ข่าวประชาสัมพันธ์ปล้นข้ามโคตร | newswit

Movie Guide: 4 มหึมา ธรรมชาติโลก - ฉากหลังถ่ายทำ Point Break – ห้ามกระพริบตา นี่คือขีดสุดของความมันส์ที่ยังไม่เคยปรากฏที่ไหน และคือที่สุดแห่งประสบการณ์มันส์ที่ต้องดูสักครั้งก่อนตาย! "Point Break ปล้นข้ามโคตร" : 9 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ Point Break - Official Trailer [ซับไทย] :
อัพเดทไลน์อัพจากสหมงคลฟิล์ม มงคลเมเจอร์ และ มงคลภาพยนตร์ ประจำปี 2558 - 2559 – 9 ธันวาคม ห้ามพลาด POINT BREAK ปล้นข้ามโคตร การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ในตำนานที่เคยส่งให้คีอานู รีฟส์กลายเป็นแอคชั่นสตาร์ขวัญใจคนทั้งโลก Point Break คือเรื่องราวของจอห์นนี ยูทาห์(ลุค เบรซี่) เจ้าหน้าที่ FBI หนุ่มกับปฏิบัติการสืบสวนโคตรระห่ำ
รถไฟฟ้า MRT มอบส่วนลดภาพยนตร์ “POINT BREAK ปล้นข้ามโคตร” –
Movie Guide: “Point Break” เลือก “ปักกิ่ง” เปิดตัวเวิลด์พรีเมียร์ พาโลกทะยานสู่เพดานบินใหม่รอบแรก! – โดยภายในงาน ลุค เบรซี่ ได้ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์กับ เฉินฮั่นเถียน ดาราชื่อดังชาวไต้หวัน (ซ้ายสุด), แดน มินตซ์ ผู้บริหารของดีเอ็มจี เอนเตอร์เทนเมนท์ (ที่สามจากซ้าย) และ วู ปิง ประธานของดีเอ็มจี หยินจี สตูดิโอยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน (ที่สี่จากซ้าย)
Movie Guide: Point Break ปล้นข้ามโคตร - ทะยานวิงสูท ทะลุอากาศ – ชมสกู๊ปวีดีโอ Point Break ปล้นข้ามโคตร – ทะยานวิงสูท ทะลุอากาศ : https://youtu.be/p1G-YxKfvH0 เตรียมนับถอยหลังสู่มหึมาโจรกรรมข้ามแรงโน้มถ่วงโลกไปกับปฏิบัติการสุดท้าท้ายของเอฟบีไอหนุ่มเพื่อหยุดยั้งการปล้นอันเหนือชั้นของทีมอาชญากรระดับซุปเปอร์เอ็กซ์ตรีมจนเกิดเป็นฉากแอคชั่นที่จะทำให้ผู้ชมต้องตะลึงและอ้าปากค้างใน "Point Break ปล้นข้ามโคตร"
Movie Guide: แอคชั่นสนั่นจอ - มันส์ระห่ำไม่ยั้ง!! ไปกับ 2 ทีวีสปอตจาก Point Break ปล้นข้ามโคตร – นี่คือปฏิบัติการมหึมาโจรกรรมที่เดิมพันด้วยแรงโน้มถ่วงของโลก พร้อมถ่ายทำในโลเคชั่นอันเป็นที่สุดใน 9 ประเทศ และยังร่วมดีไซน์ฉากเอ็กซ์ตรีมโดยนักกีฬาแชมป์โลกตัวจริง ... ลุค เบรซี่, เอ็ดการ์ รามิเรซ และ เทเรซ่า พาล์มเมอร์ สามนักแสดงแห่งยุคเตรียมพาคุณไปพิสูจน์ภาพยนตร์แอคชั่นมันส์เหนือคาดที่โลกยังไม่เคยเห็น! ใน "Point Break
Movie Guide: '8 เกร็ดงานสร้างโคตรทึ่ง!' ของผลงานแอคชั่นมันส์สุดขีด Point Break ปล้นข้ามโคตร – นอกจากจะเป็นมหึมาโปรเจ็คต์แอคชั่น-เอ็กซ์ตรีมมันส์ส่งท้ายปี 2015 ที่ใช้ทุนสร้างกว่า 100 ล้านเหรียญฯ แล้ว ... Point Break ปล้นข้ามโคตร ยังเป็นภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยงานสร้างสุดอันตรายและไม่ธรรมดาจนคุณแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง! และนี่คือ '8 เกร็ดงานสร้างโคตรทึ่ง' (Chasing the 8)