ข่าวประชาสัมพันธ์บ้านนี้ผีไม่ปอบ | newswit

ช่อง 28 ส่งละครคอมเมดี้ แฟนตาซี
ช่อง 28 ส่งละครคอมเมดี้ แฟนตาซี
“บ้านนี้ผีไม่ปอบ” ลงจอ แฟนๆ เตรียมฮาท้องเกร็งอีกครั้ง! – ละครเรื่อง "บ้านนี้ผีไม่ปอบ" เป็นละครละครผีๆ แนวคอมเมดี้ Nov 2016
“เบส-ชนิดาภา” สวยตลก!! สร้างสีสัน ในละคร “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” – สาวเบส เผยว่า รับบทเป็นระเริงค่ะ เป็นลูกสาวกำนันในหมู่บ้านโป่งปอบ มีพี่ชายหนึ่งคน ระเริงจะเป็นเด็กผู้หญิงเอาแต่ใจ อยากเด่น อยากดัง ชอบเลียนแบบดารา อยากเป็นดารา มีความมั่นใจในตัวเองสูง จะแอบชอบพระเอก ที่รับบทโดย พี่อาร์ต-พศุตม์ จะคอยตามไปเฝ้าเขาตลอด และในเรื่องจะมีลูกน้องคู่ขาอีกหนึ่งคน ที่จะตัวติดกันตลอดเวลา จะรับบทโดย (มิน-รตวรรณ ออมไธสง)
“เขม-นราวิชญ์” พลิกคาแร็คเตอร์ ครั้งแรก!! โอดยาก ห่างไกลตัวเอง – ด้านหนุ่ม เขม-นราวิชญ์ เผยว่า รับบทเป็นระทวยครับ ระทวยจะเป็นลูกชายของกำนันในหมู่บ้านโป่งปอบ จะเป็นเหมือนหัวโจกแก๊งวัยรุ่นในหมู่บ้านโป่งปอบ คอยป่วน คอยแกล้งชาวบ้าน แกล้งแก๊งของพระเอก กร่างเพราะถือว่าตัวเองเป็นลูกกำนัน ในเรื่องเราจะไม่ถูกกับพระเอก เพราะเราแอบชอบนางเอก เราจะคอยตามจีบ ตามตื้อเขาแต่เขาก็ไม่สนใจ คาแร็คเตอร์จะค่อนข้างกวนสุดๆ จะทะเล้นและกะล่อนมากๆ
“พริม-พริมา” ทำการบ้านหนัก แสดงสองตัวละคร สองคาแร็คเตอร์ ครั้งแรก!! – พริม เผยว่า สำหรับละครเรื่อง "บ้านนี้ผีไม่ปอบ" พริมรับบทเป็น เฟิร์นและพิกุลค่ะ เป็นสองตัวละคร ที่บุคลิกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พูดถึงตัวละครเฟิร์นก่อนนะคะ เฟิร์นจะเป็นเด็กต่างจังหวัดที่อาศัยอยู่กับยายและน้องชาย จะมีนิสัยห้าวๆเหมือนผู้ชายค่ะ ค่อนข้างจะเป็นผู้นำของครอบครัว เป็นคนเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ตรงไปตรงมา ฉลาดแกมโกง เป็นคนสู้คน ไม่ยอมคน ไม่ค่อยกลัวใคร
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3SD หมายเลข 28 วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม 2558 – ช่วง Talk – ทำความรู้จักสาวสวยหน้าใหม่ของทางช่อง 3 "พริม – มา พันธุ์เจริญ" ล่าสุดกับผลงาน "บ้านนี้ผีไม่ปอบ" รายการพิสูจน์ความจริง กับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ : เวลา 22.20 น. ทุกเหตุการณ์มีเบื้องหลัง ทุกชีวิตมีเรื่องราว "ร่วมพิสูจน์ความจริง" กับ บิณฑ์
ค่าย “เมคเกอร์ เค” ส่งละครแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี เรื่อง “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” จับสองพระนาง “อาร์ต – พศุตม์” ประกบคู่ “พริม – พริมา” ครั้งแรก – โดยพระเอกล่ำบึก อาร์ต–พศุตม์ เผยว่า รับบทเป็นพล หนุ่มอารมณ์ดี มาจากกรุงเทพฯ เราตั้งใจมาเพื่อจะเข้ามาช่วยพัฒนาหมู่บ้านโป่งปอบ จนได้มาเจอกับนางเอก เราเป็นไม่เบื่อไม้เมากับนางเอก พลจะเป็นคนดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นผู้นำ แต่เป็นคนกลัวผีมาก คือเข้ามาที่หมู่บ้านวันแรกเราก็โดนผีหลอกเลย
เรื่องย่อ: บ้านนี้ผีไม่ปอบ – ถนนบ้านโป่งปอบที่ห่างไกลความเจริญสุดขั้วมืดสนิทตำนานผีปอบที่เล่าขานทำให้ชาวโป่งปอบหวาดกลัวจนไม่กล้าย่างกรายออกจากบ้านหลังพระอาทิตย์ตกดิน..ยามค่ำคืนบ้านโป่งปอบจึงเงียบสงัดราวกับหมู่บ้านร้างไม่มีใครรู้เลยว่าการเดินทางมาของ พล หนุ่มกรุงเทพฯจะนำความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่มาสู่บ้านโป่งปอบ
“อาร์ต-พศุตม์” ดี๊ด๊า!! รบบท “พล” ละครเรื่อง “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” แฮปปี้ทั้งในจอ และนอกจอ – ทางด้านหนุ่ม อาร์ต เผยว่า ผมรับบทเป็นพล จะเป็นหนุ่มอารมณ์ดี มาจากกรุงเทพฯ เราตั้งใจมาเพื่อจะเข้ามาช่วยพัฒนาหมู่บ้านโป่งปอบ จนได้มาเจอกับนางเอก นั่นก็คือ น้องพริม (พริมา พันธุ์เจริญ) เราจะเป็นไม่เบื่อไม้เมากับนางเอก พลจะเป็นคนดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นผู้นำ แต่เป็นคนกลัวผีมาก เข้ามาที่หมู่บ้านวันแรกเราก็โดนผีหลอกเลย