ข่าวประชาสัมพันธ์บุคคลสาบสูญ | newswit

“แบล็คแจ็ค ” เซอร์ไพร์สแฟนๆ ส่งซิงเกิ้ลใหม่
“แบล็คแจ็ค ” เซอร์ไพร์สแฟนๆ ส่งซิงเกิ้ลใหม่
“ภาพติดตา (Flashback)” ภาคต่อ “ บุคคลสาบสูญ” – "สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ ภาพติดตา (Flashback) เรียกว่าเป็นภาคต่อจากเพลง Jun 2016
“แต้งกิ้ว” สัญญา!! พยายามไม่หึง
“แต้งกิ้ว” สัญญา!! พยายามไม่หึง
“แบล็คแจ็ค” ถ้ามีเล่นเลิฟซีน – "แต้งกิ้ว" เผยว่า "รู้ว่าพี่แจ็คได้เล่นละครก็ดีใจค่ะ Feb 2016
“แบล็คแจ็ค” เตรียมเล่นละครช่อง
“แบล็คแจ็ค” เตรียมเล่นละครช่อง
8 รับ!! ถ้ามีบทเลิฟซีนพร้อมแสดง แต่ไม่จ๊วบปาก!! – "มีผู้จัดทางช่อง 8 ทาบทามมาให้เล่นละครครับ Feb 2016
“แบล็คแจ็ค” ผู้ชายคิดบวก ใช้สมาธิคลี่คลายปัญหา
“แบล็คแจ็ค” ผู้ชายคิดบวก ใช้สมาธิคลี่คลายปัญหา
– " ผมเป็นคนมั่นใจในตัวเอง คิดว่าเราสามารถจัดการทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตได้ Feb 2016
“แบล็คแจ็ค” เผยมุมมองความรัก กับ
“แบล็คแจ็ค” เผยมุมมองความรัก กับ
“แต้งกิ้ว” สำหรับผมรักเป็นนิรันดร์!! – "จริงๆวัยไม่ใช่ปัญหากับคู่ผมเลย เพราะแต้งกิ้วมีนิสัยที่โตกว่าอายุ Jan 2016
“แบล็คแจ็ค-แต๊งค์กิ้ว” ตรงกลางระหว่างรัก!! – "แต๊งกิ้ว" กล่าวว่า "นอกจากคุณพ่อ-แม่แล้ว เวลา "แต๊งกิ้ว" มีปัญหาทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องเรียน หรือทำอะไรก็ตาม ก็จะโทรปรึกษาพี่แจ๊คตลอด อาจจะมีบ้างที่บางครั้งความเห็นไม่ตรงกัน แต่มันก็ต้องหาตรงกลางระหว่างเราว่าอะไรที่โอเคที่สุด อะไรเป็นสิ่งที่ "แต๊งกิ้ว" พอใจ แต่บางทีสิ่งที่เราพอใจอาจจะเลยเส้นของกันและกันบ้าง พี่แจ๊คก็ต้องถอย ส่วนแต้งกิ้วก็ต้องหาช่องตรงกลางระหว่างเราทั้งคู่"
“แบล็คแจ๊ค” ขึ้นแท่นกูรูด้านฮวงจุ้ย เผยที่มาบ้านนี้ดี อยู่แล้วรวย!! – "จริงๆ อย่าเรียกว่ากูรูเลยดีกว่าครับ คือความรู้เรื่องฮวงจุ้ยที่มีส่วนใหญ่ก็จะมาจากคุณพ่อ คุณแม่ทั้งนั้น ซึ่งทางที่บ้านของแจ๊คเองเวลาจะสร้างหรือต่อเติม ก็จะต้องให้หลักฮวงจุ้ยช่วยทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทิศทางการวางตำแหน่งของบ้าน การตั้งสิ่งของแต่ละจุด หรือการที่ควรมีหรือไม่ควรมีอะไรภายในบ้าน อันนี้ก็จะพอรู้ ส่วนใหญ่หลักการพวกนี้เป็นเหมือนครูพักลักจำมากกว่า
“แจ็ค-จารุพงศ์” บทเพลงเปลี่ยนชีวิต มีวันนี้ได้เพราะเพลง “ดราก้อนบอล” – แจ็ค-จารุพงศ์ "พอย้อนมาคิดเราคงเริ่มชอบเพลงมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ สมัยนั้นเพลงที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นให้ก้าวมาเป็นศิลปินของแจ็ค มาจากเพลง ดราก้อนบอล ครับ เพราะเป็นการ์ตูนที่ทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์จะต้องตื่นมาดู แจ็ค ร้องเพลงได้หมดเลยนะ จนที่บ้านแซวว่าโตขึ้นมาเป็นนักร้องแน่นอน แล้วก็ชอบร้องเพลงมาเรื่อยๆ แต่ไม่เคยเรียนร้องเพลงจริงจัง
“แบล็คแจ็ค” ยิ้มแก้มปริ พิธีกร คุยข่าว’ พากันดีด๊า – งานนี้ "แบล็คแจ็ค" บอกผิดคาดมาก เพราะคิดว่ามารายการข่าว ก็น่าจะคุยกันจริงจังแบบคนข่าวคนข่าวคุยกัน แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้นเพราะพอเป็นช่วงบันเทิงกลับรีแล็กซ์ขึ้นมาซะงั้น ซึ่งแจ็คเองยังถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเองก่อนเข้ารายการเลย พอมาเจอผู้ประกาศข่าวสาว "หลี่แช-วิยะดา พีรรัฐกุล" มีแซวกลางอากาศว่าอยากจะเป็นนางเอกมิวสิกฯ แทนน้องแจม(เนโกะจัมพ์) ซะเอง โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน
“แบล็คแจ็ค” เปิดกว้างเรื่องแต่งตัว กระโปรงยังใส่!! – "แจ็ค แบล็คแจ็ค" กล่าวว่า "เป็นคนที่ซีเรียสกับการแต่งตัวมาก ถ้าออกจากบ้านต้องดูดี เป็นคนห่วงภาพลักษณ์ตัวเองพอสมควร คำว่าดูดีไม่ใช่ว่าต้องเนี๊ยบตลอดเวลา แต่ต้องแต่งตัวให้เข้าชุดกัน แล้วมันเป็นสิ่งสำคัญในการบ่งบอกความมั่นใจ ในคาแรกเตอร์ ในวันนั้นๆ ด้วยอย่างที่เล่ามา ผมใส่หมด เสื้อผู้หญิงก็ใส่ได้นะ ถ้าคัตติ้งมันดีแล้วผมชอบ ใส่ได้ ผมก็ซื้อมาใส่
“แบล็คแจ็ค” เปิดกว้างเรื่องแต่งตัว กระโปรงยังใส่!! – "แจ็ค แบล็คแจ็ค" กล่าวว่า "เป็นคนที่ซีเรียสกับการแต่งตัวมาก ถ้าออกจากบ้านต้องดูดี เป็นคนห่วงภาพลักษณ์ตัวเองพอสมควร คำว่าดูดีไม่ใช่ว่าต้องเนี๊ยบตลอดเวลา แต่ต้องแต่งตัวให้เข้าชุดกัน แล้วมันเป็นสิ่งสำคัญในการบ่งบอกความมั่นใจ ในคาแรกเตอร์ ในวันนั้นๆ ด้วยอย่างที่เล่ามา ผมใส่หมด เสื้อผู้หญิงก็ใส่ได้นะ ถ้าคัตติ้งมันดีแล้วผมชอบ ใส่ได้ ผมก็ซื้อมาใส่
ข่าวซุบซิบ: “คุณเณร ศุภชัย” ก็ทุ่มทุน ทำมิวสิควิดีโอให้ศิลปิน –
“แจ็ค แบล็คแจ็ค” หยุดฆ่าสัตว์ด้วยมังสวิรัติ – "แจ็ค แบล็คแจ็ค" เล่าวว่า "จริงๆ "แจ็ค" เริ่มกินมังสวิรัติแบบไม่กินเนื้อสัตว์เลย ตั้งแต่แจ็คเรียนอยู่ปี 3 จุดเริ่มต้นของการเริ่มกินมังสวิรัติ เริ่มจากความสงสาร เราชอบมองตาสัตว์แล้วเกิดความรู้สึกสงสาร คือแถวบ้านมันมีโรงฆ่าสัตว์ บางทีเราขับรถตามเขาแล้วมองตาเขา ก็เลยคิดว่าเราขอเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ไม่ไปเอาชีวิตเขาดีกว่า จึงเริ่มหยุดที่เนื้อวัวก่อน ซึ่งแต่ก่อน "แจ็ค"
“แจ็ค แบล็คแจ็ค” ขึ้นแท่นพระเอกหนัง ปล่อยมิวสิกมูฟวี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมครบทั้งสองพาร์ทเรียบร้อย สำหรับมิวสิกฯเพลง – "กระแสตอบรับดีมากครับ หลังจากที่ปล่อยมิวสิกมูฟวี่ออกไปครบทั้ง 2 พาร์ท ยอดวิวในยูทูปก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครับ ทุกคนที่ได้ดูมีแต่คนชอบ แล้วก็อึ้งกันหมดว่ากลับมารอบนี้อลังการมาก สร้างเป็นหนังให้ชม เนื้อเรื่องสนุก นักแสดงก็เหมาะกับบทบาท ยิ่งพาร์ทสองที่มีเพลงมาประกอบด้วยคนดูก็ยิ่งรู้สึกอินไปกับเพลงแทบทุกคน
“แบล็คแจ็ค” ย้ำแม้งานเยอะ แต่แบ่งเวลาให้ “แต๊งกิ้ว” เสมอ!! – "คือด้วยนิสัยแล้ว แจ็คเป็นคนที่เวลาจะทำอะไรแล้วจะมุ่งมั่นเพียงอย่างเดียว เมื่อก่อนตอนยังไม่ได้ทำงานเพลง แจ็ค ก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วยและก็มุ่งมั่นแบบสุดๆซึ่งผลที่ได้ก็ดีมาก เลยรู้สึกว่าต่อไปไม่ว่าจะทำอะไร จะต้องเลือกทำเพียงอย่างเดียวให้เต็มร้อยไปเลย ก่อนหน้านี้ผมก็ทุ่มเทเวลาไปกับการถ่ายเอ็มวีเพลง "บุคคลสาบสูญ (The Lost One)" ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทเพลง
“แบล็คแจ็ค” ติดใจบทแอคชั่น ลงทุนดีไซน์ฉากบู๊ “บุคคลสาบสูญ” – “แจ็ค แบล็คแจ็ค” กล่าวว่า “เดิมผมเป็นคนที่ชอบดูหนังแอคชั่นอยู่แล้ว อย่างหนังของผู้กำกับฯ “จอห์น วู” ติดตามดูทุกเรื่องเป็นแฟนพันธุ์แท้เลยทีเดียว ชอบเรื่อง “โหด เลว ดี” เป็นภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่นแก็งค์สเตอร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นหนังในดวงใจของผม พอมีโอกาสได้ถ่ายทำเอ็มวีเพลง “บุคคลสาบสูญ” ของตัวเอง มีฉากบู๊ด้วยมือและอาวุธปืน
“แจม-เนโกะจัมพ์” ไม่กลัวหวานใจโกรธ หลังเข้าฉากจูบจริง “แบล็คแจ็ค” – “แจม-เนโกะจัมพ์” กล่าวว่า “พี่เค้าได้เห็นตามสื่อบ้างแล้วค่ะฉากจูบในมิวสิควิดีโอในเพลง “บุคคลสาบสูญ” ของพี่ “แบล็คแจ็ค” แต่พี่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรเข้าใจว่าเป็นการแสดงเป็นเพียงตัวละครในเอ็มวีเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้เราเคยคุยกันและทำความเข้าใจรวมๆแล้วว่า งานในวงการบันเทิงเราเป็นแบบไหนประมาณไหน
“แต้งกิ้ว” ไม่ปรี๊ด !! “แจ็ค” แต่งเพลงให้แฟนเก่า – “แต้งกิ้ว” เล่าว่า “ได้ฟังเพลงตั้งแต่ต้นแล้ว อยู่ด้วยทุกขั้นตอนการทำงานของพี่แจ๊ค ทราบค่ะว่าเพลง “บุคคลสาบสูญ” พี่แจ็คแต่งเพลงนี้ให้แฟนเก่า ถามว่าหึงไหม? ก็ไม่ได้หึงหรือว่าปรี๊ดอะไรนะคะ เพราะถือว่าเป็นเรื่องอดีตที่ผ่านมาไม่ได้เก็บเอามาคิดว่าทำไม? ถึงคิดแต่งเพลงให้แฟนเก่า เพราะ“แต้งกิ้ว”
“แจม-เนโกะจัมพ์” กรี๊ดแตก... ซินแสทัก ถ้าจะมีคู่ ห้ามตุ๊กตาขึ้นเตียง!! – "ทีแรกก็ตกใจนะคะที่หมอดูเขาทักขึ้นมา ถึงเรื่อง ถ้ายังมีตุ๊กตาอยู่บนเตียงนอน ก็จะยังไม่มีคู่แน่นอน เราก็เสียใจอ่ะร้องกรี๊ดเลย คือแจมน่ะรักตุ๊กตามาก ไม่ใช่แค่แจมนะเนยก็เป็น คืออยู่กับตุ๊กตากันมาตั้งแต่เด็กๆ ก็มีเกือบทุกมุมของบ้านแล้วก็บนเตียงนอนด้วย เหมือนเราเลี้ยงสุนัขเลี้ยงแมว แล้วตอนนี้ก็มีตุ๊กตาอยู่ราวๆ เป็นร้อยตัว ไม่มีตัวไหนโปรดสุดๆ เพราะชอบทุกตัว
แบล็คแจ็ค เคลียร์งานเพลง ร่วมเดินรณรงค์บอกรักแม่ด้วยดอกมะลิ – ทั้งนี้ ราคาดอกมะลิ ช่อละ 10 บาท และ 20 บาท รายได้ส่วนหนึ่ง สมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชนสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน และ เป็นทุนการศึกษาเด็กยากจนทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียด หรือ สั่งจองได้ที่ สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ โทรศัพท์ 0-2354-7533-37 ต่อ 604 หรือ
“แบล็คแจ็ค” ทุ่มสุดตัว กินนอนในห้องอัด ส่งซิงเกิ้ลใหม่“บุคคลสาบสูญ (The Lost One)” – “แบล็คแจ็ค” เปิดเผยว่า “สำหรับการกลับมาครั้งนี้ แจ็คเต็มที่ และตั้งใจกับซิงเกิ้ลนี้มากครับ เพราะว่าแจ็คเองก็ห่างหายจากงานเพลงไปนานถึง 2 ปี ก็อยากจะให้งานออกมาดีที่สุด เพื่อสมกับการรอคอยของแฟนๆ ซิงเกิ้ลนี้ใช้เวลาในการทำนานถึง 6 เดือนเต็ม จนสำเร็จออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แจ็คได้มีส่วนร่วมในการออกความเห็น ทุกขั้นตอนในการทำ