ข่าวประชาสัมพันธ์ปานธนพร | newswit

ฟาดเดือด! แด๊ดดี้ตัวตึง กับตัวมัมท๊อปเทียร์
ฟาดเดือด! แด๊ดดี้ตัวตึง กับตัวมัมท๊อปเทียร์
นำก๊วนคู่ซี้คู่ปรับแทคทีมกัน(หยุม)หัว! ใน 'อำพลฟูดส์ พรีเซนต์ วาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต ยัยตัวร้ายกับนายหัวโจก' – 24 Jul
Trylagina เชื่อว่าการให้คือพลังที่ยิ่งใหญ่
Trylagina เชื่อว่าการให้คือพลังที่ยิ่งใหญ่
ร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี – วันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ทาง Trylagina Dec 2020
กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม มอบประกาศเกียรติคุณ
กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม มอบประกาศเกียรติคุณ
แต่งตั้งดารา ศิลปินจิตอาสา ทูตพระพุทธศาสนารณรงค์ 150 ปี ชาตกาล พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต – นอกจากนี้ Jan 2020
ส่งท้ายปี คาราบาว เฟสติวัล เที่ยงวันยันเที่ยงคืนสุดยอดการรวมตัวของศิลปินเพื่อชีวิตแบบจัดเต็ม
ส่งท้ายปี คาราบาว เฟสติวัล เที่ยงวันยันเที่ยงคืนสุดยอดการรวมตัวของศิลปินเพื่อชีวิตแบบจัดเต็ม
– เตรียมจารึกประวัติศาสตร์ใหม่แห่งเทศกาลดนตรีได้เลย เพราะปีนี้จะเป็นปีแรกที่จะเกิดเทศกาลดนตรีเพื่อชีวิตครั้งแรกของ Dec 2018
คาราบาว เฟสติวัล จัดเต็ม ! รวมตัวของศิลปินเพื่อชีวิต
คาราบาว เฟสติวัล จัดเต็ม ! รวมตัวของศิลปินเพื่อชีวิต
“ปาน ธนพร-เสือ ธนพร-ฮิวโก้” ร่วมจารึกประวัติศาสตร์ – "ก่อนหน้านี้เราจะเห็นเทศกาลดนตรีแต่ประเภทป็อบ ร็อค หรือ EDM Dec 2018
ปุ๊-ปาน-ป๊อด อัดแน่นทุกอารมณ์
ปุ๊-ปาน-ป๊อด อัดแน่นทุกอารมณ์
สนุก-สุข-ซึ้ง ฝีมือระดับเดอะมาสเตอร์ที่แท้จริง – รูดม่านเปิดเวทีกรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 20 Sep 2017
ปาน ธนพร และ กิ๊ก มยุริญ นำทีมจิตอาสาสร้างสื่อธรรมทานมิวสิกซีรีส์ระดับประเทศ
ปาน ธนพร และ กิ๊ก มยุริญ นำทีมจิตอาสาสร้างสื่อธรรมทานมิวสิกซีรีส์ระดับประเทศ
“พระปฏาจาราเถรี เรามีความพลัดพรากเป็นธรรมดา” – หลังจากที่ศิลปินและจิตอาสากลุ่มบัวลอยในโครงการปทุมมามหาสิกขาลัย Sep 2017
ทีวีไกด์: รายการ สามแยกปากหวาน
ทีวีไกด์: รายการ สามแยกปากหวาน
เมื่อ “อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน” เปิดบ้านต้อนรับศิลปินระดับมาสเตอร์ “ปุ๊ - ปาน” จะเกิดอะไรขึ้น ใน “สามแยกปากหวาน” จันทร์ที่ 4 Sep 2017
GREEN CONCERT 20 ปุ๊ / ปาน / ป๊อด THE 3 MASTERS – 9 กันยายน 2560 (เวลา 19.00-23.00น.) /10 กันยายน 2560 (เวลา 17.00-21.00น.) พารากอน ฮอลล์ 1 - 3 กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เสนอ 3 ปรากฏการณ์ของวงการเพลงไทยปุ๊ อัญชลี : ร็อคสตาร์หญิงหญิงเดียวคนนี้,ปาน ธนพร : ดราม่ากระหน่ำโซเชียล และ ป๊อด ธนชัย : อัลเตอร์ขาโดด มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ GREEN CONCERT 20 ปุ๊ / ปาน / ป๊อด THE 3 MASTERS บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500
รื้อฟื้นความทรงจำ 'ปาน ธนพร’ อดีตร้องคอรัสอยู่หลังเวที
รื้อฟื้นความทรงจำ 'ปาน ธนพร’ อดีตร้องคอรัสอยู่หลังเวที
สุดภูมิใจได้เป็นแขกรับเชิญใน 'ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 16’ – "ถ้าถามถึงที่มาที่ไป โอ้โห! ต้องบอกเลยว่า Jun 2017
อาร์เอส ส่ง ปาน ธนพร ครวญบทเพลงซึ้ง
อาร์เอส ส่ง ปาน ธนพร ครวญบทเพลงซึ้ง
ตราบนิรันดร์ ประกอบละครซีรีส์ สีดาราม ศึกรักมหาลงกา – ปาน ธนพร " รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ Jan 2017
ปาน ธนพร คว้าปริญญาโท สำเร็จ ...ซึ้ง!นำใบปริญญาบัตร
ปาน ธนพร คว้าปริญญาโท สำเร็จ ...ซึ้ง!นำใบปริญญาบัตร
กราบเท้าพ่อ-แม่ – ปาน เผยว่า "ขอขอบคุณทุกไมตรี ที่หลายคนมาร่วมแสดงความยินดีนะคะ งานรับปริญญา ปาน ไม่ได้บอกใคร Dec 2015
“ปาน ธนพร” เตรียมมอบเพลง “ป๊อด ธนชัย” เวอร์ชั่นใหม่ จัดเต็มให้แฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ แดร์ ทู ดรีม” – ปาน-ธนพร “ดีใจมากที่จะได้มาพบกับแฟนเพลงในคอนเสิร์ต คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ และที่ตื่นเต้น คือ จะได้มาร้องเพลงของพี่ “ป๊อด ธนชัย” ในแบบสไตล์เวอร์ชั่นของ “ปาน” เอง ซึ่งตอนนี้ก็ได้เตรียมซ้อมร้องเพลงที่จะนำขึ้นโชว์ตลอด15 ปีของเส้นทางการเป็นนักร้องเลยทีเดียว
ทีวีไกด์: รายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ “ปาน ธนพร” แนะทางเป็นศิลปิน “เปิ้ล-กบ-ก้อย-นุ้ย” ใครจะคว้าแชมป์ใน “ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์” – เริ่มสัปดาห์แสนพิเศษตอนรับ วันแม่ ด้วยโชว์จากศิลปินต้นแบบที่ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ ปาน ธนพร ที่มาพร้อมโชว์เพลง "กล่อมแม่" แสดงความเป็นมืออาชีพให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ตักตวงกับแทบไม่ทัน ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขัน เปิ้ล-กบ-ก้อย-นุ้ย ก็ไม่ใช่เล่นๆนะจ๊ะ เพราะหลังจากที่ถูกเทรนจากเหล่าเทรนเนอร์ประจำตัว
ปาน ธนพร มอบเพลงรักจากใจ “กล่อมแม่” ของขวัญแทนคำบอกรักจากลูกทั่วประเทศ – ปาน เผยว่า “ จริงๆเพลงกล่อมแม่ ก็เป็นเพลงที่หลายคนอาจจะคุ้นหูกันดี เพราะทุกปีจะมีการใช้เพลงนี้ เป็นเสมือนคำบอกรักจากลูกที่ให้แม่ ซึ่งเราในฐานะคนที่มีโอกาสได้ขับร้องรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติเพราะได้เป็นเสมือนตัวแทนที่ได้บอกรักคุณแม่ทั่วประเทศ ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน
ปาน ธนพร เตือนสติหญิงไทย ผ่านมิวสิควิดีโอเพลง ลั่นทม ใน อัลบั้ม The Man City Lion Project ชาย เมืองสิงห์ – "ปาน ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาส และมีส่วนร่วมในการถ่ายทอดบทเพลง ลั่มทม เพลงลูกทุ่งแท้ๆ สุดคลาสสิคระดับตำนาน ที่มีภาษาที่สละสลวยแบบนี้ พอมาในยุคนี้ วิธีการร้องก็ต้องทำให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น แต่ยังคงบรรยากาศความเป็นลูกทุ่งผสมลูกกรุงอยู่
ทีวีไกด์: รายการ Nake and the City “ปาน” เปิดใจ ยังคงภักดี “เฮียฮ้อ” ย้ำ! ให้อาร์เอส ดูงานเพลง – "ทุกวันนี้ ปานยังคงให้อาร์เอส ดูแลงานเพลงให้ค่ะ แม้ว่าจะไม่มีสัญญากันแล้วก็ตาม แต่ว่ามันเป็นสัญญาใจสำหรับปาน ซึ่งงานเพลงบริษัทได้ดูแลมาตั้งแต่ต้น และมักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เสมอ ปานจึงขอทำงานอื่นๆ ของปานที่อยากจะทำ มาดูแลเองบ้างอย่างเช่น งามธรรมะ อันนี้ปานขอดูเอง ส่วนเรื่องของความรัก
“ปาน ธนพร” ความสุขเกิดขึ้นที่ใจ – “ทุกสิ่งที่ได้เจอในแต่ละวันมันคือสีสันและตัวแปรที่เข้ามีบทบาทในชีวิต ทั้งดีและไม่ดี เราต้องรู้จักวิธีเก็บเกี่ยวหรือกำจัดมันออกไป ในทุกๆวันที่เราทำงานเพลง เรามีความสุขเพราะผลงานเพลงเป็นสุนทรียศาสตร์ ที่ทำให้คนฟังจะเข้าใจถึงเนื้อหาเพลง จินตนาการไปถึงความรู้สึกที่เราถ่ายทอด อย่างเวลาที่ร้องเพลงต้องให้ใจไปเลย ให้ไปทั้งหมด ไม่หวังว่าจะได้อะไรกลับคืนมา นี่คือหน้าที่ของนักร้อง
“ปาน ธนพร” แนะศิลปินรุ่นน้อง ดังแล้วอย่าลืมตัว – “สำหรับ “ปาน” รักในการร้องเพลง และเป็นตัวของตัวเอง การดูแลตัวเองให้มันดูดีขึ้น แล้วก็สุขภาพดีขึ้นเท่านี้ก็พอแล้ว ทุกวันนี้ “ปาน” ก็ยังต้องพัฒนาตัวเอง ฝึกฝนอยู่เสมอ เพราะการเรียนรู้ไม่มีวันสิ้นสุด คนเราไม่มีทางหยุดพัฒนาได้ สำหรับเสียงวิจารณ์ต่างๆ นั้น เราได้เก็บเอามาเป็นแรงผลักดันในการทำงาน
“ปาน” ร้อง “การให้...ไม่สิ้นสุด” ช่วยผู้ป่วย ด้วยเสียงเพลง – “เป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลงนี้ ปานเชื่อว่า ยิ่งให้ ยิ่งมีความสุข เพราะเรื่องเจ็บป่วย เป็นเรื่องที่เราหลีกหนีไม่ได้ ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ มาร่วมกันเป็นผู้ให้ ตามกำลังศรัทธา มากน้อยไม่ใช่เรื่องสำคัญ แค่รู้จักแบ่งปันและให้ ก็เป็นความสุขและบุญที่ยิ่งใหญ่แล้ว ที่สำคัญ การให้ที่สามารถสร้างชีวิตใหม่ ให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน
หอประวัติม.อ. จัดทำเพลงมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
หอประวัติม.อ. จัดทำเพลงมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ชุดพิเศษ “ม.อ. ใต้ร่มพระบารมี” ดึงปาน ธนพร – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมถ่ายทอดบทเพลง ในโอกาสครบรอบ 45 ปี ม.อ. – Jan 2014
ภาพข่าว: ร่วมยินดี – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--อาร์เอส คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส แสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่ศิลปินสร้างชื่อเสียง รับรางวัลจากหน่วยงานต่างๆ โดยมี หนู มิเตอร์ , ปาน ธนพร ,หวาย ปัญญาริสา , บ่าววี อาร์สยาม , กุ้ง สุธิราช , ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และ ศิลปินสำเร็จการศึกษา อาทิ เอี๊ยง รูกกี้ บีบี , ป๊อบปี้ เคโอติก , แบงค์ – วิน วงแวมป์ ฯลฯ ณ ห้องประชุม อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 1 -นท-
“ปาน”ชมเปาะ“เบ็นซ์-โมทย์”ตีบทกระจุยชวนเศร้าน้ำตากระจาย – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--อาร์เอส “ปาน ธนพร” สุดปลื้มเสียงฟีดแบ๊ก “พรุ่งนี้ไม่มีจริง” เศร้าระงมน้ำตาท่วม ยกประโยชน์ให้ 2 ดาวเด่น “เบ็นซ์-โมทย์” มืออาชีพเป็นตัวแทนถ่ายทอดเติมเต็มอารมณ์เพลงสื่อความหมายดึงใจให้ทิ้งดิ่งต่อมน้ำตากันเลยทีเดียว ปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง “พรุ่งนี้ไม่มีจริง” ทาง*339001 มาได้เพียงไม่ถึงสัปดาห์ได้รับเสียงตอบรับกันสนั่นโลกออนไลน์
ข่าวซุบซิบ : “ปาน ธนพร”เป็นผู้อพยพก็ยังคงจิตอาสา – กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--อาร์เอส ช่วงแรกก็ออกลงลุยพื้นที่จิตอาสาให้กำลังใจและให้ความช่วยเหลือให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบภัย แต่ทำได้สักระยะก็ต้องเบรกกลางคันเพราะน้องน้ำมาถึงประตูบ้านย่านดอนเมืองเลยต้องรับอพยพยกข้าวของก่อนจะพาครอบครัว ไปพักในที่ปลอดภัยกับเครือญาติ แต่แม้จะประสบภัยยังอดห่วงใยไมได้โทรสายตรงควักกระเป๋าสั่งน้ำเปล่า 2 พันขวดไปบริจาคให้กับผู้ประสบภัยที่ศูนย์ฯม.เกษตรฯ
“ปาน”ปลื้ม!แฟนยกนิ้วคอนเสิร์ตสุดยอด “ปาล์มมี่” ข้ามห้วยโชว์แฟนกรี๊ดสนั่นฮอลล์ – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--อาร์เอส ยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปี “ปาน” ธนพร แวกประยูร และคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ จริงๆสำหรับคอนเสิร์ต “xcoolsive moment PARN THANAPORN…on my own”(เอ็กซ์คูลซีฟ โมเมน ปาน ธนพร ออน มาย โอว์)ซึ่งจัดขึ้นที่พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน มีแฟนเพลงพร้อมเหล่าดาราอาทิ ชมพู อารยา,เต๋า สมชาย,จิก ประภาส,ติ๊ก กัญญารัตน์,บีว
“On My Own…Vocal” พิสูจน์ฝันครั้งยิ่งใหญ่กับ“ปาน ธนพร – กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์เอส โลดแล่นอยู่บนเส้นทางของเสียงเพลงมายาวนานถึง 10 ปีสำหรับ “ปาน” ธนพร แวกประยูร จนได้รับการยอมรับว่าเป็นนักร้องที่ใช้เสียงสร้างฝันจนก้าวไปสู่ความสำเร็จและเป็นตัวอย่างของนักร้องรุ่นหลังอีกหลายต่อหลายคน ล่าสุดคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบทศวรรษ PARN THANAPORN…On My Own” “รู้สึกดีใจมากที่ก้าวเดินมาได้ไกลขนาดนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 10
“แฟนบาว แฟนปาน” มันส์กันถึงบ้านได้แล้ว กับอัลบั้มบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต บาว-ปาน บิ๊ก แมทช์” – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--วอร์นเนอร์ มิวสิค เป็นคอนเสิร์ตที่เรียกคนดูได้แน่นขนัดสนามฟุตบอลขนาดยักษ์ สำหรับคอนเสิร์ต “บาว-ปาน บิ๊ก แมทซ์” ที่หนุ่มๆ “คาราบาวควงสาวปาน ธนพร” ขึ้นเวทีจัดดวลเพลงนัดพิเศษ ที่ต่างฝ่าย ต่างพกเพื่อนๆ มาร่วมข้างกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โปงลางสะออน, ไทยเทเนี่ยม, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ หรือว่า ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ อ้น ศรีพรรณ