ข่าวประชาสัมพันธ์บ้านใครหว่า | newswit

“เสก โลโซ” เปิดบ้าน โชว์ลีลาพ่อครัวต้อนรับ “ก้อง-ปั้นจั่น” – และที่พิเศษสุดๆ ถือว่าเป็นรางวัลของวันนี้เลยก็ว่าได้ นั่นคือ พี่เสกคว้ากะทะ ควงตะหลิวทำอาหารจานร้อน พร้อมเสิร์ฟเต็มที่ นอกจากรสชาติจะอร่อยล้ำแบบสุดๆ แล้ว เรื่องลีลาการผัดคงต้องบอกว่าถือว่าเป็นบุญตา เพราะที่ผ่านมาเราเห็นแต่พี่เสกถือกีตาร์ จับไมค์บนเวที ติดตามรายการ "บ้านใครหว่า" ได้ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “บ้านใครหว่า” เปิดบ้านหรู “ดัง พันกร” ค้นตู้เสื้อผ้า รื้อ “กระเป๋า” ราคาหลักแสน – มีโอกาสบุกมาถึงบ้านไฮโซทั้งทีทั้งเจ๊ก้องและหนุ่มปั้นจั่นก็ขอลุยทุกซอกทุกมุมไม่ว่าจะเป็นโรงรถ ห้องทานข้าว ห้องนั่งเล่น และที่ขาดไม่ได้ก็ คือ การบุกห้องนอนไปแอบเปิดตู้เสื้อผ้าดูกระเป๋าแบรนด์เนม ที่ทำเอา "เจ๊ก้อง" ถึงกับร้องเสียงหลงเพราะความอยากได้ โดย "ดัง-พันกร" เผยถึงเรื่องนี้ "บ้านหลังนี้อยู่นาน
ทีวีไกด์: รายการ “บ้านใครหว่า” บุกรังรัก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” สุดตะลึง! ยิ่งใหญ่อลังการ “วิมานส่วนตัว” – เพียงแค่เปิดประตูบ้านเข้าไปก็ทำเอา 2 พิธีกร "เจ๊ก้อง-ปั้นจั่น" ถึงกับตะลึง ! ในความยิ่งใหญ่สุดอลังการ งานนี้เจ้าของบ้านอย่าง "หนุ่มฟิล์ม"พาไปตระเวนชมบ้านแบบทุกซอกทุกมุม มีทั้งสระว่ายน้ำ โต๊ะสนุกเกอร์ และยังมีห้องทำงาน เพิ่มความฟินด้วยฝีมือการทำ "ราเมน" ต้อนรับแขก โดยได้ "เจ๊ก้อง" และ "ปั้นจั่น" เป็นลูกมือ พร้อมทำพาไปชม
“โก๊ะตี๋” ไม่หวั่น “ตั๊ก” ขโมยซีน มั่นใจเติมมุก “บ้านใครหว่า” ลงตัว – กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--Star Max Channel ได้ชื่อว่าเป็นตลกซุปเปอร์สตาร์อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง เมื่อเอ่ยชื่อ “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” เรียกว่าฮอตชนิดหาตัวจับยาก แต่ด้วยรายการ “บ้านใครหว่า” ทาง ช่อง สตาร์แม็กซ์ ซึ่งมี “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” เป็นพิธีกรพร้อมพาไปบุกรุกทุกบ้านของคนดัง สนุกและฮา ทำให้ “โก๊ะตี๋”
ทีวีไกด์: รายการ บ้านใครหว่า “ตั๊ก” เลือดกำเดาไหล “ใบเตย” โชว์ล้างรถ กลางรายการ – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--ช่องสตาร์แม็กซ์ ทำเอา “ตั๊ก-บริบูรณ์” เลือดกำเดาแทบไหล เมื่อรายการ “บ้านใครหว่า” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำ ง่ายหมายเลข 12 พร้อมด้วยพิธีกรสาวชิก “แอ๊ปเปิ้ล-สีสะเหงียน” บุกบ้านสาวสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” งานนี้ไม่เสียชื่อสาวเซ็กซี่ ดีกรีลาดพร้าว เจ้าของบ้านคนสวย เลยโชว์ลีลาล้างรถคันงาม
ทีวีไกด์: รายการ “บ้านใครหว่า” “ธามไท” เปิดคฤหาสน์สุดหรูปากช่อง “ตั๊ก-แอ๊ปเปิ้ล” ดีด๊า!! ค้นทุกซอกทุกมุม – กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Star Max Channel ถูกอกถูกใจ 2 พี่น้องพิธีกร “ตั๊ก-บริบูรณ์” และ “แอ๊ปเปิ้ล-สีสะเหงียน” พิธีกรรายการ “บ้านใครหว่า” ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ เป็นอย่างมาก เพราะสัปดาห์นี้ทั้งคู่พาไปบุกตากอากาศแสนไฮโซของเจ้าหนุ่มขาแดนซ์สเต็ปเทพ “ธามไท แผลงศิลป์”