ข่าวประชาสัมพันธ์บี้เคพีเอ็น | newswit

“บี้ เคพีเอ็น” เปิดใจหลังเล่นละครที่จีน
“บี้ เคพีเอ็น” เปิดใจหลังเล่นละครที่จีน
เผยเคยคิดหันหลังให้วงการ! – ช่วงนี้มาอยู่เมืองไทยได้กี่เดือนแล้ว? บี้ : อยู่ไทยมาประมาณเกือบ 8 เดือนแล้วครับ Oct 2019
ทีวีไกด์: รายการ “LITTLE NIRIN”
ทีวีไกด์: รายการ “LITTLE NIRIN”
“กุ๊บกิ๊บ” จมูกใหม่สวยกว่า “แม่หนิง”?! “น้องณิริน” จัดให้แม่อีกแล้ว – น้าบี้ไปทำงานต่างประเทศนานๆ คิดถึงมั้ยคะ? Oct 2018
“บี้ เคพีเอ็น-จอห์น วิญญู” ร่วมยินดี
“บี้ เคพีเอ็น-จอห์น วิญญู” ร่วมยินดี
“สามเสนวิทยาลัย” คว้าชนะเลิศ “Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5” – เริ่มต้นกิจกรรมโดย "คุณธนศักดิ์ Sep 2016
นาวินต้าร์ - บี้ เคพีเอ็น แทคทีม
นาวินต้าร์ - บี้ เคพีเอ็น แทคทีม
ก้อย รัชวิน และ โย ยศวดี พร้อมด้วยเหล่านักวิ่งหัวใจสีเขียว 17,000 คน ร่วมวิ่งปลูกป่า 17,000 ต้น อย่างคึกคัก 17 Jul 2016
ภาพข่าว: วีซ่า ร่วมกัน ททท. เปิดมหกรรมช้อปปิ้งประจำปี
ภาพข่าว: วีซ่า ร่วมกัน ททท. เปิดมหกรรมช้อปปิ้งประจำปี
อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ 2016 – นอกจากนี้ทุกการใช้จ่าย 500 บาทผ่านบัตรวีซ่าในช่วงมหกรรมลดราคานี้ Jun 2016
“บี้ เคพีเอ็น” เนื้อหอม คิวยาว
“บี้ เคพีเอ็น” เนื้อหอม คิวยาว
7 วันรวด ทั้งถ่ายละคร งานอีเว้นท์ สลับคิวรับงาน หาเงินเลี้ยงลูก – Mar 2016
“บี้” หน้าบาน ยิ้มรับปีทอง งานรุ่ง!!
“บี้” หน้าบาน ยิ้มรับปีทอง งานรุ่ง!!
คิวแน่นตลอด 7 วัน ปลื้ม รับบท “ธนาทัศน์” พระเอกเรื่องแรก “เสน่ห์ร้าย อุบายรัก” กระแสดีเกินคาด!!! – บี้ เผยว่า Feb 2016
ทีวีไกด์: รายการ WOODY (วู้ดดี้) “กุ๊บกิ๊บและบี้เคพีเอ็น ควงกันมาเปิดใจกับวู้ดดี้ !!พร้อมประกาศลั่น รู้เพศลูกแล้ว” – บี้เล่าว่า " กิ๊บส่งวีดีโอมาให้ดู เป็นแขนขาเล็กๆ บี้น้ำตาไหล พอได้ยินเสียงหัวใจของลูก บี้ร้องไห้เลย ผมเป็นพ่อแล้วครับ มีลูก มีกิ๊บที่ต้องรับผิดชอบ " วู้ดดี้ถามต่อว่าทำไมต้องแถลงข่าว ? กุ๊บกิ๊บอธิบายว่า " เพราะเราต้องรับผิดชอบต่อสังคม เป็นเรื่องที่น่ายินดี เรายอมรับ ขอโทษในข้อพลาดอันนี้ แต่เราไม่ได้พลาด
ปีทองของ “บี้ เคพีเอ็น” งานเข้า เงินเข้า ซื้อบ้านเดี่ยว 11 ล้านเป็นของขวัญให้คุณแม่และครอบครัว – ซึ่ง บี้ เปิดใจว่า "ใช่ครับปีนี้เป็นปีของการทำงานจริงๆ เพราะตั้งแต่ต้นปีมาทำงานแทบทุกวัน ตารางงานแน่นเอี๊ยดดดด!! ตลอด ทั้งถ่ายละคร ตะลุยทำงานต่างจังหวัด แล้วก็มีเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศทั้งจีน แล้วก็ ญี่ปุ่น ด้วย ถามว่าเหนื่อยไหมก็เหนื่อยนะครับ แต่ในความเหนื่อยผมกลับรู้สึกสนุกกับการทำงานมากกว่า
บี้ - ธรรศภาคย์ ชี ( บี้ เคพีเอ็น ) LUCKY IN GAME ….. LUCKY IN LOVE งานก็รุ่ง รักก็กำลังสดใส – “ ช่วงนี้ผมถ่ายละครเป็นส่วนใหญ่เลยครับ คิวแน่นมาก (หัวเราะ) ผมถ่ายละครอยู่สองเรื่อง ซึ่งก็ใช้คิว 7 วันเลย และผมก็มีงานพิธีกรที่จีน ก็ต้องบินไปบินมาตลอด แล้วยังมีซิงเกิ้ลล่าสุด I Need You Tonight ที่ผมร่วมงานกับพี่เอ XL STEP ในโปรเจค Next Xl Step ปีนี้ผมทำงานเกือบทุกวันเลยครับ ส่วนเรื่องรัก ผมก็ไม่รีบร้อนอะไร
“บี้ เคพีเอ็น” อ้ำอึ้ง! กั๊กเรื่องหัวใจ..ขอโฟสกัสเรื่องงาน – ติดตามชมรายการ เพลย์สโตร์ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 16.00-18.00 น. ทางช่อง ยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ
ทีวีไกด์: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง คลับฟรายเดย์ สุดพีค ทำ พิช ตากุ้งยิงกำเริบ – ซึ่งตอนจบใน เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ พิช เผยว่า “เรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทก็รู้เลยครับว่าเจอหินแน่ เพราะ ขึ้นสุดลงสุดจริงๆ งานดราม่าต้องมี งานร้องไห้ต้องมาแน่นอน ยิ่งตอนใกล้ถึงบทสรุปของเรื่องบอสต้องเจอกับปัญหาที่ถาโถมทั้งจากวินผู้ชายที่เขาและทุ่มเทให้ทั้งชีวิตที่กำลังจะตีจาก
ทีวีไกด์: คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง บี้ หิ้ว พิช ขึ้นคอนโดระเริงบทรัก ประกบปากสุดเร่าร้อน – โดย เสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ก็มาถึงซีนใกล้ชิดสนิทแนบแน่นชนิดปากประกับปาก อุ๊บส์! เรื่องมีอยู่ว่า บอส เกิดรถมอเตอร์ไซต์ล้มจนเป็นแผลเลือดออก วินก็เลยโชว์แมนชวนบอสมาทำแผลปฐมพยาบาลกันถึงที่ห้อง แล้วจู่ๆทั้งคู่ก็นอนซบเคียงข้างกันบนเตียงกอดก่ายกันไปจนหน้าแนบชิดกันขึ้นมา งานนี้ก็สปาร์คสิคะ!! แหม่ แค่ฟัง
ซีอีโอ กรณ์ ณรงค์เดช นำทัพลงรับสมัคร เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 ที่เชียงใหม่ – สำหรับเวทีนี้ ถือเป็นเวทีการประกวดร้องเพลงอันทรงเกียรติเวทีแรกและเวทีเดียวของประเทศไทย ที่มีต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน และไม่เคยลดคุณภาพในการพัฒนารูปแบบการประกวด อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เข้ากับยุคสมัยได้เสมอและเป็นที่ยอมรับอย่างสูง ปัจจุบันเปิดการแข่งขันภายใต้ธีม เดอะ แบทเทิ่ลซีรี่ย์
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน”
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน”
“โบวี่-อัฐมา” เปิดอก...เคลียร์หมดใจถึง “บี้ เคพีเอ็น” – Apr 2014
“บี้ เคพีเอ็น” โชว์หุ่นล่ำเล่น “ฟลาย บอร์ด” – ซึ่งเทปนี้ “พี่ก้อง-ปั้นจั่น” และ “บี้ เคพีเอ็น” จะพาไปทำกิจกรรมทางน้ำสุดอินเทรนด์ “fly board (ฟลาย บอร์ด)” เท่านั้นยังไม่พอ “หนุ่มบี้” ยังเปิดใจ ฝากความรู้สึกไปถึง “โบวี่-อัฐมา” แบบไม่เกรงใจพิธีกร งานนี้คำพูดของหนุ่มบี้จะซึ้งเท่าไหร่ กิจกรรมที่ทำในวันนี้จะสนุกแค่ไหน ห้ามพลาด!! โดย “หนุ่มบี้” กล่าวว่า...
ทีวีไกด์: รายการ คนดังนั่งเคลียร์ “บี้ เคพีเอ็น” เปิดปาก เกาหลีสั่งเลิก “โบวี่” ฟ้าผ่า!! – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Star Max Channel กลายป็นหนุ่มฮอตกระแสแรงที่น่าจับตามองอีกคน สำหรับ “บี้ เคพีเอ็น” ล่าสุดความหล่อพาให้โกอินเตอร์ถึงประเทศเกาหลี เท่านั้นยังไม่พอแว่วมาว่าต้นสังกัดเกาหลีสั่งเลิกฟ้าผ่า!! ให้เลิกกับแฟนสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” งานนี้บี้เปิดใจกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์”
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน LLPD” “บี้ เคพีเอ็น” รับแพ้ทางผู้หญิงเอาใจ ติดตามชม 23 ก.ย.นี้ – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “รถโรงเรียน LLPD” อาทิตย์ 23 ก.ย.นี้ 2 พิธีกร “เป๊ก-นิกกี้” เดินทางลงใต้ เพราะมีนัดกับนักร้องหนุ่มลูกครึ่งไต้หวัน “ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ เคพีเอ็น” ที่ โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย จ.สงขลา ที่พร้อมเปิดเผยทุกเรื่องราวในวัยเรียน โดยมี “ตี้” เพื่อนสนิทมายืนยันความซ่า และประสบการณ์รักครั้งแรกกับ “กุ๊กกิ๊ก”
อาดิดาส ชวน ตูมตาม เดอะสตาร์ และบี้ เคพีเอ็น ร่วมมอบอุปกรณ์กีฬาให้น้องๆ บ้านปากเกร็ด – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--กอลิน แฮร์ริส บรรยายภาพ: คุณสุชาดา คุณาวัฒโนทัย ตัวแทนจาก บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด (ตรงกลาง) ร่วมกับ ตูมตาม เดอะสตาร์ (ที่สามจากซ้าย) และบี้ KPN (ที่สองจากซ้าย) ร่วมมอบผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์กีฬาจาก อาดิดาส แก่มูลนิธิสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก ร่วมกับสองหนุ่มหล่อใจดี
ซุบซิบ: ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เคพีเอ็น อวอร์ด เรียกว่าดังไกลระดับอินเตอร์เลยทีเดียวสำหรับหนุ่มตี๋ลูกครึ่งไทย – ไต้หวัน บี้ เคพีเอ็น - ธรรศภาคย์ ชี ที่ได้เทียบเชิญจากงาน Singapore Men’s fashion week เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน กับการให้ไปร่วมโชว์ร้องเพลงใน วันที่ 20 เม.ย. 55 ไกลถึงประเทศสิงค์โปร์ แว่วว่างานนี้ได้โชว์ร่วมเวทีเดียวกับซุป’ตาร์ เกาหลี เซเว่น อีกด้วย!!!!! -เรียกว่าฟีดแบ็คดีเกินคาด สำหรับบทบาท
“บี้ เคพีเอ็น” จัดเต็มรับทำหน้าที่โค-โปรดิวเซอร์กับซิงเกิ้ลที่ 2 “TILL THE END” – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--เคพีเอ็น อวอร์ด พูดได้ว่าฮอต และเนื้อหอมสุดๆ อยู่ในขณะนี้ สำหรับหนุ่มตี๋ หล่อ ล่ำ “บี้ เคพีเอ็น” (ธรรศภาคย์ ชี) ที่กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ 2 “TILL THE END” (ทิลล์ ดิ เอ็น) กับดนตรีในสไตล์อิเล็กทรอนิก แดนซ์ งานเพลงดีๆที่ตอบรับกับกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนคลับทั่วประเทศ ที่ถามไถ่กันมาอย่างหนาหู ร้อนถึงต้นสังกัดฯ ต้องรีบส่งซิงเกิ้ลนี้ออกมาโดยทันที
ข่าวซุบซิบ: เคพีเอ็น อวอร์ด – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--เคพีเอ็น แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับตี๋ หล่อ ล่ำ “บี้ เคพีเอ็น” (ธรรศภาคย์ ชี) ที่ตอนนี้งานต่างๆรุมเข้ามาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ที่สำคัญตอนนี้ถือว่าเนื้อหอมสุดๆ เพราะมีละครถึง 3 เรื่องที่กำลังจ่อคิวลงจออยู่ทางช่อง 3 แต่ตอนนี้เจ้าตัวขอลาแฟนๆบินกลับบ้านไปเยี่ยมครอบครัวที่ไต้หวัน ก่อนที่จะกลับมาโหมงานหนักอีกครั้ง อย่างนี้สิหล่อแถมยังกตัญญู อนาคตไปไกลแน่นอน...!!!
ข่าวซุบซิบ: บี้ เคพีเอ็น – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--เคพีเอ็น อวอร์ด ขอหยุดพักรับงานกลับบ้านที่หาดใหญ่ไป 2-3 วัน หนุ่ม “บี้ เคพีเอ็น” ยังมีน้ำใจมาช่วยให้กำลังใจ และแนะนำน้องๆที่เดินทางมาสมัครเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ ที่หาดใหญ่อีกด้วย นอกจากผู้สมัครจะมาสมัครกันมากแล้วอีกสิ่งที่ทำให้บรรยากาศในวันนั้นดูคึกคักเพิ่มขึ้นมาอีกนั้นก็คือ บรรดาแฟนคลับของหนุ่มบี้ ทั้งที่หาดใหญ่ และที่บินตรงมาจากกรุงเทพฯ
Gossip: บี้ - เพชร เคพีเอ็น – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เคพีเอ็น อวอร์ด หลังจากหายดีแล้วจากอาการไส้ติ่งอักเสบ หนุ่ม “บี้ เคพีเอ็น” ก็ ตั้งหน้าตั้งตากลับมาทำงานเก็บเงินต่อ แถมยังกลับมาฟิตยิ่งกว่าเก่าอีกด้วย เพราะแว่วมาว่าตอนนี้กำลังเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อซื้อบ้านให้พ่อแม่ เตรียมตัวย้ายจากไต้หวันกลับมาอยู่เมืองไทยแบบถาวร กตัญญูแบบนี้สิอนาคตในวงการบันเทิงรุ่งอย่างแน่นอน!!! นี่ก็ฮอตไม่แพ้เพื่อนในเวทีเดียวกัน สำหรับหนุ่ม “เพชร
“บี้ เคพีเอ็น” ปวดท้อง!! หามส่งรพ. แพทย์วินิจฉัยป่วยเป็น “ไส้ติ่งอักเสบ” – กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--เคพีเอ็น อวอร์ด เมื่อช่วงดึกวันที่ 7 มิ.ย.54 ศิลปินตี๋หล่อ “บี้ เคพีเอ็น-ธรรศภาคย์ ชี” สังกัดเคพีเอ็น อวอร์ด ถูกหามจากห้องพัก ถนนพระราม 9 ไปยังโรงพยาบาลปิยะเวท พระราม 9 อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการปวดท้องอย่างหนัก มีไข้ หน้าซีด และมีอาการปวดหน่วงๆบริเวณท้องตลอดเวลา ซึ่งเบื้องต้นบี้ เคพีเอ็น
“โรส เคพีเอ็น” ชวน “บี้ เคพีเอ็น” ร่วมแจมซิงเกิลแรก “ผิดคนรึเปล่า” – กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--เคพีเอ็น อวอร์ด เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถไม่ว่าจะเป็นการร้องและการเต้น แถมมีดีกรีเป็นรองชนะเลิศอันดับ 2 จากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 เป็นใครไม่ได้นอกจาก “โรส เคพีเอ็น-อลิสซาเบธ สิทธิเจริญยศ”งานนี้ทางต้นสังกัดฯ จึงไม่รอช้ารีบคว้าตัว พร้อมส่งซิงเกิลแรก “ผิดคนรึเปล่า” ออกมาเรียกกระแสจากแฟนคลับทั่วประเทศโดยทันที
ข่าวซุบซิบ: บี้ เคพีเอ็น – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--เคพีเอ็น อวอร์ด กลายเป็นหนุ่มสุดฮอตไปแล้วสำหรับ “บี้ เคพีเอ็น-ธรรศภาคย์ ชี” ที่ตอนนี้มาแรงชนิดใครก็ฉุดไม่อยู่...เพราะมีทั้งงานเพลง ละคร เดินแบบ ถ่ายแบบ ชนิดที่เรียกว่าทำงานแบบไม่มีวันหยุดกันเลยทีเดียว แต่ก็หายเหนื่อยและยังยิ้มได้เมื่อรู้ว่ามิวสิควิดีโอเพลง “ครั้งแรก (First Impression)” ไต่ขึ้นชาร์ทไปครองแชมป์อันดับที่ 1 ของชาแนลวี ไทยแลนด์...งานนี้ทำเอาทั้งเจ้าของเพลง
ข่าวซุบซิบ: สังกัดเคพีเอ็น อวอร์ด – กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เคพีเอ็น อวอร์ด โดนงานต่างๆรุมเข้ามาอย่างมากมายกว่า 5 เดือนตั้งแต่ลงจากเวทีการประกวดมาจึงทำให้หนุ่ม “บี้ เคพีเอ็น” (ธรรศภาคย์ ชี) บ่นคิดถึงบ้านที่ไต้หวัน จึงขอเคลียร์งานวันที่ 1-6 พ.ค.นี้ บินกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ เพื่อให้หายคิดถึง...ส่วนแฟนคลับที่เมืองไทยหนุ่มบี้ เคพีเอ็น ฝากบอกว่าถ้าคิดถึงกันก็ดูละครสุดหัวใจ เจ้าชายเทวดา ทางโมเดิร์นไนน์ไปพลางๆก่อนละกันนะคร๊าบ...
ควันหลงสงกรานต์ สปาย คว้าหนุ่มฮอตหน้าใส บี้ เคพีเอ็น-พอร์ช-หมอก้องสาดความชุ่มฉ่ำกับ “SPY Songkarn Fiesta Party” – กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ สงกรานต์ที่ผ่านมา สปายไวน์คูลเลอร์ และสปาย ค็อกเทล ผสานกำลังจัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ โดยได้จัดคาราวานและกิจกรรมพิเศษ ทั้งเกมส์และคอนเสิร์ตจากศิลปินแนวหน้าที่เรียงแถวกันระเบิดความสนุก ไม่ว่าจะเป็นซีล ลิปตา หนุ่มหล่ออย่างชิน ชินวุฒิ ฯลฯ