น ก็จะทำให้ไม้ที่พื้นเตียงโก่งงอ ไม่เสมอกัน ก็เลยเกิดเสียงดังเวลาพลิกตัว ซึ่งถ้าใช้เตียงที่มีระบบพื้น SUPER
บี-มาติกา ชวนเล่น เทนนิส เพื่อสุขภาพ ในรายการ เลดีส์ คอร์เนอร์ เสาร์ที่ 8 พ.ย. เวลา 09.30 น. ทาง ททบ.5 – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป เลดีส์ คอร์เนอร์ เสาร์นี้ หนิง-ศรัยฉัตร พิธีกรสาวสวย จะพาคุณผู้ชมไปพบกับ Sport Girl สาวน้อย วัยสดใสน่ารัก น้องบี-มาติกา อรรรถกรศิริโพธิ์ ดาราสาวเจ้าบทบาทจากละครเรื่อง "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" ที่เพิ่งลาจอ ช่อง 7 สี ณ ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชู- ปถัมภ์ กับการเล่นกีฬาเทนนิส
พี่คาร่า แนะ น้องบี เลือกซื้อเตียงใหม่ ใน รายการ ชีวิตดีมีสไตล์ กับ Index อาทิตย์ที่ 9 พ.ย.นี้ 12.15 น. ช่อง 7 – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป รายการ ชีวิตดีมีสไตล์ กับ Index วันอาทิตย์นี้ สองพิธีกรสาวสวย "คาร่า พลสิทธิ์" และ "บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์" จะมาแนะนำการ "เลือกซื้อเตียงใหม่" "ในการเลือกซื้อเตียงให้เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้นั้น ควรเลือกระบบพื้นเตียงที่มีระบบ Super GRS
น้องบี ขอคำแนะนำจาก พี่คาร่า ถึงการจัดห้องนอน ใน ชีวิตดีมีสไตล์ กับ Index อาทิตย์ที่ 2 พ.ย.นี้ เวลา 12.15 น. ช่อง 7 – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป รายการ ชีวิตดีมีสไตล์ กับ Index วันอาทิตย์นี้ พิธีกรสองสาวสวย คาร่า พลสิทธิ์ และ บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ จะมาเล่าถึง "สุขภาพอนามัยในห้องนอน ตอนที่ 2" พี่คาร่า แนะ น้องบี ถึงการจัดห้องนอนใหม่ว่า "ในห้องนอนของเรานั้น ควรจะเลือกที่นอนและเตียงที่กันไรฝุ่น หรือให้มีระบบพื้นเตียงแบบ SUPER GRS
พี่คาร่า แนะข้อสงสัย น้องบี สุขอนามัยในห้องนอน ใน ชีวิตดีมีสไตล์ กับ Index อาทิตย์ที่ 26 ต.ค.นี้ 12.15 น. ช่อง 7 – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป รายการ ชีวิตดีมีสไตล์ กับ Index วันอาทิตย์นี้ พิธีกรสองสาว "คาร่า พลสิทธิ์" และ "บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์" จะมาบอกเล่าถึง "สุขภาพอนามัยในห้องนอน" โดย "พี่คาร่า" แนะนำ "น้องบี" ว่า "ในห้องนอนของเรานั้น ควรมีการทำความสะอาดทุกๆ 2 สัปดาห์ ทั้งผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ผ้าห่ม และถ้าวันไหนมีแดด