ข่าวประชาสัมพันธ์บุษบาท่าเรือ | newswit

เชียร์ น้ำ ชวนพระ-นางละครดัง บุษบาท่าเรือ แหวนสวาท ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ทิ้งทวนใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร – 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร เดินหน้าเสิร์ฟความสุขอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้พิธีกรสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ส่ง น้ำ-รพีภัทร สลับร่างมาบู๊ประเดิมสนุกกับฉากชวนฟินเล็กๆ จากละครดัง บุษบาท่าเรือ กับ พิม/บูม/ปู/ออสการ์ และ ตี้ ตามด้วย 2 หนุ่ม 1 สาว น้ำ บูม และ พิม จะหวานด้วย เพลงเพราะเธอหรือเปล่า และส่งท้ายโชว์ ให้แฟน 7 สี
ตุ้ย ขวัญ แพนเค้ก ธันวา น้ำ นำทีมเติมความประทับใจทิ้งทวน
ตุ้ย ขวัญ แพนเค้ก ธันวา น้ำ นำทีมเติมความประทับใจทิ้งทวน
ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร เสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ – Mar 2015
“เติ้ล ตะวัน ปิดกล้อง “บุษบาท่าเรือ” ปาร์ตี้ สุดชิลล์ แจกกระหน่ำ” – งานนี้ ได้พิธีกร อย่างน้าค่อม ชวนชื่น ที่มาถึง ก็โดดคว้าไมค์ ยื่นเด่นบนเวทีทันที ทำหน้าทีพิธีกร และ เอนเตอร์เทนทุกคนในงาน ที่สำคัญ หนุ่มบูม ปิยพันธ์ คว้าไมค์ ขึ้นโยกบนเวที ตัดหน้าพระเอกน้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ตามติดด้วย นางเอกพิม-พิมประภา ตั้งประภาพร และ พระเอกอย่าง น้ำ รพีภัทร์ มีหรือ จะยอมน้อยหน้า คว้าไมค์ พร้อมกับลูกชายขึ้นโยกเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นร้าน
“บุษบาท่าเรือ” เข้าขา..ฮา!! ยกครัว “น้ำ-อาดาว-อาต้อย” ชงมุกสดฉลุย – พระเอกน้ำ กล่าวอย่างอารมณ์ดี “บ้านกัปตันทิวในละครเป็นตัวอย่างครอบครัวอบอุ่น คุณพ่อ-คุณแม่เลี้ยงลูกด้วยความรัก และเอาใจใส่ แม้ทิวลูกชายเพียงคนเดียวจะไม่เนี้ยบดั่งใจหวัง แต่เค้าถูกปลูกฝังให้มีน้ำใจกับคนในสังคม สนุกตรงที่คาแรคเตอร์ ทิว (พระเอก) เป็นชีวิตคนจริงๆ มี รัก โลภ โกรธ หลง ตามประสาผู้ชาย หวั่นไหวเมื่อเจอสาวสวย..เซ็กซี่ เลยมีเรื่องหัวใจมาให้
ปู มัณฑนา สวมบท แม่ค้าส้มตำ ใน บุษบาท่าเรือ ผ่านฉลุย – งานนี้ เลยจัดเต็ม สำหรับ ปู มัณฑนา ไหน ๆ ก็มารับบท แม่ค้าส้มตำ ในเรื่องแล้ว ก็เลยจัดเต็ม ควักเงิน สั่งทีมงาน ซื้อ ข้าวของเพิ่ม ตำเลี้ยงกันทั้งกองถ่าย กันเลยที่เดียว ทีมงาน พร้อมเหล่านักแสดง ได้ชิมฝีมือ ปู มัณฑนา นักแสดงนิสัยดี ที่ มากองที่ไร ทีมงาน ท้องกางกัน ตลอดแม้กระทั้งช่างไฟ ก็ยังอิ่มพุงกาง ได้ข่าวว่า ทุกครั้งที่มากองถ่าย พี่ปู มัณฑนา เป็นอันต้องหอบของกินมาเผื่อ
Gossip News: ละครเรื่องบุษบา ท่าเรือ กบ ปภัทสรา น้ำตาท่วมกองถ่าย –
ปิดโกดังบู๊ ใน “บุษบาท่าเรือ” – ฉากหนึ่งในละคร บุษบาท่าเรือ ที่ ยุทธ์ (บูม ปิยพันธ์) เข้ามา ช่วย ฉายชบา(พิม พิมประภา) และ ยุ่งยิ่ง(ออสการ์) ที่กำลังถูก เหี้ยน (ตี้ ณัฏฐพล) โห้ (ตี๋ เบบี้โจ๊ก )และลูกน้อง ตามมาเล่นงาน ที่ทั้งคู่นำเงินที่ขโมยมาไปบริจาค ฉากนี้ถึง 3 รุ่ม 1 แต่ ยุทธ์ ก็ไม่หวั่น เพราะมีดีกรีเป็นถึงนายตำรวจ เลยรับมือกับ เหี้ยน โห้ ได้ไม่ยาก งานนี้ บูม รับหน้าที่เป็นพระเอกขี้ม้าขาวเข้ามาบู๊แทน พิม ถึงกับเหงื่อตก
“กบ-ปภัสรา” สลัดภาพ “มาดาม” ตีบท “แม่ค้าปลา” ใน บุษบาท่าเรือ “กระจุย” – มาดามกบ เล่าว่า จริงๆกบเป็นคนเรียบร้อยนะคะ (ขำๆ) พี่ชู (ผู้กำกับ) เลยอยากให้ฉีกแนวมามาเล่นบทแปลกๆเลยได้รับบท “ยี่สุ่น” แม่ค้าขายปลาในตลาดใจซื่อมือสะอาด ไม่โกงกิโลลูกค้า เวลาเข้าฉากเราต้องใส่ความก๋ากั่น ถึงลูก...ถึงคนยิ่งเจอลูกค้าจู๋จี้ขี้เมาท์ยี่สุ่นด่าไฟแล่บ..บ ได้ผู้กำกับช่วยบิ้วแรงอีกๆยิ่งได้ใจใส่เต็มสุดพลัง!! โดยเฉพาะฉากตบ...มันส์มาก
ปู มัณฑนา ดราม่าน้ำตาแตก ประเดิมฉากแรก ใน บุษบาท่าเรือ – เข้าฉากวันแรกของ ปู มัณฑนา ก็เจองานหินซะแล้ว เพราะบทของโฉม สาวสวย มีเสน่ห์ เป็นนักร้องในบาร์ แม่ของฉายชบาที่เลี้ยงฉายชบามาด้วยความรัก แต่แสดงออกด้านความรักกับลูกไม่เป็น รักลูกแต่ไม่เคยพูดคำว่ารักให้ลูกได้ยิน โดยประเดิมฉากแรกของ ปู เป็นฉากที่ ฉายชบา(พิม พิมประภา ) เข้าถาม โฉม (ปู มัณฑนา) ผู้เป็นแม่ว่า พ่อของตนเป็นใคร มาจากไหน ทำไมถึงไม่อยู่กับเรา งานนี้ด้วย