ข่าวประชาสัมพันธ์บุรำปรัมปรา | newswit

ปิ่น- ณัฏฐนันท์ จัดเต็ม “บุรำปรัมปรา” อัดแน่นเนื้อหา พร้อมเอฟเฟคตระการตา – ทางด้าน พี่ปิ่น- ณัฏฐนันท์ เผยว่า "เป็นความตั้งใจมานานแล้วของพี่ที่อยากจะทำละครสำหรับเด็กๆและครอบครัวอยู่แล้ว ทางเราก็คาดหวังให้เด็กๆหันมาสนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเรื่องประวัติศาสตร์ของวรรณคดีไทยจากการที่ดูละครเรื่องนี้ และไม่ใช่แค่เด็กอย่างเดียวผู้ใหญ่ก็เช่นกันค่ะเรื่องราวต่างๆในละครอาจเป็นสิ่งที่เราเคยรู้และลืมเลือนไปบ้างแล้ว บุรำปรัมปรา
ช่อง 3 และละครบุรำปรัมปรา ขอเชิญน้องๆเยาวชนระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษาร่วมสนุกกิจกรรมจากละครเพื่อชิงทุนการศึกษาเพียง 6 รางวัลเท่านั้น มูลค่ารวม 40,000 บาท – 1.วาดภาพระบายสีตามจินตนาการ โดยในภาพต้องปรากฎตัวละครคือ สุดสาคร และม้านิลมังกร กับสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยที่อยากให้สุดสาครพาม้านิลมังกรไปเที่ยวมากที่สุด 2.วาดภาพขนาด A4 (21 X 29.7 เซ็นติเมตร ) เท่านั้น 3.สามารถเลือกใช้สีได้ตามถนัดของตน อาทิ สีน้ำ,สีเทียน,ดินสอสี และ ไม่จำกัดเทคนิคการวาด
มิว-มาสุ นำทีมนักแสดง “บุรำปรัมปรา” เปิดประสบการณ์ใหม่พาน้องผู้ป่วยโรคไต ชม “ ICE AGE LIVE ” – บรรยากาศในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความตื่นเต้นของน้องๆที่ได้เข้าร่วมชมการแสดง สเก็ตน้ำแข็งสุดพิเศษที่เป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ของเหล่าตัวละครในภาพยนตร์ไอซ์เอจพร้อมกันในครั้งนี้ยังมีนักแสดงร่วมพาน้องๆชมการแสดง อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล มิว -ลักษณ์นารา , เจนิล่า-ปริญา , นินจา-จอมยุทธ ,โน๊ต-นที ,บอส-อติรุจ ร่วมด้วย
มาสุ จรรยางค์ดีกุล ชิมลางบทพระเอกเต็มตัว ลงละครแฟนตาซีใน “บุรำปรัมปรา” – ทางด้าน มาสุ เผยว่า "เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องแรกของผมที่ได้มาเป็นพระเอกอย่างเต็มตัวต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ไว้ใจผมให้ได้มาตรงนี้ครับ ในเรื่องนี้เป็นละครแฟนตาซีมากๆมีใช้เทคนิคต่างๆค่อนข้างเยอะอย่างเวลาผมเล่นต้องอาศัยจินตนาการค่อนข้างสูงครับเพราะในเรื่องนี้ผมเล่นเป็น แสนสมุทร
Gossip News: ขอเชิญน้องๆเข้าร่วมกิจกรรมวาดรูประบายสีตามจินตนาการเกี่ยวกับละคร “บุรำปรัมปรา” ในหัวข้อ “สุดสาครขี่ม้านิลมังกร ตะลอนเมืองไทย” – สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.thaitv3.com และ Facebook/krobkrualakorn3 ประกาศผลผู้โชคดีท้ายละครในวันที่ 30 พฤศจิกายน 58 และวันที่ 25 ธันวาคม
เรื่องย่อ: บุรำปรัมปรา – นับดาว นักเขียนนวนิยายสาวสวยไฮโซ บุตรสาวของ อาจณรงค์ เจ้าของห้างสรรพสินค้ากาแล็กซี่ พบว่าคู่หมั้นที่กำลังจะแต่งงานด้วยกันในอีกไม่นาน ดันไปอยู่บนเตียงกับชายอื่น นับดาวเสียใจจนไม่เป็นอันเขียนนวนิยาย แม้จะถูกทางสำนักพิมพ์ทวงถามก็ตาม ระรินดา เพื่อนสนิทของนับดาว จึงเสนอให้นับดาวหลบมาพักที่เกาะกาวินเพื่อรักษาแผลใจให้หาย จะได้เขียนนวนิยายได้ ระรินดาติดต่อมาหา แสนสมุทร
“มิว-ลักษณ์นารา” พา “มาสุ” ร่วมผจญภัยไปกับดินแดนมหัศจรรย์ใน “บุรำปรัมปรา” – ทางด้านนางเอกสาว มิว-ลักษณ์นารา เผยว่า "เรื่องนี้ก็เป็นแฟนซีอีกแล้วค่ะคล้ายๆกับเรื่อง "รักนี้หัวใจมีครีบ" คาแรคเตอร์จะเป็นนักเขียนสาวออกแนวไฮโซขี้เหวี่ยงขี้วีนนิดนึงพอเราอกหักก็เลยหนีไปพักใจที่เกาะของพระเอกแล้วก็ไปเจอกับสุดสาครที่หลุดออกมาจากในวรรณคดีซึ่งพอเกิดเรื่องทั้งหมดมันทำให้ชีวิตของตัวนับดาวเปลี่ยนไปค่ะมันเลยทำให้เราทั้งสองคนต้องช่วยกันส่งตัวสุดสาครกลับไปในวรรณคดี