ข่าวประชาสัมพันธ์ปาล์มทองคำ | newswit

จูเลียต บินอช, แคทเธอรีน เดอเนิร์ฟ
จูเลียต บินอช, แคทเธอรีน เดอเนิร์ฟ
และ อีธาน ฮอว์ค จะทำให้คำว่าครอบครัวของคุณจะไม่เหมือนเดิมใน The Truth ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซ ของโคเรเอดะ ฮิโรคาสุ Jan 2020
7 เหตุผลที่อยากชวนคุณมาดู PARASITE
7 เหตุผลที่อยากชวนคุณมาดู PARASITE
ชนชั้นปรสิต ในโรงภาพยนตร์ – 2. หนังที่นักวิจารณ์เทใจ การันตีคุณภาพได้จาก Rottentomatoes 98% และ Metacritic 89/100 Jul 2019
ปรากฏการณ์ “Parasite” ฟีเวอร์
ปรากฏการณ์ “Parasite” ฟีเวอร์
แรงไม่หยุด เดินหน้าคว้ารางวัลเกียรติยศ จาก Sydney Film Festival – "Parasite" ถือเป็นผลงานชิ้นที่ 2 Jun 2019
โคราชเหมาโรงจัดฉาย Shoplifters
โคราชเหมาโรงจัดฉาย Shoplifters
ครอบครัวที่ลัก สานต่อปรากฏการณ์รวมพลังผู้ชม ตจว. ตามรอยเชียงใหม่ และหาดใหญ่ – Shoplifters "ครอบครัวที่ลัก" Oct 2018
น้องมิยุ น้องไคริ 2 นักแสดงเด็กส่งตรงความน่ารักจากญี่ปุ่นถึงคนไทย
น้องมิยุ น้องไคริ 2 นักแสดงเด็กส่งตรงความน่ารักจากญี่ปุ่นถึงคนไทย
พูดภาษาไทยชวนดู Shoplifters ครอบครัวที่ลัก 2 สิงหาคมนี้ – SHOPLIFTERS ( ชอปลิฟเตอร์ส ) เล่าเรื่องราวของ โอซามุ Aug 2018
Movie Guide: Shoplifters “ ครอบครัวที่ลัก
Movie Guide: Shoplifters “ ครอบครัวที่ลัก
“ หนังญี่ปุ่นยอดเยี่ยมแห่งปี ใครดูใครก็รัก แฟนคลับเมืองไทยนับพัน ปิดโรงสกาลา ดูรอบแรก Jul 2018
Movie Guide: มงคลซีนีม่า โรงภาพยนตร์เฮ้าส์อาร์ซีเอ
Movie Guide: มงคลซีนีม่า โรงภาพยนตร์เฮ้าส์อาร์ซีเอ
และ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ต้อนรับ SHOPLIFTERS ภาพยนตร์รางวัลปาล์มทองคำเข้าฉายในไทย ด้วยเทศกาลภาพยนตร์ “ KORE-EDA Jul 2018
Shoplifters เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจากคานส์ผลงานอบอุ่นสั่งลา
Shoplifters เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจากคานส์ผลงานอบอุ่นสั่งลา
คิริน คิคิ คุณยายแสนใจดีแห่งวงการหนังญี่ปุ่น – ด้วยวัย 75 ปี และร่างกายที่ทรุดโทรมลงทีละนิด คิริน คิคิ Jul 2018
HIROKAZU KOREEDA ฮิโรคาสุ โคเรเอดะ
HIROKAZU KOREEDA ฮิโรคาสุ โคเรเอดะ
“มองชีวิต...ด้วยหัวใจ” – โคเรเอดะ เกิดปี 1962 เขาเรียนจบมหาวิทยาลัยวาเซดะในโตเกียว Jun 2018
Movie Guide: คุยกับ “ ริวโตะ คอนโดะ
Movie Guide: คุยกับ “ ริวโตะ คอนโดะ
“ ตากล้องหนัง SHOPLIFTERS เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจากเมืองคานส์ หนังถ่ายทำด้วยฟิล์ม 35 มม. ตลอดทั้งเรื่อง – Jun 2018
Movie Guide: Shoplifters เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจากคานส์ปีล่าสุด
Movie Guide: Shoplifters เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจากคานส์ปีล่าสุด
เปิดตัวอันดับ 1 ใน Japan Box Office 7 วัน ทำรายได้ทะลุ 1000 ล้านเยน! เข้าฉายในไทย 2 สิงหาคมนี้ เฉพาะที่ house Rca Jun 2018
Movie Guide: โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ
Movie Guide: โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ
หลั่งน้ำตา นำ SHOPLIFTERS คว้ารางวัลปาล์มทองคำ – โคเรเอดะ ยังกล่าวว่าเขาชอบร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ May 2018
Movie Guide: โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ
Movie Guide: โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ
ผู้กำกับมือ 1 ของ ญี่ปุ่น นำ Shoplifters เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2018 May 2018
Movie Guide: From The Land Of
Movie Guide: From The Land Of
The Moon ภาพยนตร์โชว์ฝีมือการแสดงของ มาริยง โกติยาร์ ที่ดีที่สุดในปีนี้ – From the Land of the Moon Oct 2016
Movie Guide: From The Land Of The Moon ภาพยนตร์โชว์ฝีมือการแสดงของ มาริยง โกติยาร์ ที่ดีที่สุดในปีนี้ – From the Land of the Moon เป็นผลงานกำกับของ นิโคล การ์เซีย ผู้กำกับหญิงมากความสามารถ ซึ่งผลงานชิ้นนี้ คือการเข้าชิงรางวัลปาล์มทองของเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 4 ของเธอ หนังดัดแปลงจากนิยายขนาดสั้นชื่อเดียวกันนี้ของ มิเลน่า อากุส นักเขียนหญิงชาวอิตาเลียน ซึ่งติดอันดับขายดีในยุโรป เดิมอากุสเขียนเป็นภาษาอิตาเลียน
Movie Guide: มาริยง โกติยาร์ โหยหาความรัก
Movie Guide: มาริยง โกติยาร์ โหยหาความรัก
โชว์ฝีมือการแสดงที่ดีที่สุดในชีวิต พร้อมเลิฟซีน ผู้ชาย 2 คน ในนภาพยนตร์รักที่สร้างจากหนังสือขายดี From The Land Of The Oct 2016
Movie Guide: 27 ตุลาคมนี้ มาริยง โกติยาร์ จะทิ้งรักครั้งเก่า เพื่อวิ่งไล่ตาม ผู้ชายที่เป็นรักแท้ของเธอ ใน From The Land of The Moon ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในโครงการ The Little Big Films Project 11 – ลิงค์ตัวอย่าง https://youtu.be/PyRrFJmB2gE
Movie Guide: สุดยอดหนังอื้อฉาวแห่งเทศกาลหนังเมืองคานส์
Movie Guide: สุดยอดหนังอื้อฉาวแห่งเทศกาลหนังเมืองคานส์
3 ความแรงที่พิสูจน์ว่า คิม มินฮี เธอแร๊งส์!!! ของแท้สัมผัสความแรงได้ใน The Handmaiden ล้วงเล่ห์ลวงรัก – คิม มินฮี Jul 2016
10 เกร็ดน่ารู้จากภาพยนตร์เรื่อง Our Little Sister เพราะเราพี่น้องกัน – 2. Our Little Sister มีชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า 'อุมิมาจิ ไดอารี่' (Umimachi Diary) มีความหมายว่า "ไดอารี่ของเมืองริมชายทะเล" 3. ภาพยนตร์สร้างจากมังงะเรื่อง Umimachi Diary เขียนโดยโยชิดะ อาคิมิ ตีพิมพ์ในนิตยสารรายเดือน Monthly Flowers เป็นตอนๆ ตั้งแต่ปี 2007 จนถึงปัจจุบัน 4. Umimachi Diary เคยได้รางวัลมังงะยอดเยี่ยม จากในเทศกาล Japan Media Art Festival 5.
Movie Guide: Our Little Sister (Umimachi Diary) ผลงานภาพยนตร์ลำดับที่ 12 ของ โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำ ในเทศกาลาพยนตร์นานาชาติเมืองคาสน์ ปี 2015 กำหนดฉาย 12 สิงหาคม 2558 – Our Little Sister (Umimachi Diary ) ดัดแปลงจาก มังงะเจ้าของรางวัล Excelent Prize ประจำปี 2007 ของ Japan Media Arts Festival ครั้งที่ 11 โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของสามสาวพี่น้อง ซาจิ (ฮารุกะ อายาเสะ), โยชิโนะ (มาซามิ นางาซาวะ)
Movie Guide: เผยโฉมชุดโปสเตอร์สุดงาม ! จาก Our Little Sister (Umimachi Diary) – Our Little Sister คือภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Umimachi Diary ซึ่งบอกเล่าถึงเรื่องราวของสามสาวพี่น้อง ซาจิ , โยชิโนะ และ จิกะ ที่ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่พวกเธอยังเด็ก แต่เมื่อได้ข่าวการเสียชีวิตของพ่อ ทั้งสามจึงวางแผนจะไปร่วมงานศพ และภายในในงานศพนี้เองที่ทำให้พวกเธอได้พบกับ ซูสุ น้องสาวคนละแม่ และแล้วพี่น้องทั้ง 4
Movie Guide: มงคลเมเจอร์ปล่อยทีเซอร์แรก (ซับไทย) “ FOXCATCHER ” ภาพยนตร์เต็งออสการ์เรื่องแรกของปี เจ้าของรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ CANNES – “ Foxcatcher ” ( ฟ็อกซ์ แคชเชอร์ ) คือผลงานการกำกับของ เบ็นเน็ต มิลเลอร์ (Capote, Moneyball) รวมพลนักแสดงแถวหน้า แชนนิง ทาทัม สตีฟ คาเรล มาร์ค รัฟฟาโล เซียนนา มิลเลอร์ หนังสร้างจากเรื่องจริงที่สั่นสะเทือนไปทั่ววงการกีฬา
เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฟินกับ
เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฟินกับ
FOXCATCHER (ฟ็อกซ์แคชเชอร์) มอบรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมให้ เบนเนต มิลเลอร์ – โดยการแสดงของ แชนนิง ทาทัม และ สตีฟ May 2014
“จูลี่แอนน์ มัวร์” พิชิตนักแสดงเยี่ยมปาล์มทองคำ ก่อนนำทั้งโลกฟีเวอร์สุดพลังไปกับ THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART I –
'Amour' / “รัก” ที่สุดของหนังแห่งปี 2012 การันตี 3 สถาบัน พร้อมฉายให้คนไทยชม 28 ก.พ. – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ชัยพีอาร์ 'Amour' / “รัก” คือ ภาพยนตร์เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำ จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 65 ปี 2012 , รางวัลจากสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์แห่งชาติของสหรัฐ หรือ National Society of Film Critics ก็คว้ารางวัล ผู้กำกับยอดเยี่ยม และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ตบท้ายอีก 3 รางวัล จากชมรมนักวิจารณ์ภาพยนตร์ ลอนดอน (LCCF) ครั้งที่
โรเบิร์ต แพททินสัน จับมือสุดยอดผู้กำกับ เดวิด โครเนนเบิร์ก ทำเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้สะเทือน! หลังส่ง Cosmopolis เข้าชิงรางวัลสูงสุด ปาล์มทองคำ…. – กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม กลายเป็นคนดังที่จับตามากที่สุดในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2012 หลังจากที่ โรเบิร์ต แพททินสัน ขอพิสูจน์ตัวเองด้วยการนำ Cosmopolis (คอสโมโพลิส) ภาพยนตร์ทริลเลอร์แนวทางใหม่จากฝีมือของ เดวิด โครเนนเบิร์ก ผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าเป็นอัจฉริยะคนหนึ่งของวงการ
โรส มีเดีย ส่งหนังปาล์มทองคำ The Tree of Life ลงแผ่นแล้ว – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--โรส มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ โรส มีเดีย ภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์สุดยอดเยี่ยม The Tree of Life ที่คว้ารางวัลปาล์มทองคำ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประจำปี2011และได้ซูเปอร์สตาร์ แบรด พิตต์ เจ้าของรางวัลออสการ์ ฌอน เพนน์ และดาวรุ่งมาแรง เจสซิก้า แชสเทนแสดงนำ โดยเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในปี1950 ที่มีลูกชายด้วยกัน 3 คน โดย แจ็ค
โรส มีเดีย คว้าลิขสิทธิ์หนังปาล์มทองคำ “ทรี ออฟ ไลฟ์” พร้อมฉายเร็วๆนี้ – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--โรส มีเดีย โรส มีเดีย คว้าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่อง “ทรี ออฟ ไลฟ์” ( The tree of Life ) กำกับการแสดงโดย เทอร์เรนซ์ มาลิค ที่เพิ่งคว้ารางวัลปาล์มทองคำ จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 64 นำแสดงโดยดาราฮอลลีวูดมาฝีมือ แบรด พิตต์ , ฌอน เพนน์ และเจสซิก้า แชสเทน “ทรี ออฟ ไลฟ์”
ทีวีไกด์: รายการ “เป็น อยู่ คือ” “ญารินดา” พาคุย ผกก.“ปาล์มทองคำ” – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--ดร็อปคิกดีไซน์ “เป็น อยู่ คือ” รายการโทรทัศน์น้ำดีทาง ทีวีไทย (ThaiPBS) ว่าด้วยแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ดำเนินรายการโดย “ญารินดา บุนนาค” ที่จะพาผู้ชมไปดูในสิ่งที่แขกรับเชิญเป็น ไปเห็นในสิ่งที่เขาอยู่ และไปรู้ว่าอะไรคือความสุขในการใช้ชีวิตของคนๆ หนึ่ง ซึ่งเป็นผลงานการผลิตของ บริษัท ดร็อปคิกดีไซน์ จำกัด โดยมี “ญารินดา บุนนาค”
อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำ ร่วมกำกับ Quattro Hong Kong 2 พร้อมฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติฮ่องกง – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--Francom Asia เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติฮ่องกงครั้งที่ 35 (The 35th Hong Kong International Film Festival) ที่คอภาพยนตร์ทั่วโลกรอคอยกำลังจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นหนังสั้น เรื่อง Quattro Hong Kong 2 รอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่ ที่ร่วมกำกับโดย