ข่าวประชาสัมพันธ์บีบีคลินิค | newswit

บีบีคลินิค ได้มาตรฐานอย.ของอเมริกา
บีบีคลินิค ได้มาตรฐานอย.ของอเมริกา
– หยิบจับอะไรก็ดี!! ระดับโลกขนาดนี้ ต้องปรบมือให้เลยคะ May 2018
BB Presenter Make a Wish โครงการ 2 โอกาสทองของหนุ่ม-สาวที่กล้าเปลี่ยนแปลงตัวเอง! – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ โอกาสทอง!!! มาถึงแล้ว....เมื่อ “บีบี คลินิค แอนด์ บิวตี้ เซ็นเตอร์” เตรียมเฟ้นหาหนุ่ม-สาว ที่มีความฝันและพร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง มาร่วมสมัครประกวดโครงการ “BB Presenter Make a Wish โครงการ 2” เพียงส่ง ‘รูปถ่าย’ และ ‘เรื่องราว’ สั้นๆ ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองมายื่นที่ บีบี คลินิค สาขาทองหล่อ, บีบี ยู คลินิค
บีบี คลินิค & บิวตี้ เซ็นเตอร์ – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โพลีพลัส พีอาร์ รายนี้เจอกี่ทีก็หน้าเด็กลงตล๊อด.. ล่าสุดดูรายการ ‘คลื่นแทรกคลื่นแซบ’ แล้วตกก๊ะใจ!! นึกว่าเปลี่ยนพิธีกรใหม่ ที่ไหนได้เป็นสาว “สุ่ย พรนภา” เจ้าเก่า แต่ไปอัพสวยมาใหม่ด้วยนวัตกรรม “สเต็มเซลล์” จาก ท็อปคลินิก ประเทศเกาหลี เลย ‘หน้าเด้งใส เด็กกว่าวัย’ อย่างที่เห็น แถมไม่แพงอย่าที่คิด ใครสนใจโทรปรึกษาได้ที่ สถาบันความงาม บีบี คลินิก แอนด์ บิวตี้ เซ็นเตอร์ โทร.
‘บีบี คลินิค’ เผย เคล็ด (ไม่) ลับ เนรมิตเทรนด์ “ตาสวย..วิ๊ง..ปิ๊ง!” สไตล์เกาหลี!! – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ หากเปรียบ “ดวงตา เป็นหน้าต่างของหัวใจ” คงไม่แปลก ที่หนุ่ม-สาวหลายๆ คนใฝ่ฝันจะมีดวงตากลมโต เป็นประกายสวยงาม เพื่อสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น จนต้องหันไปพึ่งพาสารพัดตัวช่วยที่ทำให้สวยเพียงชั่วครั้งชั่วคราว แต่ด้วยวิวัฒนาการด้านการแพทย์ในปัจจุบัน บวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ มีคุณภาพสูง