ข่าวประชาสัมพันธ์ปัญญายงค์ | newswit

'ช้อปปี้’ แท็กทีม 'แอฟ ทักษอร
'ช้อปปี้’ แท็กทีม 'แอฟ ทักษอร
- วิกกี้ สุนิสา - นิหน่า สุฐิตา’ เปิดตัว 'Shopee Mom’s Club - ครบเครื่องเรื่องคุณแม่’ สุดยิ่งใหญ่ – สุชญา Jul 2020
ช่อง 7HD ปรุงโฉมใหม่ใน เจาะกีฬาเที่ยง
ช่อง 7HD ปรุงโฉมใหม่ใน เจาะกีฬาเที่ยง
เสิร์ฟความเข้มข้นวงในกีฬาฮอตวันจันทร์ – พุธ เริ่มเวลาประมาณ 12.45 น. และวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เริ่มเวลาประมาณ 12.30 น. Jan 2020
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ Potluck
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ Potluck
ร่วมฉลอง ตรุษจีน! ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ มอบโชคด้วยความรัก ผ่านอังเปาให้กับลูกค้า เมื่อทานครบ 1,500 บาท – ห้ามพลาด! Feb 2019
แบงค์ พชร- นิหน่า สุฐิตา เปิดความสุข
แบงค์ พชร- นิหน่า สุฐิตา เปิดความสุข
รับปีใหม่ กับเมนูพิเศษเนื้อซากะ เมนูคุณภาพดี สำหรับครอบครัวและคนรักสุขภาพ Pot Luck Family Hotpot หม้อนี้มีรัก Nov 2018
การบินไทยร่วมลงนามกับ กองทัพเรือ
การบินไทยร่วมลงนามกับ กองทัพเรือ
และสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ในบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นว่าด้วยการให้สิทธิแก่บริษัท การบินไทย จำกัด Aug 2018
นิหน่าหายห่วง หลังผ่าตัดผ่านกล้องแผลเล็ก
นิหน่าหายห่วง หลังผ่าตัดผ่านกล้องแผลเล็ก
ซ่อมเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า – Mar 2018
“เป้ย”นำทีมเพื่อนดาราฉลอง1ปี Milch
“เป้ย”นำทีมเพื่อนดาราฉลอง1ปี Milch
ครบล้านความอร่อย-เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ – ภายในงานเหล่าผู้บริหาร พร้อมด้วยดาราสาว เป้ย-ปานวาด ร่วมกันเป่าเทียนบน Nov 2017
“พล – นิหน่า – อู๋” ร่วมยืนยันคุณค่า
“พล – นิหน่า – อู๋” ร่วมยืนยันคุณค่า
“น้ำมันรำข้าวคิง” ในงาน “รู้จริง สุขภาพดีจริงกับคิง” พร้อมโชว์ฝีมือปรุงอาหารร่วมกันเป็นครั้งแรก ที่เซ็นทรัลพลาซ่า Jul 2017
ภาพข่าว: ครอบครัว “ปัญญายงค์”
ภาพข่าว: ครอบครัว “ปัญญายงค์”
มอบรายได้จากการจำหน่ายถุงผ้า สมทบทุนโครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิด มูลนิธิรามาธิบดีฯ – Aug 2016
‘ปิ่น-เก็จมณี’ ชวนวางแผนการเงิน กับ ‘ธนชาตประกันภัย’ – นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ และ นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงผลประกอบการ ปี 2557 และทิศทางการดำเนินงาน ปี 2558 พร้อมเปิดงาน “ครอบครัวสุขสันต์กับธนชาตประกันภัย” โดย นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี เผยว่า ผลประกอบการปี 2557 ได้เบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งสิ้นกว่า 5,800
ภาพข่าว : การบินไทยอัญเชิญพระพุทธสิริมหามงคล ส.ก. ประดิษฐาน ณ วัดไทยลุมพินี สาธารณรัฐประชาธิปไตยเนปาล –
ภาพข่าว: การบินไทยสนับสนุนบัตรโดยสารแข่งขันโอลิมปิกวิชาการระหว่างประเทศ ประจำปี 2557-2559 – ทั้งนี้ การบินไทย ในฐานะสายการบินของคนไทยพร้อมให้การสนับสนุนผู้แทนประเทศไทยและคณะอาจารย์ ผู้นำทีม รวมปีละประมาณ 50 คน เพื่อเดินทางไปแข่งขันโอลิมปิกวิชาการระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันวิชาการระดับนานาชาติ ใน 7 สาขาวิชา ได้แก่ คณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ เคมี ชีววิทยา ฟิสิกส์ ดาราศาสตร์และฟิสิกส์ ดาราศาสตร์ รวมทั้งวิชาวิทยาศาสตร์โลกและอวกาศ ระหว่างปี 2557-2559 เป็นเวลา 3
ภาพข่าว : การบินไทยมอบคอมพิวเตอร์ให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนการบินไทย – ทั้งนี้ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนการบินไทย จังหวัดสระแก้ว เป็นโรงเรียนที่บริษัทฯ ให้การสนับสนุนตั้งแต่ปี 2524 จนถึงปัจจุบัน โดยการบินไทยได้จัดกิจกรรมต่างๆให้แก่นักเรียนอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี
การบินไทยจัดพิธีเจิมเครื่องบิน
การบินไทยจัดพิธีเจิมเครื่องบิน
โบอิ้ง 777-300ER และเครื่องบินแอร์บัส เอ 380-800 – นายโชคชัย.ปัญญายงค์.รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่.บริษัท Jun 2014
การบินไทยพร้อมให้บริการทุกเที่ยวบินตามปกติทุกสถานการณ์ – นายโชคชัย ปัญญายงค์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากกรณีที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มีการประกาศควบคุมอำนาจในการปกครองประเทศ มีผลตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 เวลา 16.30 น. เป็นต้นไปนั้น และได้มีการประกาศเคอร์ฟิวส์ ระหว่าเวลา 22.00 – 05.00 น. บริษัทฯ ขอยืนยันยังคงทำการบินตามปกติ สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทาง
การบินไทยยืนยันพร้อมให้บริการทุกเที่ยวบินตามปกติ – นายโชคชัย ปัญญายงค์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากกรณีที่ได้มีการประกาศใช้พระราชบัญญัติกฎอัยการศึกทั่วราชอาณาจักร มีผลตั้งแต่วันที่ 20พฤษภาคม 2557 เวลา 03.00 น. เป็นต้นไปนั้น ขณะนี้ บริษัทฯ ได้มีการติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และบริษัทฯ มั่นใจว่าพนักงานการบินไทยพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าและประชาชน รวมทั้ง
การบินไทยประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ประจำปี 2557 – นายโชคชัย ปัญญายงค์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 1 ปี 2557 อุตสาหกรรมการบินของไทย ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศที่ยืดเยื้อ และการประกาศใช้พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินในพื้นที่กรุงเทพฯ และบางส่วนของปริมณฑล ซึ่งกระทบต่อความมั่นใจต่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว
ภาพข่าว: การบินไทย จัดงานรักคุณเท่าฟ้า 2557 ในโอกาสครบรอบ 54 ปี การบินไทย –
การบินไทยเตรียมความพร้อมให้บริการช่วงเทศกาลสงกรานต์ – นายโชคชัย ปัญญายงค์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่12-16 เมษายน 2557 นี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่ประเทศไทย รวมทั้งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางในช่วงดังกล่าว โดยได้จัดให้มีพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัว
ภาพข่าว: การบินไทยมอบรางวัล “นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมการบิน” ครั้งที่ 1 – อนึ่ง บริษัทฯ ได้จัดโครงการประกวด “นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมการบิน” ครั้งที่ 1 (TG Travel Green Innovation) โดยเชิญชวนนิสิต นักศึกษา จากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการฯ โดยส่งผลงาน ที่นำเสนอแนวคิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมอุตสาหกรรมการบิน ที่มุ่งเน้นนวัตกรรมการบินที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Green Aviation Innovation) เข้าประกวด โดยมีนิสิต นักศึกษาจาก
การบินไทยจัดโปรโมชั่นพร้อมอาหารจานพิเศษต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2557 – นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายกลยุทธ์องค์กรและพัฒนาอย่างยั่งยืน รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยจัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2557 จำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัดราคาพิเศษสุดสำหรับ การเดินทางเที่ยวเดียว เส้นทางภายในประเทศ ทำการบินโดยการบินไทยและการบินไทยสมายล์
การบินไทยเปิดบริการนิตยสาร “สวัสดี” ฉบับดิจิตอล – นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายกลยุทธ์องค์กรและพัฒนาอย่างยั่งยืน รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ การบินไทย เปิดเผยว่า การบินไทยได้ผลิตนิตยสาร “สวัสดี” ให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2514 เป็นฉบับแรก นับถึงปัจจุบันกำลังก้าวสู่ปีที่ 43
การบินไทยแจงใช้ไทยสมายล์ลุยตลาดหาดใหญ่ – นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายการพาณิชย์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องจากการบินไทยเป็นสายการบินระดับพรีเมี่ยม และทำการบินในลักษณะเชื่อมต่อเป็นเครือข่าย (Network) ในขณะที่การบินไทยสมายล์ ซึ่งเป็นสายการบินลูก ที่การบินไทยถือหุ้น 100% ทำการบินระหว่างจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่ง (Point to Point) จึงเหมาะกับตลาดหาดใหญ่ อีกทั้ง
ภาพข่าว: การบินไทยเปิดให้บริการ
ภาพข่าว: การบินไทยเปิดให้บริการ
THAI Sky Connect – อนึ่ง การบินไทย เปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) Feb 2014
การบินไทยจัดแอปพลิเคชั่นให้คู่รักรับวาเลนไทน์ คลิกแอปฯ แชร์ โพสต์ ลุ้นรับบัตรโดยสารกรุงเทพฯ สู่นาโกยา – สุดหวาน ด้วยการนำภาพของสมาชิกและคนที่คุณรัก ที่ได้โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คมาร้อยเรียงต่อกันเป็นรูปหัวใจสุดโรแมนติก วางคู่กับข้อความที่สมาชิกสามารถเขียนได้เองลงบน e-card ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 แบบ และสมาชิกสามารถแชร์ e-card ดังกล่าวให้คนที่คุณรักผ่านทางเฟสบุ๊คหรือทางอีเมล์ ทั้งนี้