ข่าวประชาสัมพันธ์ปลุกยักษ์ | newswit

ภาพข่าว: เดอะคิวบ์ คอนโดฯ เวิร์คช็อป
ภาพข่าว: เดอะคิวบ์ คอนโดฯ เวิร์คช็อป
'The Power Within You : ปลุกยักษ์สู่ความสำเร็จ’ – Jan 2017
ปลุกยักษ์ “ฝังสำนึกพลเมือง” – ส่วนสำนึกที่หลับใหล แม้ในยามคับขัน เขาผู้นั้นก็ไม่ปลุกมันขึ้นมา หากแต่เรียกร้องให้ "คนอื่น" เข้ามาแก้ไขจัดการ ลองคิดเล่น ๆ ว่า ถ้าพลเมืองประเทศนี้...ต่างมีสำนึกที่อยู่ในอาการหลับใหล เกิดปัญหาไม่ลุกขึ้นมาแก้ไขจัดการ...จะเกิดอะไรขึ้นปฏิบัติการ "ปลุกสำนึก" ในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคตะวันตกซึ่งประกอบด้วยสมุทรสงคราม กาญจนบุรี ราชบุรี และเพชรบุรี
คอนเฟิร์มาว่าปังมาก “เบิร์ด – ดร. เป้” ชวนน้องๆ แข่งบรรเลงดนตรี ชิงตั๋วไป คาร์เนกี้ ฮอลล์ นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา –
รวมคำคม เบิร์ด เอกชัย ฟังแล้วอาจปลุกยักษ์ในตัว – ก่อนจะเป็นที่ 1 ผม เป็นที่สุดท้ายมาก่อน อย่าฝันหน้าแดง แต่แรงไม่ออก!! เต็มที่ทุกครั้งกับการเล่น แม้คนดูจะน้อย ไม่ได้ซ้อมสองวันก็เล่นไม่ได้แล้ว เคยแพ้เยอะมาก เฉลี่ย 99 เปอร์เซนต์ ได้ที่ 2 กับตกรอบ ไม่ยอมแพ้ มุ่งมั่น ตั้งใจ ต้องประสบความสำเร็จในสักวัน จำนวนแพ้ ไม่ใช่ประเด็น โทมัส แอลวา เอดิสัน โดนถามถึงความล้มเหลว พ่ายแพ้ เขาบอกแพ้ที่ไหนกัน เค้าได้เรียนรู้วิธีการใหม่ๆ กว่าพันครั้งมากกว่า
ภาพข่าว: ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จัดสัมมนาพัฒนาบุคลิกภาพ –
ภาพข่าว: ปลุกพลังสร้างสรรค์..ปลุก
ภาพข่าว: ปลุกพลังสร้างสรรค์..ปลุก
“ยักษ์” ในตัวเอง ที่งาน Night at the Museum 5 ตอน ปลุกยักษ์ – Dec 2014
ค้นหาแรงบันดาลใจ สู่การปลุกพลังยักษ์ในตัว – วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล นักเดินทางและคนทำสารคดี เผยว่า “ผมมีโอกาสเดินทางไปมาแล้วเกือบทั่วทุกมุมโลกครับ ทำให้ผมได้พบเจอกับยักษ์มากมาย ซึ่งยักษ์ในมุมมองของผมนั้น อาจจะไม่เหมือนยักษ์ในมุมมองของใครหลายๆ คน ที่ยักษ์อาจหมายถึงพลัง หรือยักษ์คือคนที่ประสพความสำเร็จเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แต่มุมมองยักษ์ในแบบของผม คือมนุษย์อย่างเราๆ นี่ล่ะครับ คนตัวเล็กๆ ที่โดนกดดันทั้งจากสภาพแวดล้อม
โชว์ The Spirit of Giants สุดอลัง
โชว์ The Spirit of Giants สุดอลัง
ในงาน “Night at the Museum ครั้งที่ 5 ตอนปลุกยักษ์ – เริ่มต้นสาระบันเทิงบนเวทีด้วยการแสดงในชุด “The Spirit Dec 2014
ร่วม “ปลุกยักษ์” ในตัวเอง ในงาน
ร่วม “ปลุกยักษ์” ในตัวเอง ในงาน
Night at the Museum 5 ตอน ปลุกยักษ์ – จะรู้ได้อย่างไร..ว่าตัวเรานั้นมีพลังความคิดสร้างสรรค์ และเป็นยักษ์ตนใด Dec 2014
ภาพข่าว: มิวเซียมสยามชวนปลุกยักษ์ เที่ยวเมืองยักษ์ ในงาน ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม ครั้งที่ 5 –
เที่ยวเมืองยักษ์ ปลุก “ยักษ์”
เที่ยวเมืองยักษ์ ปลุก “ยักษ์”
ในตัวคุณ – หนาวนี้ใครที่กำลังมองหาสถานที่ชิลด์เอ้าท์ในยามค่ำคืน ไม่ควรพลาดงานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ของมิวเซียมสยาม Dec 2014
สถาบันพิพิธภัณฑ์ การเรียนรู้แห่งชาติ
สถาบันพิพิธภัณฑ์ การเรียนรู้แห่งชาติ
จัดงานแถลงข่าวการจัดเทศกาล “ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม ครั้งที่ 5 – ราเมศ พรหมเย็น ผู้อำนวยการสถาบันพิพิธภัณฑ์ Nov 2014
เก่ง The Voice ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน Night at the Museum 5 ตอนปลุกยักษ์ –
สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ แถลงข่าวการจัดเทศกาล “ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม ครั้งที่ 5 (Night at the Museum 5) ตอน ปลุกยักษ์” –
ผลิตภัณฑ์แคลเซียม “แคลเทรต พลัส”
ผลิตภัณฑ์แคลเซียม “แคลเทรต พลัส”
(Caltrate Plus) จับมือ นิตยสาร Women’s Health ปลุกยักษ์ในตัวผู้หญิง ด้วยแคมเปญ “Make A Life-Changing Move” – Apr 2014
ภาพข่าว: ผู้บริหาร “ออพติโม” ให้การต้อนรับนักโมดิเวทหญิงคนแรกของเมืองไทย “โค้ช สิริลักษณ์ ตันศิริ”ในงานสัมมนา ปลุกยักษ์ – กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--ออพติโม “บริษัทออพติโม” ผู้นำการให้บริการด้านการตลาดและการจัดจำหน่าย โดยคุณเกรียงศักดิ์ จิตสอาดกุล รองกรรมการผู้จัดการ ( ที่ 2 จากขวา ) นำทีมผู้บริหาร (จากซ้ายไปขวา) คุณเนฟวิล ฟรานซิส อุย, คุณฐากร อิทธิวรกิจ, คุณ สุธาดา กมลสันติโรจน์, คุณสรารัศมิ์ เอี่ยมสำอางค์, คุณพชร ทวีกิจชัยบดี ได้ให้การต้อนรับ นักโมดิเวทผู้ทรงคุณวุฒิ
“ออพติโม” จัดสัมมนา “ปลุกยักษ์” โดยนักโมดิเวทหญิงคนแรกของเมืองไทย – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--ออพติโม “ออพติโม” จัดสัมมนา “ปลุกยักษ์”โดยนักโมดิเวทหญิงคนแรกของเมืองไทย “บริษัท ออพติโม จำกัด” ผู้นำการให้บริการด้านการตลาด และการจัดจำหน่ายจัดสัมมนาในหัวข้อ “ปลุกยักษ์” โดยโค้ชสิริลักษณ์ ตันศิริ สุดยอดนักพูดสร้างแรงบันดาลใจหญิงคนแรกของเมืองไทยภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆ
บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด จัดอบรม “The Power within you ปลุกยักษ์ในตัวคุณ “ – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--เจ ไอ บี คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2555 บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด จัดการอบรม “The Power within you ปลุกยักษ์ ในตัวคุณ “ โดยเชิญนักพูดผู้สร้างแรงบันดาลใจ โค้ช สิริลักษณ์ ตันศิริ (เจ้าของหนังสือขายดีอันดับ 1 “ปลุกยักษ์” ) มาบรรยายพิเศษให้กับพนักงานและผู้จัดการสาขาทั่วประเทศ
ภาพข่าว: บมจ.โอซีซี สัมมนาพนักงานขายทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--โอซีซี ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โอซีซี จัดสัมมนาพนักงานขายทั่วประเทศกว่า 300 คน โดยมี อ.สิริลักษณ์ ตันสิริ ร่วมอบรมในหัวข้อ ‘The Power Within You’ (ปลุกยักษ์) ณ Holiday In Resort Regent Beach ชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเร็วๆ นี้ สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: PFP จัดกิจกรรมปลุกยักษ์ในตัว – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.-- ทวี ปิยะพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เอฟ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อปลาทะเลแช่แข็ง รวมพลฝ่ายบริหารและพนักงานกว่า 300 ชีวิต จัดอบรมสัมมนาหัวข้อ “The Power Within You” กับการปลุกยักษ์ จากโค้ชสิริลักษณ์ ตันศิริ เพื่อปลุกศักยภาพที่อยู่ภายใต้จิตสำนึกของทุกๆ คนออกมาเปลี่ยนเป็นพลัง ปลุกพลังใจ ปลุกไฟในการทำงาน ยกระดับความสำเร็จ ณ
ภาพข่าว: เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ FemtoLASIK นวัตกรรมใหม่ของTRSC – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ศูนย์เลสิคนานาชาติ คุณสุชาติ เห็นสว่าง กรรมการผู้จัดการ TRSC ศูนย์เลสิคนานาชาติ มอบดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีต่อ คุณสิริลักษณ์ ตันสิริ นักพูดผู้สร้างแรงบันดาลใจ และเจ้าของพ็อตเก็ตบุคส์อันโด่งดัง ”ปลุกยักษ์ตื่น” ด้วยในโอกาสที่ได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ FemtoLASIK นวัตกรรมใหม่ของ TRSC และในโอกาสที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์
สำนักพิมพ์บิสซี่เดย์ จัดงานเสวนา “ปลุกยักษ์ ปลุกพลังความเชื่อ เพื่อความสำเร็จ” – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--สำนักพิมพ์บิสซี่เดย์ สำนักพิมพ์บิสซี่เดย์ ขอเชิญร่วมงานเสวนา “ปลุกยักษ์ ปลุกพลังความเชื่อ เพื่อความสำเร็จ” โดยสุดยอดโค้ชและนักพูดสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง โค้ชสิริลักษณ์ ตันสิริ เจ้าของผลงานหนังสือสุดฮอตอย่าง ปลุกยักษ์ตอนที่ 1 ปลุกพลังในตัวคุณ ที่นำเสนอ 12 กระบวนยุทธ์ มาช่วยปลุกพลังนำคุณไปสู่ความสำเร็จ และ คุณนิกร บรรเจิดเลิศ
สำนักพิมพ์บิสซี่เดย์ ร่วมงานเสวนา “ปลุกยักษ์ ปลุกพลังความสำเร็จ” – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--พี อาร์ เน็ตเวิร์ค ด้วยสำนักพิมพ์บิสซี่เดย์ ได้จัดทำหนังสือเล่มใหม่ล่าสุด คือ หนังสือ ปลุกยักษ์ ตอนที่ 1 ปลุกพลังในตัวคุณ ผลงานของสุดยอดโค้ชและนักสร้างแรงบันดาลใจหญิงคนแรกของเมืองไทย โค้ชสิริลักษณ์ ตันสิริ โดยก่อนหน้านี้เคยมีผลงานหนังสือชื่อว่า เมื่อยักษ์ตื่น ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี ในโอกาสนี้ทางสำนักพิมพ์
“สุริวิภา”เปลี่ยนร้ายเป็นรวย โค้ช “สิริลักษณ์ ตันศิริ” อาสา ปลุกยักษ์ – กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย เดินทางมาสู่ช่วงท้ายๆ ของโครงการ เปลี่ยนร้าย เป็นรวย กันแล้ว แต่เชื่อว่าบรรยากาศของความปลุกเร้า ให้กำลังใจ และมองเห็นแสงสว่าง จากทางรายการ สุริวิภา ตั้งใจจะมอบให้คุณผู้ชมยังคงอบอวนและตรึงอยู่ในใจของทุกๆ คนไม่มากก็น้อย และถึงแม้ว่า จะผ่านการอบรมจากวิทยากรถึง 2 คนไปแล้ว แต่สำหรับในสัปดาห์นี้
สำนักพิมพ์บิสซี่เดย์ จัดงานสัมนา”ปลุกยักษ์” และเปิดตัวหนังสือ “เมื่อยักษ์ตื่น” – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--พีอาร์ เน็ตเวิร์ก ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ใช้ความสามารถหรือศักยภาพที่มีอยู่ในตัว โดยเฉลี่ยเพียงแค่ 7% เท่านั้น จากผลการวิจัยดังกล่าว ส่งผลให้องค์กรและหน่วยงานต่างๆ หันมาให้ความสนใจกับการพัฒนาศักยภาพและความสามารถของบุคลากรมากขึ้น คอร์ส “ปลุกยักษ์” โดยโค้ชสิริลักษณ์ ตันศิริ ซึ่งได้รับฉายาว่า เป็นนักโมติเวทหญิงคนแรกของเมืองไทย
กระทรวงพลังงานจัดประชุม รัฐมนตรีพลังงานอาเซียนและเอเปคที่ประเทศ ฟิลิปปินส์ – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--กระทรวงพลังงาน "พรหมินทร์" ปลุก ยักษ์เอเชีย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี พลิกหน้าประวัติศาสตร์สู่การใช้ เชื้อเพลิงทางเลือก ดันปรับขบวนการผลิตรถยนต์จากน้ำมันเป็น ไบโอดีเซล และก๊าซโซฮอล์ ชูเป็นวาระแห่งเอเชีย ในการประชุมรัฐมนตรีพลังงานอาเซียนและเอเปคที่ประเทศ ฟิลิปปินส์ นายแพทย์พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 7- 10 มิถุนายน