ข่าวประชาสัมพันธ์ปิ๊งรักสลับขั้ว | newswit

ช่อง 28 จัดหนักให้แฟนๆ ได้ฟินกับซีรี่ส์ยอดฮิด
ช่อง 28 จัดหนักให้แฟนๆ ได้ฟินกับซีรี่ส์ยอดฮิด
“To The Beautiful You ปิ๊งรักสลับขั้ว” – หลูยุ่ยซี สาวน้อยช่างฝันวัยสิบแปดปี May 2017
เรื่องย่อ: ปิ๊งรัก สลับขั้ว – กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ไทยทีวีสี ช่อง3 นำแสดงโดย : ELLA อู๋จุน หวังตงเฉิง ถังหยี่เจ๋อ ออกอากาศ : วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.15-04.00 น. เรื่องย่อ หลูยุ่ยซี หญิงสาววัยสิบแปดปีปลอมตัวเป็นชายเข้าไปเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง การที่เธอทำเช่นนี้นั้นด้วยต้องการพบและใกล้ชิดกับจั๋วอี่ฉวนแชมป์กระโดดสูงที่เธอให้ความเลื่อมใสศรัทธานั่นเอง ก่อนอื่น หลูยุ่ยซีต้องตัดผมซึ่งไว้ยาวมานานหลายปีให้สั้น
เรื่องย่อ: ปิ๊งรักสลับขั้ว (ตอนที่ 1- ตอนที่ 15) – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 ตอนที่ 1 เนื่องจากหลู่ยุ่ยซีเลื่อมใสในความสามารถการกระโดดสูงของจั๋วอี่ฉวน เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับจั๋วอี่ฉวน หลูยุ่ยซีซึ่งเดิมทีเรียนหนังสืออยู่ที่อเมริกานั้นได้ตัดสินใจย้ายมาเรียนที่โรงเรียนอิ๋งคาย แต่เนื่องจากโรงเรียนอิ๋งคายเป็นโรงเรียนชายล้วน ทำให้หลูยุ่ยซีซึ่งเป็นหญิงนั้นต้องปกปิดฐานะที่แท้จริงเข้าไปเรียนที่โรงเรียนอิ๋งคาย
เรื่องย่อ: ปิ๊งรักสลับขั้ว – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 “เขาคือ ยาลดความอ้วนของเธอ และ เธอ คือ ยาโดปของเขา” เพราะเขาคนเดียว ทำให้เธอยอมทำทุกอย่าง ถึงขั้น ย้ายไปเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่ว่า...โรงเรียนที่ว่านี่ เป็นโรงเรียนชายล้วนด้วยสิ... การปลอมตัวเป็นชายเท่านั้นที่สามารถทำให้เธอสมหวังได้!! เรื่องราววุ่นๆระหว่างเธอและบรรดาชายล้วนรอบกายจึงเริ่มขึ้นอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง!! หลูยุ่ยซี
ช่อง 3 ประเดิมช่วงใหม่ Asian Hit Series Hot ส่งซีรีย์ดัง “ปิ๊งรัก สลับขั้ว” เอาใจวัยรุ่น – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 หลังจากสร้างสีสันและส่งความสุขบนจอแก้วในช่วง “หนังดังแดนมังกร”มาเป็นเวลานานจนเข้าสู่ศักราชใหม่ ช่อง 3 ได้ปรับเปลี่ยนผังต้อนรับปีหนู โดยส่งช่วง Asian Hit Series Hot มาแทนช่วง“หนังดังแดนมังกร” เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบละครที่จะนำมาออกอากาศ อีกทั้งช่วงเวลาใหม่นี้มีการขยายวันออกอากาศเป็น 2 วัน คือ