ข่าวประชาสัมพันธ์ปาร์ตี้เกิร์ล | newswit

“หวาย” เปลี่ยนปาร์ตี้เกิร์ลสู่สาวฟิตเนส
“หวาย” เปลี่ยนปาร์ตี้เกิร์ลสู่สาวฟิตเนส
ย้ำชัด! การออกกำลังกายเป็นรสชาติที่ขาดไม่ได้ – "คือแต่ก่อนก็ปาร์ตี้พอตัวเลยแหละค่ะ Jan 2016
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ชวนสาวๆ MAKE
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ชวนสาวๆ MAKE
IT HAPPEN เนรมิตลุคตามไอคอนระดับโลก – อยากสวยเปรี้ยวปนเซ็กซี่เป็น มาดอนน่า ลุค (MADONNA LOOK) Dec 2015
“ฝ้าย แอมไฟน์” ปัดกระแสข่าว ถูกเม้าท์! ปาร์ตี้เกิร์ล – “ปกติ “ฝ้าย” เป็นคนค่อนข้างจะติดเพื่อน แล้วก็เป็นคนมีเพื่อนเยอะอยู่แล้ว โดยปกติถ้าว่างจากเวลางานก็จะชวนกันไปกินข้าวตามร้านอาหาร ไปนั่งชิวฟังเพลงบ้าง แต่ช่วงหลังๆ ที่เริ่มเปลี่ยนสีผมก็ทำให้หลายๆ คนจับตามองมากขึ้น สีผมก็เด่น เวลาไปไหนมาไหนคนก็จะเห็นเราก่อน ยอมรับว่าบางทีก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็เริ่มชิน และก็สนุกกับการเปลี่ยนสีผม
ออม สุชาร์ สวมวิญญาณ ปาร์ตี้เกิร์ล ในหนังสั้น Present perfect หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ – โดยงานนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันคอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนเพชรบุรี ออม ที่รับบทเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล ถึงกับออกอาการเกร็ง ตั้งแต่จะเริ่มถ่าย เพราะหนังเรื่องนี้ออมต้องเล่นเป็นคนเมา ซึ่งต่างจากในชีวิตจริงที่ไม่ดื่มเลย และยังไม่เคยได้เล่นบทแบบนี้มาก่อน งานนี้ผู้กำกับเลยเรียกมาติวหน้ามอนิเตอร์เพื่อให้ออมเข้าใจตัวละครแพมมากที่สุด
ออม เปลื้องผ้าลงอ่างน้ำ สวมวิญญาณ
ออม เปลื้องผ้าลงอ่างน้ำ สวมวิญญาณ
ปาร์ตี้เกิร์ล ในหนังสั้น หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ – โดยงานนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันคอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนเพชรบุรี Feb 2014
แต่งตัวสาวปาร์ตี้เกิร์ลแบบ “โททัล ลุค” – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เวิรฟ หลังจากทุ่มเทพลังกายและพลังใจให้กับการทำงานอันแสนเหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งอาทิตย์เวิร์คกิ้งวูแมนหลายคนคงกำลังนึกถึงบรรยากาศการนั่งชิลด์เอ้าท์ หรือออกสเต็ปแดนซ์แบบสุดเหวี่ยงในงานปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนสาว และเริ่มวางแผนการแต่งตัวว่าจะหยิบเสื้อผ้าชิ้นไหนมาใส่คู่กันอย่างไรให้สวยเก๋ตามแบบฉบับสาวปาร์ตี้เกิร์ล คอตตอน ยูเอสเอ จึงได้ชวน คลาสสิฟาย คอลเลคชั่น (Classify
บทสัมภาษณ์ ใหม่ เจริญปุระ จาก ใหม่กะหม่ำ โดนกะโดน – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม “เปรี้ยว แสบ เมา ซ่าส์ ปาร์ตี้เกิร์ล สาวมั่นสุดจี๊ดที่ตามหารักแท้มาทั้งชีวิต” ครั้งแรกในรอบ 15 ปี ของ “ใหม่ เจริญระ” ซุป’ตาร์ดิวาสาวกับ บทบาทผ่อนคลายสไตล์ฮา-โรแมนติค เพื่อนซี้ย้ำปึ้กส์ของ “หม่ำ”ในภาพยนตร์รักอุ่นๆ อารมณ์เปื้อนยิ้ม “ใหม่กะหม่ำ โดนกะโดน” Q. ทักทายกันก่อน ทราบมาว่ากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน
ทีวีไกด์: รายการ “ ล้วงลับ ตับแตก ” ล้วงลับเจาะลึก ไอซ์ ,ป๋อง,ตั๊ก!!! “ ปาร์ตี้เกิร์ลนัวเนียหนุ่ม, หนีแฟนเที่ยว อาบอบนวด, ถูกนักร้อง อ. ฉกแฟน ” – กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดศักราชใหม่ ด้วยเทปพิเศษเป็นของขวัญให้กับแฟนรายการ “ ล้วงลับ ตับแตก ” ด้วยการเชิญแขกรับเชิญสุดฮ็อต มานั่งให้ทีมพิธีกรฝีปากกล้า ช่วยกันล้วงลับ ล้วงแบบเบาๆ โดยที่ไม่มีเก้าอี้จับเท็จ มาทำให้กดดัน แขกรับเชิญที่มาประเดิม อย่าง ไอซ์
ถึงเวลาเลือกสวย แบบปาร์ตี้เกิร์ล – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ มนต์ขลังของบรรยากาศรื่นเริงช่วงปลายปี อากาศชิลๆ สบายๆ แบบนี้ เป็นธรรมดาที่ผู้คนจะลุกขึ้นมาสนุกสนานกับการแต่งตัวสวย ออกไปสนุกสนานกับงานปาร์ตี้ พร้อมมิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องประดับสุดเก๋ แฟชั่นชุดออกงานสำหรับฤดูกาลฉลองช่วงปลายปีนี้ ได้รับอิทธิพลจากยุค 80s มีความอ่อนหวานแบบเฟมินิน รวมถึงกระแส ความแรงของดนตรีป๊อปและดิสโก้ยุค 80s ทำให้ลักษณะเสื้อผ้าเด่นๆ