ข่าวประชาสัมพันธ์ปริศนาอาฆาต | newswit

ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 14 ธ.ค.58 (ตอนอวสาน) – ตอน "ไขปริศนา" แก้ว(มุก-กวิสรา) เป็นห่วง เก่ง(โจ๊ก-กฤษณะ) จึงตามไปหาที่บ้านของ ปริ๊นท์(กิต-ณัฐกิตติ์) แต่ไม่เจอกลับพบเพียงร่องรอยการต่อสู้ในห้องของลุงชัย(สุเชาว์ พงษ์วิไล) ฆาตกรที่ฆ่า หมอสโรชา(เต๋า-สโรชา) แก้วรีบไปตามหาเก่งกับลุงชัยที่โรงพยาบาล โดยมี เคน(เฟย-ภัทร) คอยช่วย แต่ก็เจอแค่ลุงชัยที่กำลังอาละวาด เพราะถูกผีหมอสโรชาเล่นงาน
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 7-8 ธ.ค.58 – ตอน "รอยเลือด" ข้อสันนิษฐานของ เคน(เฟย-ภัทร) กับแก้ว(มุก-กวิสรา) ว่า หมอสโรชา(เต๋า-สโรชา) ที่หายตัวไปเสียชีวิตแล้วเป็นจริง เมื่อเคน, แก้วและแก๊งค์นักสืบ เนเน่(วีวี่-สรัณณัฏฐ์), ปริ๊นท์(กิต-ณัฐกิตติ์), เก่ง(โจ๊ก-กฤษณะ) ไปเจอเอกบุรุษพยาบาลกำลังเข็นศพหมอสโรชาไปห้องเก็บศพ ทั้งหมดคาดคั้นความจริงจากเอกจึงรู้ว่า มีคนพบศพหมอสโรชาถูกเชือดคอตายและทิ้งศพไว้ที่หลังโรงพยาบาล
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 30 พ.ย. - 1 ธ.ค.58 – ตอน "เครื่องแบบเปื้อนเลือด" สารวัตรเทพ(บอม-อนุรักษ์) ไปตามสืบคดีดาบณัฐวุฒิ(ใหญ่-วัชรเกียรติ) ที่ผับ ทำให้เจอกับเก๋(สายป่าน-อภิญญา) ที่กำลังเต้นโชว์อยู่ เก๋พยายามเต้นยั่วยวนสารวัตรเทพ จนอั๋น(อาเบย์-ณรัฐ สุมิตร) หึง สั่งให้ลูกน้องจับตัวสารวัตรเทพไปจัดการที่ตึกร้าง ทำให้จ่ามานะ(เจมส์-จิตตริน) ไปขอความช่วยเหลือจากแก้ว(มุก-กวิสรา), เคน(เฟย-ภัทร)
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 23-24 พ.ย.58 – ตอน "ยอดไลค์" หลังจากปิดคดีฆาตกรรมนักว่ายน้ำไป เคน(เฟย-ภัทร) ก็ต้องเจอกับผีรายใหม่ที่มากวนใจ กับผีตำรวจดาบณัฐวุฒิ(ใหญ่-วัชรเกียรติ) ที่ถูกรถทับขาเละ แล้วลากศพมาทิ้งตึกร้าง เคนเล่าเรื่องที่ถูกผีดาบณัฐวุฒิมารังควานให้แก้ว(มุก-กวิสรา) ฟัง ทำให้แก้วตัดสินใจตามสืบคดีปริศนาคดีนี้ โดยมีเคน, เนเน่(วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี), ปริ๊นท์(กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช)
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 16-17 พ.ย.58 – ตอน "เบาะแส" ผีรัฐนนท์ติดต่อกับเคน(เฟย-ภัทร เอกแสงกุล) ให้เห็นภาพตอนตัวเองจะตาย และเข้าสิงปรินซ์(กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) มากระโดดน้ำที่สระว่ายน้ำ ทำให้แก้ว(มุก-กวิสรา) สงสัยว่าผีรัฐนนท์ต้องการจะบอกอะไรบางอย่าง และพยายามบอกถึงฆาตกรที่ฆ่าตัวเอง แก้วกับเคนเลยต้องตามสืบจนไดผู้ต้องสงสัยเป็น พชร นักกีฬาว่ายน้ำของคณะมนุษย์ศาสตร์ที่เคยถูกรัฐนนท์รังแก ตอน 6
ข่าวซุบซิบ: ช่อง GMM25 – ฟากผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน ก็หลอนไม่แพ้กัน เพราะถ่ายไปก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ด อยู่คนเดียว แหมก็เล่นถ่ายสถานที่จริง ร้างจริง ก็เลยเจอของจริงเลยจ้า มาเล่น "คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ ตอน ผิดที่รักเกินไป" ว่าที่เจ้าสาวมัดหมี่-พิมพ์ดาว บอกยิ่งเล่นยิ่งสงสารตัวเอง ดีนะที่ชีวิตจริงความรักสุดแฮ้ปปี้
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 9-10 พ.ย.58 – ตอน "มืดแปดด้าน" เคน(เฟย-ภัทร เอกแสงกุล) กับ แก้ว(มุก-กวิสรา) พยายามตามสืบจนได้ผู้ต้องสงสัยที่ฆ่าครูเยาวเรศษ์ 2 คน คือ ครูวันชัย ที่สอนวิชาพละและมีข่าวลือเรื่องชู้สาวกับครูเยาวเรศษ์ ส่วนนินนี่ก็เป็นนักเรียบตัวแสบที่เคยมีเรื่องกับครูเยาวเรศษ์ เคนกับแก้วพากันเข้าไปหาหลักฐานที่ห้องพักครูพละ จนทำให้รู้ว่านินนี่กับครูวันชัยแอบมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ตอน 4
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 2-3 พ.ย.58 – เคน(เฟย-ภัทร เอกแสงกุล) กำลังตกงาน และไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง ทำให้ถูกไล่ออกจากห้องเช่า โชคดีที่ลุงข้างห้องช่วยจ่ายค่าเช่าที่ค้างไว้ทั้งหมดให้ แต่มีข้อแม้ว่าเคนต้องไปทำงานแทนลุงเป็นเจ้าหน้าที่เฝ้าศพพิเศษตอนกลางคืน เคนกลัวมากแต่ก็ต้องทำเพราะไม่มีทางเลือก ตอน 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน การันตี “ปริศนาอาฆาต” ซีรี่ส์แนวผีสืบสวน ชวนหลอน สยองครบรส – "การที่เราตัดสินใจทำซีรี่ส์เรื่องนี้ เพราะได้คุยกับทางพี่เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เค้าอยากได้ซีรี่ส์ผีมาลงที่ช่อง แต่ตัวเราไม่อยากทำซีรี่ส์ผีอย่างเดียว แต่เราชอบแนวสืบสวน สอบสวนด้วย เพราะเราคิดว่าการที่มีผีมาหลอกมันก็ต้องมีสาเหตุ และการที่ใครจะฆ่าใครได้สักคนมันไม่ใช่เรื่องง่าย มันไม่มีใครเกิดมาพร้อมจะเป็นฆาตกร เรารู้สึกว่าเราชอบมิติของมนุษย์ตรงนี้
เรื่องย่อ: ปริศนาอาฆาต – เคน(เฟย-ภัทร เอกแสงกุล) นศ.จบใหม่จากมหาวิทยาลัยต่างจังหวัด เข้ามาหางานทำงานในกรุงเทพฯ เขาอยากเป็นช่างภาพ แต่ฝีมือถ่ายรูปก็งั้นๆ แถมกล้องเป็นของตัวเองก็ไม่มีจึงทำให้ตอนนี้ตกงาน ค่าห้องเช่าก็ไม่มีจ่าย จะกลับบ้านแบบไม่มีงานทำก็ไม่ได้ เพราะที่บ้านก็ฐานะไม่ดีเขาทั้งจน ทั้งเครียด แต่โชคดีที่ลุงข้างห้องจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เลยเสนอให้วินไปทำงานแทนอาทิตย์นึง แต่วินไม่ทันได้ถามว่างานอะไร
“บอม KPN” พร้อมอโหสิกรรมผู้จัดฯ เบี้ยวค่าตัว สุดชิลรับบทตำรวจคอยไขคดีปริศนา – บอม เผยว่า "สำหรับละคร "วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์" ฟีดแบ็กดี คนพูดถึงเยอะมาก ทั้งผมและทีมงานทุกคน ดีใจสุดๆ ครับ ส่วนละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ก็มี "ปริศนาอาฆาต" ทางช่อง GMM25 ซึ่งรับบทเป็นตำรวจที่ต้องคอยไขคดีปริศนาต่างๆ และทุกครั้งก็ต้องเจอเด็กกลุ่มหนึ่งที่สื่อสารกับผีได้ ถามว่ายากมั้ยที่เล่นเป็นตำรวจไม่ยากครับ
ข่าวซุบซิบ: 'บอม KPN' ละคร “I wanna be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” –
“GMM 25” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร 3 เรื่อง 3 รส ‘Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ ,ขวัญผวา และปริศนาอาฆาต’ – ซึ่งงานนี้มีนักแสดงคุณภาพจากเรื่อง “Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ” อาทิ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ,พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร ,บี้-ทรรศภาคย์ ซี ,อาเธอร์-บุญ เบญจกุล ,แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์พร้อมด้วยคุณกานต์ ศิวโรจน์คงสกุล ผู้กำกับละคร เรื่อง “ขวัญผวา” นำทีมโดย สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข