ข่าวประชาสัมพันธ์ปอ ทฤษฎี | newswit

รักแท้มีจริง ของ “โบว์ แวนด้า”
รักแท้มีจริง ของ “โบว์ แวนด้า”
บอกรัก “ปอ” นาทีสุดท้าย ก่อนจากลา – โบว์ เปิดใจว่า "ย้อนกลับไปตอนเจอกันครั้งแรกกับปอ Mar 2017
ทีน-สราวุฒิ” ไม่เคยลืมสัญญา เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้
ทีน-สราวุฒิ” ไม่เคยลืมสัญญา เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้
“ปอ-ทฤษฎี” – โดย "หนุ่มทีน" เล่าว่า.... "ครบรอบปีที่ปอป่วยไม่มีใครลืมหรอกเนาะ Nov 2016
ทีน-สราวุฒิ ไม่เคยลืมสัญญา เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้
ทีน-สราวุฒิ ไม่เคยลืมสัญญา เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้
“ปอ-ทฤษฎี” – โดย "หนุ่มทีน" เล่าว่า.... "ครบรอบปีที่ปอป่วยไม่มีใครลืมหรอกเนาะ Nov 2016
ช่อง 13 ส่งละครเบาสมอง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล”
ช่อง 13 ส่งละครเบาสมอง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล”
ลงจอ “อาเล็ก-จอย, ปอ-วิกกี้, อั๋น-เบนซ์” พร้อมเรียกรอยยิ้ม – ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้ Aug 2016
เหล่าเซเลบริตี้-ศิลปินดารา ผนึกพลังรัก
เหล่าเซเลบริตี้-ศิลปินดารา ผนึกพลังรัก
เปิดนิทรรศการภาพถ่าย “คิดถึงปอ” ระดมทุนสานต่อเจตนารมณ์ จิตอาสา “ปอ ทฤษฎี” – May 2016
เหล่าดารายกทีมแสดงพลังความคิดถึง...ปอ-ทฤษฎี
เหล่าดารายกทีมแสดงพลังความคิดถึง...ปอ-ทฤษฎี
ในงานแสดงนิทรรศการภาพถ่าย “คิดถึงปอ” – ส่วนใครอยากเป็นเจ้าของกับของชิ้นพิเศษจากดารา อาทิ เสื้อยืดของเจมส์-จิรายุ, Apr 2016
ข่าวซุบซิบ: โตโน่ นำทีมพี่น้องวงการบันเทิง ร่วมแสดงพลังความคิดถึงแห่งปี ในงานนิทรรศการภาพถ่าย “คิดถึงปอ” –
นิตยสารแพรว ร่วมกับ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี
นิตยสารแพรว ร่วมกับ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี
จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย “คิดถึงปอ” วันที่ 26 เม.ย.-15 พ.ค. 59 – โดยภายในงาน Apr 2016
ดื่มด่ำเต็มอิ่ม “น้องมะลิ-แม่โบว์”
ดื่มด่ำเต็มอิ่ม “น้องมะลิ-แม่โบว์”
ประทับใจไม่ลืม!! ขอบคุณ “คูล ฟาเรนไฮต์93” สานฝัน!! “ปอ-ทฤษฎี” – Apr 2016
“แครอล” ยก “ปอ-ทฤษฎี” เป็นครูการแสดง
“แครอล” ยก “ปอ-ทฤษฎี” เป็นครูการแสดง
ทุ่มสุดตัวบทสาว18มงกุฎ ใน “ท่านชายกำมะลอ” – "เรื่องนี้รับบทเป็นกระแตค่ะ เป็นคนกะล่อนปลิ้นปล้อนเพราะฐานะยากจน Mar 2016
“เนย-โชติกา”ปลื้ม “ท่านชายกำมะลอ”
“เนย-โชติกา”ปลื้ม “ท่านชายกำมะลอ”
ดูแล้วฮา ยิ่งคิดถึง “พี่ปอ-ทฤษฎี” – "ละครออกอากาศมาได้สองอาทิตย์กว่า ไปไหนมาไหนคนจะเรียกเพชรพริ้งกันแล้วค่ะ Mar 2016
“ยุวดี” สวยและรวยมาก ยอมรับเขินเลิฟซีน
“ยุวดี” สวยและรวยมาก ยอมรับเขินเลิฟซีน
“ปอ” ในละคร “ท่านชายกำมะลอ” – "กับบทคุณไฉไล ก็ต้องยอมรับในความสวยของตัวเองนะคะ เพราะตอนแรกบอกให้เค้าหาคนอื่น Mar 2016
“ปอ-ทฤษฎี” ฝากผลงาน รปภ.หนุ่มจอมกระล่อน
“ปอ-ทฤษฎี” ฝากผลงาน รปภ.หนุ่มจอมกระล่อน
ประกบ “พริม-พริมา” เดินหน้าสร้างความสนุก ใน “ท่านชายกำมะลอ” – "ท่านชายกำมะลอ" เรื่องราวของ ยิ่งยง Feb 2016
“เมญ่า-นนธวรรณ” สลัดลุคนางงามสู่นางเอกหน้าใหม่ประกบคู่
“เมญ่า-นนธวรรณ” สลัดลุคนางงามสู่นางเอกหน้าใหม่ประกบคู่
ปอ-ทฤษฎี ในละครเพลงกลิ่นไอลูกทุ่ง “สาวน้อยร้อยล้าน” – เรื่องราวของ น้อย (เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร) Dec 2015
อีเวนท์เด็ด “ปอ-ทฤษฎี” โชว์กังนัม แท็คทีม “ปู-นาย” จัดเต็มฉลองครบรอบ “บู๊ทส์” 18 ปี – งานครบรอบ 18 ปีของบู๊ทส์จัดขึ้นที่ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ในธีม "ทุกเรื่องสุขภาพและความงามเริ่มต้นที่บู๊ทส์" (Where every health and beauty journey begins) โดยเนรมิตบรรยากาศงานให้เป็นสนามบินนานาชาติ พร้อมแลนด์มาร์กของสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วโลก ก่อนจะมีโชว์สร้างสีสันให้ได้ว๊าวว เมื่อพระเอกหนุ่มหน้าเป็น ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ โชว์เต้นเพลงกังนัมสไตล์
จ๊ะ-จิตตาภา ทุ่มสุดตัวควงตะหลิวเป็นนางแจ๋วเจ้าเสน่ห์ ใน “นางสาวทองสร้อย... คุณแจ๋วหมายเลข 1” – ด้านสาว จ๊ะ-จิตตาภา เผยว่า สำหรับละครเรื่องนี้หนูทุ่มสุดตัวจริงๆนะคะจะบอกว่าเรื่องทำกับข้าวไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ก็อาศัยพี่ๆในกองหลายๆคนคอยช่วยแนะนำให้ส่วนในเรื่องภาษาตัวจ๊ะจะห่วงแค่เรื่องภาษาอีสานค่ะเพราะไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ก็จะมีพี่ๆหลายคนรวมทั้ง พี่ปอ เข้ามาช่วยค่ะส่วนภาษาฝรั่งเศสก็เคยเรียนมาเราก็พอพูดได้อยู่บ้าง
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 นางสาวทองสร้อย/ตีสิบเดย์/Dance Your Fat Off – รายการ "ตีสิบเดย์" : เวลา 15.30 - 17.00 น. พบกับรูปแบบรายการใหม่ของ "ตีสิบเดย์" ที่ยกความสนุกมาให้คุณผู้ชมถึงหน้าจอในยามบ่ายทุกวัน เสาร์ ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 รายการ Dance Your Fat Off : เวลา 17.25 พบกับรายการที่จะเปลี่ยนชีวิตของ หนุ่ม-สาว บิ๊กไซต์ด้วยการเต้นเพื่อชิง เงินรางวัลมูลค่ากว่า 1
ช่อง3 Family (ช่อง13) ปัดฝุ่น ซีรีส์ “เหลี่ยมโจร” นำกลับมาลงจอสะท้อนภัยผู้ชมอีกครั้ง – "เหลี่ยมโจร" ซีรีส์จบในตอนน้ำดีที่จะทำให้ผู้ชมรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมกลโกง จากโจรผู้ร้ายที่มีมากขึ้นในสังคมไทย โดยมีเค้าโครงจากเรื่องจริงในหน้าหนังสือพิมพ์ นำเสนอเรื่องภัยใกล้ตัวของคนไทย ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า มีเหยื่อคือคนธรรมดาตามถนนหนทาง ดำเนินเรื่องด้วยการเล่าผ่านกลุ่มตัวละครที่เป็นนักข่าวตำรวจ พลเมืองดี
นางเอกหน้าหวาน “แยม-มทิรา” รับบทบู๊นักฆ่าสาว ชมพระเอก “ปอ-ทฤษฎี” ช่วยสอนการแสดง – โดยนางเอกสาว “แยม-มทิรา” เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้แยมรับบทเป็นเรนค่ะ คาแรคเตอร์คือเป็นนักฆ่าสาว อารมณ์บู๊ๆดาร์คๆหน่อย เพราะเก็บกดจากพ่อ ซึ่งในเรื่องพ่อเขาจะคอยสั่งให้เราทำนู่นทำนี่ ให้ไปฆ่าคน แล้วเราก็ทำ เพราะเรารักพ่อ เราอยากเห็นพ่อรักเราบ้าง สำหรับแยม คิดว่าเรื่องนี้เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่ค่อนข้างท้าทายและไกลตัวค่ะ
ช่อง 3 ร่วมกับ ทีวีซีน นำทีมนักแสดง “สายไหม-หวานหวาน-บอส และอาเธอร์” ทำกิจกรรม “ปันรักคืนสู่ป่า กับละครหัวใจปฐพี” ณ วัดมงคลชัยพัฒนา จ.สระบุรี – เพื่อต่อยอดแนวคิดของละคร รวมถึงการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย วรวรรณ ติณสูลานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ จับมือ ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ บิ๊กบอสแห่ง บริษัท ทีวีซีน จำกัด และ อุ๋ม-อภิสรา ฉวีวงษ์
ทีวีธันเดอร์ นำทีมพระ-นาง “ปอ-ทฤษฎี และ เมญ่า-นนธวรรณ” บวงสรวงละครเพลงเคล้ากลิ่นไอลูกทุ่งใน “สาวน้อยร้อยล้าน” – สำหรับละคร “สาวน้อยร้อยล้าน” เป็นเรื่องราวของ “น้อย” (เมญ่า-นนธวรรณ) เด็กสาวหน้าตาสวยผู้มีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงลูกทุ่ง ซึ่งมีความฝันอยากเป็นนักร้องชื่อดัง และ “นะโม” (ปอ-ทฤษฎี) เด็กวัดผู้ซึ่งหลงรักน้อยมาตั้งแต่เด็ก นะโมคอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้น้อยเสมอมา
“ไมค์-พิรัชต์” จัดเต็ม ควงปืนบู๊ โชว์ศิลปะการต่อสู้ ใน “หัวใจปฐพี” – “ไมค์-พิรัชต์” เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ภูริช ครับ ภูริช เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่มาช่วยงานด้านสืบสวนสอบสวนให้กับหน่วยงานป่าไม้ โดยเรื่องนี้บทบาทของผมจะแตกต่างจากเรื่องอื่นที่เคยรับเล่นมา เพราะเรื่องนี้ผมจะมีคาแรคเตอร์ที่เป็นเด็กมาดกวนสไตล์เด็กนอก แต่ว่าไม่ใช่แนวกร่างวางอำนาจนะครับ จะเป็นแนวกวนประสาทชาวบ้านมากกว่า
เมญ่า – นนธวรรณ จากเวทีนางงาม ตื่นเต้นนั่งแท่นนางเอก ประกบคู่ ปอ - ทฤษฎีในละคร “สาวน้อยร้อยล้าน” – โดยครั้งนี้ ปอ- ทฤษฎี รับบท นะโม นักแต่งเพลง ที่หลงรักนางเอก และคอยช่วยเหลือ โดยหนุ่มปอ เผยถึงอาการป่วยจากอุบัติเหตุหกล้มว่า “ ดีขึ้นมาก แต่ยังต้องใช้ไม้ค้ำในการพยุงเดิน ซึ่งก็มั่นใจจะหายทันและไม่เป็นอุปสรรคต่อการถ่ายทำ” ส่วนเรื่องการเตรียมงาน ตอนนี้ทั้งคู่ ก็เข้าเวิร์คช็อป เรียนการแสดง สร้างความคุ้นเคย
“ปอ – ทฤษฎี” ฟิตหุ่นล่ำรับบทตำรวจบอดี้การ์ดหนุ่ม คอยพิทักษ์นางเอกเฉือนบทดราม่าเข้มข้นใน “เรือนริษยา” – “ในเรื่องนี้ผมรับบท นายตำรวจหนุ่มที่มีบทบู๊เยอะมาก (ลากเสียงยาวพร้อมหัวเราะ) และเราต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้นางเอกเพราะนางเอกโดนตามฆ่าเพราะเกิดการแย่งชิงสมบัติกับแม่เลี้ยงเราก็จะคอยปกป้องเอาตรงๆก็แอบชอบนางเอกด้วยแหละ นอกจากนี้ในบทผมต้องต่อสู้เยอะมากพี่ “ตุ๊ก – จันจิรา” ก็ส่งไปเรียนหลายอย่างมากทั้งดำน้ำ
“ปอ” ขอบคุณ รางวัลฐานันดร 4 ทองคำ ที่มอบให้ซีรีย์น้ำดี “เหลี่ยมโจร” – “ต้องขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัยรังสิตเป็นอย่างสูง ที่มอบรางวัลนี้ให้กับซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ผมฐานะนักแสดงรู้สึกภูมิใจมาก เวลาเข้าฉากรับบทตำรวจผู้พิทักษ์สันติราษฏ์ก็เช่นกัน รางวัลนี้จึงเสมือนกำลังใจในการประกอบอาชีพนักแสดงของผม สุดท้ายต้องขอบคุณแฟนๆ ซีรีย์เหลี่ยมโจรด้วยเหมือนกัน เพราะพวกคุณคือแรงผลักดันให้ผมทำผลงานดีๆ ออกมา ขอบคุณครับ”
ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ซิวรางวัล “ฐานันดร 4 ทองคำ” พราวฟ้า-เบิร์ด ยิ้มปลื้ม เป็นตัวแทนเข้ารับ – ซึ่งจากการพิจารณาของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ มีมติเป็นเอกฉันท์ ซีรีย์ดังกล่าว ช่วยกระตุ้นเตือนให้ผู้คนในสังคมได้ทราบข้อมูล เล่ห์เหลี่ยมกลโกงรูปแบบต่างๆ ของบรรดามิจฉาชีพไว้ก่อนที่ภัยมาถึงตัว รวมทั้งยังเป็นอุทาหรณ์ในการใช้ชีวิตประจำวัน “ไม่ให้ประมาท” งานนี้ สาวพราวฟ้า และ หนุ่มเบิร์ด-กิตติธัช ประดับ นักแสดงหลักของเรื่อง
ภาพข่าว: สเวนสัน แฮร์ เซ็นเตอร์
ภาพข่าว: สเวนสัน แฮร์ เซ็นเตอร์
ไทยแลนด์ เปิดตัว ‘ปอ - ทฤษฎี สหวงษ์’ แบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักผม – May 2014
“ปอ ทฤษฎี” นั่งแท่นผู้ช่วยผู้กำกับ ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” งานนี้ไม่หมู ทุกอย่างอยู่ที่ประสบการณ์ – “ไม่ง่ายเลยครับ จากที่อ่านแต่บทตัวเอง แต่ผู้ช่วยผู้กำกับต้องรู้บททุกคน พอหน้าเช็ตปกติผมจะนั่งอ่านบทรอหล่อๆ แต่งานนี้ต้องมาประชุมพูดคุยกับผู้กำกับ ซ้อมบล็อคกิ้งเพื่อมาร์คจุดให้นักแสดงแต่ละคน ซึ่งซีรีย์เหลี่ยมโจรบทจะวนเวียนอยู่กับการไล่จับผู้ร้าย คิวบู๋ วิ่งตาม ยิงปืน เรียกว่ารับหน้าที่ครั้งแรกผมเล่นของหนักเลย
เอวอน คอสเมติคส์ ประเทศไทย ฉลอง 35 ปีแห่งความสำเร็จ ขยายไลน์สินค้าผู้ชายครั้งแรกในไทย พร้อมดึง ปอ-ทฤษฎี เป็นเซเลบริตี้ โมเดลชายคนแรก – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น นำร่องด้วยกลุ่มสินค้าสกินแคร์ เพอร์ซันนัล แคร์ และ ชุดชั้นในชาย - เอวอน คอสเมติคส์ ประเทศไทย ปลื้มคว้ารางวัลผลงานยอดเยี่ยมในกลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิกฉลอง ความสำเร็จในปีที่ 35 เผยในปี 55 น้ำหอมยังครองแชมป์ด้วยสัดส่วนในธุรกิจกว่า 30% ตามมาด้วย สกินแคร์
ภาพข่าว: ปอ-ทฤษฎี แบรนด์แอมบาสเดอร์ต้นกระดาษ ชวนสาวออฟฟิศทำกิจกรรม “ใช้เอง ปลูกเอง” – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต้นกระดาษ และ Double A I-Girls บุกออฟฟิศเซอร์ไพรส์ผู้ใช้กระดาษดั๊บเบิ้ล เอ กลางกรุง ชวนสาวออฟฟิศสัมผัสวิถีชีวิตชาวนาร่วมปลูกต้นกระดาษบนคันนาจำลอง ณ บริเวณหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม ในกิจกรรม “ใช้เอง ปลูกเอง กับดั๊บเบิ้ล เอ กระดาษจากคันนา” เพื่อร่วมเป็นฮีโร่ลดโลกร้อน