ข่าวประชาสัมพันธ์ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า | newswit

สาวน้อยหน้าใส “อุ้ม-อิษยา” ถูกใจบทองค์หญิงธารา แห่งเมืองพันดาว ปลื้ม....ลงละครเรื่องแรก “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” กระแสตอบรับดี – อุ้ม-อิษยา เผยว่า “องค์หญิงธารา คาแร็คเตอร์จะเป็นค่อนข้างจะเป็นสาวหวาน เรียบร้อย มีความเป็นผู้หญิงสูง คิดดีทำดี เสียสละ และเก่ง ธาราจะมีพลังพิเศษเป็นพลังน้ำ ซึ่งเราจะต้องจินตนาการแบบให้เหมือนเราได้เสกน้ำไปได้จริงๆ แต่คนอื่นอาจจะมองว่าบ้านิดๆ ถ้ายังไม่ได้ใส่ซีจีเข้าไป
“ขวัญ-เชตชวิน” ตื่นเต้น...ลงละครเรื่องแรกแนวแฟนตาซี รับบทบาทเจ้าชาย ผู้มีพลังวิเศษ “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” – ขวัญ-เชตชวิน เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็นองค์อัคคี เป็นเจ้าชายลูกเจ้าเมือง องค์อัคคีเขาจะมีพลังวิเศษคือสามารถเสกไฟได้ ทำไฟเป็นรูปเป็นร่างได้ เป็นธาตุไฟ คาแร็คเตอร์เป็นผู้ชายที่อบอุ่น เชื่อในความรัก รักใครก็รักจริงเอาแต่ใจนิดๆ จะเอาอะไรก็ต้องได้ สั่งอะไรแล้วต้องได้อย่างนั้นแบบ เผด็จการในเรื่อง และเป็นพี่ชายของธารา (รับบทโดย อุ้ม-อิษยา)
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ประจำวันที่ 10-17 สิงหาคม 2558 (ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 18.30 น.) – ไอรดา (มิว) และองค์อัคคี (ขวัญ) ตามหาว่านพันปีได้สำเร็จก็รีบนำกลับมาให้ท้าววายุษา (หมูกลศ) ทำการรักษาดร.พิพัฒน์ ทำให้ไอรดาดีใจมาก รวมถึงเขตพนา (ไม้)ที่ดีใจกับไอรดา และพยายามจะบอกเรื่อง ที่ตนต้องเข้าพิธีผูกดวงใจกับธารา (อุ้ม) แต่กลับไม่มีจังหวะได้บอก ส่วนองค์อัคคีก็บอกกับท้าววายุษา ว่าพสุธาตายแล้ว
“ฐา-กิตติ์ลภัส” สุดเกร็ง...ลงละครเต็มตัวครั้งแรก “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” รับสนุก ตะลุยผจญภัย – ฐา เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็น ขวัญแก้วค่ะ จะเป็นน้องสาวของเขตพนา (รับบทโดย ไม้-วฤษฏิ์) บุคลิกจะเป็นสาวแก่นๆ ลุยๆ เป็นคนไม่ค่อยยอมคน ต้องอยู่ในป่า ทั้งพี่ทั้งน้อง ไม่มีพ่อแม่ต้องดูแลกันเอง สองคนนี้เลยจะโตเป็นผู้ใหญ่ มีความเป็นผู้นำและต้องคุมรีสอร์ทของพี่ชาย ตอนแรกที่เล่นยังเกร็งๆ เรายังเข้าไม่ถึงตัวละคร ยังจูนไม่ค่อยติดเท่าไร
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ประจำวันที่ 3-7 สิงหาคม 2558 (ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 18.30 น.) – หลังจากพสุธาหลุดพ้นจากเหวลึกก็พาบุรินทร์เดินทางเข้าเมือง ก่อนจะจับชาวบ้านมาดูดวิญญาณ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเอง ทำเอาบุรินทร์สยดสยองกับความโหดเหี้ยมที่ได้เห็น แต่ทันทีที่พสุธาโกนหนวด เครา และแต่งกายอย่างชาวบ้านปกติ บุรินทร์ก็แทบช็อคเมื่อหน้าตาของ พสุธา และ คริส ช่างเหมือนกัน ราวกับคน ๆ เดียวกัน
“แชป-วรากร” ประเดิมละครเรื่องแรก รับบทท้าทาย 2 คาแรคเตอร์ ในละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” เผยได้ประสบการณ์ทางการแสดงมากขึ้น – หนุ่ม แชป เผยว่า "ผมเล่นเป็น 2 คน คือ คริส กับ พสุธา ครับ โดยคาแรคเตอร์คริสจะเป็นคนค่อนข้าง ขี้โวยวายหน่อย แต่โวยวายแบบมีเหตุผลนะ โวยวายเพราะหึงหวง เป็นห่วงนางเอก ส่วนพสุธา จะอยู่ในเมือง พันดาว เป็นคนไม่ค่อยดีร้ายมากจะทำลายทุกอย่าง เหมือนเขาโดนเอาทุกอย่างไป โดนเข้าไปอยู่ในเข้าคุก
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ประจำวันที่ 27-31 กรกฎาคม 2558 (ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 18.30 น.) – ในระหว่างพิธีแต่งตั้งราชินีคนใหม่ ไอรดา หรือซูมิน (มิว) ก็พยายามส่งสัญญาณกับเขตพนา (ไม้) เรื่องให้วางยาในอาหารให้คนในเผ่ากิน แต่เขตพนากลับไม่ยอมทำ แถมยังค่อย ๆ ทยอยอพยพคนออกไป หลบด้านนอก ก่อนที่ไอรดาจะทันรู้สึกตัว ก็ถูก คามิน (มิ้ม) และพวกของเขตพนาที่คอยจังหวะอยู่ บุกเข้า มากลางลานพิธี ไอรดาฉวยโอกาสเอามีดจ่อโมยา (ต๊อก)
“มิว-ลักษณ์นารา” ปลื้มละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” กระแสตอบรับดี ถูกจับเป็นคู่จิ้นใหม่สุดฟิน พระเอก “ไม้-วฤษฎิ์” – โดย มิว ลักษณ์ณารา เผยว่า “กระแสตอบรับกลับมาดีเลยมากค่ะ หลังจากออนแอร์มาได้ไม่กี่ตอน เปิดไปตามเว็บไซต์ ได้เห็นกระแสตอบที่รับดี ตอนนี้ก็ถูกแฟนๆที่ติดตามละครจับเป็นคู่จิ้นกับพี่ไม้ วฤษฎิ์ เรียบร้อยโดยสมบูรณ์แบบ (หัวเราะ) รู้สึกดีใจนะคะ คุ้มค่ากับความเหนื่อยยากลำบากที่เราได้ทำมา และได้การตอบรับที่ดีแบบนี้ รู้สึกดีมากเลย
“ไม้-วฤษฏิ์” บุกตะลุยป่า รับเล่นยาก จินตนาการสูง ในละครแนวแฟนตาซี ครบรส “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า – โดยพระเอก ไม้-วฤษฏิ์ เผยว่า "เรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเป็นฉากในป่า และมีการถ่ายทำที่ใช้กราฟฟิกมาประกอบด้วย ซึ่งต้องใช้จินตนาการในการเล่นเยอะมาก เพราะเราจะไม่เห็นเลยว่าจะออกมาเป็นอย่างไร อย่างฉากต่อสู้เหมือนผมต้องเล่นต่อสู้กับตัวเอง สำหรับผมเล่นยากมาก เพราะเราจะต้องคิดเองทั้งหมดว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ก็โชคดีที่ทางทีมงานเขาจะมีการทำ
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ประจำวันที่ 20-24 กรกฎาคม 2558 (ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 18.30 น.) – การพลัดหลงกันมาเพียงลำพังทำให้ไอรดา (มิว) ได้เรียนรู้เขตพนา (ไม้) ในมุมที่อ่อนโยน และ อบอุ่น ความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เริ่มรู้สึกดี ๆ ต่อกัน ในที่สุดเขตพนาก็พาไอรดากลับมารวมกลุ่มกับพราน หนานคำ (น้าค่อม) และเจอกับคริส (แชป วรากร) คริสชกหน้าเขตพนาและต่อว่าที่ทำให้ไอรดาตกอยู่ใน อันตราย เขตพนายอมรับแต่โดยดี
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ประจำวันที่ 14-17 กรกฎาคม 2558 (ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 18.30 น.) – ไอรดา หรือ ไอซ์ (มิว ลักษณ์นารา) สาวสวยนักเรียนนอกเดินทางมาที่ถึงที่รีสอร์ทเมืองกาญจน์ เพื่อจะขอร้องเขตพนา (ไม้ วฤษฎิ์) เจ้าของรีสอร์ทและเป็นนักเดินป่าที่เชี่ยวชาญป่าในแถบนี้ ป่าที่ ดร.พิพัฒน์ (ทูน หิรัญทรัพย์) ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แม้การพบกันครั้งแรกของไอรดา และ เขตพนา จะไม่ราบรื่นเท่าไรเพราะมีปากเสียงกัน
ผู้จัดป้ายแดง “อาร์ต-พลังธรรม” จับพระเอก ไม้-วฤษฏ์ ประกบคู่ นางเอกสาว มิว ลักษณ์นารา ส่งละครแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ดราม่า ครบรส “ปฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ลงจอ – โดย อาร์ต พลังธรรม ผู้จัดใหม่ป้ายแดง เผยว่า "เรื่องนี้มีการเตรียมตัวค่อนข้างนานพอสมควร เรื่องบท เรื่องการเตรียมงานก็นานพอสมควร ที่ตัดสินใจทำเรื่องนี้เพราะ ชอบ อ่านแล้วสนุก มีหลากหลายแนวที่เปลี่ยนไปในแต่ละตอนเรื่อยๆ ตลอดทั้งเรื่อง มีพัฒนาการของความรัก