ข่าวประชาสัมพันธ์บูม ปิยพันธ์ | newswit

ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก”
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก”
ออกอากาศ 19-25 ธ.ค.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – ใยบัว(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) โกรธที่ รุ้งไหม(หยก-ธัญยกันต์) Dec 2015
“น้ำหวาน” สุดเขิน!! เล่นเลิฟซีนจูบ
“น้ำหวาน” สุดเขิน!! เล่นเลิฟซีนจูบ
“บูม” ใน “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” – เป็นฉากที่ วันเผด็จ(บูม) อกหักจาก รุ้งไหม(หยก) เลยกินเหล้าจนเมาที่โรงแรม Dec 2015
ช่อง 7 สี เอาใจแฟนละคร ขยายวันออกอากาศ เขยใหญ่สะใภ้เล็ก’ จัดเต็มความสนุกจุใจ 7วัน จันทร์ถึงอาทิตย์ – "ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบผลงาน เพราะเนื้อหาละครทั้งสนุก สะท้อนชีวิตสังคมชนบท และส่งเสริมให้แฟนๆ เห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว ที่คนดูจะได้อมยิ้มไปกับทุกตัวละคร ซึ่งตอนนี้ละครก็ดำเนินมาถึงจุดสำคัญของเรื่อง แต่แฟนละครไม่ต้องรอลุ้นนานให้อารมณ์ค้างอีกต่อไปครับ เพราะทางช่อง 7 ได้ปรับวันออกอากาศ โดยจะได้ชมกันทุกวันทันใจ ตั้งแต่ วันจันทร์
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ออกอากาศ 12-13 ธ.ค.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – วงศ์(เมฆ-วินัย) อยากให้ สายสมิง(หนุ่ม-สันติสุข) เจ็บใจและขายหน้า จึงวางแผนจับ ใยบัว(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ไปขังไว้ในห้อง วันเผด็จ(บูม-ปิยพันธ์) แล้วโทรเรียกให้สายสมิงมาหาที่บ้าน โชคดีที่ใยบัวหนีออกมาได้ทัน แผนการของวงศ์เลยล้มเหลว วันเผด็จโกรธวงศ์มากเลยหนีออกจากบ้าน ไปขออาศัยอยู่กับปู่แสบ(สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) ปู่ของใยบัว ตอนที่ 10
“น้ำหวาน” รับเล่น “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ยาก!! ต้องลดวัยเล่นบท “เด็กแก่นเซี้ยว” – "เรื่องนี้หวานรับบทเป็น "ใยบัว" ค่ะ คาแรกเตอร์จะเป็นเด็กห้าวๆ เพิ่งเรียนจบ ไม่ชอบแต่งตัว แต่งหน้า ออกแนวบู๊ๆ ชอบทำไร่ ทำสวน ไม่กลัวใคร ก็ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายดีนะคะ เพราะปกติหวานจะได้แต่บทเรียบร้อยหวานๆ ซึ่งก็เป็นบทที่หวานอยากเล่นมานานแล้ว แต่มันก็ยากตรงที่เราต้องลดวัยตัวเองให้เล่นออกมาดูเป็น เด็กแก่นเซี้ยว เวลาเล่นต้องใช้พลังงานเยอะมาก
“บูม-ปิยพันธ์” การันตี “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” สนุก มันส์ ฮา ครบรส!! – "เรื่องนี้ผมจะรับบทเป็น "วันเผด็จ" ครับ เป็นคนจริงคนกล้าเลือดร้อนตรงไปตรงมา โผงผางปากร้ายไม่ยอมใคร ไม่มีใครกล้ามาตอแยด้วย แล้วก็จะกะล่อน ถือว่าเป็นบทบาทที่สนุกดีนะครับ ยิ่งเล่นยิ่งสนุก แรกๆ อาจจะยังไหม่คล่อง เพราะผมยังไม่รู้ว่าต้องเล่นออกมาประมาณไหนมันถึงจะขำ แต่ทางผู้กำกับเค้าก็จะบอกว่า ให้เล่นเป็นธรรมชาติไม่ต้องเกร็ง เพราะบทมันขำของมันเองอยู่แล้ว
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ออกอากาศ 28-29 พ.ย.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – ใยบัว(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) สงสัยว่ารุ้งไหม(หยก-ธัญยกันต์) พี่สาวตนกำลังแอบมีแฟน เลยบังคับให้วันเผด็จ(บูม-ปิยพันธ์) ไปตามสืบว่าแฟนของรุ้งไหมเป็นใคร วันเผด็จช่วยใยบัวเต็มที่ เพราะลึกๆ แล้วก็แอบชอบรุ้งไหมมานาน เลยอยากรู้ว่ารุ้งไหมมีแฟนแล้วจริงๆ หรือไม่ จนใยบัวเริ่มสังเกตุเห็นว่า ความจริงแล้ววันเผด็จแอบบชอบรุ้งไหมตามที่ตนสงสัย ตอนที่ 7
บูม-ปิยพันธ์, โบ-ธัญญะสุภางค์ นำทีมร่วมงานกิจกรรมประชาสัมพันธ์พิเศษ Honda LPGA THAILAND 2016 –
“บูม-ฮาน่า” นำทีมนักแสดง ช่อง 7 สี แข่งฟุตบอลกระชับมิตร คืนความสุขสู่ชายแดนใต้ – หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ก็เริ่มความสนุกด้วยการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง ทีมรวมดาราชายจาก ช่อง 7 ช่อง 3 และนักฟุตบอลจาก สโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ลงสนามดวลแข้งกับ ทีม VIP พลังหนุ่มจังหวัดชายแดนใต้ จากนั้นนั่งเชียร์กันต่อกับแมตช์พิเศษ ระหว่างทีมรวมดาราชาย ปะทะ ทีมสโมสรเยาวชน จ.ยะลา พร้อมส่งท้ายความสุข แบบถึงใจ ถึงอารมณ์
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดกิจกรรม“จัดเลี้ยงอาหารพระราชทานเนื่องในโอกาสสัปดาห์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2558” – สามาถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7 และทุกช่วงรายการทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35
ช่อง 7 สี ส่งทีมนักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ร่วมกิจกรรม “จัดเลี้ยงอาหารพระราชทานเนื่องในโอกาสสัปดาห์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2558” – บรรยากาศในวันนั้นนำทีมนักแสดงโดย 2 พระนางจากละคร "แม่ดอกรักเร่" บูม-ปิยพันธ์, แม็กกี้ อาภา,จิณณ์-จิณณะ จากละคร "ยอดมนุษย์ดาบเทวดา", หมิว-สิริลภัส จากละคร "เลื่อมสลับลาย" และทีมผู้ประกาศข่าว อ้อ-ศศินา, บี-กมลาสน์, บัว-บัวบูชา และเพชรหอม-สุคนธ์เพชร จากช่อง 7 สี นำความสุขที่ "คัดแล้ว คัดอีก" ทั้งเรื่องร้อง
ช่อง 7 สี ส่ง บูม ปิยพันธ์ เติมความเข้มข้นหลากรสใน โสภาพลาซ่า – ช่อง 7 สี เติมเต็มเรื่องราว ที่คัดแล้วคัดอีก ให้มีความเข้มข้นแบบถึงใจถึงอารมณ์ และเพลิดเพลินไปกับความสดใสยามเช้าในรายการ โสภาพลาซ่า จาก 5 พิธีกร แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แพรวา-ปาลิดา รุ่งพงศ์วัฒน์ กิ๊บกิ้ว-สฤญญา เอี่ยมสะอาด และ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์ศิริ เป็นผู้ดำเนินรายการพาคุยหลากเรื่องหลายรส เจาะลึกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงและละคร
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง
7 สี ส่ง หนุ่ม อนุวัต จัดให้ โสภาพลาซ่า วันอังคารที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า Jul 2015
ช่อง 7 สี ส่งนักแสดงร่วมเตะฟุตบอลการกุศล ในกิจกรรมพิเศษ “BIKE FOR MOM ปั่นเพื่อแม่” – กิจกรรมความบันเทิงเริ่มขึ้นหลังจากประชาชนเดินทางมารับเสื้อและเข็มกลัดพระราชทาน ในกิจกรรม "Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่" และในช่วงบ่ายเวลาแห่งความสนุกเริ่มขึ้นด้วยการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ทันทีที่เหล่านักเตะแข้งทองนักแสดงจากช่อง 7 สีเดินทางถึง ต่างรีบวอร์มร่างกายให้พร้อม ก่อนรวมกันเฉพาะกิจกับทีมรวมดาราช่อง 3 เพื่อฟาดแข้งกับทีมทรู – อาร์มี่ ยูไนเต็ด
“บูม-ส้ม-ซัน” ลงพื้นที่ส่งมอบความสนุก ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” – สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นำนักแสดงและผู้ประกาศข่าวลงพื้นที่กิจกรรม“ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” ทันทีที่เดินทางมาถึง ฉก.กรม.ทพ.21 ค่ายศรีสองรัก อ.เมือง จ.เลย ได้รับการต้อนรับจากพี่ๆ ทหารอย่างอบอุ่นและร่วมรับฟังถึงนโยบายภารกิจของเหล่าทหารที่ปฏิบัติราชการสนาม จากนั้นคณะผู้บริหารและนักแสดงเดินทางกันไปที่ ร้อย.ทพ.ที่ 2104 ต.หนองผือ
น้ำ-รพีภัทร แท็กทีม ธันญ์ ธนากร นำทีมนักแสดงชายช่อง 7 ลงสนามฟาดแข้งกระทบไหล่นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน “แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2014” –
Gossip News: ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2014 –
“บูม ปิยพันธ์ ขึ้นแท่นพระเอกละครเย็น” – อย่าลืมติดตาม ละครเรื่อง แม่ดอกรักเร่ ทาง ช่อง 7 สี ฝีมือการกำกับคุณชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล (พี่เล็ก) ที่ได้แรงดัน อย่างคุณแม่กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์
ช่อง 7 สี เปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “บูม-โบว์” รับแอพพลิเคชั่นน้องใหม่ “ DO 7 HD” – คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 กล่าวว่า “แอพพลิเคชั่นใหม่ “DO 7 HD” เป็นแอพพลิเคชั่นที่ถูกออกแบบให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของคนไทย ซึ่งจะเปิดประสบการณ์ในการรับชม ช่อง 7 สี รูปแบบใหม่ที่ไม่ใช่แค่การรับชมธรรมดาๆ อีกต่อไป ในส่วนพฤติกรรมคนไทยปัจจุบันสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตมากขึ้น
“กอล์ฟ-ไมค์-แม็ค” นำทีมนักแสดง “” โชว์พิเศษ! ใน Young Model 2014 รอบตัดสิน วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม นี้ –